Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:00 | 07/07/2022 GMT+7

Blockchain Oasys hoàn tất vòng bán token riêng trị giá 20 triệu USD do Nền tảng Republic Capital dẫn đầu

aa
Oasys – blockchain được phát triển đặc biệt cho cộng đồng game thủ vừa hoàn thành thắng lợi vòng bán token riêng trị giá 20 triệu USD do Nền tảng tài chính và đầu tư blockchain, Republic Capital dẫn đầu, với sự tham gia của Jump Crypto, Crypto.com, Huobi, Kucoin, Gate.io, bitbank và Mirana Ventures. Là một dự án blockchain mới có trụ sở tại Nhật Bản và Singapore, Oasys được thành lập với sứ mệnh tạo ra trải nghiệm chơi game blockchain tốt hơn cho người chơi.

SINGAPORE – Media OutReach – Oasys – blockchain được phát triển đặc biệt cho cộng đồng game thủ vừa hoàn thành thắng lợi vòng bán token riêng trị giá 20 triệu USD do Nền tảng tài chính và đầu tư blockchain, Republic Capital dẫn đầu, với sự tham gia của Jump Crypto, Crypto.com, Huobi, Kucoin, Gate.io, bitbank và Mirana Ventures.

oasys-1.jpg

Là một dự án blockchain mới có trụ sở tại Nhật Bản và Singapore, Oasys được thành lập với sứ mệnh tạo ra trải nghiệm chơi game blockchain tốt hơn cho người chơi. Công ty đang nghiên cứu các giải pháp sáng tạo để giải quyết những thách thức, tồn tại phổ biến về tốc độ giao dịch chậm, phí gas cao và giao diện chưa được tối ưu hóa vốn có trong trò chơi Web3, đồng thời xây dựng một hệ sinh thái tiền kỹ thuật số có thể mở rộng cho các nhà phát triển trò chơi, chuyên gia Web3 và các hiệp hội trò chơi blockchain.

Oasys nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ của thể chế và một số trình xác nhận ban đầu trên blockchain của mình bao gồm Bandai Namco Research, SEGA, Ubisoft, Netmarble, Wemade, Com2uS và Yield Guild Games, một trong những hội chơi game kiếm tiền nổi bật nhất châu Á.

Nhóm Oasys cũng đứng sau doublejump.tokyo, một trong những nhà phát triển trò chơi Web3 thành công nhất của ​​Nhật Bản, gần đây cũng đã kết thúc đợt huy động vốn 25 triệu USD từ các nhà đầu tư bao gồm Jump Crypto, Next Web Capital và Protocol Labs. Các tựa trò chơi chính của doublejump.tokyo gồm My Crypto Heroes và Brave Frontier Heroes là những trò chơi blockchain hàng đầu về cả người dùng hoạt động hàng ngày và doanh số bán hàng (trị giá hơn 27.000 ETH đã bán) kể từ khi phát hành vào năm 2018 đến đầu năm 2020.

Số tiền mà Oasys thu được sẽ được sử dụng để tăng cường quan hệ đối tác với các nhà phát triển trò chơi mới và đã thành danh, các sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số và các công ty khác trong hệ sinh thái trò chơi và tiền kỹ thuật số. Oasys cũng sẽ sử dụng số tiền huy động được để đầu tư vào các sáng kiến ​​tiếp thị và phát triển kinh doanh mới cũng như tăng số lượng nhân viên địa phương của mình để đáp ứng sự phát triển bùng nổ trong mối quan tâm chủ đạo xung quanh trò chơi blockchain. Việc bán mã thông báo (token) riêng tư theo sau sự hợp tác chiến lược gần đây của Oasys với ConsenSys để xây dựng một chiếc ví được tối ưu hóa tốt hơn cho trò chơi blockchain.

Ông Ryo Matsubara, Giám đốc của Oasys, cho biết: “Sự ủng hộ rõ ràng mà chúng tôi nhận được từ nhiều tổ chức hàng đầu từ cả thế giới tiền kỹ thuật số và trò chơi, là một kết quả rất khả quan đối với Oasys, khi chúng tôi bắt tay vào sứ mệnh chuyển đổi trải nghiệm trò chơi blockchain. Ngoài hỗ trợ tài chính, phiếu tín nhiệm này từ các nhà đầu tư rất có giá trị khi chứng minh cho các nhà phát triển trò chơi và các đối tác hệ sinh thái khác thấy rằng, dự án của chúng tôi có vị trí tốt để tận dụng các cơ hội tăng trưởng trong tương lai trên thị trường”.

Ông Brian Johnson, Nhà quản lý cao cấp của Republic Capital, phát biểu: “Oasys đang định hình tương lai của trò chơi blockchain và dẫn đầu bằng cách đưa các IP trò chơi kế thừa vào chuỗi. Chúng tôi tin rằng, chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi những công ty khổng lồ về trò chơi như Bandai áp dụng công nghệ blockchain và bị ấn tượng bởi chuyên môn về lĩnh vực của những người sáng lập Oasys. Republic Capital rất vui mừng được hợp tác với nhóm Oasys và mong muốn được hợp tác chặt chẽ hơn nữa với công ty để thực hiện tầm nhìn trong tương lai”.

Oasys sẽ tiếp tục tập trung vào việc cải thiện trải nghiệm người dùng, phối hợp với các đối tác quan trọng trong nước và quốc tế, và đóng góp vào việc mở rộng toàn cầu các trò chơi blockchain, giúp thu hẹp khoảng cách cho các nhà phát triển trò chơi trong việc tham gia Web3.

Danh sách các nhà đầu tư

oasys-2.jpg

AlphaCrypto.capital / Amber / Arriba Studio / Big Brain Holdings / bitbank, inc. / Bonfire Union Ventures / BreederDAO / Builder Capital / Celer Network / Ceras Ventures / Crypto.com Capital / Digital Entertainment Asset / FGG / Formless Capital / Fenbushi Capital / Gate Ventures / GREE, Inc. / Huobi Ventures / Infinity Ventures Crypto / Jump Crypto / Krust / KuCoin Ventures / Mirana Ventures / MOMENTRO / NGC Ventures / Quantstamp Inc / Republic Capital / Resolute Ventures / Spectrum / TofuNFT / YGG

Hashtag: #Oasys

Thông tin về Republic Capital

Republic Capital là một công ty đầu tư mạo hiểm nhiều giai đoạn, tập trung vào việc thúc đẩy các đổi mới đột phá. Thương hiệu nhượng quyền đầu tư vào công nghệ của Republic Capital tiếp tục phát triển đáng kể và tìm cách đầu tư vào các công ty ở đỉnh cao của quá trình thương mại hóa, tập trung vào doanh nghiệp, fintech, công nghệ sâu và web3. Republic Crypto có một bộ đầy đủ các dịch vụ bao gồm: tokenomics (là thuật ngữ được ghép từ hai từ Token (mã thông báo) và Economics (kinh tế học). Tokenomics đề cập đến tất cả các khía cạnh quyết định nền kinh tế của tiền kỹ thuật số, khiến nó trở nên hấp dẫn đối với các nhà đầu tư và người dùng), token hóa, hỗ trợ vốn, phát triển kinh doanh, tăng trưởng + tiếp thị và cung cấp token.

Thông tin về Oasys

Oasys được thành lập vào tháng 2 năm 2022 để tăng cường áp dụng chơi và kiếm tiền chính thống. Khi ra mắt, Oasys đã cam kết hợp tác với 21 công ty công nghệ chơi game và Web3 để đóng vai trò là đơn vị xác nhận (validator), chẳng hạn như Bandai Namco Research, SEGA, Ubisoft và Yield Guild Games. Được dẫn dắt bởi một nhóm các chuyên gia blockchain và hợp lực với những công ty trò chơi lớn khác để đóng vai trò là đơn vị xác thực ban đầu, Oasys đang cách mạng hóa ngành công nghiệp trò chơi với blockchain thân thiện với môi trường dựa trên Proof-of-Stake: PoS (Bằng chứng cổ phần: một thuật toán đồng thuận cho mạng blockchain).

Với trọng tâm là tạo ra một hệ sinh thái cho các game thủ và nhà phát triển để phân phối và phát triển các trò chơi dựa trên blockchain, Oasys giải quyết các vấn đề mà các nhà phát triển trò chơi gặp phải khi xây dựng trò chơi trên blockchain. Phương pháp tiếp cận bộ ba của mạng nhanh nhất được cung cấp bởi cộng đồng trò chơi, một mạng có thể mở rộng được cung cấp bởi các nhà phát triển trò chơi AAA và blockchain cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất với các giao dịch nhanh chóng và không tính phí gas cho người dùng, người tham gia sẵn sàng vào Oasys và chơi.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động