Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 02/06/2021 GMT+7

Charles Monat Associates thành lập Hội đồng Cố vấn toàn cầu mới và bổ nhiệm nhiều CEO ở các khu vực

aa
Charles Monat Associates – công ty tiên phong trong các giải pháp lập kế hoạch quản lý tài sản và bảo hiểm nhân thọ cho đối tượng là người giàu có – vừa công bố những thay đổi lớn về bộ máy lãnh đạo cao cấp nhằm thúc đẩy chiến lược tăng trưởng kinh doanh của công ty trên phạm vi toàn cầu, Động thái này cũng góp phần xây dựng sức mạnh tổng hợp lớn hơn giữa các khu vực, các loại tài sản và các giải pháp thanh khoản.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Charles Monat Associates – công ty tiên phong trong các giải pháp lập kế hoạch quản lý tài sản và bảo hiểm nhân thọ cho đối tượng là người giàu có – vừa công bố những thay đổi lớn về bộ máy lãnh đạo cao cấp nhằm thúc đẩy chiến lược tăng trưởng kinh doanh của công ty trên phạm vi toàn cầu, Động thái này cũng góp phần xây dựng sức mạnh tổng hợp lớn hơn giữa các khu vực, các loại tài sản và các giải pháp thanh khoản.

Ông Yves Guélat, Giám đốc điều hành (CEO) của Charles Monat Associates

Để tận dụng các cơ hội tăng trưởng đặc biệt đang xuất hiện trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương, nhờ sự gia tăng nhanh chóng của tài sản trong khu vực, Charles Monat Associates đã bổ nhiệm ông Berry Wong vào vị trí mới là CEO của Công ty khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Ông sẽ chịu trách nhiệm điều hành, giám sát các hoạt động của Công ty tại Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Malaysia và Singapore. Trước đó, ông Berry Wong từng là CEO của Charles Monat Associates Hồng Kông, nơi ông đã thúc đẩy doanh thu tăng tới 300% chỉ trong 4 năm qua,

Trên cương vị mới này, ông Berry Wong sẽ tiếp tục là người thúc đẩy việc phát triển các mục tiêu lập kế hoạch quản lý tài sản của các khách hàng giàu có, đồng thời vạch ra một chiến lược mở rộng đầy tham vọng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Tiếp đến, ông Nikki Koh sẽ kế nhiệm ông Martin Wong làm CEO của Charles Monat Associates Singapore, nơi ông sẽ chịu trách nhiệm xây dựng thành công của công ty tại thị trường quan trọng chiến lược này. Ông Nikki Koh, người có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm và ngân hàng, cũng sẽ có nhiệm vụ thúc đẩy sự phát triển của thị trường mới nổi trên khắp Đông Nam Á. Ngoài trách nhiệm lãnh đạo mới, ông sẽ tiếp tục giữ chức vụ Giám đốc Thương mại của Charles Monat Associates.

Trong khi đó, ông Martin Wong, nguyên CEO của Charles Monat Associates Singapore đã được bổ nhiệm vào vị trí mới là Giám đốc Phát triển kinh doanh của Charles Monat Associates, nơi ông sẽ sử dụng kinh nghiệm của mình trong việc mở rộng hoạt động ở châu Á trong những năm qua để tập trung vào phát triển các cơ hội mới trên phạm vi toàn cầu.

Để hỗ trợ các kế hoạch mở rộng toàn cầu tích cực của mình, Charles Monat Associates đã thành lập Hội đồng Cố vấn toàn cầu mới để tạo ra sự phối hợp, hiệp lực lớn hơn ở châu Á -Thái Bình Dương, châu Âu, Trung Đông và châu Mỹ. Hội đồng sẽ báo cáo trực tiếp tới Ủy ban điều hành của Charles Monat Associates và sẽ chịu trách nhiệm phát triển một kế hoạch chi tiết để định hướng các cơ hội và thách thức đặt ra bởi bối cảnh thay đổi nhanh chóng của đối tượng người giàu có trên toàn cầu.

Việc thành lập Hội đồng Cố vấn toàn cầu trước sự mở rộng lớn trên khắp châu Âu và theo sau sự phát triển vượt bậc của các hoạt động tại Trung Đông của Charles Monat Associates trong 2 năm qua. Ông Rahul Chopra, Giám đốc điều hành của Charles Monat Associates Dubai sẽ chịu trách nhiệm điều hành hoạt động của Hội đồng Cố vấn toàn cầu.

Là một phần trong kế hoạch tăng trưởng chiến lược của Charles Monat Associates nhằm tăng cường dấu ấn địa lý của mình trên khắp châu Âu và mang lại các dịch vụ và giải pháp toàn diện hơn cho khách hàng, Charles Monat Associates đang đầu tư hơn nữa vào các hoạt động tại Thụy Sĩ và đã bổ nhiệm Marco Liardo làm CEO của Charles Monat Associates Thụy Sĩ. Ông Marco Liardo sẽ báo cáo trực tiếp cho ông Simon Lo, CEO Bộ phận Kinh doanh Quốc tế của Charles Monat Associate

Ông Yves Guélat, CEO của Charles Monat Associates, cho biết: “Những thay đổi quan trọng mà chúng tôi vừa công bố đánh dấu một chương mới và đầy thú vị cho Charles Monat Associates. Chúng tôi tự hào là công ty dẫn đầu thị trường và nhà môi giới hàng đầu đã có đặc ân phục vụ 8.000 cá nhân và gia đình có giá trị ròng cao trong 50 năm qua. Những động thái mới là minh chứng cho sức mạnh và tầm nhìn của công ty, đồng thời định hướng chúng tôi tận dụng các cơ hội quan trọng mới đang xuất hiện trên phạm vi toàn cầu”.

Ông Berry Wong, CEO của Charles Monat Associates châu Á – Thái Bình Dương phát biểu: “Tôi rất vui mừng khi được đảm nhận vai trò mới rất quan trọng này. Công ty được ra đời tại Hồng Kông và đã được định hình bởi khu vực châu Á – Thái Bình Dương trong suốt lịch sử 50 năm của mình. Khi bước vào giai đoạn phát triển mới, tôi cảm thấy tràn đầy năng lượng với cơ hội nâng cao trọng tâm của công ty và đặt nền tảng cho 50 năm tới để tiếp tục phát triển và mở rộng hoạt động trên khắp khu vực”.

Phù hợp với động thái chiến lược của công ty nhằm đẩy nhanh kế hoạch tăng trưởng quốc tế, ông Klaus Kiessling hiện là Giám đốc phụ trách các hoạt động chuyên môn (COO) của Charles Monat Associates sẽ phụ trách chiến lược tài chính toàn cầu của Charles Monat Associates, với tư cách là Giám đốc Tài chính (CFO).

Ông Li San Tan đã được bổ nhiệm làm COO mới của Charles Monat Associates kế nhiệm ông Klaus Kiessling và sẽ chịu trách nhiệm tối ưu hóa các quy trình hoạt động trên toàn cầu, đồng thời giám sát quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của công ty trên khắp các thị trường, bao gồm cả việc tăng cường cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin, bảo mật và an ninh mạng. Ông Li San Tan cũng sẽ đi đầu trong việc tích hợp tự động hóa để hợp lý hóa các quy trình kinh doanh và đảm bảo trải nghiệm liền mạch cho khách hàng và đối tác của Charles Monat Associates trên các công cụ và nền tảng hướng tới người dùng.

Được thành lập vào năm 1971, Charles Monat Associates đã trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực quản lý tài sản của hơn 8.000 khách hàng giàu có đến từ 50 quốc gia và vùng lãnh thổ và đặt ra các giải pháp trị giá hơn 40 tỷ USD trong suốt 50 năm qua. Charles Monat Associates hoạt động ở Trung Đông, châu Âu, Bắc Mỹ và châu Á, với sự hiện diện mạnh mẽ ở Trung Quốc đại lục.

Thông tin về Charles Monat Associates

Charles Monat Associates là doanh nghiệp môi giới bảo hiểm hàng đầu thế giới, với hơn 200 chuyên gia hoạt động tại Hồng Kông, Singapore, Dubai, Thụy Sĩ, Miami, Kuala Lumpur và Liechtenstein. Được thành lập vào năm 1971 bởi Charles S. Monat, công ty đã tạo dựng được danh tiếng là công ty tư vấn hàng đầu đáng tin cậy nhất châu Á. Với 50 năm kinh nghiệm, Charles Monat Associates cung cấp kiến ​​thức chuyên môn đẳng cấp thế giới trong việc lập kế hoạch thanh khoản, quản lý và chuyển giao tài sản cho các cá nhân, gia đình và doanh nghiệp có giá trị ròng siêu cao và tài sản ròng cao. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.monat.com.

#CharlesMonatAssociates #CMA

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Charles Monat Associates mở rộng hoạt động tại Thụy Sĩ, cam kết đẩy mạnh kinh doanh tại Thụy Sĩ và châu Âu

Charles Monat Associates mở rộng hoạt động tại Thụy Sĩ, cam kết đẩy mạnh kinh doanh tại Thụy Sĩ và châu Âu

Charles Monat Associates (CMA) đang mở rộng hoạt động của mình tại Thụy Sĩ. Ngoài việc bổ nhiệm ông Marco Liardo làm Giám đốc điều hành của CMA ở Thụy Sĩ mới đây, nhóm ở Zurich đang mở rộng khả năng của mình hơn nữa với 3 vị quản lý điều hành cấp cao.
Charles Monat Associates hợp tác với Save the Children thực hiện mục tiêu xóa sổ bệnh viêm phổi ở trẻ em

Charles Monat Associates hợp tác với Save the Children thực hiện mục tiêu xóa sổ bệnh viêm phổi ở trẻ em

Charles Monat Associates vừa thiết lập quan hệ đối tác từ thiện với Save the Children (Cứu trợ trẻ em) nhằm xóa sổ căn bệnh viêm phổi ở trẻ em.

Các tin bài khác

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool - Hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện nhất tới Thành phố đảo Ngọc.
ONYX Hospitality Group tổ chức roadshow đầu tiên tại Hàn Quốc để quảng bá thương hiệu, dịch vụ

ONYX Hospitality Group tổ chức roadshow đầu tiên tại Hàn Quốc để quảng bá thương hiệu, dịch vụ

ONYX Hospitality Group (Tập đoàn Khách sạn ONYX) – công ty quản lý khách sạn hàng đầu, vừa tổ chức sự kiện roadshow (hoạt động quảng bá sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ trước đông đảo công chúng) đầu tiên tại Hàn Quốc từ ngày 16 đến 19 tháng 4 vừa qua tại hai thành phố trọng điểm là Seoul và Busan nhằm mở rộng sự hiện diện của mình tại thị trường đang phát triển nhanh chóng này.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động