Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 18/03/2022 GMT+7

Công ty Teledyne e2v cung cấp các bộ nhớ DDR4 mật độ siêu cao, có khả năng chịu bức xạ cấp không gian

aa
Media OutReach – Bộ nhớ DDR4 mật độ siêu cao của Teledyne e2v vẫn tiếp tục được phát triển b, với thông tin rằng,các mẫu thiết bị bay hiện đang được chuyển đến các khách hàng quan trọng trên khắp thế giới. Bộ nhớ biểu thị một bước tiến lớn trong dự án đột phá – sau khi lấy mẫu thành công đã dẫn đến hoạt động thiết kế trong phạm vi rộng rãi và áp dụng công nghệ này.

Do đó, công ty hiện đang chuyển sang giai đoạn sản xuất hàng loạt, với các loại DDR4 có khả năng chịu bức xạ cấp không gian.

Với dung lượng lưu trữ 4GByte và kích thước chỉ 15mm x 20mm x 1,92mm, các bộ nhớ DDR4 của Teledyne e2v thể hiện mật độ lưu trữ cao hơn nhiều so với các giải pháp cạnh tranh – chỉ chiếm một nửa dung lượng PCB và gần như chỉ một lượng nhỏ hơn. Với việc duy trì hiệu suất cao một cách liên tục, các bộ nhớ DDR4 mang lại tốc độ truyền dữ liệu 2,4GT/s.

Được cung cấp ở định dạng gói đa chip (multi-chip package: MCP), mỗi bộ nhớ DDR4T04G72 của Teledyne e2v có khả năng mở rộng bus, trong đó 64bit được chỉ định để truyền dữ liệu và thêm 8bit để sửa lỗi. DDR4T04G72 là thiết bị đồng hành tối ưu cho bộ xử lý Qormino® của riêng Teledyne e2v và cũng tương thích với đại đa số bộ xử lý, SoC và FPGAđến từ các nhà cung cấp khác.

Nhờ cấu trúc có độ tin cậy cao và khả năng chịu bức xạ cao, các thiết bị này sẽ là nguồn tài nguyên quan trọng cho các nền tảng điện toán biên triển khai trong không gian. Thử nghiệm bức xạ và mô tả đặc tính được thực hiện trên các bộ nhớ DDR4 này cho thấy rằng, ngưỡng chốt sự kiện duy nhất (single event latch-up: SEL) của các thiết bị này lớn hơn 60MeV.cm²/mg. Dữ liệu về rối loạn sự kiện đơn lẻ ( single event upset – SEU) và dữ liệu gián đoạn chức năng sự kiện đơn lẻ (single event function interrupt – SEFI) của các thiết bị này cũng vượt quá 60MeV.cm² / mg và đã chứng minh khả năng phục hồi đối với tổng liều ion hóa (total ionizing dose – TID) 100krad.

Các bộ nhớ DDR4 của Teledyne e2v có thể được đặt hàng ở cả phạm vi nhiệt độ công nghiệp (-40 ° C đến 105 ° C) và nhiệt độ quân sự (-55 ° C đến 125 ° C) và lên đến Cấp 1 của NASA (dựa trên NASA EEE-INST- 002 – Phần M4 – PEM). Điều này có nghĩa là các bộ nhớ này có thể giải quyết được nhiều ứng dụng tiềm năng hơn.

Ông Thomas Guillemain, Giám đốc Tiếp thị & Phát triển kinh doanh của Teledyne e2v cho biết: “Chúng tôi được công nhận là dẫn đầu trong lĩnh vực bộ nhớ chịu bức xạ mật độ cao cho các ứng dụng không gian và công nghệ đã được thị trường đón nhận một cách đáng kinh ngạc. Điều khác biệt giữa chúng tôi với các đối thủ là gói dữ liệu mở và toàn diện mà chúng tôi đưa ra, cung cấp cho khách hàng mọi thứ họ yêu cầu để bắt đầu thiết kế và hoàn thành chúng trong khung thời gian ngắn nhất có thể, với tất cả thông tin cơ bản và hỗ trợ kỹ thuật chuyên gia luôn sẵn sàng. Ngành công nghiệp vũ trụ được giới thiệu với nguồn cung cấp bộ nhớ nhỏ gọn, dễ giao diện đảm bảo giúp nâng cao tiêu chuẩn hiệu suất. Chúng tôi đang đạt được bước tiến lớn trong giai đoạn tiếp theo trong lộ trình của mình, với các thế hệ thiết bị công suất cao hơn khác hiện đang được triển khai”.

Thông tin về Teledyne e2v

Những đổi mới của Teledyne e2v dẫn đầu sự phát triển trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, khoa học sự sống, không gian, giao thông – vận tải, quốc phòng – an ninh và thị trường công nghiệp. Phương pháp tiếp cận độc đáo của Teledyne e2v bao gồm việc lắng nghe thị trường và những thách thức ứng dụng của khách hàng và hợp tác với họ để cung cấp các giải pháp tiêu chuẩn sáng tạo, bán tùy chỉnh hoặc hoàn toàn tùy chỉnh, mang lại giá trị gia tăng cho hệ thống của họ.

Trang Web: https://semiconductors.teledyneimaging.com/en/home/

#Teledynee2v

HK
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate Optic White Purple màu tím chứa chất làm sáng, mang lại nụ cười rạng rỡ

Colgate ra mắt Kem đánh răng sắc tím đầu tiên - Colgate Optic White Purple – giúp trung hoà sắc vàng trên răng tức thì sau một lần chải*. Kem đánh răng Colgate Optic White Purple có chứa hàng triệu tinh thể khoáng trắng sáng siêu nhỏ trong mỗi tuýp sản phẩm, kết hợp với công nghệ đánh bóng vi mô tiên tiến độc quyền của Colgate, cùng các thành phần đã được chứng minh có thể giúp loại bỏ những mảng bám trên răng, mang lại một nụ cười rạng rỡ hơn.
Cua ghẹ Việt Nam được ưa chuộng tại Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore

Cua ghẹ Việt Nam được ưa chuộng tại Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore

Hai tháng đầu năm 2024, Hồng Kông, Trung Quốc và Singapore đều tăng đột phá nhập khẩu cua ghẹ sống từ Việt Nam.
Moomoo CA chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của TSX và TSXV (Canada)

Moomoo CA chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của TSX và TSXV (Canada)

Moomoo Financial Canada Inc. (Moomoo CA) – nền tảng giao dịch chứng khoán thế hệ tiếp theo hàng đầu, vừa chính thức được chấp thuận trở thành thành viên phi giao dịch của Sàn giao dịch chứng khoán Toronto (TSX và Sàn giao dịch liên doanh TSX (TSXV).
Unlimit hợp tác với Xiaomi để cải thiện trải nghiệm thanh toán GetApps cho khách hàng Brazil

Unlimit hợp tác với Xiaomi để cải thiện trải nghiệm thanh toán GetApps cho khách hàng Brazil

Unlimit – công ty fintech hàng đầu thế giới đã hợp tác với Xiaomi, một trong những công ty điện tử tiêu dùng và sản xuất thông minh hàng đầu thế giới, để tăng cường mở rộng Nền tảng phân phối ứng dụng GetApps của Xiaomi cho thị trường quốc tế ở Brazil.

Đọc nhiều

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Chiều 26/3/2024, Liên đoàn Karatedo TP Hà Nội đã ký kết biên bản hợp tác với Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA). Hợp tác giữa hai bên nhằm phát triển ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động