Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:00 | 21/09/2021 GMT+7

Charles Monat Associates mở rộng hoạt động tại Thụy Sĩ, cam kết đẩy mạnh kinh doanh tại Thụy Sĩ và châu Âu

aa
Charles Monat Associates (CMA) đang mở rộng hoạt động của mình tại Thụy Sĩ. Ngoài việc bổ nhiệm ông Marco Liardo làm Giám đốc điều hành của CMA ở Thụy Sĩ mới đây, nhóm ở Zurich đang mở rộng khả năng của mình hơn nữa với 3 vị quản lý điều hành cấp cao.

ZURICH, THỤY SĨ – Media OutReach – Ngày 21 tháng 9 năm 2021 -Charles Monat Associates (CMA) đang mở rộng hoạt động của mình tại Thụy Sĩ. Ngoài việc bổ nhiệm ông Marco Liardo làm Giám đốc điều hành của CMA ở Thụy Sĩ mới đây, nhóm ở Zurich đang mở rộng khả năng của mình hơn nữa với 3 vị quản lý điều hành cấp cao. Đồng thời, CMA đang khai trương hoạt động kinh doanh nội địa tại Liên minh châu Âu (EU) và thành lập nhóm hành nghề bảo hiểm nhân thọ phát hành riêng lẻ (private placement life insurance – PPLI).

Ông Luca Bertacchi đang tham gia CMA ở Liechtenstein để xây dựng và lãnh đạo văn phòng mới thành lập. Đội ngũ nhân viên mới và chiến lược mở rộng đầy tham vọng thể hiện cam kết của CMA trong việc phát triển hoạt động kinh doanh của mình ở Thụy Sĩ và trên khắp châu Âu.

Ông Simon Lo, Giám đốc điều hành (CEO) của Bộ phận Kinh doanh quốc tế của Charles Monat Associates

Ông Marco Liardo tham gia với tư cách là Giám đốc điều hành của CMA Thụy Sĩ. Làm việc tại trụ sở tại Zurich, ông đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển, lãnh đạo và quản lý các chuyên gia tư vấn bán hàng tại Thụy Sĩ, cũng như điều chỉnh các giải pháp cho phù hợp với nhu cầu lập kế hoạch thanh khoản của khách hàng.

Ông Marco Liardo có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn quản lý tài sản cho khách hàng quốc tế, đã phát triển và quản lý thành công trung tâm môi giới bảo hiểm nhân thọ quốc tế của Thụy Sĩ. Trước đó, ông từng là Trưởng phòng Phân tích tài chính và là Nhà quản lý cao của Mảng Mua bán & Sáp nhập (M&A) cấp cao cho một tập đoàn bảo hiểm toàn cầu cũng như đảm nhiệm chức Phó chủ tịch Bộ phận Bảo hiểm nhân thọ Ngân hàng tư nhân cho một ngân hàng tư nhân Thụy Sĩ có quy mô quốc tế.

Là một phần của trong chiến lược mở rộng của CMA ở châu Âu, một nhóm thực hành PPLI mới đã được thành lập để củng cố pháp nhân môi giới ở Liechtenstein và tạo ra một trung tâm năng lực cho Nhóm cung cấp đầy đủ các dịch vụ của CMA. Ông Luca Bertacchi đã được bổ nhiệm dẫn dắt đội ngũ mới, mang theo 25 năm kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực Công nghiệp và Tài chính.

Trước đó, ông Luca Bertacchi là Giám đốc Toàn cầu của Lombard International Assurance SA, sau khi có sự thăng tiến từ vị trí Trưởng bộ phận Thụy Sĩ và Giám đốc Khu vực Trung & Nam Âu của công ty này. Trước khi về với Lombard International Assurance SA, ông Luca Bertacchi đã đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau tại Ngân hàng UniCredit.

Sau khi kiện toàn các chức danh lãnh đạo chủ chốt, CMA có thể củng cố Bộ phận Kinh doanh quốc tế của mình, bao gồm các hoạt động của văn phòng tại Dubai, Geneva, Liechtenstein và Zurich.

Cả 2 ông Marco Liardo và Luca Bertacchi đều báo cáo trực tiếp với ông Simon Lo, Giám đốc điều hành (CEO) của Bộ phận Kinh doanh Quốc tế của CMA. Cấu trúc mới này cho phép CMA cung cấp hỗ trợ xuyên biên giới một cách hiệu quả hơn, các dịch vụ tốt hơn và mang đến các giải pháp toàn cầu thực sự cho khách hàng. Với sự hiện diện ngày càng tăng tại các thị trường đang phát triển bên ngoài châu Á, CMA đáp ứng nhu cầu của khách hàng về các giải pháp quốc tế cũng như giải quyết sự gia tăng việc di dời tài sản. Với tư cách là một đơn vị, CMA có quy mô toàn cầu và có thể đáp ứng nhu cầu bảo hiểm cả trong nước và quốc tế của các cá nhân siêu giàu có.

Đề cập đến quyết định bổ nhiệm các vị trí lãnh đạo chủ chốt mới, ông Yves Guélat, CEO của Charles Monat Associates, phát biểu: “Các thành viên mới trong nhóm của chúng tôi là những chuyên gia giỏi về các giải pháp bảo hiểm. Với bề dày kinh nghiệm đáng kể của họ trong việc lập kế hoạch quản lý tài sản và mạng lưới quan hệ rộng lớn, các chuyên gia này cung cấp giá trị gia tăng thực sự cho các đối tác ngân hàng, văn phòng gia đình và khách hàng của chúng tôi trong khu vực. Bằng cách mở rộng khả năng của Bộ phận Kinh doanh Quốc tế của chúng tôi ở Thụy Sĩ và châu Âu, chúng tôi có thể tăng cường hợp lực quốc tế để tạo ra ‘một CMA’ mạnh mẽ hơn, có phạm vi hoạt động rộng lớn hơn”.

CMA đã mở công ty con tại Thụy Sĩ vào năm 2012 như một phần của hoạt động kinh doanh quốc tế. Kể từ đó, doanh nghiệp này đã chứng kiến ​​mức tăng trưởng doanh số hàng năm khoảng 20%, phần lớn đến từ Thụy Sĩ và EU.

Xu hướng toàn cầu cho thấy, số lượng cá nhân có giá trị ròng cao (siêu giào có) ở châu Âu, cùng với Trung Quốc và khu vực châu Á – Thái Bình Dương, đang tăng lên theo cấp số nhân, là động lực chính cho ngành bảo hiểm nhân thọ. Bằng cách mở rộng hoạt động kinh doanh của Thụy Sĩ và thành lập nhóm thực hành PPLI, CMA đại diện cho nhà môi giới quản lý tài sản của các cá nhân siêu giàu toàn cầu đầu tiên cung cấp một đề xuất giá trị độc đáo cho khu vực lớn thứ ba trên toàn cầu về số lượng cá nhân siêu giàu (5,4 triệu người) và tài sản (17.500 tỷ USD).

Các kế hoạch mở rộng hiện tại ở châu Âu nhằm thúc đẩy hơn nữa chiến lược tăng trưởng kinh doanh của công ty và xây dựng sức mạnh tổng hợp lớn hơn giữa các khu vực, các loại tài sản và các giải pháp thanh khoản.

Thông tin về Charles Monat Associates

Charles Monat Associates (CMA) là doanh nghiệp hàng đầu thế giới chuyên môi giới bảo hiểm, với hơn 200 chuyên gia hoạt động tại Hồng Kông, Singapore, Dubai, Thụy Sĩ, Miami, Kuala Lumpur và Liechtenstein. Được thành lập vào năm 1971 bởi ông Charles S. Monat, công ty đã tạo dựng được danh tiếng là công ty tư vấn hàng đầu đáng tin cậy nhất châu Á. Với 50 năm kinh nghiệm, CMA cung cấp kiến ​​thức chuyên môn đẳng cấp thế giới về lập kế hoạch thanh khoản và chuyển giao tài sản cho các cá nhân, gia đình và doanh nghiệp có giá trị ròng siêu cao và tài sản ròng cao (tức là đối tượng siêu giàu có). Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.monat.com.

#CharlesMonatAssociates

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Charles Monat Associates thành lập Hội đồng Cố vấn toàn cầu mới và bổ nhiệm nhiều CEO ở các khu vực

Charles Monat Associates thành lập Hội đồng Cố vấn toàn cầu mới và bổ nhiệm nhiều CEO ở các khu vực

Charles Monat Associates – công ty tiên phong trong các giải pháp lập kế hoạch quản lý tài sản và bảo hiểm nhân thọ cho đối tượng là người giàu có – vừa công bố những thay đổi lớn về bộ máy lãnh đạo cao cấp nhằm thúc đẩy chiến lược tăng trưởng kinh doanh của công ty trên phạm vi toàn cầu, Động thái này cũng góp phần xây dựng sức mạnh tổng hợp lớn hơn giữa các khu vực, các loại tài sản và các giải pháp thanh khoản.
Charles Monat Associates hợp tác với Save the Children thực hiện mục tiêu xóa sổ bệnh viêm phổi ở trẻ em

Charles Monat Associates hợp tác với Save the Children thực hiện mục tiêu xóa sổ bệnh viêm phổi ở trẻ em

Charles Monat Associates vừa thiết lập quan hệ đối tác từ thiện với Save the Children (Cứu trợ trẻ em) nhằm xóa sổ căn bệnh viêm phổi ở trẻ em.

Các tin bài khác

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.
Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Đặc khu hành chính Hồng Kông tràn ngập màu sắc và sự sáng tạo trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài một tháng. Hơn chục sự kiện lớn, bao gồm Art Basel Hong Kong, sự ra mắt của ComplexCon ở châu Á...

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Ngày 19/4, tại Hà Nội, ông Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Cuba, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động