Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
06:00 | 11/03/2020 GMT+7

Chiêm tinh ngày 14/3 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Tý theo tình tình chạy

aa
Chiêm tinh ngày 14/3 về tình yêu của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý theo tình tình chạy, trốn tình tình theo, chuyện tình yêu như cút bắt.
chiem tinh ngay 143 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi ty theo tinh tinh chay Chiêm tinh ngày 12/3 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Tuất gặp trục trặc
chiem tinh ngay 143 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi ty theo tinh tinh chay Chiêm tinh ngày 12/3 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Dậu nhiều ý tưởng
chiem tinh ngay 143 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi ty theo tinh tinh chay
Tuổi Tý theo tình tình chạy, trốn tình tình theo, chuyện tình yêu như cút bắt (Ảnh minh hoạ: Sina)

Tuổi Tý

Con giáp hôm nay Tý theo tình tình chạy, trốn tình tình theo, chuyện tình yêu như cút bắt. Tuổi Tý đang hẹn hò chú ý đến đối tượng khác nhưng người ấy lại chưa dành cho bạn nhiều tình cảm, ngược lại, người mà đang theo đuổi bạn thì bạn lại không ưng.

Tuổi Sửu

Sự bất an, lo lắng từ chuyện công việc lẫn gia đình, tình cảm quấn lấy con giáp Sửu thời gian này. Hôm nay, bạn không làm được việc gì đáng kể ngoài việc phải thực hiện các nghĩa vụ và trách nhiệm, điều này khiến bạn mệt mỏi.

Tuổi Dần

Tuổi Dần không quá quan tâm đến chuyện tình cảm hiện tại, bạn sống theo một thói quen đã lập trình hàng ngày. Chuyện tình cảm cũng, dần trở thành một mối quan hệ thân quen thay vì hân hoan, háo hức như thuở ban đầu.

Tuổi Mão

Đừng áp đặt quan điểm của mình lên đối phương, bạn chẳng khác gì những kẻ bảo thủ, gia trưởng thường thấy trong các câu chuyện mà người khác kể, tuổi Mão nhớ nhé. Chấp nhận sự không hoàn hảo của đối phương cũng như đối phương chấp nhận bạn, cuộc sống chung đôi khi chỉ cần một cái tặc lưỡi là vấn đề được giải quyết.

Tuổi Thìn

Điều tuổi Thìn cần làm trong ngày hôm nay là bình tĩnh, nhìn mọi thứ theo hướng tích cực hơn. "Người ấy" đang quan tâm bạn rất thật lòng, thậm chí họ luôn lo lắng cho bạn dù bạn có đẩy họ ra xa đến mấy. Đa nghi sẽ giết chết tình yêu của bạn. Do vậy hãy kiềm chế lại nhé!

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ mơ mộng về những hạnh phúc viển vông mà quên đi hiện thực tàn nhẫn, khiến cho câu chuyện đau lòng về tình yêu của những người xung quanh khiến bạn bị hụt hẫng, bối rối. Nhưng ngay sau đó, bạn trấn tĩnh bản thân và luôn tự trấn an bằng cách nhủ lòng rằng thực ra đằng sau những câu chuyện buồn đó luôn là do mọi người chưa thể tìm được đúng người mà thôi.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có nhiều điều lo lắng trong mối quan hệ của mình. Những xích mích trong thời gian gần đây khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và muốn buông xuôi. Nhưng khi làm điều ấy, hãy nghĩ lại lúc hai bạn bắt đầu đã như thế nào.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi không cần phải miễn cưỡng nhận lời đi chơi cùng người ấy trong khi bạn thực sự không muốn thế. Tình cảm là thứ không thể ép buộc. Bạn càng làm cho người ấy hy vọng, thì người ấy càng tổn thương nhiều và chính bạn cũng sẽ gặp rắc rối.

Tuổi Thân

Tuổi Thân đang hẹn hò đang muốn có một chuyến đi chơi ngắn ngày với người ấy. Nhưng e rằng người ấy sẽ bận vào cuối tuần này. Bạn có thể buồn một chút vì bị từ chối, nhưng lại yêu đời ngay khi người ấy hứa sẽ đưa bạn đi loanh quanh đâu đó khi công việc hoàn tất.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu hôm nay thích ở bên người ấy vì họ mang lại cho bạn cảm giác an toàn và bình yên. Cuối cùng bạn cũng tìm được người hiểu mình, yêu mình như chính bản thân mình vậy. Hãy trân trọng tình cảm này và đừng bao giờ làm người ấy tổn thương.

Tuổi Tuất

Hôm nay tuổi Tuất có thể phải ở xa người ấy nhưng điều này càng làm hai bạn gắn bó và khăng khít hơn. Người ấy có thể phải đi công tác xa dài ngày, bạn khi ấy chìm ngập trong sự cô đơn nhưng đây lại là gia vị cho tình yêu thêm mặn nồng.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi đã quá quen với nỗi thất vọng, sự cô đơn. Nhưng ngày hôm nay, những điều đó được đẩy lên tới... đỉnh điểm khiến bạn khó lòng kiềm chế nổi cảm xúc và có những hành động bộc phát một cách ngốc nghếch. Tập cho mình những thói quen tốt như: đọc sách, tập thể dục, rời xa điện thoại và facebook, đứng dậy đi ra ngoài giao lưu thật nhiều. Có như vậy bạn mới mong sẽ không để những chuyện không đáng ảnh hưởng đến mình.

Thông tin về chiêm tinh tình yêu của 12 con giáp ngày 14/3 chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

chiem tinh ngay 143 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi ty theo tinh tinh chay Chiêm tinh ngày 13/3 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Hợi ngại yêu

Chiêm tinh ngày 13/3 về tình yêu của 12 con giáp cho thấy tuổi Hợi ngại yêu, chuyện hẹn hò với bạn mỗi khi nghĩ ...

chiem tinh ngay 143 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi ty theo tinh tinh chay Chiêm tinh ngày 13/3 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tuất có chút bất an

Chiêm tinh ngày 13/3 về công việc của 12 con giáp cho thấy tuổi Tuất có chút bất an với công việc hiện tại.

chiem tinh ngay 143 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi ty theo tinh tinh chay Chiêm tinh ngày 12/3 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Tuất gặp trục trặc

Chiêm tinh ngày 12/3 về tình yêu của 12 con giáp cho thấy tuổi Tuất gặp trục trặc với mối quan hệ hiện tại, bạn ...

Thư Kỳ
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Lời bài hát (Lyrics): Giá như – Bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát (Lyrics): Giá như – Bài hát mới của Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát Giá như là tác phẩm mới ra mắt của Soobin Hoàng Sơn. Bài hát hiện đang đứng top 1 thịnh hành trên youtube và nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
Điểm danh top 5 giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh

Điểm danh top 5 giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh

Bóng đá luôn là môn thể thao vua được người hâm mộ đặc biệt yêu thích, hãy cùng bongdaz.net điểm danh 5 giải bóng đá được yêu thích nhất thế giới hiện nay trong bài viết này nhé.
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Dấu ấn thiên nhiên trong kiệt tác độc bản The Miyabi

Từ những công trình biểu tượng thế giới tới kiệt tác biệt thự đóng The Miyabi (Vinhomes Royal Island), KTS hàng đầu Nhật Bản Kengo Kuma đã cho thấy thiên nhiên thuần khiết, sự xa xỉ kín đáo và tính độc bản chính là những yếu tố quyến rũ giới thượng lưu.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Đây là lần đầu tiên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức hội nghị giao ban với 52 tổ chức thành viên là Liên hiệp hữu nghị các địa phương theo ...
Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Ngày 19/4, tại Hà Nội, ông Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Cuba, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động