Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
10:25 | 18/01/2023 GMT+7

Cơ hội mua nhà sang trúng tặng xe điện VinFast tại đại đô thị biển Vinhomes

aa
Thị trường bất động sản dần xuất hiện những tín hiệu tích cực nhờ nỗ lực gỡ “nút thắt” từ chính sách vĩ mô, cùng tác động của các chính sách bán hàng hấp dẫn. Trong đó, tại siêu quần thể đô thị biển 1.200ha Vinhomes, khách hàng có thể nhận quà với tổng giá trị lên tới hàng tỉ đồng từ chương trình ưu đãi hấp dẫn “Nhà sang xế xịn - Xuân sang phát tài”.
Chuyên gia phân tích “vũ khí” chiếm lĩnh thị trường của xe máy điện VinFast Chuyên gia phân tích “vũ khí” chiếm lĩnh thị trường của xe máy điện VinFast
Theo giới chuyên gia, xe máy điện VinFast đang nắm giữ chìa khóa để thúc đẩy sự phát triển của thị trường xe điện Việt với dải sản phẩm có thiết kế đẹp, khả năng vận hành vượt trội và nhiều tính năng thông minh.
10 năm dùng xe xăng, người dùng nhận ra “chân ái” khi chuyển sang xe máy điện VinFast 10 năm dùng xe xăng, người dùng nhận ra “chân ái” khi chuyển sang xe máy điện VinFast
Khả năng vận hành vượt trội, công năng tương đương trong khi chất lượng, tính năng thông minh cùng tiện ích lại “ăn đứt” xe xăng là những giá trị khác biệt khiến ngày càng nhiều người dùng chuyển từ xe máy xăng sang xe máy điện.

“Cú hích” thị trường bất động sản

Đầu năm 2023, Ttướng Chính phủ đã ký ban hành Nghị quyết 01, trong đó nhấn mạnh sẽ tập trung cao độ cho ổn định phát triển an toàn thị trường bất động sản. Trước đó, từ cuối năm 2022, hệ thống ngân hàng đã nới dần room tín dụng, ưu tiên giải ngân các dự án bất động sản đủ điều kiện. Hàng loạt ngân hàng thương mại cũng có động thái giải lãi suất cho vay, với mức bình quân từ 0,25% đến 2%, góp phần giảm áp lực không nhỏ cho nhà đầu tư và khách hàng.

“Cộng hưởng với những tin vui trên còn có lực hút từ chính sách bán hàng đang được các chủ đầu tư mạnh tay áp dụng, đáng chú ý nhất lúc này là tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire và Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown vì mức độ “chịu chơi” của chủ đầu tư” – anh Lý Khắc Hùng, Trưởng phòng Phát triển thị trường một công ty môi giới nhận định.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn  đang chờ đợi khách hàng tại “siêu quần thể đô thị biển” Vinhomes.
Nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đợi khách hàng tại “siêu quần thể đô thị biển” Vinhomes.

Cụ thể, chương trình “Nhà sang xế xịn - Xuân sang phát tài” đang được Vinhomes triển khai tại 2 đại đô thị biển, mang tới cho khách hàng cơ hội có 1-0-2 nhận ngay quà tiền tỷ. Hấp dẫn hơn cả là cơ hội “ở nhà Vinhomes, đi xe VinFast” trong dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023 đang tới gần.

Theo đó, khách hàng sẽ được tặng voucher xe VinFast lên tới 200 triệu đồng ngay khi ký hợp đồng mua bán/ hợp đồng thuê. Đặc biệt, khách hàng ký hợp đồng mua bán từ ngày 01/01 – 15/02/2023 sẽ có cơ hội sở hữu ô tô VinFast VF5 trị giá 458 triệu đồng/xe khi tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Khách hàng lựa chọn giỏ hàng tại Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown theo tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện, nếu về ở sớm trong vòng 9 tháng kể từ ngày bàn giao sẽ được được nhận gói quà tặng trị giá 3 triệu đồng/m2 sàn xây dựng với tổng giá trị lên tới 1,3 tỷ đồng. Cùng với đó là gói nội thất tài lộc có giá trị tới 180 triệu đồng, giúp khách hàng vừa tiết kiệm được chi phí và thời gian, vừa có thể đưa ngay công trình vào kinh doanh.

Đặc biệt, tại 2 đại đô thị biển, chủ đầu tư cũng cam kết đồng hành cùng người mua nhà khi kích hoạt chương trình “Mua nhà đẳng cấp – An tâm lãi suất”. Theo đó, trong vòng 12 tháng kể từ ngày hết hạn Hỗ trợ lãi suất, Chủ đầu tư tiếp tục hỗ trợ cho Khách hàng phần biến động lãi suất theo nguyên tắc: Nếu lãi suất trung bình tại thời điểm Khách hàng phải trả lãi cho Khoản Vay cao hơn mức lãi suất đảm bảo tham chiếu là 9,5%/năm thì Chủ đầu tư sẽ hỗ trợ Khách hàng trả cho Ngân Hàng phần chênh lệch lãi suất nêu trên.

Nhờ đó, những người phải huy động đòn bẩy tài chính hoàn toàn được cởi bỏ áp lực trả nợ, không còn lo lắng về việc phát sinh thêm chi phí, đồng thời tối ưu được dòng tiền sẵn có cho nhiều phương án gia tăng thêm lợi nhuận.

Sống nghỉ dưỡng chuẩn “fine- living” bên Vịnh biển Thiên đường

“Chốt đơn” tại “siêu quần thể đô thị biển” Vinhomes vào lúc này, ngoài cơ hội nhận được “mưa ưu đãi” của chủ đầu tư với giá trị lên tới hàng tỉ đồng, khách hàng còn nhận được lợi ích không thể đong đếm. Đó là sở hữu cuộc sống nghỉ dưỡng “fine-living” thời thượng suốt 365 ngày trong năm giữa các “kỳ quan” biển nhiệt đới với đẳng cấp thế giới hoàn toàn khác biệt.

Cụ thể, tại Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown, mỗi ngày trôi qua sẽ là những ngày tràn đầy cảm xúc khi cư dân được khám phá Vịnh biển thiên đường Paradise Bay. Điểm nhấn nằm ở Hồ bơi nước mặn trong nhà Four Seasons rộng 2.000 m2 có mái che Canopy mang tới hiệu ứng bầu trời đầy sao lấp lánh vào buổi tối. Cùng với đó là hồ bơi nước mặn ngoài trời trải cát trắng Tropical Lagoon; bộ đôi hồ bơi phong cách Olympics; Công viên nước mini Aquabay với những đường trượt nước tốc độ cao do VinWonders thiết kế.

Sống nghỉ dưỡng giữa hệ sinh thái biển tại phía Đông Hà Nội đang là giấc mơ của nhiều người.
Sống nghỉ dưỡng giữa hệ sinh thái biển tại phía Đông Hà Nội đang là giấc mơ của nhiều người.

Còn tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, sức hút đặc biệt đến từ Tổ hợp Công viên biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới Royal Wave Park quy mô lên tới 18 ha. Cho tới nay, đây là nơi duy nhất ở Hà Nội có thể tạo ra những cơn “sóng thần” cao tới 3m, sống động không khác gì những vùng biển nhiệt đới đẹp nhất Việt Nam. Cùng với đó là hồ nước mặn Laguna, công viên cát Sandy Park, công viên ven kênh Silk Park…

Cư dân “siêu quần thể đô thị biển” Vinhomes được tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng 365 ngày/năm với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Cư dân “siêu quần thể đô thị biển” Vinhomes được tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng 365 ngày/năm với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Cùng với diện tích cây xanh, mặt nước tại Vinhomes Ocean Park rộng tới hơn 112 ha, một hệ sinh thái đích thực đã được tạo ra trong lòng “siêu quần thể đô thị biển” Vinhomes ở phía Đông Hà Nội, kéo cuộc sống lại gần hơn với thiên nhiên. Cư dân cũng có cơ hội sống vận động khỏe mạnh suốt 24/7 nhờ 1.200 tiện ích sang trọng như trong resort được bố trí ngay sát thềm nhà, thuận tiện cho người sử dụng.

Sự đắt giá của “siêu quần thể đô thị biển” Vinhomes còn được tạo ra bởi hệ sinh thái quy tụ các dịch vụ chất lượng quốc tế của tập đoàn Vingroup với quy mô lớn nhất từ trước tới nay với 2 trung tâm thương mại Vincom, 2 hệ thống giáo dục chuẩn Vinschool, 2 bệnh viện đa khoa Vinmec chuẩn 5 sao, tòa nhà văn phòng TechnoPark đạt tiêu chuẩn xanh LEED Platinum; đại học tinh hoa VinUni…

Sự tiện nghi, đủ đầy theo tiêu chuẩn của các thành phố hiện đại hàng đầu thế giới này sẽ là nhân tố tiếp tục kích thích dòng chuyển cư từ nội đô sang phía Đông Hà Nội ngày càng mạnh mẽ hơn.

Doanh nghiệp dược phẩm Việt Nam tìm cơ hội tại thị trường Ấn Độ Doanh nghiệp dược phẩm Việt Nam tìm cơ hội tại thị trường Ấn Độ
Hàng dệt may Việt Nam tìm kiếm cơ hội tại thị trường Ấn Độ Hàng dệt may Việt Nam tìm kiếm cơ hội tại thị trường Ấn Độ
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Chơi lớn như VinFast: Sở hữu ngay ô tô điện từ 5,2 triệu/tháng, rẻ hơn thuê xe

Chơi lớn như VinFast: Sở hữu ngay ô tô điện từ 5,2 triệu/tháng, rẻ hơn thuê xe

Với lãi suất từ 5%, trả gốc và lãi hàng tháng cố định chỉ từ 5,2 triệu đồng, hoàn toàn quẳng gánh lo về rủi ro tài chính trong 8 năm, chính sách trả góp mua ô tô điện của VinFast được đánh giá là tốt nhất thị trường hiện nay. Giới quan sát nhận định, chưa bao giờ người Việt sở hữu một chiếc xe ô tô điện thông minh lại dễ dàng đến thế.
Tính năng “trồng cây, giảm CO₂” trên ứng dụng VinFast gây sốt mạng xã hội

Tính năng “trồng cây, giảm CO₂” trên ứng dụng VinFast gây sốt mạng xã hội

Với tính năng “Cùng Việt Nam Xanh” giúp quy đổi quãng đường di chuyển bằng xe điện thành số cây trồng được, VinFast đã mang lại niềm vui cho nhiều chủ xe khi được chung tay giảm thiểu CO₂ cho môi trường.

Các tin bài khác

Hội thảo xúc tiến thương mại Việt Nam - Hàn Quốc thu hút gần 200 doanh nghiệp tham gia

Hội thảo xúc tiến thương mại Việt Nam - Hàn Quốc thu hút gần 200 doanh nghiệp tham gia

Ngày 19/4, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Hiệp hội Kinh tế - Văn hóa Hàn Quốc - Việt Nam (KOVECA) và Công ty TNHH Việt Hàn Showroom tổ chức Hội thảo "Trao đổi kinh tế xúc tiến thương mại Việt Nam và Hàn Quốc".
Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?

Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?

Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Ông Phạm Như Ánh: Chất lượng dịch vụ chính là thế mạnh cạnh tranh của MB

Ông Phạm Như Ánh: Chất lượng dịch vụ chính là thế mạnh cạnh tranh của MB

Trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay, để tìm một ngành khó hơn ngành ngân hàng trong việc trụ vững, chứ chưa nói đến phát triển, thực sự là việc không dễ dàng. Vậy CEO của một ngân hàng như MB có suy nghĩ thế nào về các khía cạnh liên quan trực tiếp như chính sách điều hành, chương trình hỗ trợ tín dụng cho doanh nghiệp, mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp…Thời Đại đã có cuộc trao đổi với ông Phạm Như Ánh, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội (MB).
Quỹ VinFuture khởi động chuỗi sự kiện kết nối InnovaConnect 2024

Quỹ VinFuture khởi động chuỗi sự kiện kết nối InnovaConnect 2024

Ngày 16/4/2024, Quỹ VinFuture chính thức công bố bắt đầu khởi động chuỗi sự kiện kết nối khoa học công nghệ InnovaConnect năm 2024. Mục tiêu là nhằm tăng cường giao lưu học thuật, trao đổi chuyên môn và thúc đẩy hợp tác nghiên cứu giữa các nhà khoa học uy tín thế giới với các Viện – Trường hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực khoa học - công nghệ.

Đọc nhiều

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) thăm dò ý kiến về việc giao dịch "xuyên đêm"

Sở Giao dịch chứng khoán New York (NYSE) đang thăm dò ý kiến của những người tham gia thị trường về giá trị của việc giao dịch cổ phiếu suốt ngày đêm khi các cơ ...
Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đại sứ Yamada Takio: sẽ nỗ lực đóng góp cho tình hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân Việt Nam - Nhật Bản

Đây là phát biểu của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Yamada Takio khi nhận kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” của Liên hiệp ...
WVI dành hơn 2,7 triệu USD hỗ trợ cải thiện sinh kế cho người dân huyện Đakrông (Quảng Trị)

WVI dành hơn 2,7 triệu USD hỗ trợ cải thiện sinh kế cho người dân huyện Đakrông (Quảng Trị)

UBND tỉnh Quảng Trị vừa có Quyết định số 912/QĐ-UBND ngày 19/4/2024 về việc phê duyệt điều chỉnh văn kiện Chương trình vùng huyện Đakrông, giai đoạn 2023-2027 do Tổ chức Tầm nhìn Thế giới ...
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Trưng bày hơn 200 hiện vật, hình ảnh, tư liệu về biển đảo

Chiều 23/4, tại Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi), Sở VH-TT&DL phối hợp với UBND huyện Lý Sơn tổ chức triển lãm di sản văn hóa biển, đảo.
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động