Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
14:00 | 24/05/2020 GMT+7

Chiêm tinh ngày 25/5 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Tý hạnh phúc

aa
Chiêm tinh ngày 25/5 về tình yêu của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý hạnh phúc vì có một ngày bình yên, mọi việc tuân theo ý niệm của bạn. Tuổi Tý tự cảm thấy biết ơn cuộc sống.
chiem tinh ngay 255 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi ty hanh phuc Chiêm tinh ngày 23/5 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Hợi đối diện thị phi
chiem tinh ngay 255 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi ty hanh phuc Chiêm tinh ngày 22/5 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Dậu cẩn trọng tình bí mật
chiem tinh ngay 255 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi ty hanh phuc
Tuổi Tý hạnh phúc vì có một ngày bình yên, mọi việc tuân theo ý niệm của bạn. Tuổi Tý tự cảm thấy biết ơn cuộc sống (Ảnh: Naver)

Tuổi Tý

Con giáp Tý hạnh phúc vì có một ngày bình yên, mọi việc tuân theo ý niệm của bạn. Tuổi Tý tự cảm thấy biết ơn cuộc sống. Đây là một trong số ít ngày con giáp này cảm thấy bình yên, hãy tận hưởng nó nhé!

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu bận bịu việc nhà, chăm sóc gia đình và nhiều mối âu lo trong suy nghĩ. Đã lâu rồi bạn không còn thói quen ca thán mà học cách tự chịu đựng và vượt qua một mình, điều này cho thấy sự thay đổi trong suy nghĩ và hành vi của tuổi Sửu ngày một chín chắn hơn.

Tuổi Dần

Tuổi Dần có thể sẽ gặp lại người cũ trong một tình huống không mong đợi. Cả bạn và đối phương sẽ cùng cảm thấy ngượng ngùng bối rối. Lời khuyên bạn nên tự tin và ứng xử thân thiện. Cuối cùng khi mọi thứ qua đi, bạn sẽ hiểu vì sao trước kia mình và họ quyết định đường ai nấy đi.

Tuổi Mão

Tuổi Mão hôm nay cảm thấy nhàm chán trong mối quan hệ hiện tại, hai người đang ở bên nhau như một thói quen, đã mất hẳn những ham muốn khám phá về nhau. Đây là khoảng thời gian "lũng đoạn" cảm xúc, tuổi Mão cần phải hiểu và tìm cách vượt qua cùng đối phương, thay vì buông xuôi và tìm kiếm cảm giác mới.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn đang hẹn hò hôm nay tình cảm tốt đẹp, bạn có được những phút giây lãng mạn ngọt ngào. Sự quan tâm của đối phương khiến con giáp này chất ngất hạnh phúc. Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà bỏ quên hay là xao lãng công việc nhé.

Tuổi Tỵ

Tình cảm tuổi Tỵ hôm nay có nhiều thăng trầm, bạn vừa muốn bắt đầu một mối quan hệ mới, lại vừa muốn níu kéo người cũ. Tình cảm của con giáp này chưa hề rõ ràng. Lời khuyên cho bạn là nên cho mình thêm thời gian để cân bằng, đừng vội vàng lúc này để rồi sau này phải hối tiếc.

Tuổi Ngọ

Con giáp Ngọ hôm nay vẫn luyến lưu tình cũ, các mối quan hệ trong quá khứ của bạn vẫn có chỗ trong tâm trí của bạn. Điều này không hẳn là nuối tiếc hay muốn quay lại, chỉ là bạn vẫn không thể tuyệt tình để mà quên.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi mạnh mẽ nhưng cũng đầy bất an, khi chính sự mạnh mẽ của bản thân lại khiến đối phương có muốn che chở cũng không biết làm cách nào để bày tỏ. Sự e ngại của những người đang muốn quan tâm đến tuổi Mùi là có thật, bởi sự mạnh mẽ của bạn khiến họ e ngại.

Tuổi Thân

Tuổi Thân cần thực tế hơn trong tình cảm, nên thể hiện sự chân thành của mình bằng hành động chứ đừng chỉ qua lời nói không. Càng chủ động bao nhiêu thì tuổi Thân sẽ càng sớm có được điều mình muốn bấy nhiêu.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu độc lập và quyết đoán, bạn tự chủ trong cảm xúc của mình và hơn ai hiểu hiểu được cảm xúc của bản thân đang ra sao. Sự mưu tính cân nhắc thận trọng của con giáp này khiến bạn giàu sức chịu đựng hơn.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất trở nên lặng lẽ và suy nghĩ nhiều hơn về hiện tại, tương lai. Bạn quan tâm đến sức khoẻ và an toàn của bản thân cùng những người bạn yêu thương. Sẵn sàng để chấp nhận và đối diện thử thách nhưng cũng không ngừng quan tâm, bảo vệ người mà bạn yêu thương, là tâm thái của tuổi Tuất hôm nay.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi độc thân không ngừng hi vọng, không ngừng thất vọng. Chuyện tình cảm của bạn không được như ý, mọi vấn đề đều mơ hồ và thiếu chắc chắn, tuổi Hợi nên học cách yêu và trân trọng bản thân mình nhiều hơn.

Thông tin về chiêm tinh tình yêu của 12 con giáp ngày 25/5 chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Thư Kỳ
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024) vận trình tài lộc cũng tăng tiến thuận lợi. Bằng tài năng của mình, bản mệnh biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024): Sư Tử xuất hiện cơ hội đầu tư kinh doanh mới

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024): Sư Tử xuất hiện cơ hội đầu tư kinh doanh mới

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (20-21/4/2024) một vài cơ hội đầu tư đang xuất hiện trước mắt chòm sao này. Quyết định dừng lại hay đi tiếp thuộc về bạn.
Lời bài hát (Lyrics) ”Muốn quên nhưng chẳng thể” – Phạm Quỳnh Anh

Lời bài hát (Lyrics) ”Muốn quên nhưng chẳng thể” – Phạm Quỳnh Anh

Muốn quên nhưng chẳng thể là bài hát mới, sự kết hợp ngọt ngào giữa Phạm Quỳnh Anh và Nguyễn Minh Cường. Bài hát mang một màu buồn man mác về câu chuyện tình yêu không thành.

Đọc nhiều

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động