Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:35 | 30/06/2023 GMT+7

Cách cải thiện hệ tiêu hóa bằng nước uống hằng ngày ít ai ngờ tới

aa
Tăng hàng rào bảo vệ hệ tiêu hóa bằng nước uống từ máy lọc nước là một sáng kiến đầy mới mẻ, giúp chăm sóc sức khỏe tốt hơn ngay tại nhà.
Thông điệp về việc bảo đảm hài hòa mối quan hệ giữa con người và thiên nhiên Thông điệp về việc bảo đảm hài hòa mối quan hệ giữa con người và thiên nhiên
Ngày 3/11 đã diễn ra Lễ Mít tinh hưởng ứng Ngày Quốc tế về Khu dự trữ sinh quyển (KDTSQ) tại Hải Phòng. Đây là năm đầu tiên ngày Quốc tế về KDTSQ được tổ chức trên toàn thế giới.
Mỹ tăng cường mua hàng hóa tiêu dùng từ các nước trên thế giới Mỹ tăng cường mua hàng hóa tiêu dùng từ các nước trên thế giới
Xu thế nhập khẩu và xuất khẩu hàng hóa của Mỹ thay đổi, thâm hụt thương mại Mỹ tháng 3/2023 giảm xuống còn 64,2 tỷ USD từ mức 70,6 tỷ USD của tháng 2/2023.

Các bệnh về tiêu hóa đang ngày càng gia tăng từ thói quen ăn uống không lành mạnh, tiêu thụ nhiều thực phẩm không đảm bảo vệ sinh và những áp lực tâm lý diễn ra hàng ngày. Những tác động như vậy khiến hại khuẩn trong đường ruột lấn át và tiêu diệt lợi khuẩn, làm mất cân bằng hệ vi sinh, dẫn đến các vấn đề như đầy bụng, rối loạn tiêu hóa, trào ngược dạ dày, viêm đại tràng,…

Sức đề kháng của cơ thể chịu ảnh hưởng mạnh mẽ bởi hệ tiêu hóa vì phần lớn các thành phần miễn dịch tập trung ở đường ruột. Vì vậy, nâng cao sức khỏe hệ tiêu hóa sẽ giúp tăng miễn dịch cho toàn bộ cơ thể. Để làm việc này, ngoài thay đổi thói quen ăn uống khoa học, lành mạnh, vận động mỗi ngày, việc bổ sung lợi khuẩn sẽ giúp cân bằng lại hệ vi sinh nhanh chóng hơn, nhất là khi hệ tiêu hóa đang gặp vấn đề.

Nâng cao sức khỏe hệ tiêu hóa sẽ giúp tăng miễn dịch cho toàn bộ cơ thể
Nâng cao sức khỏe hệ tiêu hóa sẽ giúp tăng miễn dịch cho toàn bộ cơ thể

Bạn có thể bổ sung lợi khuẩn bằng các thực phẩm lợi khuẩn như sữa chua. Tuy nhiên, cơ thể người chứa đến 100.000 tỷ lợi khuẩn, vậy nên ăn 1-2 hộp sữa chua chỉ cung cấp một lượng nhỏ lợi khuẩn và chúng dễ dàng chết đi khi vào môi trường axit trong đường ruột.

Bào tử lợi khuẩn Probiotics lại có thể khắc phục điều này. Đây là một dạng lợi khuẩn không hoạt động, chúng sẽ phát triển thành lợi khuẩn khi vào ruột non và sống sót tốt trong môi trường dạ dày. Vì vậy, bổ sung bào tử lợi khuẩn sẽ là cách giúp lấy lại cân bằng vi sinh đường ruột tối ưu.

Bổ sung 1 tỷ bào tử lợi khuẩn đặc chủng từ nước uống máy lọc nước Mutosi Probiotics mỗi ngày

Hiện nay, việc nạp bào tử lợi khuẩn vào cơ thể trở nên đơn giản và hiệu quả hơn chỉ bằng nước uống từ máy lọc nước mỗi ngày. Nghiên cứu được thực hiện bởi hãng máy lọc nước Mutosi Việt Nam. Mutosi đã hợp tác với Livespo để sản xuất ra máy lọc nước chuẩn chất lượng Nhật Bản sử dụng công nghệ bào tử lợi khuẩn Probiotics. Livespo là đơn vị xuất khẩu đến hơn 20 quốc gia các sản phẩm bào tử lợi khuẩn dạng nước đa chủng được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm định.

Công nghệ bào tử lợi khuẩn trong máy lọc nước Mutosi Probiotics
Công nghệ bào tử lợi khuẩn trong máy lọc nước Mutosi Probiotics

Khắc phục những nhược điểm của lợi khuẩn từ thực phẩm hay men vi sinh, bào tử lợi khuẩn từ máy lọc nước Mutosi có độ bền cao, chịu được nhiệt độ đến 80oC và sống sót được trong môi trường axit dạ dày.

Nước chứa bào tử lợi khuẩn cũng có lợi điểm dễ đi vào từng ngóc ngách đường ruột và nhanh chóng cân bằng lại hệ vi sinh. Chúng sẽ kích hoạt thành lượng lớn lợi khuẩn tiêu diệt hại khuẩn, hỗ trợ làm lành vết viêm, nhuận tràng, giảm thiểu các rối loạn tiêu hóa, khó tiêu và tăng cảm giác ăn ngon miệng. Mutosi mong muốn công nghệ này sẽ giúp bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt bằng chính nguồn nước uống tiện lợi mỗi ngày.

Cơ chế tác dụng của bào tử lợi khuẩn trong máy lọc nước Mutosi Probiotics

Nước sau khi lọc sạch sẽ được bổ sung hai chủng bào tử lợi khuẩn Bacillus subtilis và Bacillus clausii, sau đó ra vòi để sử dụng như nước uống thông thường. Bào tử lợi khuẩn Bacillus subtilis bám trên niêm mạc ruột tạo nên lớp màng bảo vệ vết viêm, từ đó giúp vết viêm nhanh lành hơn, ngoài ra nó còn kích thích cơ thể sản xuất ra kháng thể tăng cường sức đề kháng. Trong khi đó, bacillus clausii lại có khả năng tạo ra các enzyme và vitamin giúp thức ăn được tiêu hóa tốt hơn, cơ thể hấp thu được các chất dinh dưỡng.

Tăng cường miễn dịch hệ tiêu hóa với hàng tỉ bào tử lợi khuẩn Probiotics từ nước uống
Tăng cường miễn dịch hệ tiêu hóa với hàng tỉ bào tử lợi khuẩn Probiotics từ nước uống

Máy lọc nước Mutosi Probiotics đạt các tiêu chuẩn an toàn sức khỏe người tiêu dùng với tiêu chuẩn khắt khe JIS S3201 của ngành công nghiệp Nhật Bản, cho nguồn nước lọc sạch loại bỏ các chất độc hại nguy hiểm cho cơ thể. Bên cạnh đó, máy sử dụng công nghệ lọc RO cho khả năng lọc sạch nhiều nguồn nước tại Việt Nam, đặc biệt màng lọc RO đạt chứng nhận quốc tế NSF chứng thực loại được các vi khuẩn, kim loại nặng trong nước, nước đạt chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y tế.

Mỗi ngày, nếu uống 3 cốc nước chứa 1 tỉ bào tử lợi khuẩn từ máy lọc nước Mutosi Probiotics, bạn có thể bảo vệ cơ thể tối ưu, gia tăng hàng rào chống lại các hại khuẩn gây bệnh. Mutosi mong rằng với dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Nhật mà mình sản xuất sẽ giúp nâng tầm sống khỏe đến nhiều gia đình hơn, để ai cũng được tận hưởng một sản phẩm bảo vệ sức khỏe lâu dài, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Để tìm hiểu thêm về máy lọc nước Mutosi, bạn có thể liên hệ:

Hotline: 1900.636.595

Website: https://mutosi.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/MutosiGroup/

Chăm sóc hệ tiêu hóa giúp tạo nên Chăm sóc hệ tiêu hóa giúp tạo nên "thành trì" hệ miễn dịch
Nếu coi hệ miễn dịch như một thành trì giúp cơ thể phòng chống bệnh tật thì dinh dưỡng chính là nguyên liệu xây nên thành trì đó thông qua quá trình chuyển hóa của cơ thể - đó là chia sẻ của GS.TS Lê Danh Tuyên, Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia.
Ngành điện tử Việt Nam hướng tới tương lai bằng cải thiện kỹ năng, điều kiện làm việc Ngành điện tử Việt Nam hướng tới tương lai bằng cải thiện kỹ năng, điều kiện làm việc
Ngày 15/7/2022 tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) đã tổ chức diễn đàn ngành điện tử “Việc làm Thỏa đáng và Tương lai của chuỗi cung ứng điện tử tại Việt Nam”.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Trẻ em huyện Quản Bạ được hỗ trợ máy sưởi, máy lọc nước

Trẻ em huyện Quản Bạ được hỗ trợ máy sưởi, máy lọc nước

Ngày 6/1, tại huyện Quản Bạ (tỉnh Hà Giang), 30 máy sưởi và 12 máy lọc nước có chế độ nóng lạnh đã được tổ chức ActionAid Quốc tế tại Việt Nam (AAV) và Quỹ Hỗ trợ chương trình, dự án an sinh xã hội Việt Nam (AFV) trao tặng một số trường mầm non trên địa bàn.
Máy lọc nước điện giải ion kiềm có tốt không?

Máy lọc nước điện giải ion kiềm có tốt không?

Một trong những thiết bị gia đình được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn hiện nay chính là máy lọc nước điện giải ion kiềm. Đây là dòng sản phẩm cực hot trong những năm gần đây khi không chỉ mang đến nguồn nước tinh khiết mà còn có khả năng tạo ra những cấp độ nước có tính chất khác nhau. Và điều rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay chính là máy lọc nước điện giải ion kiềm có tốt không? Bạn cần biết gì khi sử dụng những sản phẩm này?
Nước điện giải là gì và tác dụng của nước điện giải ion kiềm ra sao?

Nước điện giải là gì và tác dụng của nước điện giải ion kiềm ra sao?

Nước điện giải từ lâu đã được đánh giá là dòng nước quý có tính đa năng khi chúng mang lại rất nhiều giá trị to lớn cho cuộc sống của chúng ta ngày nay. Để bảo vệ sức khỏe của bản thân cũng như gia đình tốt hơn, nhiều người quyết định tìm hiểu cũng như mua các dòng máy lọc nước điện giải ion kiềm chất lượng cao. Vậy nước điện giải là gì? Tác dụng của nước điện giải ra sao?

Các tin bài khác

Việt Nam có cơ hội rất lớn để phát triển ngành công nghiệp bán dẫn và AI

Việt Nam có cơ hội rất lớn để phát triển ngành công nghiệp bán dẫn và AI

Đó là khẳng định của TS. Richard Lawton Thurston, nguyên Phó Chủ tịch TSMC nhân buổi làm việc cùng Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng tại Washington D.C (Hoa Kỳ).
Chơi thật, trúng thật khi tham gia chương trình "Xé ngay trúng liền 2024” của nước tăng lực Number 1

Chơi thật, trúng thật khi tham gia chương trình "Xé ngay trúng liền 2024” của nước tăng lực Number 1

"Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 - Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1" liên tục tạo nên sức nóng ngày hè với hàng loạt giải thưởng giá trị đã gửi trao đến những khách hàng may mắn. Từ nay đến hết 18/07/2024, người tham gia vẫn có cơ hội trúng 20 giải nhì trị giá 30 triệu đồng/giải và 2 giải nhất trị giá 500 triệu đồng/giải cùng hàng trăm nghìn giải thẻ cào.
Công ty OneMagnify được công nhận là “Nơi làm việc Tốt nhất” ở Ấn Độ năm thứ 3 liên tiếp

Công ty OneMagnify được công nhận là “Nơi làm việc Tốt nhất” ở Ấn Độ năm thứ 3 liên tiếp

Gần đây, Onemagnify- công ty tiếp thị và truyền thông đa ngành đã được trao chứng nhận “Best Places to Work: (tạm dịch: “Nơi làm việc Tốt nhất”) cho năm 2024. Sự công nhận uy tín này dựa trên kết quả đánh giá, trong đó có 92% nhân viên đánh giá đầy ấn tượng về công ty là một nơi tuyệt vời để làm việc so với mức trung bình của thị trường là 76%.
Buổi biểu diễn ‘INSPIRE CONCERT SERIES #2: Westlife’ được dời từ ngày 6 và 7/7 sang 23/11/2024

Buổi biểu diễn ‘INSPIRE CONCERT SERIES #2: Westlife’ được dời từ ngày 6 và 7/7 sang 23/11/2024

Mohegan INSPIRE Entertainment Resort (Mohegan INSPIRE, với Chủ tịch là ông Chen Si) vừa thông báo: buổi hòa nhạc “INSPIRE CONCERT SERIES #2: Westlife”, ban đầu dự kiến ​​được tổ chức trong 2 ngày 6 và 7 tháng 7 năm 2024 tại INSPIRE Arena, được dời lại sang ngày 23 tháng 11 năm 2024.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024: Sửu ngày đầu tháng rủng rỉnh tiền bạc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/7/2024 Sửu rủng rỉnh tiền bạc. Nếu là người làm công ăn lương con giáp này cũng có nhiều động lực hơn để tìm kiếm công việc làm thêm nhằm gia tăng thu nhập.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024: Tuất gặp trục trặc trong công việc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/7/2024 công việc của tuổi Tuất liên tiếp gặp trục trặc. Nếu bản mệnh là người mắc sai sót, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục, có như vậy thì con giáp này mới tiến bộ được.
Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp: Mùi may mắn ập đến ngày đầu tháng

Con số may mắn hôm nay 1/7/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Tặng quạt điện, bóng đèn led cho học sinh đảo Hòn Chuối

Sáng 1/7, nhiều phần quà thiết thực, ý nghĩa như quạt điện, bóng đèn led đã được cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 615 (Trung đoàn 551, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân) trao tận tay các em nhỏ ở lớp học tình thương đảo Hòn Chuối (thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi

Chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đã trao tặng 200 phần quà cho ngư dân Quảng Ngãi, mỗi phần quà trị giá hơn 5 triệu đồng, gồm: bình acquy, bóng đèn led, túi thuốc, cẩm nang "Những điều cần biết về đánh bắt hải sản", hộp combo pin con ó, cuộn dây thừng chuyên dụng và phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.
Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Trái tim kiều bào hướng về biển đảo

Dâng hoa, dâng hương tượng đài và nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ nhà tù Phú Quốc, thăm, tặng quà cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 127… là những hoạt động của Đoàn đại biểu Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh và kiều bào trong chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động