Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:25 | 28/08/2024 GMT+7

CDNetworks ra mắt Ứng dụng điện toán biên hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi linh hoạt và hiệu quả cao hơn

aa
CDNetworks, nhà mạng cung cấp công nghệ biên như một dịch vụ (edge as a service - EaaS) hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã thông báo ra mắt sản phẩm điện toán biên mới là ứng dụng Edge Application. Nền tảng này được thiết kế để hỗ trợ các doanh nghiệp trực tuyến trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau hoạt động một cách linh hoạt và hiệu quả hơn.
CDNetworks nâng cấp bản dung lượng 10 Tbps, nâng cao hiệu suất mạng kỹ thuật số ở Nam Á và Đông Nam Á
CDNetworks giới thiệu Giải pháp iGaming mới tận dụng Nền tảng Flood Shield 2.0 được nâng cấp

Bằng cách triển khai các ứng dụng kinh doanh trực tiếp tại các mạng biên (edge network), Edge Application cho phép thực hiện các tác vụ như Origin Off-Loading (Giảm tải gánh nặng máy chủ), Web Performance Optimisation (Tối ưu hóa hiệu suất web), Access Control (Kiểm soát truy cập), Content Management (Quản lý nội dung), và Data Analysis (Phân tích dữ liệu), cùng nhiều tác vụ khác.

Một bước tiến xa hơn đến mục tiêu không máy chủ (Serverless) từ Mạng phân phối nội dung đơn giản (Simply CDN)

Với vị thế là nhà cung cấp dịch vụ mạng phân phối nội dung (CDN) và dịch vụ biên hàng đầu, CDNetworks sở hữu các nguồn tài nguyên mạng ưu trội trong ngành. Nền tảng này cho phép CDNetworks tận dụng tốt hơn lợi thế về tài nguyên trong điện toán biên.

Nền tảng Edge Application của CDNetworks bao gồm Edge Cloud Apps (Ứng dụng đám mây biên) và Edge KV Storage (Bộ nhớ khóa-giá trị biên), cung cấp khả năng triển khai ứng dụng biên linh hoạt và tùy chỉnh, cho phép các doanh nghiệp tận dụng toàn bộ tiềm năng của điện toán biên thông qua quản lý không cần Máy chủ tại biên.

Antony Li, Giám đốc bán hàng khu vực Châu Á - Thái Bình Dương tại CDNetworks cho biết: "Nền tảng Edge Application mang tính đột phá của chúng tôi sẽ thay đổi cách các doanh nghiệp quản lý các dịch vụ trực tuyến của mình. Bằng cách cung cấp giải pháp Biên linh hoạt, có khả năng tự động mở rộng và dễ triển khai, chúng tôi tăng sức mạnh cho khách hàng để phát huy sự linh hoạt và hiệu quả cần thiết để duy trì khả năng cạnh tranh".

Tính linh hoạt cao hơn với Ứng dụng đám mây biên

  • Triển khai dễ dàng chỉ bằng cách viết mã trên máy chủ biên
  • Không cần quản lý cơ sở hạ tầng cho việc mở rộng quy mô tự động
  • Xây dựng chức năng tùy chỉnh nhanh chóng với các mẫu triển khai mở rộng
  • Thực thi chức năng không máy chủ tức thì cho trải nghiệm người dùng vượt trội
  • Hiệu suất vượt trội với khởi động nguội tối thiểu
  • Hỗ trợ kiến ​​trúc không máy chủ để cung cấp trải nghiệm ưu tiên cho nhà phát triển
Hiệu quả vượt trội với Lưu trữ khoá-giá trị biên
  • Lưu trữ linh hoạt tại biên
  • Kiến trúc bền bỉ cho tính khả dụng cao
  • Đồng bộ hóa dữ liệu toàn cầu nhanh chóng
  • Khả năng truy cập và bảo mật dữ liệu cao

Edge Application của CDNetworks hướng đến mục tiêu chuyển đổi các ngành công nghiệp bằng cách nâng cao hiệu quả hoạt động và sự hài lòng của khách hàng. Khả năng ứng dụng là vô tận, từ các nền tảng thương mại điện tử quản lý lưu lượng truy cập tăng đột biến với Phòng chờ ảo cho đến các ứng dụng tài chính yêu cầu bảo mật biên tùy chỉnh

Trong tương lai, CDNetworks sẽ tiếp tục mở rộng năng lực của Nền tảng Edge Application để đem đến lợi thế cho nhiều ngành công nghiệp và doanh nghiệp hơn nữa.

Với hơn 2.800 điểm truy cập PoP trên toàn cầu, CDNetworks mang đến trải nghiệm kỹ thuật số nhanh nhất và an toàn nhất cho người dùng cuối. Các sản phẩm và dịch vụ đa dạng của chúng tôi bao gồm hiệu suất web, phân phối phương tiện truyền thông, bảo mật đám mây và dịch vụ colocation (dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ tại trung tâm dữ liệu) — tất cả đều hướng đến mục tiêu thúc đẩy sự đổi mới trong kinh doanh.
CDNetworks nâng cấp bản dung lượng 10 Tbps, nâng cao hiệu suất mạng kỹ thuật số ở Nam Á và Đông Nam Á CDNetworks nâng cấp bản dung lượng 10 Tbps, nâng cao hiệu suất mạng kỹ thuật số ở Nam Á và Đông Nam Á
CDNetworks, – mạng hàng đầu ở châu Á – Thái Bình Dương cung cấp dịch vụ toán biên vừa công bố bản nâng cấp dung lượng 10 Tbps để nâng cao hiệu suất mạng kỹ thuật số ở Nam Á và Đông Nam Á. Xây dựng xương sống của kỹ thuật số ở Nam Á và Đông Nam Á Bản nâng cấp dung lượng băng thông 10 Tbps được xây dựng trên phạm vi phủ sóng 100% mạng của CDNetworks trong khu vực.
CDNetworks giới thiệu Giải pháp iGaming mới tận dụng Nền tảng Flood Shield 2.0 được nâng cấp CDNetworks giới thiệu Giải pháp iGaming mới tận dụng Nền tảng Flood Shield 2.0 được nâng cấp
CDNetworks – mạng hàng đầu ở châu Á – Thái Bình Dương cung cấp dịch vụ điện toán biên vừa giới thiệu Giải pháp iGaming mới, giải pháp tận dụng các khả năng của nền tảng Flood Shield 2.0 đã nâng cấp của công ty. Giải pháp tiên tiến này mang đến khả năng bảo vệ phù hợp và hiệu suất vượt trội cho nền tảng iGaming.

CDNetworks Singapore
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Khách sạn Amari mới khai trương giúp thành phố Vang Vieng (Lào) khai thác tốt mọi tiềm năng du lịch

Khách sạn Amari mới khai trương giúp thành phố Vang Vieng (Lào) khai thác tốt mọi tiềm năng du lịch

Vang Vieng là thành phố du lịch rất nổi tiếng ở Lào, thu hút nhiều du khách mỗi năm. Được biết đến với cảnh quan tuyệt đẹp, thành phố được bao quanh bởi những ngọn núi hùng vĩ và có dòng sông Song chảy qua, với rất nhiều thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và hoang sơ. Thành phố nhỏ này thực sự tràn ngập sự quyến rũ và có rất nhiều tiềm năng du lịch.
Lễ hội “HATYAI OUTLOUD” ở Hat Yai, tỉnh Songkhla (Thái Lan) thu hút du khách nội địa và quốc tế

Lễ hội “HATYAI OUTLOUD” ở Hat Yai, tỉnh Songkhla (Thái Lan) thu hút du khách nội địa và quốc tế

Tổng cục Du lịch Thái Lan (Tourism Authority of Thailand -TAT) mời tất cả khách du lịch nội địa và Lễ hội “HATYAI OUTLOUD” ở Hat Yai, tỉnh Songkhla (Thái Lan) thu hút du khách nội địa và quốc tế trải nghiệm sự kiện độc đáo và sôi động “HATYAI OUTLOUD”, Lễ hội Nghệ thuật, Âm nhạc, Ánh sáng và Âm thanh ở Hatyai, diễn ra từ ngày 30 tháng 8 đến ngày 1 tháng 9, 2024.
WB: Kinh tế Việt Nam 2024 sẽ tăng trưởng 6,1%

WB: Kinh tế Việt Nam 2024 sẽ tăng trưởng 6,1%

Ngân hàng Thế giới (WB) dự báo kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng 6,1% trong năm 2024 và 6,5% trong hai năm 2025 và 2026, cao hơn so với mức 5% năm 2023.
Hàn Quốc tăng nhập khẩu mực, bạch tuộc từ Việt Nam

Hàn Quốc tăng nhập khẩu mực, bạch tuộc từ Việt Nam

Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP), Hàn Quốc có xu hướng giảm nhập khẩu từ các thị trường như Nhật Bản, Trung Quốc, Peru, ngược lại tăng nhập khẩu từ Việt Nam.

Đọc nhiều

Lữ đoàn 172: tiếp bước con em ngư dân đến trường

Lữ đoàn 172: tiếp bước con em ngư dân đến trường

Chiều 28/8 tại thành phố Đà Nẵng, Lữ đoàn 172 (Vùng 3 Hải quân) đã tổ chức trao quà hỗ trợ đợt 5 cho hai cháu là con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn được đơn vị nhận đỡ đầu.
Bí thư QU Tây Hồ Lê Thị Thu Hằng: Quận đánh giá nhân sự rất khách quan trước khi lựa chọn

Bí thư QU Tây Hồ Lê Thị Thu Hằng: Quận đánh giá nhân sự rất khách quan trước khi lựa chọn

Việc tổ chức Đại hội Đảng cấp cơ sở ở địa phương có thành công hay không, thành công đến đâu sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, và một trong những nguyên nhân quan trọng, nếu không muốn nói là bậc nhất, đó là sự quan tâm toàn diện và thực chất của cấp uỷ lãnh đạo trực tiếp. Thời Đại đã có cuộc trao đổi với bà Lê Thị Thu Hằng, Bí thư Quận uỷ Tây Hồ về những cách làm mới, những ưu tiên trong cách đánh giá cũng như những băn khoăn của người đứng đầu Quận uỷ trước khi sự kiện chính trị quan trọng này diễn ra.
Đẩy mạnh hợp tác, giao lưu văn hóa, thanh niên Việt Nam – UAE

Đẩy mạnh hợp tác, giao lưu văn hóa, thanh niên Việt Nam – UAE

Ngày 29/8, tại Hà Nội, Đại sứ quán Các Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE) đã tổ chức Chương trình Giao lưu văn hóa UAE – Việt Nam với sự tham dự của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Ngoại giao Việt Nam khẳng định vị thế đất nước

Ngoại giao Việt Nam khẳng định vị thế đất nước

Đường lối "ngoại giao cây tre" của Việt Nam, được cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đúc kết và được Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khẳng định trong bài viết “Quyết tâm xây dựng Đảng vững mạnh, nước Việt Nam giàu mạnh dân chủ, công bằng, văn minh”, là đường lối đối ngoại rõ ràng, dứt khoát với trọng tâm là hội nhập quốc tế và đóng góp tích cực vào công cuộc duy trì hòa bình, ổn định trong khu vực và trên thế giới.
Lữ đoàn 172: tiếp bước con em ngư dân đến trường

Lữ đoàn 172: tiếp bước con em ngư dân đến trường

Chiều 28/8 tại thành phố Đà Nẵng, Lữ đoàn 172 (Vùng 3 Hải quân) đã tổ chức trao quà hỗ trợ đợt 5 cho hai cháu là con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn được đơn vị nhận đỡ đầu.
Vùng 5 Hải quân: thêm mái nhà dành tặng đồng đội khó khăn

Vùng 5 Hải quân: thêm mái nhà dành tặng đồng đội khó khăn

Chiều 28/8, tại xã Gành Dầu (TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Lễ bàn giao “Nhà đồng đội” cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở đang công tác tại đơn vị. Đại tá Võ Hùng Lâm, Chủ nhiệm Chính trị Vùng chủ trì lễ bàn giao.
Tặng quà, khám sức khỏe và cấp thuốc cho ngư dân tỉnh Bình Thuận

Tặng quà, khám sức khỏe và cấp thuốc cho ngư dân tỉnh Bình Thuận

Sáng 28/8, tại thị trấn Phan Rí Cửa (huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận), Vùng 4 Hải quân phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Thuận, chính quyền địa phương tổ chức Chương trình Hải quân Việt Nam làm điểm tựa cho ngư dân vươn khơi, bám biển.
inforgraphics ngay hoi van hoa huu nghi sac mau asean
infographics cac truong hop duoc doi cap lai hoac thu hoi giay phep lai xe tu 112025
inforgraphic nhung dieu can biet ve tro cap huu tri xa hoi
con dao top 4 diem den hoang so tuyet dep chua duoc danh gia dung tam
canh bao tinh trang mao danh ngan hang nha nuoc gui link cap nhat thong tin sinh trac hoc
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
inforgraphics ha noi phan luong giao thong phuc vu le quoc tang
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động