Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
08:30 | 21/03/2024 GMT+7

Công ty TDCX được Volvo Cars chọn để giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại châu Âu

aa
TDCX (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã: TDCX) – công ty cung cấp giải pháp trải nghiệm của khách hàng (customer experience – CX) kỹ thuật số cho các công ty công nghệ và blue-chip vừa thông báo: đã hợp tác với Volvo Cars để tiến xa hơn nữa trong công việc phục vụ cho khách hàng của mình trong một số thị trường ở châu Âu.

BUCHAREST, ROMANIA – Media OutReach Newswire – Ngày 21 tháng 3 năm 2024 – TDCX (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã: TDCX) – công ty cung cấp giải pháp trải nghiệm của khách hàng (customer experience – CX) kỹ thuật số cho các công ty công nghệ và blue-chip vừa thông báo: đã hợp tác với Volvo Cars để tiến xa hơn nữa trong công việc phục vụ cho khách hàng của mình trong một số thị trường ở châu Âu.

TDCX cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng hơn bảy ngôn ngữ trên nhiều kênh bao gồm điện thoại, email và mạng xã hội. Thông qua sự cộng tác, khách hàng được phục vụ bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ và tận hưởng thời gian phản hồi nhanh hơn cũng như trải nghiệm liền mạch trên các kênh ưa thích của họ. TDCX cũng đang hỗ trợ các hoạt động trước bán hàng, hoàn thành trọn vẹn hành trình khách hàng.

Các nhà sản xuất ô tô đang ngày càng chuyển hướng, ưu tiên trải nghiệm của khách hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chưa đến 1 trên 10 người châu Âu cho rằng, thương hiệu ô tô [Nguồn: Is the digital experience offered by car brands in 2023 satisfying consumers?, YouGov (tạm dịch: Trải nghiệm kỹ thuật số do các thương hiệu ô tô cung cấp vào năm 2023 có làm hài lòng người tiêu dùng không? YouGov)] cung cấp trải nghiệm kỹ thuật số tốt (ví dụ: trải nghiệm trực tuyến, trong ứng dụng), trong khi một nghiên cứu khác cho thấy, gần một nửa số khách hàng dự định chuyển đổi thương hiệu ô tô sau khi có trải nghiệm của khách hàng tiêu cực [Nguồn: Automotive customer experience rebooted, Accenture: (tạm dịch: Trải nghiệm khách hàng ô tô được khởi động lại, Accenture)].

Ông Niclas Medin, Trưởng Bộ phận Outsourcing của Volvo Cars, cho biết: “Ngoài việc tạo ra những chiếc xe phục vụ phong cách sống của khách hàng, bền vững và an toàn, chúng tôi còn cam kết giúp họ tận hưởng trải nghiệm sở hữu một chiếc Volvo. Việc đảm bảo rằng chúng tôi cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời là một phần quan trọng để đạt được mục tiêu đó. Trong thế giới chuyển động nhanh chóng hiện nay, trải nghiệm mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng phải theo kịp nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng. Để làm được điều đó, chúng tôi quyết định khai thác sự hỗ trợ của nhà cung cấp trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp là TDCX, để mang đến trải nghiệm đa kênh, liền mạch mà chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng của mình. Chúng tôi tin tưởng rằng, sự hợp tác với TDCX sẽ giúp chúng tôi thúc đẩy mức độ tương tác và sự hài lòng của khách hàng nhiều hơn”.

Khai thác công nghệ như trí tuệ nhân tạo (AI) để thay đổi trải nghiệm của khách hàng

TDCX đã thành lập các nhóm trải nghiệm khách hàng cho Volvo Cars ở Romania và Thổ Nhĩ Kỳ, đóng vai trò là trung tâm phục vụ khách hàng ở châu Âu. Những địa điểm này được chọn do có đội ngũ nhân tài lành nghề và kiến ​​thức chuyên môn về trải nghiệm khách hàng, có thể hỗ trợ hoạt động kinh doanh và tăng trưởng.

Để hỗ trợ các chuyên gia dịch vụ khách hàng của mình phục vụ khách hàng của Volvo Cars một cách hiệu quả và hiệu quả, TDCX cũng có kế hoạch triển khai các công cụ kỹ thuật số cải tiến nhằm cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn về lịch sử của khách hàng và nhu cầu tiềm năng của họ. Điều này cho phép các chuyên gia hiểu khách hàng tốt hơn, giảm thời gian tương tác và đẩy nhanh quá trình giải quyết.

TDCX cũng sẽ hợp tác với Volvo Cars để khám phá việc sử dụng AI nhằm nâng cao hơn nữa trải nghiệm của khách hàng.

Ông Daniel Mereuta, Giám đốc Quốc gia của TDCX Romania nhận định: “Vì trải nghiệm của khách hàng tiếp tục là ưu tiên hàng đầu của các nhà sản xuất ô tô, nên rõ ràng là các công ty đang chuyển trọng tâm từ chỉ tính năng sản phẩm sang tạo ra những kết nối có ý nghĩa với khách hàng của họ. Sự nhấn mạnh mới này vào trải nghiệm của khách hàng không phải là không chỉ về việc mang lại sự tiện lợi, mà còn mang lại những trải nghiệm cá nhân hóa khơi gợi cảm xúc và nuôi dưỡng lòng trung thành”.

Ông Daniel Mereuta cho biết thêm: “Chuyên môn của chúng tôi trong việc thiết lập hoạt động trải nghiệm của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho phép chúng tôi giúp các thương hiệu hàng đầu như Volvo Cars tập trung vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của họ, đồng thời đạt được tham vọng trải nghiệm của khách hàng. Khi chúng tôi tăng cường hợp tác với Volvo Cars để khám phá việc sử dụng công nghệ như AI tạo sinh nhằm mang lại trải nghiệm kỹ thuật số cho khách hàng, duy trì sự ấm áp khi chạm vào con người. Bằng cách kết hợp tự động hóa thông minh với các điểm tiếp xúc đồng cảm của con người trong tất cả các giai đoạn của hành trình khách hàng – từ nghiên cứu trước khi mua hàng đến hỗ trợ sau bán hàng – chúng tôi sẽ có thể tạo ra một trải nghiệm của khách hàng tuyệt vời khiến Volvo Cars trở nên khác biệt”.

Quan hệ đối tác của Volvo Cars với TDCX ở châu Âu được xây dựng dựa trên mối quan hệ hợp tác thành công ở Malaysia bắt đầu chỉ hơn một năm trước. Chuyên môn của TDCX về hỗ trợ khách hàng đa kênh và tạo khách hàng tiềm năng đã được chứng minh là công cụ mở đường cho sự tương tác liền mạch hơn giữa Volvo Cars và khách hàng của mình.

https://www.tdcx.com/
https://sg.linkedin.com/company/tdcxgroup
https://twitter.com/tdcxgroup
https://www.facebook.com/tdcxgroup/

Hashtag: #TDCX #Outsourcing #CustomerExperience #CX

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về TDCX

Có trụ sở chính tại Singapore, TDCX chuyên cung cấp các giải pháp trải nghiệm của khách hàng kỹ thuật số có tính biến đổi, cho phép các thương hiệu đột phá và hàng đầu thế giới có được khách hàng mới, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và bảo vệ cộng đồng trực tuyến của họ.

TDCX giúp khách hàng đạt được mong muốn về trải nghiệm của khách hàng bằng cách khai thác công nghệ, trí thông minh của con người và dấu ấn toàn cầu của mình. TDCX phục vụ khách hàng trong lĩnh vực fintech, chơi game, công nghệ, du lịch và khách sạn, quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông xã hội, phát trực tuyến và thương mại điện tử. Chuyên môn và dấu ấn mạnh mẽ của TDCX ở châu Á đã khiến TDCX trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng, đặc biệt là các công ty thuộc nền kinh tế mới, tăng trưởng cao, đang tìm cách khai thác tiềm năng tăng trưởng của khu vực.

Cam kết của TDCX trong việc mang lại kết quả tích cực cho khách hàng còn mở rộng vai trò của nó với tư cách là một công dân doanh nghiệp có trách nhiệm. Chương trình Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) tập trung vào việc thay đổi tích cực cuộc sống của người dân, cộng đồng và môi trường.

TDCX sử dụng hơn 17.800 nhân viên tại 30 cơ sở trên toàn cầu, đặc biệt ở Brazil, Colombia, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Trung Quốc đại lục, Philippines, Romania, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.tdcx.com.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Tính đến 28/02/2024, dư nợ tín dụng đối với hoạt động kinh doanh bất động sản đạt 1.113.673 tỷ đồng, tăng gần 21.000 nghìn tỷ đồng so với ngày 31/12/2023.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024 tại Kansai, Nhật Bản

Phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024 tại Kansai, Nhật Bản

Chiều ngày 26/4/2024, tại Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka đã tổ chức lễ phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài ...
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động