Công ty Everygolf được kỳ vọng sẽ mang lại làn gió mới cho lĩnh vực chơi golf ở Việt Nam
HÀ NỘI, VIỆT NAM – Media OutReach – Ngày 13 tháng 1 năm 2022 – Cùng với việc đầu tư nghiêm túc vào việc xây dựng sân golf, tiếp thu công nghệ đẳng cấp thế giới và quy tụ đội ngũ huấn luyện viên trình độ cao, Everygolf được kỳ vọng sẽ mang lại một làn gió mới cho lĩnh vực chơi golf Việt Nam.
Các thành viên hội đồng quản trị của Everygolf tại một sự kiện Khai trương tại Hà Nội, Việt Nam
Kể từ khi có sân golf đầu tiên được ghi nhận vào đầu thế kỷ 20, Việt Nam, đặc biệt là trong những thập kỷ gần đây, đã nỗ lực đáng kể để tăng tốc lĩnh vực golf.
Hiện tại, Việt Nam có 80 sân golf, với ít nhất 44 dự án mới đang được xây dựng. Môn thể thao golf.của Việt Nam được đánh giá là có tốc độ tăng trưởng cao nhất trên thế giới, tạo ra gần 100 triệu USD doanh thu hàng năm và số lượng người chơi golf đang hoạt động tăng tới 13% hàng năm.
Bất chấp đại dịch COVID-19 bùng phát và đang diễn biến phức tạp, các tập đoàn và Chính phủ Việt Nam đang từng bước đầu tư vào các dự án quy mô lớn để xây dựng các sân golf, tiếp thu công nghệ và có đội ngũ lao động có năng lực.
Đối với các kiến trúc sư có tiếng, đặc biệt là với những người từng làm việc cho các dự án tại Việt Nam, cảnh quan hùng vĩ với núi non, rừng cây tươi tốt và đường bờ biển dài, đẹp là một “món quà trời cho”. Những lợi thế to lớn này đã truyền cảm hứng cho các nhà thiết kế sân golf huyền thoại như Sir Nick Faldo, Ernie Els, Greg Norman, Robert Trent Jones II và Jack Nicklaus, những người có những công trình nổi tiếng thế giới đã đưa Việt Nam trở thành điểm đến chơi golf đáng kinh ngạc trên toàn thế giới.
Ông Nguyễn Thế Đại, Chủ tịch Everygolf cho biết: “Là một doanh nghiệp chuyên môn cao, Everygolf hướng tới mục tiêu giành được sự yêu mến của khách hàng quốc tế, thông qua sự pha trộn tinh tế giữa trải nghiệm chơi golf với nền văn hóa và di sản phong phú của Việt Nam”.
Các golf thủ trẻ Việt Nam tìm kiếm những cú đánh đầu tiên của mình đã dẫn đến xu hướng tăng ổn định của những người chơi golf mới đăng ký tham gia chơi tại một sân golf nào đó mỗi tháng. Phân khúc này được dự báo sẽ phát triển trong tương lai gần, vì chơi golf trở nên hợp túi tiền hơn.
Hiện tại, những người chơi golf trong độ tuổi từ 24 đến 45, có chức vụ quản lý cao cấp trở lên và có thu nhập hàng tháng trên 1.000 USD chiếm phần lớn thị trường. Dòng người chơi golf thế hệ tiếp theo đòi hỏi sự thích ứng sâu rộng và nỗ lực chung của các doanh nghiệp trong nhiều ngành, lĩnh vực, Everygolf – công ty đào tạo golf thành tích cao có trụ sở tại Hà Nội, Việt Nam – mong muốn trở thành nhà cung cấp cao cấp với sự kết hợp của công nghệ và chuyên môn đẳng cấp thế giới.
Everygolf cung cấp các cơ sở đào tạo hiện đại và dịch vụ huấn luyện cho những người chơi golf ở bất kỳ tầm cỡ nào. Công ty cung cấp các kiến thức cơ bản, kỹ năng, phép xã giao và tinh thần thể thao thông qua đào tạo chuyên nghiệp.
Everygolf sử dụng các thiết bị công nghệ cao (Trackman, Foresight) và các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm được TPI chứng nhận. Người chơi golf có thể cải thiện kỹ năng chơi của họ bằng dữ liệu thời gian thực, sau đó là phân tích thực tế, hỗ trợ sự tiến bộ của họ.
Về lâu dài, Everygolf cam kết với Khách sạn Silk Path là đối tác chiến lược trong dự án xây dựng sân golf Đông Triều trị giá 52 triệu USD tại tỉnh Quảng Ninh.
Bà Jenny Nguyễn, Giám đốc điều hành (CEO) của Everygolf phát biểu: “Tôi đang chứng kiến đất nước mình phát triển thành một quốc gia giàu có và mạnh mẽ hơn, môn golf giờ đây đã trở nên dễ tiếp cận hơn với mọi người từ các tầng lớp xã hội khác nhau. Là một người Việt Nam yêu thích môn golf, tôi mong muốn sẽ đóng góp cho lĩnh vực này để mọi người Việt Nam có thể tiếp cận, học hỏi và tận hưởng môn thể thao tuyệt vời này”.
Ngành công nghiệp golf Việt Nam đang phát triển mạnh mang đến cơ hội dồi dào cho nhiều ngành bao gồm thể thao, du lịch, ăn uống (F & B) và khách sạn.
Việc khám phá kỹ lưỡng các lợi thế cạnh tranh và tiềm năng thương mại sẽ khiến Việt Nam trở thành điểm đến đầy hấp dẫn đối với các golf thủ quốc tế.
#Everygolf