Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
17:59 | 27/05/2020 GMT+7

Chính thức khai trương studio gia đình FAM theo phong cách Nhật Bản tại Hồ Chí Minh

aa
Ngày 25/05, tại thành phố Hồ Chí Minh, Studio FAM (đại diện Suzuki Kensuke, gọi tắt là FAM) chính thức khai trương. Đây sẽ là một lựa chọn mới, hấp dẫn dành cho các gia đình có thể ghi lại khoảnh khắc ấm áp, đáng nhớ của gia đình mình theo phong cách Nhật Bản.
chinh thuc khai truong studio gia dinh fam theo phong cach nhat ban tai ho chi minh Chính thức ra mắt sản phẩm BiFace Pro chấm công Made in Vietnam, sử dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo AI
chinh thuc khai truong studio gia dinh fam theo phong cach nhat ban tai ho chi minh Sun* huy động thêm 1 tỷ yên, hoàn thành quá trình gọi vốn tại Nhật
chinh thuc khai truong studio gia dinh fam theo phong cach nhat ban tai ho chi minh
Hình ảnh em bé được chụp trong Studio FAM.

Studio FAM hiện do Fleuri - thương hiệu studio gia đình đến từ Nhật Bản quản lý và giám sát. FAM mang đến không gian chụp hình thoải mái, thư giãn dành cho cả gia đình - từ người lớn đến trẻ nhỏ, nơi bố mẹ có thể an tâm và các bé được tự do, vui đùa thỏa thích.

Năm 2019, dân số Việt Nam đạt hơn 96 triệu người1, cùng với Indonesia và Philippines trở thành ba nước có dân số lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á. Đặc biệt, trong cơ cấu dân số Việt Nam, có đến 70% dân số dưới 35 tuổi2. Và trong tương lai, nền kinh tế Việt Nam cũng được dự báo sẽ có sự tăng trưởng vượt bậc.

Việt Nam có truyền thống coi trọng gia đình và tình cảm gia đình, do đó, nhu cầu đối với những bức ảnh chụp cả gia đình ngày càng tăng. Chưa kể, nhiều người Việt cũng có sự yêu thích, quý mến đặc biệt với xứ sở hoa anh đào - Nhật Bản. Điều này thể hiện qua việc, trong năm 2019, đã có hơn 495,0003 người tới thăm quan, du lịch tại đây, tăng 21.7% so với năm 2018. Con số này cũng tương tự với số lượng du khách đến Nhật từ Singapore, hay Malaysia.

Đáp ứng các nhu cầu trên, Studio FAM đã được thành lập tại Hồ Chí Minh. FAM kỳ vọng sẽ áp dụng thành công những bí quyết kinh doanh được tích lũy qua nhiều năm kinh nghiệm tại Nhật, và chưa từng được giới thiệu tại Việt Nam. Qua việc vận hành studio mang phong cách Nhật Bản này, FAM mong muốn có thể làm phong phú, bồi đắp thêm vào đời sống tinh thần, tình cảm cho các gia đình tại Việt Nam.

FAM (viết tắt của từ Family - Gia đình) là một thuật ngữ được sử dụng để biểu thị mối quan hệ thân thiết của gia đình, tình yêu hoặc các cặp vợ chồng. FAM mong muốn có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc, kỉ niệm đáng nhớ và quan trọng của các em bé và gia đình.

chinh thuc khai truong studio gia dinh fam theo phong cach nhat ban tai ho chi minh
Một trong những bối cảnh tại Studio FAM để gia đình lựa chọn.

Studio FAM sở hữu không gian rộng rãi với hơn 10 bối cảnh phong phú và đa dạng. Không gian chụp ảnh được Studio FAM thiết kế nằm hoàn toàn trong một biệt thự lớn, do đó, các gia đình sẽ có thêm nhiều lựa chọn về bối cảnh chụp hình trong studio. Đặc biệt, FAM cũng có không gian chụp ảnh mang đặc trưng phong cách Nhật Bản (phòng Tatami). Trong không gian này, các bé có thể thoải mái vui đùa khi chụp, tuỳ thích lựa chọn bối cảnh. Các bé và gia đình cũng có thể có những bức hình tình cảm, dễ chịu khi chụp ngoài trời, tại công viên gần studio.

Không chỉ sử dụng tiếng Việt, các nhân viên tại Studio FAM còn có khả năng giao tiếp, phản hồi bằng tiếng Nhật và tiếng Anh. Do đó, những gia đình có cha hoặc mẹ, hoặc cả cha mẹ là người nước ngoài, đều có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh gia đình tại đây.

Studio FAM được giám sát, quản lý bởi Fleuri - một thương hiệu đã có nhiều năm kinh nghiệm tại Nhật Bản. FAM tự tin rằng mình sở hữu những bí quyết kinh doanh quý giá từ xứ sở hoa anh đào để vận dụng tại Việt Nam, giúp mang đến những phút giây thư giãn, những bức hình và khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình.

chinh thuc khai truong studio gia dinh fam theo phong cach nhat ban tai ho chi minh

FAM sẽ là một lựa chọn mới, hấp dẫn dành cho các gia đình có thể ghi lại

khoảnh khắc ấm áp, đáng nhớ của gia đình mình theo phong cách Nhật Bản.

FAM chuẩn bị hơn 100 kiểu trang phục xinh xắn, phù hợp với nhiều kiểu phong cách của bé. Do đó, các bé và gia đình có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích.

Ông Suzuki Kensuke - Chủ tịch kiêm giám đốc đại diện Studio FAM nhận định: “Việt Nam đang phát triển rất nhanh, đặc biệt về kinh tế, xã hội và đầy triển vọng cho việc khởi sự kinh doanh studio gia đình như thế này. Chúng tôi mong muốn có thể tận dụng được những bí quyết kinh doanh chắt lọc từ 10 năm qua tại Nhật và mang nó đến Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi muốn mang đến một lựa chọn mới cho các gia đình yêu thích văn hoá Nhật, đang sống tại Hồ Chí Minh, Việt Nam. Các gia đình sẽ không phải mất nhiều thời gian, chi phí mà vẫn có thể “gặp gỡ” không gian, văn hóa Nhật ngay trong nước.

Chúng tôi cũng nhận thấy nhu cầu lưu giữ các khoảnh khắc, kỉ niệm gia đình đang tăng lên, đặc biệt trong các gia đình trẻ ở đô thị lớn. Đồng thời, mọi người cũng có thiện cảm nhất định đối với các sản phẩm dịch vụ đến từ Nhật Bản. Việc vận hành studio FAM là cách để chúng tôi góp phần vào việc kết nối và chia sẻ văn hoá giữa 2 nước”.

Cách thức đặt chỗ: Các gia đình vui lòng liên lạc qua số điện thoại dưới đây hoặc trang Facebook chính thức để đặt lịch hẹn chụp ảnh:

Số điện thoại: 028.3535.1698

Facebook: https://www.facebook.com/Photostudio.FAM/

chinh thuc khai truong studio gia dinh fam theo phong cach nhat ban tai ho chi minh Facebook mua lại nền tảng GIF

Một trong những thương vụ mua lại lớn nhất của Facebook gần đây là nền tảng GIF nổi tiếng với hình ảnh những chú cún ...

chinh thuc khai truong studio gia dinh fam theo phong cach nhat ban tai ho chi minh SoShareIT Việt Nam công bố ứng dụng kí tự đặc biệt trên website và ứng dụng di động

SoShareIT vừa phát đi thông báo trên website của họ về một ứng dụng kí tự đặc biệt dành cho tên game, tên nhân vật ...

chinh thuc khai truong studio gia dinh fam theo phong cach nhat ban tai ho chi minh Vlog Capichi-nền tảng ứng dụng review ẩm thực Việt Nam

Ngày 25/3, nền tảng ứng dụng review ẩm thực qua Vlog Capichi vừa chính thức ra mắt tại Hà Nội. Doanh nghiệp này vừa hoàn ...

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024: Mão may mắn đủ đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024: Mão may mắn đủ đường

Tử vi hôm nay 12 con giáp 31/3/2024 tuổi Mão có may mắn đủ đường. Trong cả chuyện tình cảm và công việc, con giáp này đều rất thuận lợi.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/3/2024: Dần gặp nhiều bất trắc Thìn chán nản

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/3/2024: Dần gặp nhiều bất trắc Thìn chán nản

Tử vi hôm nay 12 con giáp 30/3/2024 hôm nay đem tới nhiều điều bất trắc cho tuổi Dần. Con giáp này cần hết sức cẩn thận trong sự nghiệp.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/3/2024: Hợi đề phòng kẻ xấu hãm hại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/3/2024: Hợi đề phòng kẻ xấu hãm hại

Tử vi hôm nay 12 con giáp 29/3/2024 tuổi Hợi cẩn thận có kẻ xấu đang lập âm mưu hãm hại, nhất là những người làm quan.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024: Mão cẩn trọng với những quyết định quan trọng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024: Mão cẩn trọng với những quyết định quan trọng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 28/3/2024 tuổi Mão được cảnh báo về những quyết định quan trọng của bản thân. Con giáp này hãy thử lắng nghe ý kiến của mọi người thay vì khăng khăng quyết định mọi chuyện theo ý mình.

Đọc nhiều

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Mỗi năm, vào dịp cuối tháng hai, đầu tháng ba, Lễ hội Tiễn mùa đông (Maslenitsa) lại được tổ chức trên khắp mọi miền nước Nga Trong dịp này, người dân Nga rộn ràng tiễn ...
Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia: Nhân rộng lòng tin, xây dựng tầm nhìn

Việc thiết lập khuôn khổ quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam-Australia là kết quả và bước phát triển tự nhiên, hợp lý của 50 năm xây dựng và phát triển quan ...
Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Tỷ giá USD/VND được các ngân hàng điều chỉnh tăng khá mạnh từ 20 đến 39 đồng.
Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Những nếp nhà cột kèo gỗ, bố cục ba gian hai chái cùng mái lợp ngói âm dương hai tầng, xung quanh là hàng rào bằng đá kiên cố... gây ấn tượng với du khách ...
Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Ngày 18/3, tại tỉnh Tây Ninh, Trường Cao đẳng kỹ thuật (CĐKT) Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ Tây Ninh tổ chức thông tin tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực cho Quân chủng Hải quân tại 4 trường THPT trên địa bàn.
Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Ngày 18/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức khai mạc tập huấn 5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024.
Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Vùng 3 Hải quân ghi nhận đóng góp của các cơ quan báo chí trong phối hợp tuyên truyền biển đảo

Ngày 15/3, phát biểu tại Hội nghị gặp mặt báo chí đầu Xuân Giáp Thìn 2024, Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 3 Hải quân cho biết “những kết quả trên các mặt công tác Vùng đạt được trong năm 2023 đều có sự đồng hành, hỗ trợ, ủng hộ quan trọng của cơ quan báo chí và các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài quân đội”.
Xin chờ trong giây lát...
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Giữ gìn văn hóa lễ chùa, xin lộc đầu năm của người Việt
Lưu học sinh Campuchia dọn nhà đón Tết Việt
Phiên bản di động