Trang chủ Kinh tế
18:36 | 01/06/2018 GMT+7

Chính sách đầu tư BĐS nghỉ dưỡng nào khiến các nhà đầu tư quan tâm?

aa
Quý 2/2018, bên cạnh việc lựa chọn sản phẩm căn hộ & nhà nội đô thì giới đầu tư BĐS cũng đang rục rịch chuyển hướng đầu tư mới, dài hạn hơn. Các sản phẩm được nhắm tới nhiều là các dự án BĐS nghỉ dưỡng có suất đầu tư hợp lý, nằm tại các vị trí “điểm” của các địa phương đang có nhiều lợi thế về khai thác du lịch.
Anh Trần Văn Hạnh – Một nhà đầu tư BĐS tại TP HCM, hiện đang sở hữu 02 căn hộ nội đô cho thuê tại khu vực trung tâm Thành phố, với lợi tức thu về trung bình khoảng 6%/năm. Tuy nhiên, thời gian gần đây, do công việc kinh doanh bận bịu, việc vận hành cho thuê chiếm mất quá nhiều thời gian, nên anh Hạnh đã rao bán để chuyển hướng đầu tư khác.

Chia sẻ về lý do dịch chuyển, anh Hạnh cho biết:” Mặc dù công nghệ mới giúp việc tìm khách thuê căn hộ khá nhanh, nhưng mình phải theo dõi việc dọn dẹp, bảo trì, sửa chữa rồi lại tìm khách thuê mới... Những việc này nếu kéo dài mình sợ sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến công việc kinh doanh chính. Vì vậy, hướng sắp tới của minh sẽ là đầu tư vào các dự án nghỉ dưỡng có đơn vị vận hành - quản lý và cho thuê chuyên nghiệp. Mình là nhà đầu tư cá nhân nên có thể dựa vào các thương hiệu lớn để có nguồn thu ổn định”.

Theo đánh giá khách quan của nhiều chuyên gia, các thương hiệu quốc tế trong kinh doanh luôn có tính minh bạch, trung thực rất cao, ngay cả khâu quản lý và tài chính, bởi họ có hệ thống kiểm toán chuẩn mực quốc tế, điều này các doanh nghiệp trong nước không thể bằng. Chính vì thế, với các dự án có sự quản lý của đơn vị quốc tế, nhà đầu tư thứ cấp có thể yên tâm về khoản lợi nhuận được chia sẻ trong tương lai.

chinh sach dau tu bds nghi duong nao khien cac nha dau tu quan tam

Ảnh – Dự án Mövenpick Resort Cam Ranh được quản lý và vận hành bởi Tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts (Thụy Sỹ)


Tiếp cận với một nhà đầu tư thứ cấp khác đã mua biệt thự nghỉ dưỡng ven biển tại Cam Ranh, chúng tôi được biết, anh cũng từng là chủ đầu tư một dự án BĐS nghỉ dưỡng tại Nha Trang. Chia sẻ về quyết định lựa chọn của bản thân, anh Đỗ Văn Hiệu cho biết: “Mình cũng đã đi coi một số dự án và quyết định đặt tiền mua biệt thự tại Mövenpick Resort Cam Ranh bởi một số yếu tố. Thứ nhất, sản phẩm đặt tại vị trí Bãi Dài (Cam Ranh) thì hợp lý, có nhiều tiềm năng. Thứ hai, đầu tư BĐS chủ yếu là mua niềm tin của chủ đầu tư, thì Eurowindow Nha Trang mình thấy thương hiệu uy tín, nổi tiếng rồi. Thứ ba, sau khi đi coi các dự án thì mình cảm thấy yên tâm nhất với dự án này, vì hiện tại mức độ hoàn thiện cũng tương đối rồi, khả năng bắt đầu khai thác sẽ gần hơn so với những chỗ khác.

Đặc biệt, là một người đầu tư trong nhiều lĩnh vực, tôi đánh giá cao chính sách thanh toán, hỗ trợ vay vốn ngân hàng của chủ đầu tư. Tôi có thể lợi dụng đòn bẩy tài chính.từ việc vay vốn để mở rộng đầu tư thêm lĩnh vực khác”.

Từ chia sẻ của nhà đầu tư Đỗ Văn Hiệu, qua tìm hiểu, chúng tôi được biết, chủ đầu tư Eurowindow Nha Trang mới đây đã đưa ra chính sách chia sẻ lợi nhuận mới dựa trên giá trị khai thác thực tế. Theo đánh giá của các chuyên gia, chủ đầu tư đã rất táo bạo, tiên phong dẫn đầu xu hướng thị trường và chính sách được đánh giá cao bởi phù hợp với quy luật phát triển của BĐS nghỉ dưỡng.

“Mua biệt thự, nhận Condo – Tặng Combo lợi nhuận” – Chính sách mới của chủ đầu tư Eurowindow Nha Trang tại dự án Mövenpick Resort Cam Ranh đã đánh trúng tâm lý khách hàng được tặng quà giá trị lớn.

“Cùng với việc được hỗ trợ 0% lãi suất vay ngân hàng trong vòng 12 tháng, có thể nhận trước 3 năm lợi nhuận cho thuê, nhà đầu tư thứ cấp chỉ cần có trong tay số vốn hơn 6 tỷ đồng là đã có thể trở thành chủ nhân của 02 sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng hạng sang: 01 Mövenpick Villas và 01 Mövenpick Condotel” - Chị Trần Thị Thu Hương – Giám đốc chi nhánh Nha Trang (Sàn giao dịch BĐS An Lộc Điền) cho biết.

chinh sach dau tu bds nghi duong nao khien cac nha dau tu quan tam


Đánh giá về chính sách mới áp dụng tại Mövenpick Resort Cam Ranh, ông Phạm Thanh Hưng - Phó chủ tịch CEN Group đã dành những lời khen “có cánh” cho chủ đầu tư. Việc chủ đầu tư đưa ra combo “Mua biệt thự, tặng Condo” đã thể hiện thiện chí, khuyến mại rất hấp dẫn, mở ra cơ hội lớn cho các nhà đầu tư thứ cấp trung và dài hạn.

Ông Hưng phân tích: “Nếu như một suất đầu tư đưa ra ở mức hợp lý, dự phóng kết quả kinh doanh dựa trên cơ sở tính toán khoa học, có thực tiễn thì điều này sẽ đảm bảo suất đầu tư của khách hàng được bền vững hơn, chắc chắn hơn. Và điều quan trọng hơn nữa là sau một thời gian nhất định, nhờ vào kết quả kinh doanh tốt, lãi vốn trên số tiền bỏ ra sẽ trở thành hiện thực.

Nếu như chúng ta chỉ dựa vào cam kết lợi nhuận thuần túy 8 – 12%/năm thì giá trị BĐS sau 5 – 10 năm vẫn là câu hỏi ngỏ. Việc ăn chia dựa trên kết quả kinh doanh thực tế, có thể không cần đến cam kết 10% mà chỉ cần nhận 6 – 7% nhưng sau 5 – 10 năm giá trị BĐS có thể tăng gấp đôi. Đó mới là vấn đề mà các nhà đầu tư cần phải cân nhắc”.

Ông Nguyễn Văn Đính – Phó chủ tịch Hội môi giới BĐS Việt Nam cho rằng, các nhà đầu tư thứ cấp tại Việt Nam sẽ dần đi theo xu hướng chung trên thế giới.

“Khi đã tham gia vào dự án, họ sẽ xác định bỏ vốn ra đầu tư và làm thế nào để có thể sinh lợi cao nhất. Từ quan điểm đó, họ luôn coi mình như 1 cổ đông, được tham gia vào chuỗi kinh doanh của dự án và cùng chủ đầu tư làm cho BĐS mang đến lợi nhuận cao nhất” – Ông Đính nhấn mạnh.

Khách hàng quan tâm dự án Mövenpick Resort Cam Ranh liên hệ đại lý phân phối chính thức: Sàn giao dịch BĐS Titan: 0904.657.920


Tuyết Nhung

Theo Báo Thời Đại


Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Taseco Land “ngắm” khu đất vàng xây tổ hợp 1.600 tỷ ở Long Biên

Taseco Land “ngắm” khu đất vàng xây tổ hợp 1.600 tỷ ở Long Biên

Hội đồng quản trị Công ty CP Đầu tư Bất động sản Taseco (Taseco Land, mã chứng khoán: TAL) ngày 24/4 đã ban hành nghị quyết phê duyệt tham gia đấu giá quyền sử dụng đất tại phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội.
Nhiều nhịp rung lắc nhẹ xuất hiện, VN-Index lửng lơ trên mốc 1.200 điểm

Nhiều nhịp rung lắc nhẹ xuất hiện, VN-Index lửng lơ trên mốc 1.200 điểm

Thanh khoản những phiên cận kề kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 tiếp tục kém sôi động. Trong khi đó, rung lắc cũng xuất hiện nhiều hơn khiến việc giữ được trên mốc 1.200 điểm còn dấy lên nhiều sự hoài nghi của nhà đầu tư.
Hà Nội giảm 61 xã, phường sau sắp xếp lại

Hà Nội giảm 61 xã, phường sau sắp xếp lại

Sáng 25/4, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã chủ trì phiên họp trực tuyến UBND Thành phố tháng 4/2024 để xem xét một số nội dung theo chương trình công tác năm 2024 và chỉ đạo của lãnh đạo UBND Thành phố.
Ngân hàng Nhà nước lại hủy đấu thầu vàng miếng

Ngân hàng Nhà nước lại hủy đấu thầu vàng miếng

Ngân hàng Nhà nước huỷ buổi đấu thầu vàng miếng vào sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Cách đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên VneID

Mới đây, Sở Tư pháp TP Hà Nội đã xây dựng tài liệu hướng dẫn đăng ký cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng định danh xác thực điện tử (VNeID) và hướng dẫn tra cứu trạng thái hồ sơ nhận kết quả cấp phiếu lý lịch tư pháp.
Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi trên 40 độ

Thông tin về tình hình thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết chủ đạo trên cả nước là nắng nóng, có nơi nắng nóng trên 40 độ.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động