Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:12 | 21/04/2021 GMT+7

Công ty nhạc kỹ thuật số TuneCore hợp tác với HOOKSpace để phát triển các tài năng ở Indonesia

aa
TuneCore, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phân phối nhạc kỹ thuật số dành cho các nghệ sĩ độc lập trên toàn thế giới đã chính thức ra mắt hoạt động trên khu vực Đông Nam Á.

JARKARTA, INDONESIA – Media OutReach – Ngày 20 tháng 4 năm 2021 – TuneCore, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phân phối nhạc kỹ thuật số dành cho các nghệ sĩ độc lập trên toàn thế giới đã chính thức ra mắt hoạt động trên khu vực Đông Nam Á. TuneCore thuộc sở hữu của Believe, một trong những công ty nhạc kỹ thuật số hàng đầu thế giới có trụ sở tại Paris,. Hiện đang hoạt động ở hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, cả hai công ty phân phối một phần đáng kể âm nhạc kỹ thuật số trên thế giới. Đầu năm nay, TuneCore đã bắt đầu hoạt động tại châu Mỹ Latinh và châu Phi, nâng địa bàn hoạt động của mình lên 14 quốc gia ở 4 châu lục, và qua đó đưa công ty trở thành nhà phân phối độc lập có quy mô lớn nhất trên thế giới.

TuneCore phân phối nhạc cho mạng lưới hơn 150 cửa hàng kỹ thuật số và dịch vụ phát trực tuyến trên toàn thế giới, bao gồm Spotify, Apple Music, YouTube Music, JOOX, KKBox, Amazon Music, TikTok, QQ Music và Netease. Công ty tự hào có 14 trang web được bản địa hóa và dịch đầy đủ, bao gồm các ngôn ngữ Đông Nam Á là Thái Lan và Bahasa (Indonesia). Phiên bản tiếng Việt và tiếng Trung (giản thể và phồn thể) của trang web dự kiến ​​sẽ được bổ sung vào cuối năm nay, nâng tổng số lên 16 ngôn ngữ trong năm 2021, nhiều nhất so với các đối thủ cạnh tranh.

Các hoạt động của TuneCore tại Đông Nam Á sẽ do ông Cyrus Chen, người đã gia nhập công ty vào cuối năm 2020 điều hành. Trước khi gia nhập TuneCore, ông Cyrus Chen đã làm việc với các tổ chức như Changi Travel Services và eatigo International, nơi ông chịu trách nhiệm lên ý tưởng và sắp xếp các kế hoạch chiến lược nhằm củng cố hình ảnh thương hiệu và giúp các công ty phát triển các chiến lược kinh doanh tích hợp nhằm mở rộng quy mô trên khắp các khu vực. Ông Cyrus Chen sẽ trực tiếp báo cáo với ông Faryal Khan-Thompson, Phó chủ tịch Quốc tế của TuneCore.

Ông Faryal Khan-Thompson cho biết: “Tại thị trường Đông Nam Á, ngành công nghiệp âm nhạc đang phát triển với tốc độ ổn định, với số lượng người nghe nhạc tiềm năng ở châu Á vượt quá 3,5 tỷ người [Nguồn: https://insights.midem.com/international/music-in-asia-exporting-new-sounds-innovation/]. Với sự lãnh đạo của ông Cyrus Chen, TuneCore có vị trí độc đáo để giúp các nghệ sĩ độc lập ở Đông Nam Á phát triển cơ sở người hâm mộ của họ, thông qua chương trình giáo dục thay đổi trò chơi của công ty, các công cụ tốt nhất trong hạng mục và phạm vi tiếp cận rộng rãi trên toàn cầu. Đồng thời, cho phép các nghệ sĩ giữ mọi quyền đối với âm nhạc của họ và kiếm toàn bộ trong số 100% doanh thu của họ”.

This image has an empty alt attribute; its file name is Cyrus-Chen.jpg

Ông Cyrus Chen, Giám đốc của TuneCore, Đông Nam Á

Nhận xét về việc mở rộng của TuneCore, ông Cyrus Chen cho biết: “Tôi rất vinh dự được gia nhập TuneCore và làm việc với ông Faryal Khan-Thompson và nhóm lớn hơn để giới thiệu các dịch vụ của công ty đến khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi là một thị trường âm nhạc mới nổi, với tiềm năng rộng lớn và dân số đa dạng của các nền văn hóa và ngôn ngữ khác nhau. Công ty mẹ của TuneCore là Believe gia nhập thị trường vào năm 2013 và từ đó đã phát triển sự hiểu biết sâu sắc về nền âm nhạc địa phương của mỗi quốc gia. TuneCore đang tận dụng kiến ​​thức sâu rộng về lĩnh vực âm nhạc địa phương để xây dựng các dịch vụ của chúng tôi nhằm đáp ứng nhu cầu cụ thể của các nghệ sĩ độc lập trong khu vực, với các dịch vụ có giá trị cao, có thể mở rộng với, mức giá cạnh tranh”.

Ông Sylvain Delange, Giám đốc điều hành khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Believe phát biểu: “Cam kết sâu sắc của TuneCore trong việc ủng hộ các nghệ sĩ độc lập đến từ khắp nơi trên thế giới phù hợp với tầm nhìn của chúng tôi [tại Believe] nhằm thúc đẩy sự phát triển của các nghệ sĩ. Có cơ hội cho TuneCore & Believe để góp phần hơn nữa vào sự phát triển của cộng đồng nghệ sĩ độc lập đang phát triển mạnh ở Đông Nam Á và giúp họ tận dụng sự phát triển theo cấp số nhân để xuất hiện trong không gian kỹ thuật số. Trong khi đó, vẫn cho phép các nhạc sĩ tiếp tục duy trì quyền kiểm soát và quyền sở hữu tác phẩm của họ. Cùng nhau, chúng tôi rất vui mừng và tự tin rằng, chúng tôi sẽ cung cấp bộ dịch vụ và sản phẩm toàn diện nhất cho các nghệ sĩ ở thị trường Đông Nam Á”.

Khu vực Đông Nam Á đã chín muồi cho các quan hệ đối tác và các hoạt động, thể hiện qua hàng loạt các sáng kiến của ông Cyrus Chen dành riêng cho từng quốc gia. Những điểm nổi bật dưới đây:

Indonesia: Nâng cao tiếng nói địa phương với HOOKSpace

TuneCore đã hợp tác với HOOKSpace, một công ty truyền thông âm nhạc của Indonesia tập trung vào các tài năng địa phương đang phát triển. Thông qua mối quan hệ hợp tác này, TuneCore và HOOKSpace sẽ cung cấp cho các nghệ sĩ độc lập chương trình đào tạo về tiếp thị, quảng bá và các cách tốt nhất để định hướng sự nghiệp của họ nhằm tiếp cận nhiều đối tượng khán giả nhất.

Để biết thêm thông tin về TuneCore, hãy truy cập trang web https://www.tunecore.com/. Để biết thêm tài liệu báo chí, hãy xem liên kết Google Drive này.

Thông tin về TuneCore

TuneCore là nền tảng toàn cầu dành cho các nhạc sĩ độc lập xây dựng khán giả và sự nghiệp – với công nghệ và dịch vụ trên toàn bộ các khâu phân phối, quản lý xuất bản và một loạt các dịch vụ quảng cáo. Dịch vụ phân phối âm nhạc của TuneCore giúp các nghệ sĩ, nhãn hiệu và người quản lý bán nhạc của họ thông qua Spotify, Apple Music, Amazon Music, JioSaavn, Deezer, TikTok và hơn 150 cửa hàng tải xuống và phát trực tuyến trên toàn thế giới, trong khi vẫn duy trì được 100% doanh thu và bản quyền với mức phí cố định hàng năm thấp. Cơ quan quản lý xuất bản âm nhạc TuneCore hỗ trợ các nhạc sĩ bằng cách quản lý các sáng tác của họ thông qua việc cấp phép, đăng ký, thu tiền bản quyền trên toàn thế giới và các cơ hội sử dụng trong phim, truyền hình, quảng cáo, trò chơi điện tử…

Cổng Dịch vụ nghệ sĩ TuneCore cung cấp một bộ công cụ và dịch vụ cho phép các nghệ sĩ quảng bá nghề của họ, kết nối với người hâm mộ và nghe nhạc của họ. TuneCore, một đơn vị thành viên phần của Believe, có trụ sở chính tại Brooklyn, New Yỏk, với các văn phòng tại Los Angeles, Nashville, Atlanta và Austin và hoạt động trên toàn cầu tại Vương quốc Anh, Australia, Nhật Bản, Canada, Đức, Pháp, Italia, Nga, Ấn Độ, Brazil cũng như các thị trường châu Mỹ Latinh, châu Phi và Đông Nam Á. www.tunecore.com

Thông tin về Believe

Believe là một công ty âm nhạc kỹ thuật số hàng đầu thế giới, giúp các nghệ sĩ và nhãn hiệu xây dựng khán giả và sự nghiệp của họ, ở tất cả các giai đoạn phát triển của họ, ở tất cả các thị trường địa phương trên toàn thế giới với sự tôn trọng, chuyên môn, công bằng và minh bạch.

Với việc đi tiên phong trong thế giới kỹ thuật số, Believe đã phát triển một tổ chức dữ liệu và công nghệ nội bộ, cung cấp các giải pháp tiếp thị kỹ thuật số và phân phối trên phạm vi toàn cầu. Với hơn 1.500 chuyên gia ở hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, Believe sở hữu một số thương hiệu, nhãn hiệu và công ty bao gồm TuneCore, Nuclear Blast, Naïve, Groove Attack và AllPoints. www.believe.com.

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

TuneCore hợp tác với FungJai kết nối các nhạc sĩ và người hâm mộ Thái Lan thông qua online và offline

TuneCore hợp tác với FungJai kết nối các nhạc sĩ và người hâm mộ Thái Lan thông qua online và offline

TuneCore, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phân phối nhạc kỹ thuật số dành cho các nghệ sĩ độc lập trên toàn thế giới đã chính thức ra mắt hoạt động tại khu vực Đông Nam Á. TuneCore thuộc sở hữu của Believe, một trong những công ty nhạc kỹ thuật số hàng đầu thế giới có trụ sở tại Paris.
Ông Cyrus Chen dẫn đầu việc mở rộng Công ty nhạc kỹ thuật số TuneCore sang khu vực Đông Nam Á

Ông Cyrus Chen dẫn đầu việc mở rộng Công ty nhạc kỹ thuật số TuneCore sang khu vực Đông Nam Á

TuneCore, công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực phân phối nhạc kỹ thuật số dành cho các nghệ sĩ độc lập trên toàn thế giới đã chính thức ra mắt hoạt động trên khu vực Đông Nam Á.

Các tin bài khác

Đồng Hới trước chu kỳ tăng tốc mới về phát triển kinh tế

Đồng Hới trước chu kỳ tăng tốc mới về phát triển kinh tế

Việc sáp nhập Quảng Bình và Quảng Trị, chọn Đồng Hới là trung tâm mở ra một chương mới đầy hứa hẹn cho sự phát triển của khu vực, tạo ra một động lực mạnh mẽ cho tăng trưởng kinh tế, phát triển hạ tầng và du lịch.
SIBUR công bố chiến lược phát triển bền vững được cập nhật đến năm 2030

SIBUR công bố chiến lược phát triển bền vững được cập nhật đến năm 2030

Ngày 09/6/2025, SIBUR - nhà sản xuất polyme và cao su lớn nhất của Nga, đã hoàn thiện thành công chiến lược phát triển bền vững 5 năm và đưa ra các mục tiêu mới cho giai đoạn 5 năm tiếp theo 2025-2029.
VinUni đặt mục tiêu vào top 100 đại học hàng đầu thế giới - Mời tuyển 500 nhà khoa học toàn cầu

VinUni đặt mục tiêu vào top 100 đại học hàng đầu thế giới - Mời tuyển 500 nhà khoa học toàn cầu

Trường Đại học VinUni chính thức công bố chiến lược tăng tốc phát triển Giai đoạn 2 với mục tiêu trở thành một trong 100 đại học xuất sắc nhất toàn cầu. Điểm tựa của chiến lược là chương trình “VinUni 500” – mời tuyển 500 nhân sự học thuật tinh hoa thế giới và nguồn kinh phí 9.300 tỷ đồng từ Tập đoàn Vingroup để mở rộng quy mô đào tạo và xây dựng hệ sinh thái nghiên cứu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.
T&T Group trao thưởng hơn 1,2 tỉ đồng cho CLB Bóng bàn CAND-T&T

T&T Group trao thưởng hơn 1,2 tỉ đồng cho CLB Bóng bàn CAND-T&T

Với những thành tích xuất sắc tại Giải vô địch Bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 43 năm 2025, các HLV và VĐV của CLB Bóng bàn Công an nhân dân (CAND) - T&T đã được Tập đoàn T&T Group vinh danh và trao thưởng với số tiền lớn lên tới 1,26 tỉ đồng.

Đọc nhiều

Tin quốc tế ngày 09/6: Chủ tịch ASEAN kêu gọi hạ nhiệt căng thẳng biên giới Campuchia - Thái Lan

Tin quốc tế ngày 09/6: Chủ tịch ASEAN kêu gọi hạ nhiệt căng thẳng biên giới Campuchia - Thái Lan

Chủ tịch ASEAN kêu gọi kiềm chế trong căng thẳng biên giới Campuchia-Thái Lan; Mỹ chuyển hướng viện trợ quân sự cho Ukraine sang Trung Đông; biểu tình gia tăng ở Los Angeles (Mỹ)... là tin tức quốc tế đáng chú ý ngày 09/6.
Lần đầu tiên quảng bá thủy hải sản Việt Nam tại Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Praha 2025

Lần đầu tiên quảng bá thủy hải sản Việt Nam tại Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Praha 2025

Lần đầu tiên, các sản phẩm thủy hải sản đặc trưng của Việt Nam được giới thiệu rộng rãi tới công chúng Cộng hòa Séc trong khuôn khổ Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Praha 2025 - sự kiện giao lưu quốc tế quy mô lớn, thu hút hơn 20.000 lượt khách tham dự. Với 5 gian hàng tại Quảng trường Chiến thắng, Việt Nam đã quảng bá sinh động hình ảnh đất nước thông qua ẩm thực, nông sản và các sản phẩm văn hóa truyền thống, góp phần thúc đẩy quan hệ Đối tác chiến lược Việt Nam - Séc.
Kiều bào Nhật Bản trao quà, học bổng cho người dân biên giới Nghệ An

Kiều bào Nhật Bản trao quà, học bổng cho người dân biên giới Nghệ An

Từ ngày 7-8/6/2025, nhóm các kiều bào trẻ Nhật Bản thuộc Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA) đã tổ chức chuyến thiện nguyện phát quà hỗ trợ cho bà con vùng biên giới huyện Tương Dương, Nghệ An, nơi vừa bị ảnh hưởng bởi mưa lũ.
"Cùng thưởng thức vải đỏ, cùng chia sẻ tình đồng chí Việt - Trung"

"Cùng thưởng thức vải đỏ, cùng chia sẻ tình đồng chí Việt - Trung"

Đó chủ đề của buổi giao lưu được Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam tổ chức vào chiều ngày 6/6/2025. Chương trình có sự tham dự của các cán bộ Đại sứ quán, cùng đông đảo phóng viên Việt Nam và Trung Quốc.
Chiến sĩ Hải quân hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh, lan tỏa thông điệp vì môi trường biển

Chiến sĩ Hải quân hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh, lan tỏa thông điệp vì môi trường biển

Ngày 08/6, hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh năm 2025, các đoàn viên, thanh niên đến từ Đoàn cơ sở Lữ đoàn 171 (Vùng 2 Hải quân), Hải đoàn 129 Hải quân và Học viện Hải quân đã tham gia nhiều hoạt động thiết thực, như: tặng áo phao và cờ Tổ quốc cho ngư dân, ra quân làm sạch bãi biển, tuyên truyền bảo vệ môi trường và chủ quyền biển đảo.
Phát động Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam 2025: Công nghệ xanh vì đại dương bền vững

Phát động Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam 2025: Công nghệ xanh vì đại dương bền vững

Ngày 06/6, tại Quảng trường Hồ Chí Minh (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Bình tổ chức Lễ phát động quốc gia Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2025.
Hải quân Vùng 5: Tuyên truyền, nâng cao hiểu biết về biển, đảo cho người dân Phú Quốc

Hải quân Vùng 5: Tuyên truyền, nâng cao hiểu biết về biển, đảo cho người dân Phú Quốc

Chiều 05/6, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo và Dân vận Tỉnh ủy Kiên Giang tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho người dân tại phường Dương Đông, TP. Phú Quốc (Kiên Giang).
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
infographic quan he doi tac chien luoc toan dien viet nam phap
infographics viet nam tai dac cu chu tich uy ban ky thuat thuong truc to chuc hai quan the gioi
hon 2700 dai bieu du dai le phat dan vesak lien hop quoc 2025 tai viet nam
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động