Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
08:00 | 21/07/2023 GMT+7

Bộ sưu tập giải thưởng quốc tế “khủng” của sản phẩm mới ra mắt nhà Vinamilk - sữa hạt Super Nut

aa
Ra mắt thị trường chỉ hơn 1 năm, thế nhưng “tân binh” Vinamilk Super Nut đã tạo được tiếng vang khi “ẵm” trọn 3 giải thưởng quốc tế đến từ các tổ chức uy tín, hàng đầu trên thế giới.
Net Zero - Cuộc chơi của những người giàu hay cơ hội cho người dẫn đầu? Net Zero - Cuộc chơi của những người giàu hay cơ hội cho người dẫn đầu?
Giảm thiểu dấu chân carbon trong sản xuất tại doanh nghiệp sữa lớn nhất cả nước Giảm thiểu dấu chân carbon trong sản xuất tại doanh nghiệp sữa lớn nhất cả nước

Theo đuổi lối sống xanh lành mạnh cùng việc lựa chọn các sản phẩm từ thực vật lành tính đang là xu hướng mới của giới trẻ hiện đại. Vừa ra mắt thị trường chỉ hơn 1 năm, Sữa 9 Loại Hạt Vinamilk Super Nut đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và ủng hộ của người tiêu dùng.

Bộ sưu tập giải thưởng quốc tế “khủng” của sản phẩm mới ra mắt nhà Vinamilk - sữa hạt Super Nut
Sản phẩm Sữa 9 Loại Hạt Vinamilk Super Nut đã xuất sắc giành giải “Quán quân” ở hạng mục “Sản phẩm thay thế sữa tốt nhất” (Best Dairy Alternative). (Ảnh: Vinamilk).

Sản phẩm Sữa 9 Loại Hạt Vinamilk Super Nut kết hợp từ 9 loại hạt thượng hạng bao gồm: óc chó, hạnh nhân, yến mạch, đậu đen, đậu đỏ, đậu nành, đậu xanh, đậu phộng và đậu trắng với hơn 94% hàm lượng sữa hạt cùng công nghệ xay nguyên hạt (Wholesome Soy) đột phá giữ trọn vẹn vị thơm ngon tự nhiên và hàm lượng các chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Năm 2023, sản phẩm đã xuất sắc giành được cả 3 giải thưởng quốc tế: Giải thưởng Sáng tạo Ngành Sữa Thế Giới (World Dairy Innovation Awards 2023), Giải thưởng Vị ngon thượng hạng (Superior Taste Awards 2023), và Giải vàng Quốc tế về Chất lượng (Gold Award 2023) từ tổ chức Monde Selection.

Sáng tạo đột phá, đón đầu xu hướng tiêu dùng mới

Giải thưởng Sáng tạo Ngành Sữa Thế Giới 2023 (World Dairy Innovation Awards 2023) tôn vinh sự đổi mới và sáng tạo của các thương hiệu trên nhiều lĩnh vực của ngành sữa, với sự đánh giá và bình chọn của các chuyên gia và tổ chức truyền thông uy tín hàng đầu trên thế giới.

Bộ sưu tập giải thưởng quốc tế “khủng” của sản phẩm mới ra mắt nhà Vinamilk - sữa hạt Super Nut
Đại diện Vinamilk nhận giải “Quán quân” ở hạng mục “Sản phẩm thay thế sữa tốt nhất” (Best Dairy Alternative) cho sản phẩm Sữa 9 Loại Hạt Vinamilk Super Nut tại Hội Nghị Sữa Toàn Cầu 2023 (World Dairy Innovation Awards 2023) diễn ra tại Anh Quốc tháng 6 vừa qua. (Ảnh: Vinamilk).

Vượt qua các thương hiệu khác đến từ nhiều quốc gia, Sữa 9 Loại Hạt Vinamilk Super Nut đã chiến thắng thuyết phục tại hạng mục “Sản phẩm thay thế sữa tốt nhất 2023” (Best Dairy Alternative) nhờ sự độc đáo của sản phẩm khi kết hợp cùng lúc đến 9 loại hạt khác nhau, được sản xuất với công nghệ xay nguyên hạt (Wholesome Soy) đột phá mới giúp giữ trọn vẹn vị thơm ngon tự nhiên đồng thời giảm thiểu tối đa phụ phẩm ra môi trường. Bên cạnh đó, Sữa 9 Loại Hạt Vinamilk Super Nut cũng được đánh giá cao về ý tưởng truyền thông sáng tạo từ việc truyền cảm hứng cho người tiêu dùng về lối sống xanh lành mạnh và luôn không ngừng nổ lực tự hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

Vị ngon thượng hạng xếp hạng tuyệt đối “3 sao”

Gần đây, việc lần đầu tiên các nhà hàng/quán ăn tại Việt Nam được gắn “sao” của Michelin hoặc nằm trong danh sách Michelin Guide đang thu hút được sự quan tâm lớn. Nhưng ít người biết rằng, trong lĩnh vực thực phẩm cũng có một giải thưởng danh giá, dành tặng “Sao” cho vị ngon của thực phẩm và đồ uống. Đó là giải thưởng quốc tế Vị ngon thượng hạng (Superior Taste Award 2023) do tổ chức International Taste Institute công nhận.

Giải thưởng công nhận và xếp hạng các sản phẩm thực phẩm, đồ uống theo 3 cấp độ - tương ứng với số sao được trao. Sản phẩm đạt cấp độ cao nhất là 3 sao - nghĩa là món ngon thượng hạng, vượt trên cả kỳ vọng (điểm đánh giá từ 90% trở lên các tiêu chí), sản phẩm 2 sao là món ngon xuất sắc (điểm đánh giá từ 80-90% các tiêu chí) và sản phẩm 1 sao là món ngon tiêu biểu (điểm đánh giá từ 70-80% các tiêu chí). Các sản phẩm sẽ được đánh giá độc lập bởi hội đồng giám khảo gồm hơn 200 chuyên gia đến từ các hiệp hội đầu bếp và sommelier (chuyên gia nếm thử) uy tín như Le Guide Michelin, Gault & Millau, v.v. Cụ thể, các sản phẩm sẽ được chấm điểm dựa trên 5 tiêu chí phân tích cảm quan Hedonic quốc tế (AFNOR XP V096A), bao gồm: ấn tượng đầu tiên, thị giác, khứu giác, mùi vị và kết cấu (đối với thực phẩm) hoặc cảm giác cuối cùng hay hậu vị (đối với đồ uống).

Bộ sưu tập giải thưởng quốc tế “khủng” của sản phẩm mới ra mắt nhà Vinamilk - sữa hạt Super Nut
Sữa 9 Loại Hạt Vinamilk Super Nut đã chinh phục hơn 200 giám khảo để đạt đánh giá cao nhất "3 sao" tại giải thưởng Vị ngon thượng hạng (Superior Taste Award 2023). (Ảnh: Vinamilk).

Đáp ứng vượt kỳ vọng cả 5 tiêu chí trên, sản phẩm Sữa 9 Loại Hạt Vinamilk Super Nut đã xuất sắc chinh phục hội đồng giám khảo để đạt xếp hạng tuyệt đối “3 sao” về vị ngon thượng hạng.

Chinh phục Giải Vàng quốc tế về chất lượng

Ngoài 2 giải thưởng danh giá về Sáng tạo đổi mới và Vị ngon thượng hạng, Sữa 9 Loại Hạt Vinamilk Super Nut còn chinh phục thành công Giải Vàng Quốc Tế về Chất Lượng 2023 (Gold Award 2023) từ tổ chức Monde Selection (Bỉ).

Bộ sưu tập giải thưởng quốc tế “khủng” của sản phẩm mới ra mắt nhà Vinamilk - sữa hạt Super Nut
Đại diện Vinamilk nhận giải Giải Vàng Quốc Tế về Chất Lượng 2023 (Gold Award 2023) từ tổ chức Monde Selection (Bỉ). (Ảnh: Vinamilk).

Kể từ năm 1961, tổ chức Monde Selection đã kiểm chứng chất lượng sản phẩm tiêu dùng từ khắp nơi trên thế giới, với hơn 80 chuyên gia quốc tế tham gia đánh giá một cách toàn diện. Mỗi năm, có hơn 1.000 công ty từ gần 100 quốc gia với hơn 3.000 sản phẩm đăng kí tham dự, các sản phẩm sẽ được đánh giá thông qua các tiêu chí khắt khe: vị ngon, màu sắc, kết cấu cũng như thiết kế bao bì. Do đó, các thương hiệu được vinh danh tại Giải thưởng Quốc Tế về Chất Lượng hàng năm sẽ là cơ sở giúp người tiêu dùng lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất.

Bộ sưu tập giải thưởng quốc tế “khủng” của sản phẩm mới ra mắt nhà Vinamilk - sữa hạt Super Nut
Sữa 9 loại hạt Vinamilk Super Nut nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng về cả vị ngon lẫn chất lượng (Ảnh: Vinamilk).

Dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường sữa hạt trong thời gian ngắn, Sữa 9 loại hạt Vinamilk Super Nut đã khẳng định được vị thế với 3 giải thưởng quốc tế quan trọng. Đây là niềm tự hào của Vinamilk, thể hiện sự tiên phong và không ngừng nổ lực trong việc đổi mới, sáng tạo để đem đến những sản phẩm đột phá, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế đến với người tiêu dùng.

Sữa 9 loại hạt Vinamilk Super Nut được kỳ vọng sẽ là bước khởi đầu hoàn hảo cho sự phát triển của Vinamilk trong ngành hàng các sản phẩm thay thế sữa trong tương lai.

Nhiều sản phẩm “nhà Vinamilk” được gắn sao “vị ngon thượng hạng” bởi các chuyên gia quốc tế hàng đầu ngành thực phẩm Nhiều sản phẩm “nhà Vinamilk” được gắn sao “vị ngon thượng hạng” bởi các chuyên gia quốc tế hàng đầu ngành thực phẩm
Nếu “sao” Michelin được trao cho các quán ăn, nhà hàng, thì Superior Taste Award (Vị ngon thượng hạng) là giải thưởng quốc tế danh giá, xếp hạng “sao” về vị ngon cho các sản phẩm thực phẩm và đồ uống. Đặc biệt, năm nay là lần đầu tiên, Việt Nam có 2 đại diện là các sản phẩm sữa được xếp hạng cao nhất 3 sao về vị ngon. Ngoài ra còn có 6 sản phẩm khác cũng được gắn sao, tất cả đều đến từ thương hiệu “quốc dân” - Vinamilk.
Sữa Ông Thọ nổi tiếng của Việt Nam “mang chuông đi đánh xứ người” Sữa Ông Thọ nổi tiếng của Việt Nam “mang chuông đi đánh xứ người”
Từ ngày 27 đến 30/06, Vinamilk đã đưa dòng sản phẩm sữa đặc có đường Ông Thọ tham gia Hội chợ quốc tế các doanh nghiệp vừa và nhỏ (CISMEF) lần thứ 18 diễn ra tại Quảng Châu, Trung Quốc. Tại đây, sản phẩm “quốc dân” của thương hiệu quốc gia Vinamilk đã thu hút được đông đảo khách tham quan và mở rộng thêm các cơ hội kinh doanh mới, ngay khi thị trường này sôi động trở lại sau thời gian dài áp dụng chính sách “zero Covid”.
Phân tích chất lượng hơn 8.000 tỷ đồng lợi nhuận của Vinamilk Phân tích chất lượng hơn 8.000 tỷ đồng lợi nhuận của Vinamilk
Chất lượng lợi nhuận của một công ty được đánh giá dựa trên nhiều chỉ tiêu, trong đó Dòng tiền từ hoạt động kinh doanh, được đo lường tương quan với lợi nhuận sau thuế là thuật ngữ quen thuộc để đánh giá chất lượng lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Chỉ số này thể hiện khả năng tạo ra tiền trong hoạt động kinh doanh nội tại cũng như sức khỏe tài chính của doanh nghiệp.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Nhìn lại hơn 1 thập kỷ tạo dựng nền tảng "bền và vững" của Vinamilk

Nhìn lại hơn 1 thập kỷ tạo dựng nền tảng "bền và vững" của Vinamilk

Vinamilk vừa được vinh danh ở Bảng xếp hạng “50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2022” do Tạp chí Nhịp cầu đầu tư công bố trong Hội nghị đầu tư với chủ đề “Kinh tế Việt Nam - Ngôi sao sáng nhất” tổ chức vào ngày 1/12.
Vinamilk chia sẻ mô hình "Green Farm" - Bước tiến về phát triển bền vững của ngành sữa tại hội nghị toàn cầu tại Pháp

Vinamilk chia sẻ mô hình "Green Farm" - Bước tiến về phát triển bền vững của ngành sữa tại hội nghị toàn cầu tại Pháp

Ngày 14-16/6/2022, Hội nghị sữa toàn cầu lần thứ 15 đã được tổ chức tại Pháp, với sự tham dự của gần 200 tổ chức, doanh nghiệp trên thế giới với nhiều báo cáo, bài trình bày về các xu hướng phát triển bền vững của ngành sữa trên toàn cầu và tại nhiều quốc gia. Tham dự Hội nghị năm nay, Vinamilk, đại diện duy nhất của ngành sữa Việt Nam và Đông Nam Á, được mời để chia sẻ về định hướng phát triển bền vững thông qua mô hình Trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm và chuỗi giá trị “xanh” để sản xuất sản phẩm Sữa tươi 100% Vinamilk Green Farm.
Đại diện Vinamilk: Thị trường sữa sẽ phát triển bền vững trong thời gian tới

Đại diện Vinamilk: Thị trường sữa sẽ phát triển bền vững trong thời gian tới

Theo ông Nguyễn Quang Trí - Giám đốc Điều hành Marketing Vinamilk, ngành sữa đang ổn định sau những biến động khách quan trong thời gian qua và sẽ phát triển bền vững trong tương lai. Cơ hội cho các doanh nghiệp ngành sữa vẫn rất nhiều khi đón đầu các xu hướng lớn.

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Tính đến 28/02/2024, dư nợ tín dụng đối với hoạt động kinh doanh bất động sản đạt 1.113.673 tỷ đồng, tăng gần 21.000 nghìn tỷ đồng so với ngày 31/12/2023.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024 tại Kansai, Nhật Bản

Phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024 tại Kansai, Nhật Bản

Chiều ngày 26/4/2024, tại Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka đã tổ chức lễ phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài ...
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động