Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
15:10 | 15/10/2019 GMT+7

Bốn lợi thế của sân golf Geleximco Hilltop Valley Golf Club.

aa
Sự xuất hiện của Geleximco Hilltop Valley Golf Club đã bổ sung vào bản đồ sân golf của Việt Nam một điểm đến đầy hấp dẫn cho những người yêu thích bộ môn thể thao này nhờ nhiều điểm khác biệt.    
bon loi the cua san golf geleximco hilltop valley golf club Giải golf hữu nghị Liên Xô (cũ) và Đông Âu 2019 đã tìm ra 2 Golfer xuất sắc nhất
bon loi the cua san golf geleximco hilltop valley golf club Giải Golf hữu nghị Liên Xô (cũ) và Đông Âu lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam

Vị trí thuận lợi:

Geleximco Hilltop Valley Golf Club thuộc huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình, tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay gần quốc lộ 6 và là điểm nối giữa đường cao tốc Hà Nội – Hòa Bình.

Ở vị trí này, các golf thủ và du khách chỉ mất khoảng 1 giờ di chuyển dễ dàng từ trung tâm Hà Nội là đã có thể hòa mình vào khung cảnh nên thơ, vây quanh là núi non xanh mướt và khí hậu mát mẻ của vùng rừng núi Hòa Bình.

Lợi thế về vị trí cũng giúp Hilltop Valley là địa điểm thuận lợi để tổ chức các giải đấu golf lớn trong và ngoài nước.

Thiết kế ấn tượng:

Hilltop Valley Golf Club được nhận định không chỉ là một trong những sân golf đẹp nhất Việt Nam mà còn ở tầm khu vực khi được chủ đầu tư là Tập đoàn Geleximco đầu tư kỹ lưỡng ngay từ khâu lựa chọn đơn vị thiết kế.

Đây là sản phẩm của sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế độc đáo mà Tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sân golf – IMG kiến tạo và khung cảnh nên thơ của vùng rừng núi Hòa Bình đem lại cảm giác phiêu lưu đầy thú vị cho các golf thủ trên những vòng golf.

Trong đó, mỗi hố golf ở đây được thiết kế đúng chuẩn quốc tế lại có tầm nhìn đẹp tới những cảnh quan đặc trưng nhất của vùng rừng núi, sẽ mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Những hố đầu nằm trong lòng thung lũng của dãy núi Đá Chẹ và suối hồ đem đến cho golfer cảm giác thư thái nhẹ nhàng. Các hố sau dốc và cao hơn, uốn lượn theo đường lên đỉnh núi khiến những cú "swing" trở nên mạnh mẽ và đầy mạo hiểm, mang đến thách thức xứng tầm và đầy hứng thú cho tất cả các golf thủ.

Những mảng xanh lớn cùng hệ thống hồ cảnh quan, cồn cát được kết nối hài hòa với nhau mang lại sự đẳng cấp cho toàn dự án. Sự trau chuốt trong thiết kế của IMG sẽ khiến các khách hàng dù là khó tính nhất cũng phải hài lòng.

bon loi the cua san golf geleximco hilltop valley golf club
Sân golf Hilltop Valley lung linh về đêm nhờ hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại.

Địa hình thách thức:

Được coi là quà tặng của “Mẹ Thiên nhiên”, Hilltop Valley nằm tại vị trí có ưu thế lớn về địa hình với thảm thực vật phong phú và những dãy núi nhấp nhô, đưa nơi đây trở thành một trong những sân golf sở hữu tầm nhìn đẹp và có độ thách thức cao. Từ đây, golfer có thể vừa thực hiện các đường golf táo bạo vừa ngắm trọn dòng sông Đà uốn lượn chảy trong lòng thành phố Hòa Bình.

Sự quan tâm đặc biệt và các kỹ thuật xây dựng tiên tiến do Tập đoàn Geleximco áp dụng tại sân golf này trong giai đoạn thiết kế và xây dựng, không chỉ với mục đích duy trì hiện trạng tự nhiên hiện có mà còn để bảo tồn môi trường sống xung quanh một cách bền vững trong tương lai.

Những yếu tố này đã góp phần đưa Hilltop Valley trở thành một sân golf độc đáo và đặc biệt bậc nhất Việt Nam.

Tiện ích xứng tầm:

Không chỉ có thiết kế đẹp, hiện đại, Hilltop Valley Golf Club còn sở hữu hàng loạt các dịch vụ tiện ích xung quanh đáp ứng mọi nhu cầu của golf thủ và du khách. Hilltop Valley được trang bị khu vực phòng tắm, phòng thay đồ tiện nghi, khang trang giúp du khách thư giãn sau giờ chơi, vực nhà hàng sang trọng với các món ăn đa quốc gia, hệ thống xe điện hiện đại, cửa hàng thời trang golf, dịch vụ caddy…

Đặc biệt, với hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại sắp đi vào hoạt động, Hilltop Valley là một trong số ít các sân golf giúp các golfer có thể thỏa mãn niềm đam mê môn thể thao này bất kỳ lúc nào, dù ban ngày hay đêm.

Với những điểm độc đáo ấy, sự xuất hiện của sân golf Hilltop Valley không chỉ là điểm nhấn mới cho tỉnh Hòa Bình nói riêng và toàn miền Bắc nói chung mà còn góp phần đưa Việt Nam trở thành điểm đến du lịch golf hấp dẫn nhất trong khu vực, đủ tiêu chuẩn để tổ chức những sự kiện golf lớn mang tầm quốc tế.

bon loi the cua san golf geleximco hilltop valley golf club
Geleximco Hilltop Valley Golf Club nằm tại vị trí có ưu thế lớn về địa hình.

Box:

Với mục tiêu phục vụ khách hàng một cách toàn diện, kể từ ngày 1/3/2020, sân golf Geleximco Hilltop Valley Golf Club chính thức đưa vào hoạt động hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại bậc nhất trong số các sân golf hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 02183 841 666

Website: http://hilltopvalleygolf.com/

bon loi the cua san golf geleximco hilltop valley golf club Golf gắn kết người Việt năm châu

Sáng 03/01, Giải Golf người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới năm 2019 do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở ...

bon loi the cua san golf geleximco hilltop valley golf club Việt Nam giành giải thưởng Điểm đến Golf tốt nhất châu Á

Theo Tổng cục Du lịch Việt Nam, năm 2018, Việt Nam vinh dự được tổ chức World Golf Awards trao giải thưởng “Asia’s Best Golf ...

bon loi the cua san golf geleximco hilltop valley golf club Du lịch golf: Con gà đẻ trứng vàng của nhiều nước châu Á

Châu Á đang trở thành điểm đến du lịch golf mới của thế giới và lợi ích to lớn mà golf đem lại đã “châm ...

Minh Huyền
Nguồn:

Tin bài liên quan

Động thổ dự án đầu tư 41 triệu USD xây dựng Sân golf Bay 19 ở Sihanoukville (Campuchia)

Động thổ dự án đầu tư 41 triệu USD xây dựng Sân golf Bay 19 ở Sihanoukville (Campuchia)

SIHANOUKVILLE, CAMPUCHIA – Media OutReach Newswire – Ngày 9 tháng 1 năm 2024 – Trong nỗ lực định hình lại hoạt động chơi golf ở Đông Nam Á, Dự án Sân golf Bay 19 (Vịnh 19) có tổng vốn đầu tư 41 triệu USD vừa được động thổ. Đây là một phần của Dự án phát triển đô thị Bay of Lights trị giá 16 tỷ USD, mở ra một chương mới trong làng golf Campuchia và đánh dấu động thái đầu tư táo bạo về môn thể thao và giải trí sang trọng. Tầm quan trọng của dự án được nâng cao hơn khi lễ khởi công còn có
Đà Nẵng: Sắp diễn ra Lễ hội Du lịch Golf năm 2022

Đà Nẵng: Sắp diễn ra Lễ hội Du lịch Golf năm 2022

Từ ngày 29/8-2/9, UBND Thành phố Đà Nẵng tổ chức chuỗi Lễ hội Du lịch Golf 2022 với tâm điểm là giải đấu BRG Open Golf Championship Danang, nằm trong hệ thống giải chuyên nghiệp Phát triển Châu Á (Asian Development Tour). Với nhiều hoạt động hấp dẫn, Lễ hội là cơ hội quảng bá, thúc đẩy du lịch Golf của Thành phố.
Giải golf gắn kết cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Giải golf gắn kết cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản

Ngày 2/4, Hiệp hội Golf người Việt Nam tại Nhật Bản (VGAJ) và Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản đã phối hợp tổ chức giải Sakura VGAJ Invitational 2022 tại sân Windsor Park Golf and Country Club ở tỉnh Ibaraki.

Các tin bài khác

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.
Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Đặc khu hành chính Hồng Kông tràn ngập màu sắc và sự sáng tạo trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài một tháng. Hơn chục sự kiện lớn, bao gồm Art Basel Hong Kong, sự ra mắt của ComplexCon ở châu Á...
Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX vừa kết thúc thắng lợi của sự kiện airdrop (hoạt động marketing thường được thực hiện bởi các dự án startup trong lĩnh vực kỹ thuật số) đầu tiên, một minh chứng cho cam kết của sàn trong việc cung cấp các cơ hội mang lại giá trị cho người dùng.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày 16/4, trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức chương trình ngoại khóa tham quan và trải nghiệm tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cho khối lưu học sinh, nhằm giúp các ...
Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hiện nay tại Việt Nam, hơn 20% chủ sở hữu doanh nghiệp vừa và nhỏ là phụ nữ; 51% doanh nghiệp Việt Nam có phụ nữ trong cơ cấu chủ sở hữu, cao hơn so ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động