Chiến dịch quảng bá “Những ngày thịt cừu cao cấp của Tây Ban Nha” sẽ diễn ra từ ngày 8 đến 22/4 tại Hồng Kông
ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Tổ chức thịt dê và cừu liên ngành Tây Ban Nha, thông qua chương trình châu Âu của mình có tên là “Luxury Lamb & Mutton. More than luxury meat” (tạm dịch”Thịt cừu non và thịt cừu sang trọng. Hơn cả thịt xa xỉ”) tổ chức một chiến dịch quảng bá ẩm thực, từ ngày 8 tháng 4 đến ngày 22 tháng 4 tại các siêu thị dành cho người sành ăn và các nhà hàng uy tín nhất ở Hồng Kông nhằm mục đích nâng cao giá trị của thịt cừu châu Âu và chinh phục những khẩu vị tinh tế nhất tại Đặc khu Hành chính này. Chường trình cũng có tên ngắn gọn là “Những ngày thịt cừu cao cấp của Tây Ban Nha”.

Chương trình “Thịt cừu non và thịt cừu sang trọng. Hơn cả thịt xa xỉ”)
Bốn siêu thị City Super dành cho người sành ăn ở Hồng Kông và 6 nhà hàng nổi tiếng (gồm Casa Pennington, La Paloma của El Willy, Monsoon, Pica Pica, Popinjays (tại Khách sạn Murray) và Nathan House) tham gia vào chương trình khuyến mãi ẩm thực này, cung cấp việc nếm thử một món ăn tinh tế được làm từ Agnei Iberico, một trong những loại thịt cừu Tây Ban Nha nổi tiếng nhất.
Agnei Iberico là một loại cừu non chất lượng cao, xuất xứ từ một giống cừu cổ, có nguồn gốc từ vùng Aragón ở phía nam dãy núi Pyrenees, nơi cừu sinh trưởng trong một môi trường rất thoải mái, tự nhiên để nâng cao phẩm chất bẩm sinh của chúng.
Thông tin chi tiết về chiến dịch có thể được tìm thấy tại trang web www.luxurylamb.eu.
Ngoài ra, để quảng bá rộng rãi sáng kiến này, một chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số và ngoài trời mạnh mẽ sẽ được triển khai, trong đó các nhà lãnh đạo quan điểm và những người có ảnh hưởng hàng đầu của Hồng Kông, cũng như các đầu bếp uy tín nhất, sẽ hợp tác và có thể thưởng thức sự độc đáo của thịt cừu Tây Ban Nha.
Thịt cừu sang trọng đến từ Tây Ban Nha
Tây Ban Nha là quốc gia đứng đầu châu Âu về sản xuất thịt cừu hiện được xuất khẩu sang hơn 70 quốc gia trên thế giới. Lĩnh vực chăn nuôi và chế biến các sản phẩm từ cừu của Tây Ban Nha cam kết tìm kiếm chất lượng cao nhất, luôn theo tiêu chuẩn của Mô hình sản xuất châu Âu, được công nhận là khắt khe nhất trên thế giới về chất lượng và an toàn thực phẩm.
Tây Ban Nha có vị trí địa lý thuận lợi, khí hậu Địa Trung Hải và hệ thống sản xuất độc nhất vô nhị trên thế giới, dựa trên việc sử dụng đồng cỏ bằng cách chăn nuôi cừu và cho cừu ăn chủ yếu bằng ngũ cốc.
Thịt cừu Tây Ban Nha nổi bật với hương vị đặc trưng, với nhiều loại khác nhau và cũng vì đặc tính dinh dưỡng của nó. Chủ yếu là vì cừu Tây Ban Nha có hàm lượng protein cao, vitamin B6, B12 cao và là nguồn cung cấp kali, niacin, selen, phốt pho và kẽm.
Chương trình “Thịt cừu non và thịt cừu sang trọng. Hơn cả thịt xa xỉ” do INTEROVIC phối hợp thực hiện từ năm 2018 đến nay, diễn ra tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Saudi Arabia, Hồng Kông và Israel. Ngoài ra, Chương trình còn có sự tham gia của một số thương hiệu từ lĩnh vực chăn nuôi và chế biến các sản phẩm thịt cừu Tây Ban Nha như Pastores Grupo Cooperativo, Agnei Ibérico, Murgaca, Emeat, Moralejo Selection và Cừu Tây Ban Nha.
Tin bài liên quan
Đọc nhiều
Cán bộ, học viên Học viện Hải quân dầm mình giúp nhân dân trong mưa lũ
Hàn Quốc viện trợ 1 triệu đô la Mỹ khắc phục hậu quả lũ lụt ở Việt Nam
Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển
Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị
Cảnh sát biển Vùng 4 chống khai thác IUU, nâng cao ý thức ngư dân
Quảng Trị siết chặt quản lý tàu cá, quyết liệt chống khai thác IUU
Lực lượng Hải quân cứu hơn 2.200 lượt người trên biển
Multimedia
[Infographic] Lịch sử hình thành và phát triển Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam
[Infographic] 10 tháng năm 2025: Hà Nội đón 28,22 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam-Phần Lan
Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Triều Tiên
[Infographic] Khuyến cáo về chiêu trò giả danh công an để lừa đảo
[Infographic] Chiến dịch "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng" chào mừng Quốc khánh 2/9
[Infographic] 7 tháng năm 2025: Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch
Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú





