Cà Mau ứng dụng Zalo vào công tác giải quyết thủ tục hành chính
Theo đó, thông qua kênh Zalo “Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Cà Mau” từ nay người dân và doanh nghiệp có thể nộp hồ sơ trực tuyến ngay trên Zalo; đăng ký giao, nhận hồ sơ qua dịch vụ bưu chính.
Bên cạnh thực hiện tiếp nhận và giải quyết các TTHC, kênh Zalo “Dịch vụ công trực tuyến tỉnh Cà Mau” còn hỗ trợ người dân tra cứu tình trạng hồ sơ, hỗ trợ hỏi đáp trực tuyến với cán bộ Trung tâm Giải quyết TTHC về thủ tục giấy tờ, đánh giá mức độ hài lòng đối với các cơ quan nhà nước, cán bộ, công chức, viên chức...
Lễ ký kết hợp tác khai thác ứng dụng Zalo trong công tác cải cách thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Cà Mau
Để triển khai ứng dụng này, Trung tâm Giải quyết TTHC tỉnh Cà Mau đã thành lập tổ công tác thực hiện nhiệm vụ tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ dịch vụ công cho người dân thông qua kênh tương tác hỏi đáp trực tuyến trên Zalo.
Việc triển khai ứng dụng Zalo vào giải quyết TTHC thể hiện quyết tâm tạo hình ảnh chính quyền Cà Mau gần gũi, thân thiện, tiện lợi với người dân và doanh nghiệp, góp phần quan trọng trong thu hút đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội.
Thành Thật