Công ty thương mại điện tử WhaleBoost sẽ thâm nhập thị trường Sri Lanka ngay trong tháng 12/2022
SINGAPORE – Media OutReach – WhaleBoost – công ty thương mại điện tử khổng lồ ở châu Á vừa công bố kế hoạch mở rộng nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới ngay trong tháng 12 này, nhắm đến Sri Lanka là thị trường tiếp theo.
WhaleBoost đã tạo điều kiện dễ dàng hơn cho các doanh nhân có tham vọng, bằng cách tạo không gian thị trường trực tuyến đóng vai trò quảng cáo sản phẩm để tiếp cận cơ sở khách hàng rộng lớn hơn so với với các doanh nghiệp hiện tại của họ.
Ông Mason Brown, Giám đốc điều hành (CEO) của WhaleBoost cho biết: “Với hoạt động này, chúng tôi muốn giúp phục hồi nền kinh tế Sri Lanka khỏi cuộc khủng hoảng tài chính. Có thể là với điện thoại thông minh ở Sri Lanka, máy tính xách tay ở Sri Lanka, mọi người sẽ có cơ hội kiếm tiền mọi lúc, mọi nơi”.
Động thái thâm nhập thị trường Sri Lanka sẽ đánh dấu cú hích lớn nhất ra nước ngoài của WhaleBoost. Được thành lập vào năm 2020, WhaleBoost đã phá vỡ sự thống trị của quảng cáo thương mại điện tử điển hình với mức giá thấp nhất và mô hình mua theo nhóm khuyến khích người dùng tham gia nền tảng để cung cấp số lượng lớn quảng cáo và tiếp thị dịch vụ phù hợp với các thương nhân đối tác của họ từ các nền tảng thương mại điện tử khác nhau.
Vào đầu năm 2020, WhaleBoost được thành lập như một nền tảng tiếp thị thương mại điện tử toàn cầu nhằm đáp ứng nhu cầu dịch vụ thương mại của những người bán hàng trực tuyến điều hành doanh nghiệp trên nhiều nền tảng khác nhau để bán sản phẩm. Ông Mason Brown, người sáng lập của WhaleBoost đã nắm bắt cơ hội và đưa ra nền tảng tiếp thị, WhaleBoost với khái niệm kết nối cả người bán và người dùng nền tảng để thay thế phương thức quảng cáo thông thường, giúp cải thiện đáng kể hiệu quả, đồng thời giảm đáng kể chi phí, tạo ra lợi nhuận và tạo ra điiều kiện để cả hai bên cùng thắng.
Một bầu không khí thương mại điện tử sáng tạo và sống động là điều mà WhaleBoost hướng tới để xây dựng.
Ông Mason Brown nhận định: “Tại WhaleBoost, chúng tôi muốn tập trung vào việc tạo ra những cách thức sáng tạo và mạnh mẽ hơn cho doanh nghiệp. Đối với những người có xu hướng tham gia thị trường thương mại điện tử toàn cầu, không chỉ theo mô hình doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) hay doanh nghiệp với người tiêu dùng (B2C), mà còn trong lĩnh vực quảng cáo, WhaleBoost ở đây để biến tất cả những điều không thể trở thành có thể”.
Trong tương lai gần, dự kiến, nền tảng này sẽ phát triển mô hình nền tảng Thương mại điện tử và giúp nền tảng này có thể tiếp cận được với nhiều quốc gia hơn, bên cạnh việc tích hợp và hợp tác với nhiều người bán hơn từ các nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng khác trên toàn cầu. WhaleBoost đang nhắm đến việc thay đổi và tùy chỉnh cách quảng cáo trong thị trường thương mại điện tử để giúp cả người bán và người dùng có thêm cơ hội để đạt được thu nhập cao hơn.
Trang Web của WhaleBoost: https://whaleboostglobal.com
Hashtag: #WhaleBoost
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Tin bài liên quan
Các tin bài khác
Ống nhựa Ströman- Bền bỉ chất Đức, nâng tầm công trình Việt
Công ty Allianz Trade tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương mở văn phòng tại Việt Nam
G-AsiaPacific đạt cấp độ Premier Tier trong Mạng lưới Đối tác của AWS
OH!SOME ra mắt hai bộ sưu tập lấy cảm hứng từ Toy Story của Disney và Pixar cùng Zootopia của Disney
Đọc nhiều
Tin quốc tế ngày 28/10: Campuchia rút vũ khí khỏi biên giới với Thái Lan; ông Trump gặp Thủ tướng Nhật bàn về an ninh, thương mại
"Lớp học" tiếng Việt trong căn nhà nhỏ ở Yamagata
Ươm mầm tiếng Việt nơi xứ Hàn
Bộ Công an Việt Nam và các đối tác quốc tế chung tay xây dựng không gian mạng an toàn, nhân văn
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị
Quảng Trị và Xa Vẳn Na Khẹt diễn tập liên hợp ngăn chặn di cư tự do qua biên giới
Tập huấn công tác quản lý, bảo vệ biên giới cho 40 cán bộ biên phòng Lào
Trao Nhà đồng đội cho gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn
Multimedia
[Infographic] Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam-Phần Lan
Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Triều Tiên
[Infographic] Khuyến cáo về chiêu trò giả danh công an để lừa đảo
[Infographic] Chiến dịch "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng" chào mừng Quốc khánh 2/9
[Infographic] 7 tháng năm 2025: Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Dấu hiệu nhận biết lũ quét
Số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăng 26,5%
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai





