Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:00 | 23/05/2021 GMT+7

Công ty fintech Airwallex triển khai giải pháp thanh toán thẻ trực tuyến ở Hồng Kông (Trung Quốc)

aa
Airwallex, một nền tảng fintech toàn cầu, vừa ra mắt giải pháp chấp nhận thanh toán thẻ trực tuyến tại Hồng Kông (Trung Quốc), cho phép các thương gia địa phương chấp nhận thanh toán thẻ trực tuyến được thực hiện trên khắp thế giới bằng Visa và Mastercard.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Airwallex, một nền tảng fintech toàn cầu, vừa ra mắt giải pháp chấp nhận thanh toán thẻ trực tuyến tại Hồng Kông, cho phép các thương gia địa phương chấp nhận thanh toán thẻ trực tuyến được thực hiện trên khắp thế giới bằng Visa và Mastercard.

Là một cửa ngõ quốc tế giữa Trung Quốc và phần còn lại của thế giới và là một trong những trung tâm tài chính và thương mại quốc tế của châu Á, Hồng Kông đã chứng kiến ​​sự phát triển chuyển đổi trong môi trường thanh toán của mình trong những năm gần đây, nhờ sự tăng trưởng nhanh chóng trong lĩnh vực thương mại điện tử. Doanh số thương mại điện tử ở Hồng Kông được dự báo sẽ tăng trưởng 11,1% trong năm nay và dự kiến ​​sẽ tiếp tục với xu hướng tăng này sau khi đại dịch COVID-19 được khống chế. Thương mại điện tử được thúc đẩy bởi nhu cầu ngày càng tăng đối với các tùy chọn thanh toán có thể cung cấp bảo mật được cải thiện, hiệu quả cao hơn và các giải pháp tùy chỉnh. Sự phát triển của Khu vực Vịnh lớn (gồm Hồng Kông, Macau và 9 thành phố lớn của tỉnh Quảng Đông) cũng được kỳ vọng sẽ mang đến những cơ hội rộng lớn để tăng trưởng thanh toán xuyên biên giới trong những năm tới.

Là thành viên chính của Visa và Mastercard, Airwallex có giải pháp thanh toán thẻ trực tuyến, cho phép các thương gia Hồng Kông nhận thanh toán trực tuyến từ người dùng Visa và Mastercard ở mọi nơi, đồng thời cho phép họ tối ưu hóa dòng vốn lưu động. Ngoài việc chấp nhận hơn 120 loại tiền tệ có sẵn trên mạng của Visa và Mastercard, Airwallex cho phép người bán trực tiếp nhận tiền bằng nhiều loại tiền tệ trong tài khoản Airwallex của họ mà không phải trả thêm phí.

Sau đó, mọi người có thể trao đổi thêm sang các loại tiền tệ khác với tỷ giá với một biên độ nhỏ, cũng như chuyển tiền từ nước ngoài về quê hương, với mức phí rất thấp. Toàn bộ quy trình từ đầu cuối đến đầu cuối dành cho người bán được thực hiện đơn giản hơn, tiết kiệm chi phí hơn và nhanh chóng hơn, đồng thời đảm bảo lợi nhuận và phí hoàn toàn minh bạch.

Việc giới thiệu giải pháp thanh toán thẻ trực tuyến của Airwallex tại Hồng Kông, sau sự ra mắt của cùng một dịch vụ tại Vương quốc Anh và châu Âu vào tháng 9 năm 2020 là một bước tiến xa hơn trong việc xây dựng nền tảng thanh toán trực tuyến dựa trên đám mây toàn cầu của Airwallex. Đây là một phần quan trọng trong tầm nhìn của Airwallex trở thành dịch vụ đám mây tài chính toàn cầu cho phép các doanh nghiệp hoạt động mọi lúc mọi nơi. Airwallex hỗ trợ nhu cầu của khách hàng về thanh toán trực tuyến, thu tiền qua tài khoản ngân hàng ảo, giao dịch ngoại tệ (FX) và các giải pháp giá trị gia tăng khác cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, bao gồm thẻ và quản lý chi phí , cũng như một giao diện lập trình ứng dụng (Application Programming Interface – API) cho các doanh nghiệp lớn hơn yêu cầu tùy chỉnh. Tại Hồng Kông, giờ đây, các thương gia có thể hưởng lợi từ việc quản lý các hoạt động của nó một cách liền mạch từ đầu đến cuối.

Ông Kai Wu, Giám đốc điều hành (CEO) của Airwallex khu vực Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Macau nhận xét: “Tốc độ áp dụng kỹ thuật số của Hồng Kông đang hình thành trong một kỷ nguyên đổi mới mới và trong một môi trường ngày càng có nhu cầu về hiệu quả và các giải pháp nhanh chóng để đảm bảo thành công trong kinh doanh trực tuyến mới của chúng tôi. Giải pháp thanh toán thẻ trực tuyến mới có nghĩa là các thương gia ở Hồng Kông hiện có thể chấp nhận thanh toán trực tuyến qua Visa và Mastercard, tận hưởng tỷ giá hối đoái thuận lợi và thanh toán liên tục thông qua một nền tảng duy nhất. Điều này làm cho Airwallex trở thành một giải pháp thực sự khả thi cho các doanh nghiệp và đặc biệt là nhiều công ty khởi nghiệp (start-up) công nghệ và điện tử. thương nhân thương mại hoạt động ở Hồng Kông, châu Á và trên toàn thế giới”.

Được thành lập vào năm 2015 tại Melbourne và có trụ sở chính tại Hồng Kông, Airwallex đã phát triển trở thành một nền tảng fintech toàn cầu được hỗ trợ bởi đội ngũ hơn 650 nhân viên tại 13 văn phòng trên toàn cầu. Trước đó vào tháng 3 năm nay, Airwallex cũng đã công bố một vòng gọi vốn Series D mở rộng, nâng tổng vốn huy động được từ các nhà đầu tư lên hơn 500 triệu USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Airwallex hiện ở mức 2,6 tỷ USD, tăng gấp gần 3 lần chỉ trong hai năm.

Thông tin về Airwallex

Airwallex là một nền tảng thanh toán fintech toàn cầu với sứ mệnh trao quyền cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô phát triển không biên giới và bằng cách đó, đóng góp vào nền kinh tế toàn cầu. Với phương châm lấy công nghệ làm cốt lõi, Airwallex đã xây dựng cơ sở hạ tầng và nền tảng tài chính để giúp các doanh nghiệp quản lý các khoản thanh toán, ngân quỹ và chi phí trên toàn cầu, mà không bị ràng buộc bởi hệ thống tài chính truyền thống.

Kể từ khi được thành lập tại Melbourne (Australia) vào năm 2015 đến nay, Airwallex đã thu về hơn 500 triệu USD và được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư hàng đầu thế giới. Airwallex hiện có hơn 650 nhân viên làm việc tại 13 văn phòng trên toàn cầu. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.airwallex.com

#Airwallex

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Airwallex được nhận giấy phép Tổ chức tiền điện tử (EMI) từ Ngân hàng Trung ương Hà Lan (DNB)

Airwallex được nhận giấy phép Tổ chức tiền điện tử (EMI) từ Ngân hàng Trung ương Hà Lan (DNB)

Airwallex, một nền tảng thanh toán hàng đầu thế giới đã được nhận giấy phép Tổ chức tiền điện tử (Electronic Money Institution – EMI) từ Ngân hàng Trung ương Hà Lan (De Nederlandsche Bank – DNB).

Các tin bài khác

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool - Hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện nhất tới Thành phố đảo Ngọc.
ONYX Hospitality Group tổ chức roadshow đầu tiên tại Hàn Quốc để quảng bá thương hiệu, dịch vụ

ONYX Hospitality Group tổ chức roadshow đầu tiên tại Hàn Quốc để quảng bá thương hiệu, dịch vụ

ONYX Hospitality Group (Tập đoàn Khách sạn ONYX) – công ty quản lý khách sạn hàng đầu, vừa tổ chức sự kiện roadshow (hoạt động quảng bá sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ trước đông đảo công chúng) đầu tiên tại Hàn Quốc từ ngày 16 đến 19 tháng 4 vừa qua tại hai thành phố trọng điểm là Seoul và Busan nhằm mở rộng sự hiện diện của mình tại thị trường đang phát triển nhanh chóng này.

Đọc nhiều

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động