Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
13:05 | 01/03/2023 GMT+7

Citigroup ký thỏa thuận với CLP Power để mua hơn 106 triệu kWh từ nguồn tái tạo từ nay đến năm 2027

aa
Citigroup đã ký một thỏa thuận nhiều năm với CLP Power Hong Kong Limited (CLP Power) để mua tối đa 106.400.000 kilowatt giờ (kWh) điện được tạo ra từ các nguồn năng lượng tái tạo tại địa phương từ nay đến năm 2027.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 1 tháng 3 năm 2023 – Citigroup đã ký một thỏa thuận nhiều năm với CLP Power Hong Kong Limited (CLP Power) để mua tối đa 106.400.000 kilowatt giờ (kWh) điện được tạo ra từ các nguồn năng lượng tái tạo tại địa phương từ nay đến năm 2027. Việc mua bán này khiến Citigroup trở thành ngân hàng đầu tiên ở Hồng Kông cung cấp năng lượng cho toàn bộ hoạt động của mình bằng cách sử dụng năng lượng tái tạo có nguồn gốc địa phương từ CLP Power và sẽ giúp giảm 41.496 tấn khí thải CO2.

Từ lâu, Citigroup đã hợp tác với CLP Power trong nhiều sáng kiến ​​bền vững về môi trường ở Hồng Kông. Đây là một trong những đơn vị mua Chứng chỉ năng lượng tái tạo CLP lớn nhất và là công ty tham gia chính vào các chương trình tiết kiệm năng lượng của CLP Power để thúc đẩy giảm lượng khí thải carbon

Trong năm 2021, Citi đã lắp đặt một hệ thống năng lượng tái tạo tại chỗ bao gồm 360 tấm pin mặt trời trên tầng thượng của Tòa tháp Citi ở Kowloon East (Đông Cửu Long). Hệ thống được kết nối với lưới điện của CLP Power.

Bà Aveline San, Giám đốc điều hành (CEO) của Citi Hồng Kông và Macau cho biết: “Là một công dân lâu đời của Hồng Kông, chúng tôi có cam kết và trách nhiệm tạo ra tác động tích cực trong cộng đồng, nơi chúng tôi sống và làm việc. Điều này bao gồm nỗ lực không ngừng của chúng tôi nhằm giảm tác động đến môi trường trong các hoạt động của chúng tôi”.

Bà Aveline San cho biết thêm: “Đã đạt được mục tiêu toàn cầu là sử dụng 100% năng lượng tái tạo vào năm 2020, chúng tôi tự hào thực hiện cam kết bền vững về môi trường của mình lên một tầm cao mới bằng cách tìm nguồn cung ứng năng lượng tái tạo tại địa phương, thông qua quan hệ đối tác với CLP Power. Chúng tôi mong muốn tăng cường hơn nữa mối quan hệ của mình hợp tác với CLP Power để thúc đẩy một tương lai bền vững hơn, thông qua các giải pháp và sáng kiến ​​đổi mới”.

Ông T K Chiang, Giám đốc điều hành của CLP Power phát biểu: “Mục tiêu trung hòa carbon vào năm 2050 là một cột mốc quan trọng đối với Hồng Kông, Chúng tôi thấy nhiều doanh nghiệp đang khám phá các cách quản lý nhu cầu năng lượng để thực hiện chương trình khử carbon của họ. Mua Giấy chứng nhận năng lượng tái tạo CLP là một trong những cách hiệu quả để các doanh nghiệp bù đắp lượng khí thải carbon của họ và chúng tôi rất vui vì đã có xu hướng mua nhiều Giấy chứng nhận năng lượng tái tạo hơn trong những năm gần đây. Trong suốt thời gian qua, CLP Power đã hợp tác với Citi và chúng tôi cam kết hỗ trợ Citi trên hành trình hướng tới trung hòa carbon. Chúng tôi mong muốn cung cấp các giải pháp năng lượng bền vững hơn cho Citi trong tương lai gần”.

Trên phạm vi toàn cầu, Citi đã cam kết đạt được mức phát thải khí nhà kính ròng bằng không vào năm 2050. Điều này bao gồm lượng khí thải liên quan đến hoạt động của chính Citi và những hoạt động được tài trợ bởi các hoạt động ngân hàng của Citi. Đối với các hoạt động riêng của Citi, mục tiêu là đạt được mức phát thải khí nhà kính ròng bằng 0 trên toàn cầu vào năm 2030.

Kể từ năm 2001 đến nay, Citi đã nỗ lực đo lường và giảm tác động trực tiếp đến môi trường từ các hoạt động của chính mình, thông qua một hệ thống tập trung và báo cáo hàng năm về sử dụng năng lượng toàn cầu, phát thải khí nhà kính, sử dụng nước, chôn lấp chất thải và môi trường xanh. xây dựng các sáng kiến.

Nhấp VÀO ĐÂY để tải xuống ảnh có độ phân giải ca

Hashtag: #Citi

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Citigroup

Citigroup là đối tác ngân hàng ưu việt cho các tổ chức có nhu cầu xuyên biên giới, là công ty hàng đầu thế giới về quản lý tài sản và là ngân hàng cá nhân có giá trị tại thị trường nội địa Mỹ. Citigroup hoạt động kinh doanh tại gần 160 quốc gia và vùng lãnh thổ, cung cấp nhiều loại sản phẩm và dịch vụ tài chính cho các tập đoàn, chính phủ, nhà đầu tư, tổ chức và cá nhân.

Thông tin bổ sung có thể được tìm thấy tại www.citigroup.com | Twitter: @Citi | YouTube: www.youtube.com/citi | Blog: http://blog.citigroup.com | Facebook: www.facebook.com/citi | LinkedIn: www.linkedin.com/company/citi

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Ngân hàng UOB hoàn tất mua lại mảng Ngân hàng tiêu dùng của Citigroup tại Việt Nam

Ngân hàng UOB hoàn tất mua lại mảng Ngân hàng tiêu dùng của Citigroup tại Việt Nam

Hoạt động trên là sự tiếp nối của việc hoàn tất thu mua tại thị trường Thái Lan và Malaysia vào tháng 11/2022. Tập đoàn ngân hàng đa quốc gia UOB dự kiến sẽ hoàn tất việc mua lại tại thị trường Indonesia vào cuối năm 2023.
VinFast ký kết thỏa thuận thu xếp vốn quốc tế cho nhà máy Mỹ với Credit Suisse và Citigroup

VinFast ký kết thỏa thuận thu xếp vốn quốc tế cho nhà máy Mỹ với Credit Suisse và Citigroup

Ngày 13/7, VinFast công bố chính thức ký kết Thỏa thuận Thu xếp vốn quốc tế với Credit Suisse và Citigroup trong việc tư vấn bảo lãnh cho các giao dịch huy động vốn toàn cầu. Mỗi hợp đồng ký kết có giá trị tối thiểu khoảng 2 tỷ USD, tập trung vào việc xây dựng nhà máy ở Bắc Carolina và các hoạt động đầu tư kinh doanh của VinFast tại thị trường Mỹ.

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Trưng bày chuyên đề lần này giới thiệu đến khách quan hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật qua bộ sưu tập: cân, đong, đo, đếm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau ...
Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Ngày 25/4, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO), Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm ...
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động