Trang chủ Kinh tế Bất động sản
15:00 | 07/06/2022 GMT+7

Biệt thự Thảo Viên Villas: Món hời sinh lời khủng

aa
Vừa lùi xa sự chật chội phố thị nhưng vẫn kết nối linh hoạt với trung tâm, vừa sôi động náo nhiệt nhưng vẫn riêng tư, biệt lập là những lợi thế vàng của Thảo Viên Villas - nhân tố đang tạo nên sức hút mãnh liệt trên thị trường bất động sản cao cấp vùng ven tây Hà Nội.
Hàng nghìn cư dân Hinode City sẽ được nhận sổ hồng Hàng nghìn cư dân Hinode City sẽ được nhận sổ hồng
Nghỉ dưỡng tại gia với phân khu Bình Minh, Hinode Royal Park Nghỉ dưỡng tại gia với phân khu Bình Minh, Hinode Royal Park

Bất động sản hạng sang vùng ven lên ngôi

Sự bùng nổ của tầng lớp thượng lưu đang tác động mạnh lên xu hướng phát triển của bất động sản tại Việt Nam. Họ ưu tiên lựa chọn những dự án được thiết kế với mật độ dân cư thấp, riêng tư, chú trọng không gian xanh, tiện ích cao cấp và đa dạng. Nhưng bên cạnh đó vẫn phải kết nối linh hoạt, thuận lợi đến vùng trung tâm và có sự sôi động, náo nhiệt, giao thương sầm uất.

Thực tế những dự án thỏa mãn điều kiện này không chỉ khan hiếm về nguồn cung, mà còn đang thiếu hụt trầm trọng những dự án hàng hiệu với thiết kế sáng tạo mang dấu ấn riêng, dù đây là phân khúc hội tụ nhiều ưu điểm, tính thanh khoản lớn, tiềm năng sinh lời cao. Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP. HCM (HoREA) cho biết, biệt thự hàng hiệu được xem là một mô hình khá “khó” bởi chi phí phát triển cao cùng những ràng buộc khắt khe trong mọi tiêu chuẩn mà đơn vị phát triển phải đáp ứng, trên hết là năng lực tài chính để tương ứng với danh tiếng nhà vận hành. Nó là phân phúc “siêu độc” không dành cho số đông.

Biệt thự Thảo Viên Villas: Món hời sinh lời khủng
Biệt thự tại Thảo Viên Villas mang phong cách Hoàng gia Anh là dòng sản phẩm cao cấp mang cá tính riêng, tôn vinh đẳng cấp của chủ nhân.

Vì vậy, Thảo Viên Villas vừa ra mắt giống như một cơn mưa vàng giải cơn khát về dòng sản phẩm cao cấp mang cá tính riêng, tôn vinh được chiều sâu hiểu biết, gu thẩm mỹ và đẳng cấp của chủ nhân. Anh Phạm Quang Huy, một nhà đầu tư bất động sản lâu năm cho hay, tại thời điểm này, khách hàng trông đợi vào một sản phẩm bất động sản khác biệt ngoài việc để ở thì đó còn phải là khối tài sản có giá trị sinh lời, bền vững trong tương lai. Vì vậy, các căn biệt thự tại Thảo Viên Villas hiện là dòng sản phẩm đáp ứng được đầy đủ các yếu tố đó.

Món đầu tư xứng tầm của các đại gia

Biệt thự Thảo Viên Villas là mảnh ghép hoàn hảo để kiến tạo khu đô thị đáng sống Hinode Royal Park, của cộng đồng tinh hoa, khỏa lấp niềm khao khát của giới thượng lưu Hà Thành.

Sở hữu hạ tầng giao thông được đầu tư chất lượng, những trục đường lớn mở rộng và sự dịch chuyển của các trụ sở các cơ quan hành chính về khu vực phía Tây Hà Nội, khu đô thị văn minh, hiện đại, đồng bộ, quy mô như Hinode Royal Park sẽ tạo nên sức hút hấp dẫn cho các nhà đầu tư cũng như khách hàng có nhu cầu tìm kiếm không gian sống xanh đúng nghĩa, mang đến nguồn năng lượng sống tích cực, sự thịnh vượng, sức khỏe và tài lộc.

Biệt thự Thảo Viên Villas: Món hời sinh lời khủng
Đại đô thị Hinode Royal Park Sở hữu hạ tầng giao thông được đầu tư chất lượng với những trục đường lớn mở rộng.

Dấu ấn từ nước Anh tràn ngập Thảo Viên Villas với quảng trường rộng lớn, đài phun nước, sân thể thao đa năng, con đường nghệ thuật, khu vui chơi trẻ em, bể bơi bốn mùa… Những vòm cửa kính rộng lớn đón ánh sáng tự nhiên của dãy biệt thự được tạo hình đậm tính nghệ thuật.

Cảnh quan xinh đẹp, tiện ích đẳng cấp cùng đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp sẽ tạo nên lối sống sôi động, xa xỉ và hào sảng đậm phong cách Hoàng Gia Anh. Những con phố mua sắm hàng hiệu tấp nập người qua lại; nhịp sống náo nhiệt từ các quán bar, nhà hàng, khu vui chơi giải trí; các dãy nhà phố đậm phong cách kiến trúc xứ Wales – vùng đất xinh đẹp và là “cái nôi” của chất thượng lưu của Hoàng gia Anh quốc lấp lánh dưới ánh đèn…, tất cả những mảnh ghép hoàn hảo đó tạo nên bức tranh thiên nhiên phóng khoáng dành riêng cho các chủ nhân thượng lưu.

Đẳng cấp từ những giá trị thật

Phá vỡ quy tắc thiết kế thông thường, chủ đầu tư Tổng công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng - WTO mang đến những căn biệt thự đẳng cấp với giá trị riêng biệt dành cho chủ nhân xứng tầm trở thành biểu trưng cho sự cao quý, trường tồn theo thời gian. Mỗi căn biệt thự Thảo Viên Villas đều mang đậm dấu ấn kiến trúc Hoàng Gia Anh đầy tinh tế, với các chi tiết tỉ mỉ, tinh xảo. Các khung cửa sổ mái vòm cao dài xếp sát nhau, kết hợp lan can sắt mềm mại, thanh mảnh và ban công lớn vừa tái hiện kiến trúc lãng mạn đặc trưng xứ Wales, vừa giúp tận dụng tối đa ánh sáng và không khí thiên nhiên.

Ngồi tại ban công rộng lớn tận hưởng không khí bình yên, thả mình trong tiếng chim hót, tựa lưng trên ghế sofa, nhắm ly rượu vang và nuông chiều đôi mắt ngắm nhìn vẻ đẹp của hoàng hôn cùng với những người thân, mang đến cảm giác nghỉ dưỡng tại gia vô cùng thoải mái và an lành.

Biệt thự Thảo Viên Villas: Món hời sinh lời khủng
Các căn biệt thự tại Thảo Viên Villas được bao quanh bởi hàng cây xanh rợp bóng mát mang lại hơi thở của thiên nhiên.

Mỗi căn biệt thự Thảo Viên Villas được bao quanh bởi hàng cây xanh mát thay vì những bức tường trơ trọi, tạo nên cảnh quan như resort nghỉ dưỡng mỗi ngày. Những bồn hoa ở dự án cũng được chăm sóc cẩn thận, tạo nên cảnh sắc đẹp mắt của một khu đô thị xanh đáng mong ước. Biệt thự Thảo Viên Villas thiết kế theo kiến trúc mở, tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên đế không gian bên trong căn nhà luôn được tươi sáng và ngắm nhìn được cảnh đẹp bên ngoài.

Hơn thế nữa, cư dân nơi đây sẽ hưởng lợi từ những tiện ích được xây dựng trong quần thể công viên hồ trung tâm, với nhiều tiện ích điểm nhấn như quảng trường hướng hồ, đường đi dạo ven hồ, công viên xanh quanh hồ, trường liên cấp Archimedes Hinode, nhà hàng Á, Clubhouse…

Đặc biệt với phân khu Thảo Viên Villas thuộc dự án Hinode Royal Park khách hàng có thể yên tâm đầu tư bởi chính sách bán hàng chặt chẽ không những vậy còn rất nhiều ưu đãi, thông tin dự án rõ ràng, chủ đầu tư là Tổng công ty Cổ phần Thương mai Xây dựng - là một công ty lớn và có uy tín trên nhiều trang báo, pháp lý của dự án hoàn toàn đầy đủ và chính xác.

Thông tin chi tiết:

- Chủ đầu tư: Tổng công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng (WTO)

- Địa chỉ: km 14 - km 16 xã Kim Chung và xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội

- Website: hinoderoyalpark.com.vn

- Đại lý phân phối chính thức: Cenland, Liên minh: Mai Việt Land, Luxhomes, Panorama, Metro Invest, Đông Tây Land, ABC Land, Diamond Homes.

Biệt thự Thảo Viên Villas xa hoa bậc nhất hút khách thượng lưu Biệt thự Thảo Viên Villas xa hoa bậc nhất hút khách thượng lưu
Những căn biệt thự với thiết kế sang trọng, sân vườn rộng rãi được bao bọc bởi thiên nhiên xanh mát nằm trong đại đô thị Hinode Royal Park mang tên Thảo Viên Villas hiện đang rất đắt khách chỉ sau 2 tháng mở bán.
Làn sóng “săn” biệt thự hạng sang bùng nổ tại Hoài Đức Làn sóng “săn” biệt thự hạng sang bùng nổ tại Hoài Đức
Nhiều người ví rằng biệt thự luôn là món hàng hiệu phải có trong bộ sưu tập bất động sản của giới giàu, là “thú chơi” đẳng cấp của giới thượng lưu. Chính vì thế, ngay khi chủ đầu tư WTO giới thiệu, biệt thự Thảo Viên Villas đã lập tức thành từ khóa “hot”, thu hút sự chú ý của khách hàng và nhà đầu tư.
Vì sao nhà giàu không tiếc tiền đầu tư vào biệt thự ven hồ? Vì sao nhà giàu không tiếc tiền đầu tư vào biệt thự ven hồ?
Vị trí trung tâm gần hồ 6ha đầy thơ mộng, mang lại nguồn năng lượng tích cực, giá trị sức khỏe và vượng khí cho chủ nhân, siêu phẩm mới ra mắt mang tên Thảo Viên tại đại đô thị Hinode Royal Park đang trở thành niềm kiêu hãnh cho những chủ nhân tôn quý.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Kim Chung - Di Trạch của Vietracimex là đại đô thị kiểu mẫu phía Tây Hà Nội

Kim Chung - Di Trạch của Vietracimex là đại đô thị kiểu mẫu phía Tây Hà Nội

Khu đô thị Kim Chung - Di Trạch (Hinode Royal Park) là dự án bất động sản với tổ hợp biệt thự, villa, shophouse đẳng cấp tọa lạc tại phía Tây Thủ Đô. Đại đô thị được các nhà đầu tư đánh giá cao với tiêu chí mang đậm dấu ấn hiện đại và kiến trúc tinh tế.
Biệt thự Thảo Viên Villas - Biểu tượng kiêu hãnh của tuyệt tác kiến trúc Hoàng Gia Anh

Biệt thự Thảo Viên Villas - Biểu tượng kiêu hãnh của tuyệt tác kiến trúc Hoàng Gia Anh

Kế thừa tinh hoa kiến trúc của phong cách Hoàng gia Anh, biệt thự Thảo Viên Villas nằm trong đại đô thị Hinode Royal Park được phát triển bởi chủ đầu tư WTO ví như một “tác phẩm nghệ thuật” độc đáo, một “xứ Wales thu nhỏ” dành riêng cho giới tinh hoa Hà Thành. Ở đó, những căn biệt thự được thiết kế xa hoa và tráng lệ trong không gian sống tràn ngập sắc màu thiên nhiên với hệ tiện ích đẳng cấp 5 sao sẽ là nơi khởi đầu cuộc sống hạnh phúc và viên mãn của mọi chủ nhân.
Nhà giàu Hà Nội “đua” nhau bỏ phố ra ven đô mua biệt thự

Nhà giàu Hà Nội “đua” nhau bỏ phố ra ven đô mua biệt thự

Trào lưu sở hữu biệt thự ven đô của giới nhà giàu Hà Thành đang có sự gia tăng mạnh mẽ trong những năm trở lại đây. Không chỉ mang lại cân bằng cho cuộc sống với không gian xanh mát, yên bình cùng phong cách thời thượng nhất mà loại hình này luôn có tính thanh khoản và tạo ra dòng tiền vững bền...

Các tin bài khác

Bất động sản hút 1,58 tỷ USD vốn ngoại 3 tháng đầu năm

Bất động sản hút 1,58 tỷ USD vốn ngoại 3 tháng đầu năm

Tính đến ngày 20/3/2024, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ hai với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỷ USD, chiếm 25,6% tổng vốn đầu tư đăng ký, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ.
Doanh nghiệp Phát Đạt đặt mục tiêu thu 40.000 tỷ đồng với các dự án bất động sản có tính sẵn sàng cao

Doanh nghiệp Phát Đạt đặt mục tiêu thu 40.000 tỷ đồng với các dự án bất động sản có tính sẵn sàng cao

Trong năm 2024, Phát Đạt sẽ đưa ra thị trường 4 đến 6 dự án lớn với những sản phẩm có tính sẵn sàng cao. Tổng giá trị doanh thu dự kiến lên đến 40.000 tỷ đồng.
Quảng Ninh công bố một dự án đủ điều kiện vay gói 120.000 tỷ đồng

Quảng Ninh công bố một dự án đủ điều kiện vay gói 120.000 tỷ đồng

Ngày 20/3/2024, UBND tỉnh Quảng Ninh đã có Văn bản số 665/UBND-GTCN&XD về việc công bố danh mục dự án nhà ở xã hội (đợt 1) để triển khai thực hiện Chương trình tín dụng 120.000 tỷ đồng theo Nghị quyết số 33/NQ-CP ngày 11/3/2023 của Chính phủ.
GP Invest của ông Nguyễn Quốc Hiệp sắp làm khu công nghiệp 1.000 tỷ đồng ở Hải Dương

GP Invest của ông Nguyễn Quốc Hiệp sắp làm khu công nghiệp 1.000 tỷ đồng ở Hải Dương

Cụm công nghiệp Thái Tân thuộc địa bàn các xã Thái Tân, Nam Hồng, Hồng Phong (Nam Sách) với diện tích khoảng 75 ha. Dự án do Công ty CP Đầu tư bất động sản Toàn Cầu (GP Invest) là chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng.

Đọc nhiều

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Chiều 26/3/2024, Liên đoàn Karatedo TP Hà Nội đã ký kết biên bản hợp tác với Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA). Hợp tác giữa hai bên nhằm phát triển ...
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đưa công tác tuyên truyền biển, đảo đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa, thiết thực, hiệu quả hơn

Đó là một trong các nhiệm vụ trọng tâm trong phối hợp tuyên truyền thời gian tới giữa Bộ Tư lệnh Vùng 3 và Ban Tuyên giáo các tỉnh.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động