Carousell Media Group đưa vào hoạt động Connect – nền tảng mua bán có lập trình kinh doanh bán lại
SINGAPORE – Media OutReach – Carousell Media Group, công ty con chuyên về truyền thông, quảng cáo của Carousell Group (Carousell, Mudah.my, Chợ Tốt, OneKyat và Ox Street) vừa ra mắt Connect. Connect là một nền tảng mua bán có lập trình kinh doanh bán lại (recommerce) đầu tiên triển khai công nghệ quảng cáo DSP tốt nhất trong phân khúc hoạt động này và được cung cấp bởi các tín hiệu dữ liệu tìm kiếm mua, bán được tạo ra từ hàng chục triệu người dùng hàng tháng của Carousell Media Group ở khu vực Đông Nam Á mở rộng (gồm Đông Nam Á, Đài Loan và Hồng Kông).
Nền tảng Connect sẽ cung cấp cho các nhà quảng cáo một giải pháp thay thế khả thi cho các môi trường khép kín như Google và Facebook, bằng cách cung cấp cho họ các giải pháp tiếp thị đầy đủ kênh và cho phép họ tương tác với khán giả của Carousell Media Group trên mọi định dạng quảng cáo có sẵn trên Internet mở – video, hiển thị, âm thanh và TV được kết nối. Điều thực sự làm nên sự khác biệt của dịch vụ Connect là việc tích hợp các tập dữ liệu của bên thứ nhất và bên thứ ba để cung cấp các chiến dịch đầu cuối, với kết quả có thể hành động và có thể kiểm chứng được.
Ông JJ Eastwood, Giám đốc điều hành của Carousell Media Group, cho biết: “Chúng tôi đã chứng kiến sự tăng trưởng chưa từng có về kinh doanh bán lẻ trong 12 tháng qua. Điều này được thúc đẩy bởi nhu cầu của người tiêu dùng về tính bền vững cũng như thương mại điện tử và nó nhanh chóng trở thành một thành phần quan trọng trong mối quan hệ giữa người tiêu dùng và thương hiệu. Tuy nhiên, vì nguồn cảm hứng, sự khám phá và việc mua hàng có thể xảy ra ở bất cứ đâu, nên chúng tôi đã khai trường và đưa vào sử dụng nền tảng Connect để cho phép các thương hiệu tiếp cận người mua và người bán cả trong và ngoài thị trường của chúng tôi”.
Nền tảng Connect lúc đầu được cung cấp cho các nhà quảng cáo được chọn, với Decathlon là một công ty nổi bật.
Ông Charles Tan, Trưởng Nhóm Tiếp thị công cụ tìm kiếm của Decathlon phát triển: “Chúng tôi hợp tác với Carousell Media Group lần đầu tiên trong chiến dịch 11/11 năm 2021 tại Singapore. Với việc sử dụng dịch vụ quảng cáo mới có tên Connect, chúng tôi nhắm mục tiêu đến những người mua sắm có lối sống năng động và những người đam mê thể dục. Thông qua mối quan hệ mạnh mẽ của nền tảng với cộng đồng trẻ tập trung vào thể dục, chúng tôi đã tạo ra một số lượng lớn lưu lượng truy cập trang web vượt quá mức mong đợi ban đầu của chúng tôi từ chiến dịch. Hơn nữa, Connect quản lý để giúp chúng tôi mở rộng chiến dịch chiến thuật này và tiếp cận nhiều người dùng hơn trong thời buổi có sự cạnh tranh khá gay gắt”.
Các nền tảng của Carousell Group nhận được hơn 150 triệu lượt tìm kiếm trung bình mỗi tháng. Là một phần của đợt triển khai vào năm 2022 dưới tên gọi Connect, Carousell Media Group sẽ tung ra các sản phẩm quảng cáo mới, chẳng hạn như Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm (Carousell Search Ads), cho phép các nhà quảng cáo tận dụng tối đa các tìm kiếm từ khóa trong thời gian thực. Hãy truy cập Carousell Media Group để biết thêm thông tin.
Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Carousell Media Group
Carousell Media Group (CMG) là công ty con chuyên về truyền thông, quảng cáo của Carousell Group và cung cấp các giải pháp quảng cáo cho các thương hiệu và đại lý trên tất cả các thị trường – Carousell, Mudah.my, Chợ Tốt, OneKyat và Ox Street. Với hàng chục triệu người dùng tại 8 thị trường khác nhau trên khắp Đông Nam truy cập tại đây để có thêm thông tin chi tiết.
Thông tin về Carousell Group
Carousell Group là một trong những nền tảng thị trường quảng cáo rao vặt (classifieds) lớn nhất và phát triển nhanh nhất thế giới trên khắp Đông Nam Á, Đài Loan và Hồng Kông. Được thành lập vào tháng 8 năm 2012, Carousell Group bắt đầu hoạt động tại Singapore và hiện đã có mặt hàng đầu tại 8 thị trường với các thương hiệu Carousell, Mudah.my, Chợ Tốt và OneKyat, phục vụ hàng chục triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Carousell Group được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư hàng đầu bao gồm Telenor Group, Rakuten Ventures, Naver và Sequoia Capital India. Hãy truy cập tại đây để có thêm thông tin chi tiết.
#Carousell