Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
08:30 | 21/03/2024 GMT+7

Công ty TDCX được Volvo Cars chọn để giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại châu Âu

aa
TDCX (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã: TDCX) – công ty cung cấp giải pháp trải nghiệm của khách hàng (customer experience – CX) kỹ thuật số cho các công ty công nghệ và blue-chip vừa thông báo: đã hợp tác với Volvo Cars để tiến xa hơn nữa trong công việc phục vụ cho khách hàng của mình trong một số thị trường ở châu Âu.

BUCHAREST, ROMANIA – Media OutReach Newswire – Ngày 21 tháng 3 năm 2024 – TDCX (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã: TDCX) – công ty cung cấp giải pháp trải nghiệm của khách hàng (customer experience – CX) kỹ thuật số cho các công ty công nghệ và blue-chip vừa thông báo: đã hợp tác với Volvo Cars để tiến xa hơn nữa trong công việc phục vụ cho khách hàng của mình trong một số thị trường ở châu Âu.

TDCX cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng hơn bảy ngôn ngữ trên nhiều kênh bao gồm điện thoại, email và mạng xã hội. Thông qua sự cộng tác, khách hàng được phục vụ bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ và tận hưởng thời gian phản hồi nhanh hơn cũng như trải nghiệm liền mạch trên các kênh ưa thích của họ. TDCX cũng đang hỗ trợ các hoạt động trước bán hàng, hoàn thành trọn vẹn hành trình khách hàng.

Các nhà sản xuất ô tô đang ngày càng chuyển hướng, ưu tiên trải nghiệm của khách hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chưa đến 1 trên 10 người châu Âu cho rằng, thương hiệu ô tô [Nguồn: Is the digital experience offered by car brands in 2023 satisfying consumers?, YouGov (tạm dịch: Trải nghiệm kỹ thuật số do các thương hiệu ô tô cung cấp vào năm 2023 có làm hài lòng người tiêu dùng không? YouGov)] cung cấp trải nghiệm kỹ thuật số tốt (ví dụ: trải nghiệm trực tuyến, trong ứng dụng), trong khi một nghiên cứu khác cho thấy, gần một nửa số khách hàng dự định chuyển đổi thương hiệu ô tô sau khi có trải nghiệm của khách hàng tiêu cực [Nguồn: Automotive customer experience rebooted, Accenture: (tạm dịch: Trải nghiệm khách hàng ô tô được khởi động lại, Accenture)].

Ông Niclas Medin, Trưởng Bộ phận Outsourcing của Volvo Cars, cho biết: “Ngoài việc tạo ra những chiếc xe phục vụ phong cách sống của khách hàng, bền vững và an toàn, chúng tôi còn cam kết giúp họ tận hưởng trải nghiệm sở hữu một chiếc Volvo. Việc đảm bảo rằng chúng tôi cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời là một phần quan trọng để đạt được mục tiêu đó. Trong thế giới chuyển động nhanh chóng hiện nay, trải nghiệm mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng phải theo kịp nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng. Để làm được điều đó, chúng tôi quyết định khai thác sự hỗ trợ của nhà cung cấp trải nghiệm khách hàng chuyên nghiệp là TDCX, để mang đến trải nghiệm đa kênh, liền mạch mà chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng của mình. Chúng tôi tin tưởng rằng, sự hợp tác với TDCX sẽ giúp chúng tôi thúc đẩy mức độ tương tác và sự hài lòng của khách hàng nhiều hơn”.

Khai thác công nghệ như trí tuệ nhân tạo (AI) để thay đổi trải nghiệm của khách hàng

TDCX đã thành lập các nhóm trải nghiệm khách hàng cho Volvo Cars ở Romania và Thổ Nhĩ Kỳ, đóng vai trò là trung tâm phục vụ khách hàng ở châu Âu. Những địa điểm này được chọn do có đội ngũ nhân tài lành nghề và kiến ​​thức chuyên môn về trải nghiệm khách hàng, có thể hỗ trợ hoạt động kinh doanh và tăng trưởng.

Để hỗ trợ các chuyên gia dịch vụ khách hàng của mình phục vụ khách hàng của Volvo Cars một cách hiệu quả và hiệu quả, TDCX cũng có kế hoạch triển khai các công cụ kỹ thuật số cải tiến nhằm cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn về lịch sử của khách hàng và nhu cầu tiềm năng của họ. Điều này cho phép các chuyên gia hiểu khách hàng tốt hơn, giảm thời gian tương tác và đẩy nhanh quá trình giải quyết.

TDCX cũng sẽ hợp tác với Volvo Cars để khám phá việc sử dụng AI nhằm nâng cao hơn nữa trải nghiệm của khách hàng.

Ông Daniel Mereuta, Giám đốc Quốc gia của TDCX Romania nhận định: “Vì trải nghiệm của khách hàng tiếp tục là ưu tiên hàng đầu của các nhà sản xuất ô tô, nên rõ ràng là các công ty đang chuyển trọng tâm từ chỉ tính năng sản phẩm sang tạo ra những kết nối có ý nghĩa với khách hàng của họ. Sự nhấn mạnh mới này vào trải nghiệm của khách hàng không phải là không chỉ về việc mang lại sự tiện lợi, mà còn mang lại những trải nghiệm cá nhân hóa khơi gợi cảm xúc và nuôi dưỡng lòng trung thành”.

Ông Daniel Mereuta cho biết thêm: “Chuyên môn của chúng tôi trong việc thiết lập hoạt động trải nghiệm của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho phép chúng tôi giúp các thương hiệu hàng đầu như Volvo Cars tập trung vào hoạt động kinh doanh cốt lõi của họ, đồng thời đạt được tham vọng trải nghiệm của khách hàng. Khi chúng tôi tăng cường hợp tác với Volvo Cars để khám phá việc sử dụng công nghệ như AI tạo sinh nhằm mang lại trải nghiệm kỹ thuật số cho khách hàng, duy trì sự ấm áp khi chạm vào con người. Bằng cách kết hợp tự động hóa thông minh với các điểm tiếp xúc đồng cảm của con người trong tất cả các giai đoạn của hành trình khách hàng – từ nghiên cứu trước khi mua hàng đến hỗ trợ sau bán hàng – chúng tôi sẽ có thể tạo ra một trải nghiệm của khách hàng tuyệt vời khiến Volvo Cars trở nên khác biệt”.

Quan hệ đối tác của Volvo Cars với TDCX ở châu Âu được xây dựng dựa trên mối quan hệ hợp tác thành công ở Malaysia bắt đầu chỉ hơn một năm trước. Chuyên môn của TDCX về hỗ trợ khách hàng đa kênh và tạo khách hàng tiềm năng đã được chứng minh là công cụ mở đường cho sự tương tác liền mạch hơn giữa Volvo Cars và khách hàng của mình.

https://www.tdcx.com/
https://sg.linkedin.com/company/tdcxgroup
https://twitter.com/tdcxgroup
https://www.facebook.com/tdcxgroup/

Hashtag: #TDCX #Outsourcing #CustomerExperience #CX

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về TDCX

Có trụ sở chính tại Singapore, TDCX chuyên cung cấp các giải pháp trải nghiệm của khách hàng kỹ thuật số có tính biến đổi, cho phép các thương hiệu đột phá và hàng đầu thế giới có được khách hàng mới, xây dựng lòng trung thành của khách hàng và bảo vệ cộng đồng trực tuyến của họ.

TDCX giúp khách hàng đạt được mong muốn về trải nghiệm của khách hàng bằng cách khai thác công nghệ, trí thông minh của con người và dấu ấn toàn cầu của mình. TDCX phục vụ khách hàng trong lĩnh vực fintech, chơi game, công nghệ, du lịch và khách sạn, quảng cáo kỹ thuật số và truyền thông xã hội, phát trực tuyến và thương mại điện tử. Chuyên môn và dấu ấn mạnh mẽ của TDCX ở châu Á đã khiến TDCX trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng, đặc biệt là các công ty thuộc nền kinh tế mới, tăng trưởng cao, đang tìm cách khai thác tiềm năng tăng trưởng của khu vực.

Cam kết của TDCX trong việc mang lại kết quả tích cực cho khách hàng còn mở rộng vai trò của nó với tư cách là một công dân doanh nghiệp có trách nhiệm. Chương trình Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) tập trung vào việc thay đổi tích cực cuộc sống của người dân, cộng đồng và môi trường.

TDCX sử dụng hơn 17.800 nhân viên tại 30 cơ sở trên toàn cầu, đặc biệt ở Brazil, Colombia, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Trung Quốc đại lục, Philippines, Romania, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.tdcx.com.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

EVNGENCO1 sản xuất 18,7 tỷ kWh trong nửa đầu năm 2025

EVNGENCO1 sản xuất 18,7 tỷ kWh trong nửa đầu năm 2025

Nửa đầu năm 2025, nhu cầu tiêu thụ điện giảm so với kế hoạch và tăng nhẹ so với cùng kỳ năm trước. Tần suất nước về các hồ thủy điện của Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) nhìn chung tốt, đảm bảo mục tiêu cấp nước và phát điện đến hết mùa khô. Trong bối cảnh đó, EVNGENCO1 đã triển khai đồng bộ các giải pháp để duy trì vận hành các tổ máy ổn định, tin cậy, đáp ứng nhu cầu huy động của hệ thống điện Quốc gia, góp phần đảm bảo cung ứng điện, đặc biệt là trong mùa khô 2025.
Hành trình tri ân – Dấu ấn tinh thần và truyền thống của người ROX

Hành trình tri ân – Dấu ấn tinh thần và truyền thống của người ROX

Giữa cái nắng rực lửa của đất trời miền Trung, từng bước chân của đoàn cán bộ, nhân viên Tập đoàn ROX lặng lẽ tiến về những “địa chỉ đỏ” như một lời hứa từ trái tim: tri ân quá khứ, vun đắp tương lai.
Vùng chè Thái Nguyên nâng cao chất lượng, xây dựng thương hiệu riêng

Vùng chè Thái Nguyên nâng cao chất lượng, xây dựng thương hiệu riêng

Tháng 6 vừa qua tại vùng chè La Bằng nổi tiếng của Thái Nguyên đã diễn ra khóa tập huấn kĩ thuật, kỳ vọng đưa vùng chè này vươn mình nhờ công nghệ. Chương trình do Trung tâm Bồi dưỡng và Đào tạo truyền thông số phối hợp với Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh tổ chức, đồng hành bởi Công ty TNHH CHAGEE Việt Nam.
Thiết kế Chip của người Việt gây xôn xao thị trường

Thiết kế Chip của người Việt gây xôn xao thị trường

CT Group tổ chức chuỗi sự kiện quan trọng tiến đến Kỷ niệm 33 năm thành lập Tập đoàn (29/6/1992 – 29/6/2025) và tổng kết kế hoạch 3 năm lần thứ nhất - vòng 30 năm lần 2. Cùng nhiều kế hoạch, sự kiện quan trọng trong 6 tháng cuối năm.

Đọc nhiều

Happy Streets Festival 2025 tại London: lan tỏa bản sắc văn hóa Việt

Happy Streets Festival 2025 tại London: lan tỏa bản sắc văn hóa Việt

Ngày 5/7, trong khuôn khổ Lễ hội Đường phố Happy Streets Festival 2025 – sự kiện thường niên sôi động tại London quy tụ hơn 20 cộng đồng quốc tế đang sinh sống tại Vương quốc Anh – Đoàn nghệ thuật của Hiệp hội phụ nữ và trẻ em Việt Nam tại Anh lần đầu tiên tham gia và đã mang đến một chương trình biểu diễn đặc sắc, giàu cảm xúc, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.
Thứ trưởng Bộ Tư pháp Nguyễn Thanh Tịnh: Việt Nam luôn coi trọng và nỗ lực thực hiện các cam kết quốc tế về quyền con người

Thứ trưởng Bộ Tư pháp Nguyễn Thanh Tịnh: Việt Nam luôn coi trọng và nỗ lực thực hiện các cam kết quốc tế về quyền con người

Trong các ngày từ 7 - 8/7, Đoàn Việt Nam với đại diện của 9 cơ quan gồm Tòa án nhân dân tối cao, Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Bộ Tư pháp, Bộ Ngoại giao, Bộ Công an, Bộ Nội vụ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Dân tộc và Tôn giáo, Văn phòng Chính phủ, do Thứ trưởng Bộ Tư pháp Nguyễn Thanh Tịnh làm Trưởng đoàn sẽ tham dự Phiên đối thoại về Báo cáo quốc gia thực thi Công ước quốc tế về các quyền dân sự và chính trị (Công ước ICCPR) tại Phiên họp thứ 144 của Ủy ban Nhân quyền Liên hợp quốc tại Geneve, Thụy Sỹ. Chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn Thứ trưởng Bộ Tư pháp Nguyễn Thanh Tịnh về sự kiện quan trọng này.
Kết nối giao lưu các nữ doanh nhân Việt Nam, Philippines và Kazakhstan

Kết nối giao lưu các nữ doanh nhân Việt Nam, Philippines và Kazakhstan

Nhân dịp tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu lần thứ 35 diễn ra tại Berlin, CHLB Đức từ ngày 3–5/7/2025, đoàn đại biểu Việt Nam gồm 35 thành viên của Diễn đàn Phụ nữ Việt Nam tại châu Âu và 30 nữ doanh nhân thuộc Mạng lưới nữ lãnh đạo tiên phong WeLead (Việt Nam) đã có chương trình làm việc kết nối kinh doanh với các đoàn đại biểu đến từ Philippines và Kazakhstan.
Khép lại Giải Marathon quốc tế "Vietcombank Mekong Delta Marathon" 2025: Dấu ấn thể thao giữa lòng Tây Đô

Khép lại Giải Marathon quốc tế "Vietcombank Mekong Delta Marathon" 2025: Dấu ấn thể thao giữa lòng Tây Đô

Trưa ngày 6/7, tại phường Vị Tân, thành phố Cần Thơ, Lễ bế mạc và trao giải Giải Marathon quốc tế "Vietcombank Mekong Delta Marathon" lần thứ VI năm 2025 đã chính thức diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng và đầy cảm xúc.
Người chiến sĩ Hải quân kiên cường nơi đầu sóng qua những bức ảnh

Người chiến sĩ Hải quân kiên cường nơi đầu sóng qua những bức ảnh

Từ ngày 01 đến 06/7, tại đặc khu Phú Quốc (tỉnh An Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức trưng bày ảnh với chủ đề “Tự hào người chiến sĩ Hải quân”. Hơn 300 bức ảnh được giới thiệu tại trưng bày đã khắc họa sinh động hình ảnh người lính biển - kiên cường nơi đầu sóng ngọn gió, sẵn sàng chiến đấu, hy sinh để bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, đồng thời là điểm tựa vững chắc của nhân dân trên địa bàn đóng quân.
An Giang: Bàn giao “Nhà đồng đội” cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

An Giang: Bàn giao “Nhà đồng đội” cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 02/7, tại phường Rạch Giá (tỉnh An Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức lễ bàn giao “Nhà đồng đội” cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở đang công tác tại đơn vị.
Lưu giữ lá cờ đầu tiên tại cột cờ A Pa Chải sau 56 ngày treo

Lưu giữ lá cờ đầu tiên tại cột cờ A Pa Chải sau 56 ngày treo

Sáng 1/7, tại cột cờ A Pa Chải – ngã ba biên giới thiêng liêng của Tổ quốc thuộc xã Sín Thầu, Ban Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Điện Biên đã phối hợp với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn tổ chức lễ hạ quốc kỳ, lưu giữ lá cờ đầu t
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
infographic quan he doi tac chien luoc toan dien viet nam phap
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động