Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:45 | 06/06/2023 GMT+7

City Energy hợp tác với Senoko Energy để thúc đẩy sáng kiến ​​năng lượng bền vững ở Singapore

aa
City Energy, công ty cung cấp và bán lẻ khí đốt duy nhất qua đường ống của Singapore trong 160 năm qua và Senoko Energy, một trong những công ty năng lượng lớn nhất và lâu đời nhất của Singapore, đã hợp tác trong một quan hệ đối tác quan trọng để thúc đẩy các sáng kiến ​​năng lượng bền vững và thân thiện với môi trường.

SINGAPORE – Media OutReach – City Energy, công ty cung cấp và bán lẻ khí đốt duy nhất qua đường ống của Singapore trong 160 năm qua và Senoko Energy, một trong những công ty năng lượng lớn nhất và lâu đời nhất của Singapore, đã hợp tác trong một quan hệ đối tác quan trọng để thúc đẩy các sáng kiến ​​năng lượng bền vững và thân thiện với môi trường. Gần đây, hai công ty đã ký Biên bản ghi nhớ (MoU) để cùng nghiên cứu tính khả thi về mặt kỹ thuật và thương mại của việc nhập khẩu và cung cấp hydro giữa các cơ sở của City Energy và Senoko Energy tại Singapore.

City Energy và Senoko Energy cũng sẽ khám phá các cơ hội khác liên quan đến hydro, bao gồm cả hydro xanh, để đáp ứng nhu cầu về năng lượng hydro trong tương lai ở Singapore.

Ông Perry Ong, Giám đốc điều hành (CEO) của City Energy (王光枢, 城市能源总裁), cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Senoko Energy để nghiên cứu các cách phát triển chuỗi cung ứng hydro một cách hiệu quả và đáng tin cậy cho Senoko. Biên bản ghi nhớ này thể hiện một ý nghĩa quan trọng tiến tới sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp năng lượng sạch và bền vững cho các hộ gia đình và doanh nghiệp cho các thế hệ mai sau, đồng thời hỗ trợ Chiến lược Hydro Quốc gia của Singapore được công bố vào tháng 10 năm 2022 như một lộ trình khử carbon quan trọng. Đây là cơ sở cho cam kết ứng phó với biến đổi khí hậu của Singapore nhằm đạt được mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050”.

Ông Eric Maka, Chủ tịch kiêm CEO của Senoko Energy (首席执行官, 圣诺哥能源), phát biẻu: “Tại Senoko Energy, việc thúc đẩy năng lượng sạch và sử dụng năng lượng hiệu quả là nỗ lực không ngừng. Chúng tôi luôn tìm cách phát huy vai trò của mình tham gia hỗ trợ quá trình chuyển đổi sang các giải pháp thay thế carbon thấp cùng với việc sản xuất năng lượng xanh và sạch hơn, tất cả đều song hành với Kế hoạch Xanh của Singapore. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với City Energy, vì việc giới thiệu các công nghệ liên quan đến hydro là rất quan trọng đối với Singapore, quốc gia có nguồn cung cấp năng lượng sạch hạn chế tại chỗ. Thông qua những nỗ lực tập thể và việc khai thác sức mạnh và chuyên môn của cả hai công ty, chúng tôi hy vọng sẽ đẩy nhanh việc áp dụng năng lượng hydro và giúp tạo ra một tương lai bền vững hơn cho tất cả mọi người”.

Ông Ralph Foong, Phó giám đốc điều hành (Kế hoạch và Phát triển năng lượng), của Cơ quan Thị trường Năng lượng (冯永隆, 副局长, 能源规划与发展司, 能源市场管理局), nhận định: “Sự hợp tác giữa các bên liên quan để khám phá các giải pháp mới có thể giảm lượng khí thải carbon trong hệ thống điện của chúng tôi là rất quan trọng trong hành trình của Singapore để đạt được mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050. Đồng thời cũng đảm bảo an ninh năng lượng. cho sự thành công của sáng kiến ​​này và để xem làm thế nào hydro có thể được tối ưu hóa để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi năng lượng của Singapore”.

Biên bản ghi nhớ này tuân theo Biên bản ghi nhớ mới nhất của City Energy về nghiên cứu khả thi hydro với Gentari, chi nhánh năng lượng tái tạo của PETRONAS Malaysia; nơi mà cả hai công ty đã công bố vào ngày 18 tháng 4 năm nay để cùng tiến hành các nghiên cứu khả thi về chuỗi cung ứng hydro từ Malaysia đến Singapore. Sáng kiến ​​chiến lược này nhấn mạnh sự cống hiến của City Energy trong việc thúc đẩy các giải pháp năng lượng bền vững và đẩy mạnh việc hiện thực hóa một tương lai xanh hơn và bền vững hơn.

Vào năm 2020, Senoko Energy đã đẩy mạnh đáng kể các nỗ lực phát triển bền vững của mình với việc ra mắt SolarShare, một dự án thí điểm giới thiệu giao dịch năng lượng tái tạo ngang hàng (peer-to-peer: P2P) thân thiện với môi trường.

SolarShare được thúc đẩy bởi hai yếu tố chính – cam kết của Senoko Energy trong việc đáp ứng nhu cầu năng lượng tái tạo thân thiện với môi trường của Singapore và trao quyền cho người dân Singapore có nhiều lựa chọn hơn trong việc tiêu thụ điện.

Vào năm 2021, Senoko Energy đã được trao Giải thưởng Đối tác Quốc gia về Hiệu quả năng lượng của Cơ quan Môi trường Quốc gia vì đã nâng cấp tuabin khí tại hai trong số các nhà máy chu trình hỗn hợp của mình. Thông qua việc nâng cấp thành công các tuabin khí sử dụng các công nghệ tiên tiến, Senoko Energy đã cải thiện hiệu suất nhiệt của các nhà máy chu trình hỗn hợp, giúp giảm khoảng 15.000 tấn khí thải carbon hàng năm. Điều này tương đương với việc loại bỏ hơn 4.500 ô tô trên đường mỗi năm.

Hashtag: #SenokoEnergy

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về City Energy

Sau hơn 160 năm là nhà cung cấp khí đô thị duy nhất qua đường ống của Singapore, City Gas đã chuyển đổi thành City Energy để cung cấp các giải pháp năng lượng xanh sáng tạo đáp ứng nhu cầu của một thành phố đang phát triển và hành tinh đang thay đổi, hiện tại và trong tương lai. City Energy tiếp tục sản xuất và phân phối khí đốt đô thị qua đường ống một cách an toàn và đáng tin cậy cho hơn 880.000 cư dân, khách hàng thương mại và công nghiệp trên toàn đảo, đồng thời cung cấp các giải pháp gia đình ít carbon và dịch vụ sạc xe điện lần lượt thông qua các thương hiệu phụ của mình, Life by City Energy và Go by City Energy. Life by City Energy cung cấp các giải pháp ít carbon, là một phần của cuộc sống hàng ngày.

Từ máy nước nóng dùng gas đến máy sấy quần áo và bếp gas – các giải pháp của City Energy đều bền lâu, thông minh và thân thiện với môi trường. Những thứ này có sẵn tại cửa hàng bán lẻ Life by City Energy tại Plaza Singapura. Go by City Energy là dịch vụ sạc xe điện cung cấp năng lượng cho các chuyến đi thân thiện với trái đất, phù hợp với tầm nhìn của Singapore là có tất cả các phương tiện chạy bằng nguồn năng lượng sạch hơn vào năm 2040. Như lời hứa “Năng lượng tốt cho Thành phố của chúng ta”, City Energy cũng khám phá hydro xanh như một phần của sản xuất khí đốt đô thị để giảm lượng khí thải carbon. City Energy Pte. Ltd. (với tư cách là Người được ủy thác của City Energy Trust) là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Keppel Infrastructure Trust.

Thông tin về Senoko Energy

Senoko Energy Pte Ltd cung cấp năng lượng phục vụ cuộc sống cho các thế hệ người Singapore, cung cấp nguồn năng lượng an toàn, sáng tạo và hiệu quả cho khách hàng kể từ năm 1977. Tích hợp với sự phát triển của Singapore, đây là công ty tiên phong trong các giải pháp năng lượng và phát điện, phục vụ nhu cầu năng lượng của Singapore với độ tin cậy đã được chứng minh hiệu suất. Là một trong những công ty sản xuất điện lớn nhất tính theo công suất lắp đặt tại Singapore, Senoko Energy có công suất được cấp phép là 3.300 megawatt (MW), cung cấp khoảng 1/5 nhu cầu điện của nước này. Senoko Energy thuộc sở hữu của một tập đoàn bao gồm Marubeni Corporation, ENGIE, The Kansai Electric Power Co. Inc., Kyushu Electric Power Co. Inc. và Ngân hàng Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JBIC).

Hãy truy cập www.senokoenergy.com để biết thêm thông tin.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Alibaba Cloud sẽ ra mắt khu vực đám mây ở Mexico và lập các trung tâm dữ liệu tại 4 quốc gia khác

Alibaba Cloud sẽ ra mắt khu vực đám mây ở Mexico và lập các trung tâm dữ liệu tại 4 quốc gia khác

Alibaba Cloud – công ty con và là trụ cột về công nghệ kỹ thuật số và trí tuệ của Tập đoàn Alibaba, đã công bố kế hoạch ra mắt khu vực đám mây đầu tiên ở Mexico và thiết lập các trung tâm dữ liệu bổ sung tại các thị trường trọng điểm bao gồm Malaysia, Philippines, Thái Lan và Hàn Quốc trong 3 năm tới.
Thị trường bất động sản tăng nhiệt, dự án thấp tầng nào đang hot nhất trên thị trường?

Thị trường bất động sản tăng nhiệt, dự án thấp tầng nào đang hot nhất trên thị trường?

Từ đầu năm 2024, thị trường bất động sản (BĐS) ghi nhận nhiều chỉ dấu tích cực với mức độ quan tâm và lượng thanh khoản tăng vọt. Trong đó, các sản phẩm thấp tầng thuộc các khu đô thị có tiện ích đẳng cấp, hoàn thiện pháp lý, kết nối hoàn hảo do các chủ đầu tư uy tín phát triển, đang trở thành tâm điểm thu hút khách hàng và nhà đầu tư.
Vantage Data Centers động thổ xây dựng khuôn viên trung tâm dữ liệu đầu tiên tại Nhật Bản ở Osaka

Vantage Data Centers động thổ xây dựng khuôn viên trung tâm dữ liệu đầu tiên tại Nhật Bản ở Osaka

Vantage Data Centers, doanh nghiệp hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các cơ sở trung tâm dữ liệu siêu quy mô vừa động thổ xây dựng khuôn viên trung tâm dữ liệu đầu tiên tại Nhật Bản (KIX1). Tọa lạc tại Ibaraki, Osaka, trung tâm dữ liệu xanh sẽ có công suất lên tới 68MW để hỗ trợ triển khai đám mây và mật độ cao, mang đến cho các nhà cung cấp dịch vụ đám mây và siêu quy mô tính linh hoạt cũng như khả năng mở rộng...
Khám phá cách ExtendMax và các ông lớn công nghệ làm chủ thị trường ngách

Khám phá cách ExtendMax và các ông lớn công nghệ làm chủ thị trường ngách

Khám phá cách NVIDIA, Tesla và ExtendMax tận dụng, khai thác thị trường ngách để phát triển và chiến thắng trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh ngày nay.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/5/2024: Thân nhận tin vui đường tài chính

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/5/2024: Thân nhận tin vui đường tài chính

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/5/2024 nhận định hôm nay đưa tới tin vui cải thiện tình hình tài chính hiện tại cho tuổi Thân. Mọi vấn đề liên quan đến tiền lần lượt được tháo gỡ.
Ra mắt sách đầu tiên về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại nước ngoài

Ra mắt sách đầu tiên về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại nước ngoài

Hàn Quốc vừa chính thức ra mắt cuốn sách mang tên “Tổng Bí thư Việt Nam Nguyễn Phú Trọng” của tác giả Cho Chul-hyeon. Đây là cuốn sách đầu tiên xuất bản riêng về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hàn Quốc cũng như trên thế giới.
Con số may mắn hôm nay 29/5/2024 12 con giáp: Hợi đón nhận tin vui liên tiếp về tiền bạc

Con số may mắn hôm nay 29/5/2024 12 con giáp: Hợi đón nhận tin vui liên tiếp về tiền bạc

Con số may mắn hôm nay 29/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/5/2024: Cự Giải đang nuôi dưỡng những cảm xúc vô định

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/5/2024: Cự Giải đang nuôi dưỡng những cảm xúc vô định

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/5/2024 Cự Giải đang nuôi dưỡng những cảm xúc vô định. Hãy cẩn thận đừng để bản tính làm mẹ khiến bạn thông cảm không đúng chỗ, đúng người.
Lớn lên từ biển

Lớn lên từ biển

Đó là câu chuyện của anh Nguyễn Đức Thạnh - ngư dân tiêu biểu ở làng chài Mỹ Á, phường Phổ Quang (TX.Đức Phổ). Anh cùng những người bạn dọc ngang khắp biển cả, đặc biệt là bám ngư trường truyền thống ở Hoàng Sa để đánh bắt hải sản.
100 học giả, nhà nghiên cứu quốc tế tham gia hội thảo Biển Đông tại Ba Lan

100 học giả, nhà nghiên cứu quốc tế tham gia hội thảo Biển Đông tại Ba Lan

Ngày 24/5, hội thảo “Biển Đông: Hợp tác nghiên cứu và phát triển” đã diễn ra tại Đại học tổng hợp Vacsava của Ba Lan.
Vùng 5 Hải quân thông tin về tình hình biển, đảo cho hơn 1.500 người dân tại tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân thông tin về tình hình biển, đảo cho hơn 1.500 người dân tại tỉnh Cà Mau

Từ ngày 21 đến 24/5, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cà Mau tổ chức thông tin về biển, đảo tại 3 huyện: Ngọc Hiển, Năm Căn và Phú Tân.
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
Xin chờ trong giây lát...
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Phiên bản di động