Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:17 | 16/05/2020 GMT+7

Chiêm tinh ngày 18/5 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Ngọ ít quan tâm chuyện tình cảm

aa
Chiêm tinh ngày 18/5 về công việc của 12 con giáp dự đoán tuổi Ngọ có thể bận tâm quá nhiều đến công việc mà ngó lơ chuyện tình cảm.
chiem tinh ngay 185 ve cong viec cua 12 con giap tuoi ngo it quan tam chuyen tinh cam Chiêm tinh ngày 17/5 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Tỵ nhiều phân vân
chiem tinh ngay 185 ve cong viec cua 12 con giap tuoi ngo it quan tam chuyen tinh cam Chiêm tinh ngày 17/5 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tỵ nhiều vướng bận
chiem tinh ngay 185 ve cong viec cua 12 con giap tuoi ngo it quan tam chuyen tinh cam
Tuổi Ngọ có thể bận tâm quá nhiều đến công việc mà ngó lơ chuyện tình cảm. (Ảnh minh hoạ: Sina)

Tuổi Tý

Tuổi Tý tìm được sự đồng điệu và tư duy trong những lần trò chuyện với người ấy. Bạn nhận ra chuyện tình cảm không phải lúc nào cũng si mê, nồng cháy mới là yêu. Hơn hết, khi bạn cần chia sẻ, có một người cùng hiểu và cùng trao đổi với bạn về mọi điều, thật chẳng gì quý hơn.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu độc thân cảm thấy tổn thương trước mối quan hệ hiện tại, bạn vẫn muốn có một tình cảm của riêng mình, tuy nhiên bạn cũng muốn được phiêu lưu hơn trong chuyện tình cảm. Vì thế mà con giáp này cảm thấy bất mãn với chính mình và tổn thương vì điều đó.

Tuổi Dần

Sự chần chừ của tuổi Dần sẽ khiến bạn mất đi những cơ hội quan trọng trong công việc, một vị trí chỉ có một người đảm nhiệm, nếu bạn cân nhắc quá lâu, cơ hội sẽ là của người khác. Cuối cùng, tưởng được việc nhưng hóa ra bạn chẳng được gì vì quá thận trọng.

Tuổi Mão

Tuổi Mão hôm nay áp dụng chiến thuật sai trong việc giao tiếp, lấy lòng cấp trên, đối tác. Bạn không hiểu rõ được cách để gây ấn tượng với người khác chính là sự chân thành, không phải là những màu mè và lựa ý nói theo người khác.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn thận trọng đưa ra các quyết định cho bản thân, bạn muốn minh bạch và sòng phẳng, vì thế bạn càng phải đưa ra các mục tiêu rõ ràng cho công việc bạn đang phụ trách. Hôm nay, trao đổi thống nhất và tiến hành từng bước, bạn sẽ thấy rõ hơn con đường mình đang đi.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ học cách bình ổn trong tâm trí, hôm nay bạn có vội vàng đến đâu cũng không thể giải quyết công việc như ý. Lời khuyên cho tuổi Tỵ là nên bình tĩnh, học cách chấp nhận để vượt qua những khó khăn hiện tại.

Tuổi Ngọ

Con giáp Ngọ có thể bị thất thoát tiền bạc do mất cẩn trọng trong các giao dịch tài chính. Lời khuyên cho tuổi Ngọ là không nên giao dịch tài chính trong ngày hôm nay, nếu buộc phải giao dịch nên thận trọng kí kết và cảnh giác. Tuổi Ngọ hôm nay có thể bận tâm quá nhiều đến công việc mà ngó lơ chuyện tình cảm.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi đang hẹn hò không nên quá quá khắt khe với bản thân cũng như với đối phương. Khi bên nhau, tình yêu không phải là tất cả. Hai bạn cần phải cùng nhau đối diện và vượt qua những thử thách của cuộc sống nữa.

Tuổi Thân

Tuổi Thân tinh ý và giỏi phán đoán cảm xúc của người khác. Điều này cho thấy sự nhạy cảm hơn người của bạn, tuy nhiên con giáp này lại ít khi sử dụng điều đó hiệu quả. Bạn quan tâm đến ham muốn của mình nhiều hơn là việc thấu hiểu, chia sẻ với đối phương, dù bạn nói ngoài miệng như thể rất cảm thông.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu độc thân cảm thấy tổn thương trước mối quan hệ hiện tại, bạn vẫn muốn có một tình cảm của riêng mình, tuy nhiên bạn cũng muốn được phiêu lưu hơn trong chuyện tình cảm. Vì thế mà con giáp này cảm thấy bất mãn với chính mình và tổn thương vì điều đó.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất không mưu cầu sự lãng mạn bởi bất cứ ai cũng nghĩ bạn là người lãng mạn. Thực tế, trong mối quan hệ tình cảm, bạn cần sự chân thành và lòng tin mạnh mẽ nơi đối phương và ngược lại.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi công việc tương đối thuận lợi, mọi sự đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Một số ý tưởng mới chợt đến khiến tuổi Dân muốn triển khai một dự án mới, tuy nhiên chiêm tinh cho thấy đây chưa phải là thời điểm vàng để bạn đầu tư. Hãy tạm cất ý tưởng đó đi, đợi đến thời cơ thuận lợi nhé.

Thông tin về chiêm tinh công việc của 12 con giáp ngày 18/5 chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Thư Kỳ
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân hung cát đan xen, trong rủi có may, trong may có rủi. Tài chính có lúc thấy tiền vào ào ào những không giữ nổi trong túi.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ có tốt có xấu, trong cái tốt vẫn tiềm tàng nguy cơ, vì vậy mà bạn làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động