Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
08:30 | 21/03/2024 GMT+7

Công ty TDCX được Volvo Cars chọn để giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại châu Âu

aa
TDCX (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã: TDCX) – công ty cung cấp giải pháp trải nghiệm của khách hàng (customer experience – CX) kỹ thuật số cho các công ty công nghệ và blue-chip vừa thông báo: đã hợp tác với Volvo Cars để tiến xa hơn nữa trong công việc phục vụ cho khách hàng của mình trong một số thị trường ở châu Âu.

BUCHAREST, ROMANIA – Media OutReach Newswire – Ngày 21 tháng 3 năm 2024 – TDCX (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã: TDCX) – công ty cung cấp giải pháp trải nghiệm của khách hàng (customer experience – CX) kỹ thuật số cho các công ty công nghệ và blue-chip vừa thông báo: đã hợp tác với Volvo Cars để tiến xa hơn nữa trong công việc phục vụ cho khách hàng của mình trong một số thị trường ở châu Âu.

TDCX cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng hơn bảy ngôn ngữ trên nhiều kênh bao gồm điện thoại, email và mạng xã hội. Thông qua sự cộng tác, khách hàng được phục vụ bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ và tận hưởng thời gian phản hồi nhanh hơn cũng như trải nghiệm liền mạch trên các kênh ưa thích của họ. TDCX cũng đang hỗ trợ các hoạt động trước bán hàng, hoàn thành trọn vẹn hành trình khách hàng.

Các nhà sản xuất ô tô đang ngày càng chuyển hướng, ưu tiên trải nghiệm của khách hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chưa đến 1 trên 10 người châu Âu cho rằng, thương hiệu ô tô [Nguồn: Is the digital experience offered by car brands in 2023 satisfying consumers?, YouGov (tạm dịch: Trải nghiệm kỹ thuật số do các thương hiệu ô tô cung cấp vào năm 2023 có làm hài lòng người tiêu dùng không? YouGov)] cung cấp trải nghiệm kỹ thuật số tốt (ví dụ: trải nghiệm trực tuyến, trong ứng dụng), trong khi một nghiên cứu khác cho thấy, gần một nửa số khách hàng dự định chuyển đổi thương hiệu ô tô sau khi có trải nghiệm của khách hàng tiêu cực [Nguồn: Automotive customer experience rebooted, Accenture: (tạm dịch: Trải nghiệm khách hàng ô tô được khởi động lại, Accenture)].

Ông Niclas Medin, Trưởng Bộ phận Outsourcing của Volvo Cars, cho biết: “Ngoài việc tạo ra những chiếc xe phục vụ phong cách sống của khách hàng, bền vững và an toàn, chúng tôi còn cam kết giúp họ tận hưởng trải nghiệm sở hữu một chiếc Volvo. Việc đảm bảo rằng chúng tôi cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời là một phần quan trọng để đạt được mục tiêu đó. Trong thế giới chuyển động nhanh chóng hiện nay, trải nghiệm mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng phải theo kịp nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng. Để làm được điều đó, chúng tôi quyết định khai thác sự hỗ trợ của nhà cung cấp trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp là TDCX, để mang đến trải nghiệm đa kênh, liền mạch mà chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng của mình. Chúng tôi tin tưởng rằng, sự hợp tác với TDCX sẽ giúp chúng tôi thúc đẩy mức độ tương tác và sự hài lòng của khách hàng nhiều hơn”.

Khai thác công nghệ như trí tuệ nhân tạo (AI) để thay đổi trải nghiệm của khách hàng

TDCX đã thành lập các nhóm trải nghiệm khách hàng cho Volvo Cars ở Romania và Thổ Nhĩ Kỳ, đóng vai trò là trung tâm phục vụ khách hàng ở châu Âu. Những địa điểm này được chọn do có đội ngũ nhân tài lành nghề và kiến ​​thức chuyên môn về trải nghiệm khách hàng, có thể hỗ trợ hoạt động kinh doanh và tăng trưởng.

Để hỗ trợ các chuyên gia dịch vụ khách hàng của mình phục vụ khách hàng của Volvo Cars một cách hiệu quả và hiệu quả, TDCX cũng có kế hoạch triển khai các công cụ kỹ thuật số cải tiến nhằm cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn về lịch sử của khách hàng và nhu cầu tiềm năng của họ. Điều này cho phép các chuyên gia hiểu khách hàng tốt hơn, giảm thời gian tương tác và đẩy nhanh quá trình giải quyết.

TDCX cũng sẽ hợp tác với Volvo Cars để khám phá việc sử dụng AI nhằm nâng cao hơn nữa trải nghiệm của khách hàng.

Ông Daniel Mereuta, Giám đốc Quốc gia của TDCX Romania nhận định: “Vì trải nghiệm của khách hàng tiếp tục là ưu tiên hàng đầu của các nhà sản xuất ô tô, nên rõ ràng là các công ty đang chuyển trọng tâm từ chỉ tính năng sản phẩm sang tạo ra những kết nối có ý nghĩa với khách hàng của họ. Sự nhấn mạnh mới này vào trải nghiệm của khách hàng không phải là không chỉ về việc mang lại sự tiện lợi, mà còn mang lại những trải nghiệm cá nhân hóa khơi gợi cảm xúc và nuôi dưỡng lòng trung thành”.

Ông Daniel Mereuta cho biết thêm: “Chuyên môn của chúng tôi trong việc thiết lập hoạt động trải nghiệm của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho phép chúng tôi giúp các thương hiệu hàng đầu như Volvo Cars tập trung vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của họ, đồng thời đạt được tham vọng trải nghiệm của khách hàng. Khi chúng tôi tăng cường hợp tác với Volvo Cars để khám phá việc sử dụng công nghệ như AI tạo sinh nhằm mang lại trải nghiệm kỹ thuật số cho khách hàng, duy trì sự ấm áp khi chạm vào con người. Bằng cách kết hợp tự động hóa thông minh với các điểm tiếp xúc đồng cảm của con người trong tất cả các giai đoạn của hành trình khách hàng – từ nghiên cứu trước khi mua hàng đến hỗ trợ sau bán hàng – chúng tôi sẽ có thể tạo ra một trải nghiệm của khách hàng tuyệt vời khiến Volvo Cars trở nên khác biệt”.

Quan hệ đối tác của Volvo Cars với TDCX ở châu Âu được xây dựng dựa trên mối quan hệ hợp tác thành công ở Malaysia bắt đầu chỉ hơn một năm trước. Chuyên môn của TDCX về hỗ trợ khách hàng đa kênh và tạo khách hàng tiềm năng đã được chứng minh là công cụ mở đường cho sự tương tác liền mạch hơn giữa Volvo Cars và khách hàng của mình.

https://www.tdcx.com/
https://sg.linkedin.com/company/tdcxgroup
https://twitter.com/tdcxgroup
https://www.facebook.com/tdcxgroup/

Hashtag: #TDCX #Outsourcing #CustomerExperience #CX

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về TDCX

Có trụ sở chính tại Singapore, TDCX chuyên cung cấp các giải pháp trải nghiệm của khách hàng kỹ thuật số có tính biến đổi, cho phép các thương hiệu đột phá và hàng đầu thế giới có được khách hàng mới, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và bảo vệ cộng đồng trực tuyến của họ.

TDCX giúp khách hàng đạt được mong muốn về trải nghiệm của khách hàng bằng cách khai thác công nghệ, trí thông minh của con người và dấu ấn toàn cầu của mình. TDCX phục vụ khách hàng trong lĩnh vực fintech, chơi game, công nghệ, du lịch và khách sạn, quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông xã hội, phát trực tuyến và thương mại điện tử. Chuyên môn và dấu ấn mạnh mẽ của TDCX ở châu Á đã khiến TDCX trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng, đặc biệt là các công ty thuộc nền kinh tế mới, tăng trưởng cao, đang tìm cách khai thác tiềm năng tăng trưởng của khu vực.

Cam kết của TDCX trong việc mang lại kết quả tích cực cho khách hàng còn mở rộng vai trò của nó với tư cách là một công dân doanh nghiệp có trách nhiệm. Chương trình Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) tập trung vào việc thay đổi tích cực cuộc sống của người dân, cộng đồng và môi trường.

TDCX sử dụng hơn 17.800 nhân viên tại 30 cơ sở trên toàn cầu, đặc biệt ở Brazil, Colombia, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Trung Quốc đại lục, Philippines, Romania, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.tdcx.com.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị

Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.
Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững

Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững

Vinamilk tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong và dẫn đầu của ở cả khía cạnh quản trị lẫn phát triển bền vững qua các kết quả nổi bật tại Cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết năm 2024 với hơn 500 doanh nghiệp tham gia.
Ngân hàng số Cake lần đầu tiên triển khai hệ thống quản lý thẻ toàn diện trên công nghệ đám mây tại Việt Nam

Ngân hàng số Cake lần đầu tiên triển khai hệ thống quản lý thẻ toàn diện trên công nghệ đám mây tại Việt Nam

Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, vừa công bố hợp tác với ngân hàng số Cake by VPBank (Cake) – ngân hàng số lớn nhất Việt Nam về lượng người dùng, doanh thu và sự đa dạng sản phẩm – để triển khai hệ thống quản lý thẻ (Card Management System – CMS) toàn diện qua công nghệ đám mây.
MSB hợp tác với Backbase và SmartOSC để triển khai nền tảng ngân hàng tương tác

MSB hợp tác với Backbase và SmartOSC để triển khai nền tảng ngân hàng tương tác

Backbase, đơn vị sáng tạo ra Nền tảng Ngân hàng Tương tác vừa thông báo: Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng hải (MSB) đã đầu tư chiến lược vào Nền tảng Ngân hàng Tương tác Backbase, với sự hỗ trợ triển khai từ SmartOSC – đơn vị cung cấp các giải pháp chuyển đổi số chất lượng cao, đối tác tại Việt Nam của Backbase.

Đọc nhiều

Mở rộng cơ hội hợp tác, kinh doanh cho doanh nghiệp Việt tại Hoa Kỳ

Mở rộng cơ hội hợp tác, kinh doanh cho doanh nghiệp Việt tại Hoa Kỳ

Ngày 21/11, tại TP Cần Thơ, Trung tâm Xúc tiến đầu tư - thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ phối hợp Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP Hồ Chí Minh tổ chức Hội thảo “Mở rộng kinh doanh tại Hoa Kỳ”.
Các Liên hiệp hữu nghị Cụm 5: Vận động gần 300 tỷ đồng viện trợ trong năm 2024

Các Liên hiệp hữu nghị Cụm 5: Vận động gần 300 tỷ đồng viện trợ trong năm 2024

Ngày 20/11, tại Cà Mau, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị các tỉnh, thành (Cụm 5) gồm: Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Kiên Giang, Đồng Tháp, An Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh và thành phố Cần Thơ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đối ngoại nhân dân năm 2024 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2025.
World Vision cùng Việt Nam bảo vệ trẻ em trên không gian mạng

World Vision cùng Việt Nam bảo vệ trẻ em trên không gian mạng

“Trong nỗ lực xây dựng môi trường mạng an toàn, hiệu quả cho trẻ em, World Vision International tại Việt Nam luôn tập trung vào phương pháp tiếp cận lấy trẻ em làm trung tâm. World Vision đặc biệt chú trọng chương trình giáo dục kỹ năng số toàn diện để trẻ em có thể vừa biết cách tự bảo vệ mình, vừa có thể sử dụng internet sáng tạo. Đồng thời tự ý thức vai trò chủ động của mình trong việc xây dựng môi trường internet an toàn, hiệu quả”.
Cựu sinh viên Campuchia tại Việt Nam: tiếp tục nối những nhịp cầu vun đắp tình hữu nghị hai nước

Cựu sinh viên Campuchia tại Việt Nam: tiếp tục nối những nhịp cầu vun đắp tình hữu nghị hai nước

Chương trình “Ươm mầm hữu nghị” do Hội hữu nghị Việt Nam – Campuchia khởi xướng và triển khai đã hỗ trợ thiết thực, hiệu quả cho hàng trăm sinh viên Campuchia đang học tập tại Việt Nam. Từ sự hỗ trợ đó, sinh viên Campuchia có thêm nền tảng tốt khi đi làm, nhiều cơ hội phát triển và đóng góp tích cực cho tình hữu nghị hai nước. Thạc sĩ Uch Leang, Phó Vụ trưởng Vụ Nghiên cứu Á - Phi và Trung Đông, Hàn lâm Hoàng gia Campuchia (RAC), Chủ tịch Hội cựu sinh viên Campuchia tại Việt Nam cho biết như vậy khi trao đổi với phóng viên tạp chí Thời Đại.
Bộ đội biên phòng Việt - Lào tuần tra song phương bảo vệ biên giới

Bộ đội biên phòng Việt - Lào tuần tra song phương bảo vệ biên giới

Từ ngày 21-22/11, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Salavan (Lào) tiến hành tuần tra song phương đoạn biên giới Việt Nam - Lào, từ mốc quốc giới 634 đến mốc quốc giới 637.
Tàu 467 Vùng 4 Hải quân cứu nạn thành công tàu cá Bình Định

Tàu 467 Vùng 4 Hải quân cứu nạn thành công tàu cá Bình Định

Ngày 21/11, Tàu 467 Vùng 4 Hải quân đã cứu nạn thành công tàu cá Bình Định bị hỏng máy tại khu vực đảo Phú Quý.
Việt Nam kiên quyết thực hiện các biện pháp phù hợp với luật pháp quốc tế để thực thi chủ quyền

Việt Nam kiên quyết thực hiện các biện pháp phù hợp với luật pháp quốc tế để thực thi chủ quyền

Việt Nam tôn trọng quyền của các quốc gia ven biển trong việc ban hành nội luật và các quy định liên quan đến biển phù hợp với UNCLOS 1982; đồng thời, Việt Nam cũng đề nghị các quốc gia khác tôn trọng đầy đủ chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Trường Sa và các quyền của Việt Nam đối với các vùng biển của Việt Nam được xác lập phù hợp với UNCLOS 1982.
infographic bao ton di san xay dung tuong lai ben vung
cuu sinh vien campuchia tai viet nam tiep tuc noi nhung nhip cau vun dap tinh huu nghi hai nuoc
infographic 10 thang viet nam don hon 141 trieu luot khach du lich quoc te
infographics nhung dong gop quan trong cua viet nam trong acmecs
infographics brics va nam ban cau cung xay dung mot the gioi tot dep hon
infographics ngay phu nu viet nam 2010 phu nu viet nam chu dong sang tao tu tin toa sang trong thoi dai moi
video tay ninh bao ton phat huy nghe thuat trinh dien dan gian dan toc khmer gan voi phat trien du lich
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động