Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:30 | 27/08/2021 GMT+7

China Mobile Hong Kong (CMHK) được Ookla® trao Giải thưởng Mạng 5G nhanh nhất tại Hồng Kông (Trung Quốc)

aa
China Mobile Hong Kong (CMHK) – doanh nghiệp cung cấp mạng 5G hàng đầu của Hồng Kông – đã được Ookla®, công ty đứng sau Speedtest® trao giải thưởng công nhận là Mạng 5G nhanh nhất Hồng Kông (Trung Quốc) – trong nửa đầu năm 2021 (Dựa trên phân tích của Ookla® về dữ liệu Speedtest Intelligence® quý 1 và 2/2021).

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 27 tháng 8 năm 2021 – China Mobile Hong Kong (CMHK) – doanh nghiệp cung cấp mạng 5G hàng đầu của Hồng Kông – đã được Ookla®, công ty đứng sau Speedtest® trao giải thưởng công nhận là Mạng 5G nhanh nhất Hồng Kông – trong nửa đầu năm 2021 (Dựa trên phân tích của Ookla® về dữ liệu Speedtest Intelligence® quý 1 và 2/2021). Đây là chiến thắng tiếp theo, sau khi trong quý 4 năm 2020, CMHK cũng đã được Ookla công nhận là Mạng 5G nhanh nhất tại Hồng Kông (Dựa trên phân tích của Ookla® về dữ liệu Speedtest Intelligence® về tốc độ tải xuống và tải lên trung bình của 5G ở Hồng Kông cho quý 4/2020). Thực tế này tái khẳng định cam kết của CMHK trong việc dẫn dắt Hồng Kông vào kỷ nguyên mới của 5G.

Theo báo cáo hiệu suất mạng 5G của Hồng Kông do Ookla thực hiện, trong quý 1 và 2/2021, tốc độ tải lên, tải xuống dữ liệu trung bình của mạng 5G của CMHK đã đạt được kết quả dẫn đầu thị trường.

Tốc độ trung bình mạng 5G của CMHK Tốc độ trung bình mạng 5G của thị trường Hồng Kông Tỷ lệ*
Tốc độ tải lên (Mbps) 32,61 25,23 Cao hơn 29%
Tốc độ tải xuống (Mbps) 212,76 153,82 Cao hơn 38%

Độ trễ của CMHK thấp hơn ở mức 11ms so với độ trễ trung bình của 5G trên thị trường là 13ms.

Toàn bộ báo cáo của Speedtest có thể được truy cập tại https://www.speedtest.net/awards/hong_kong/

Ookla®– công ty đứng sau Speedtest® – là công ty hàng đầu toàn cầu về phân tích dữ liệu cho các ứng dụng kiểm tra mạng cố định và di động. Hơn 10 triệu bài kiểm tra hàng ngày được người dùng chủ động thực hiện trên tất cả các nền tảng Speedtest®, với gần 37 tỷ bài kiểm tra đã hoàn thành cho đến nay. Do đó, Ookla® tự hào có những phân tích toàn diện nhất về hiệu suất và khả năng truy cập Internet trên toàn thế giới. Ookla® hiện có sẵn với hơn 30 ngôn ngữ dành cho hàng nghìn doanh nghiệp, chính phủ, trường đại học và tổ chức thương mại, đồng thời được sử dụng bởi một số lượng lớn các nhà cung cấp dịch vụ Internet và nhà cung cấp dịch vụ di động trên toàn thế giới.

Ông Sean Lee, Giám đốc điều hành (CEO) của China Mobile Hong Kong Company Limited, cho biết: “Sau khi đạt được cột mốc 5 triệu khách hàng vào tháng 6 vừa qua, chúng tôi tự hào thông báo rằng, tốc độ mạng 5G của CMHK một lần nữa đã được Speedtest® công nhận. Giải thưởng này ghi nhận các nguồn lực và nỗ lực mà chúng tôi tiếp tục đầu tư để xây dựng mạng 5G nhanh, chất lượng cao và đáng tin cậy cho Hồng Kông, đồng thời củng cố cam kết trở thành đối tác kỹ thuật số ưa thích của Đặc khu Hành chính này thông qua mạng 5G hiện đại của chúng tôi và công nghệ tiên tiến khác. CMHK sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ 5G hàng đầu để mở đường bước vào một kỷ nguyên mới của kết nối và cuộc sống thông minh ở Hồng Kông nói riêng và Khu vực Vịnh lớn (gồm Hồng Kông, Macau và 9 thành phố lớn của tỉnh Quảng Đông) nói chung”.

Ông Doug Suttles, CEO của Ookla phát biểu: “Giải thưởng Speedtest, do Ookla trao tặng, được dành cho đội ngũ các đại diện ưu tú của các nhà khai thác mạng đã mang lại hiệu suất Internet vượt trội và phạm vi phủ sóng trong một thị trường. Chúng tôi rất vui được trao Giải thưởng Mạng 5G nhanh nhất tại Hồng Kông cho CMHK. Đây là minh chứng cho hiệu suất đặc biệt của họ trong nửa đầu năm 2021 dựa trên phân tích nghiêm ngặt của Ookla về các thử nghiệm do người tiêu dùng thực hiện bằng Speedtest”.

*Dựa trên phân tích dữ liệu Speedtest Intelligence®️ của CMHK trong quý 1 và 2/2021.

Thông tin về China Mobile Hong Kong Company Limited

China Mobile Hong Kong Company Limited (“CMHK”) là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của China Mobile Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 941 và tại Sở giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã CHL), đứng thứ 56 trong Danh sách Fortune Global 500. CMHK được thành lập vào tháng 1 năm 1997 và là công ty đầu tiên khai thác mạng di động tại Hồng Kông.

Công ty cung cấp các dịch vụ truyền thông toàn diện và sáng tạo, bao gồm thoại, dữ liệu, IDD và chuyển vùng quốc tế thông qua 5G, 4G LTE và 3GHSPA và các công nghệ khác. Công ty cam kết phát triển 5G với các công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT), điện toán đám mây và dữ liệu lớn, tích hợp các ứng dụng 5G trong các ngành, lĩnh vực khác nhau và thúc đẩy việc xây dựng và phát triển các nhóm thành phố thông minh trong Khu vực Vịnh lớn.

#ChinaMobileHongKong #CMHK

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX vừa kết thúc thắng lợi của sự kiện airdrop (hoạt động marketing thường được thực hiện bởi các dự án startup trong lĩnh vực kỹ thuật số) đầu tiên, một minh chứng cho cam kết của sàn trong việc cung cấp các cơ hội mang lại giá trị cho người dùng.
OPPO và OnePlus hợp tác mang lại trải nghiệm AI trên smartphone cho hơn 10 triệu người dùng

OPPO và OnePlus hợp tác mang lại trải nghiệm AI trên smartphone cho hơn 10 triệu người dùng

Khi kỷ nguyên của điện thoại trí tuệ nhân tạo (AI) chính thức mở ra, OPPO tăng tốc triển khai chiến lược thiết kế điện thoại AI toàn cầu sau khi tham gia Triển lãm di động toàn cầu (Mobile World Congress – MWC) 2024. Hợp tác với Google Cloud, OPPO đào sâu hơn vào việc khám phá trải nghiệm điện thoại AI mới mẻ.
Đặc quyền “sở hữu” vũ trụ giải trí VinWonders ngay bên nhà của cư dân Vinhomes Royal Island

Đặc quyền “sở hữu” vũ trụ giải trí VinWonders ngay bên nhà của cư dân Vinhomes Royal Island

Là công viên chủ đề với Safari thú đầu tiên nằm trọn vẹn trong lòng một đại đô thị, VinWonders Royal Park mang tới cho cư dân tinh hoa đặc quyền vui chơi, giải trí đỉnh cao 365 ngày/năm, đồng thời là đòn bẩy gia tăng giá trị bất động sản tại Thành phố Đảo Hoàng Gia.
MICHELIN Guide bổ sung thành phố Đà Nẵng vào danh mục điểm đến dành cho người sành ăn

MICHELIN Guide bổ sung thành phố Đà Nẵng vào danh mục điểm đến dành cho người sành ăn

Michelin vừa thông báo: MICHELIN Guide (tạm dịch Cẩm nang MICHELIN hay Sách hướng dẫn MICHELIN) đã bổ sung thành phố Đà Nẵng vào danh mục điểm đến dành cho người sành ăn của mình. Do đó, Đà Nẵng trở thành thành phố thứ ba của Việt Nam được Thanh tra MICHELIN Guide chú ý, ngay sau Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, nơi MICHELIN Guide đã ra mắt vào năm ngoái.

Đọc nhiều

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

19 đội Yosakoi mạnh của Việt Nam và 5 đội Yosakoi từ Nhật Bản đã cùng trình diễn tại lễ hội văn hóa Việt - Nhật và liên hoan Yosakoi Việt Nam 2024.
Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Ngày 15/4, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức chương trình Ngày tiếng Trung Quốc quốc tế và Trải nghiệm văn hoá Trung Quốc.
Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng SJC sáng nay ghi nhận giảm 1,1 triệu đồng/lượng, xuống mốc 83 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, tỷ giá USD/VND được các ngân hàng đồng loạt điều chỉnh tăng mạnh.
Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Năm 2024, lần đầu tiên sinh viên, học viên Lào đang theo học tại các Học viện trực thuộc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đón Tết cổ truyền quê hương tập ...
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Hơn 2000 vận động viên tham gia giải chạy vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024

Giải THACO Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 quy tụ gần 2.300 vận động viên chuyên nghiệp, phong trào trong nước và quốc tế tham gia.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Phiên bản di động