Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
15:48 | 20/09/2017 GMT+7

Biết mình sắp chết, người phụ nữ bỏ chồng tìm về tình cũ và cuộc đời cô đã hoàn toàn thay đổi

aa
Cuộc đời của cô ấy đã thật sự thay đổi sau khi bị biết mình bị ung thu giai đoạn cuối.

Đó là câu chuyện của người phụ nữ tên Natalie Whiteside, đến từ Wythenshawe, Greater Manchester. Cô đã quyết định kết thúc cuộc hôn nhân của mình sau khi chẩn đoán có khối u trong não khi đang mang thai đứa con thứ hai. Bà mẹ hai con lúc này đã đưa ra một lựa chọn không mấy dễ dàng là cô sẽ quay về tìm lại tình yêu thời ấu thơ khi các bác sĩ nói rằng cô chỉ còn 5 năm để sống.

Hiện tại đã đến năm thứ 6, cô ấy vẫn còn sống nhưng quyết định và sự chẩn đoán năm xưa đã khiến cuộc đời của cô thay đổi. Cô đã trực tiếp chia sẻ câu chuyện với Manchester Evening News về việc bỏ người chồng và hiện đang sống cùng David Brown, mối tình thời thơ ấu cùng hai đứa con. Để đi đến quyết định này, cô Natalie đã phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều, và cô cũng giải thích tại sao mình lại có những thay đổi mạnh mẽ như thế.

biet minh sap chet nguoi phu nu bo chong tim ve tinh cu va cuoc doi co da hoan toan thay doi

Cô Natalie nghẹn ngào chia sẻ về quyết định của mình. (Ảnh: Mirror)

"Khi tôi mang thai ở tháng thứ 7, tôi đã bị động kinh. Tôi rơi ra khỏi giường và cảm thấy tay và đầu gối không thể kiểm soát được. Dường như tôi đã cắn vào lưỡi của mình. Chị gái tôi đã gọi xe cấp cứu để đưa tôi đến bệnh viên nhưng tôi từ chối. Tôi nói rằng cần phải đón những đứa trẻ đang đi học. Não của tôi lúc đó không được bình thường, tôi toàn nói những thứ linh tinh. Bác sĩ nói để tôi sinh đứa bé ra trước và sau đó mọi thứ đều thay đổi. Họ nói rằng tôi bị Glioblastoma, một loại u não nặng nhất. Tất cả những gì mà tôi có thể nghĩ lúc đó là về những đứa trẻ. Ai sẽ chăm sóc chúng? Mọi thứ dường như sụp đổ trước mắt khiến tôi choáng váng", cô Natalie nghẹo ngào nói về bệnh của mình.

biet minh sap chet nguoi phu nu bo chong tim ve tinh cu va cuoc doi co da hoan toan thay doi

Natalie bên hai đứa con đáng yêu. (Ảnh: Mirror)

"Tôi hỏi rằng họ sẽ làm gì, thì họ bảo tôi cần phẫu thuật. Ngoài ra còn có phương pháp xạ trị hoặc hóa trị, cách này có thể giúp tôi kéo dài sự sống thêm vài năm. Và họ cũng không loại trừ khả năng trong quá trình phẫu thuật tôi có thể qua đời ngay trên bàn mổ. Tôi nói vậy đừng làm gì cả, một năm sau tôi sẽ quay lại. Tôi muốn làm một người mẹ trọn vẹn, tôi muốn tranh thủ thời gian này để đưa con đi học và tôi không muốn các con gặp mẹ trên giường bệnh", cô Natalie quyết định từ bỏ điều trị để tiếp tục hoàn thành nghĩa vụ của một người mẹ.

"Tôi từng là một người phụ nữ bận rộn, tôi đã làm việc quá sức và không biết chăm sóc bản thân nên mới như thế. Bạn có thể gặp tôi ở công ty vào lúc 2 giờ sáng. Và đó là cuộc sống mà tôi đã trải qua như thế. Thời gian không thể quay trở lại, tôi là người hiểu hơn ai hết trong lúc này cần phải làm mọi việc, chia sẻ và để mọi người giúp đỡ và ủng hộ. Hôn nhân của tôi từ đây cũng đã thay đổi. Tôi và chồng đã chia tay, tôi nghĩ chúng tôi không nên chiến đấu cùng nhau. Tôi sẽ chiến đấu một mình".

biet minh sap chet nguoi phu nu bo chong tim ve tinh cu va cuoc doi co da hoan toan thay doi

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân của mình, Natalie tìm về mối tình cũ thời trung học sau khi phát hiện mình bị u não. (Ảnh: Mirror)

Thời học trung học, cô Natalie đã phải lòng cậu bạn học tên David nhưng họ không bao giờ thổ lộ. Vài năm gần đây, cô đã gặp lại anh. Vẫn là cảm xúc khi xưa, cô chia sẻ rằng: "Anh ấy là thiên thần trong lòng tôi". Như một định mệnh, bệnh tình của Natalie dường như tiến triển một cách tích cực sau 2 năm. Natalie chia sẻ: "Tận sâu trong tâm trí, tôi muốn mình là một người mẹ vui vẻ, cùng các con trải qua khoảng thời gian khó quên trong đời. Tôi muốn sống mỗi ngày như thể là ngày cuối cùng. Tôi không còn căng thẳng hay lo lắng quá nhiều. Tôi đã không phẫu thuật mà thay vào đó là bắt đầu tìm kiếm những phương pháp điều trị tự nhiên như cố gắng thử Vitamin C, chất diệp lục...Mặc dù trong trận đấu này có vẻ tôi đã thua, vì một bên mắt phải của tôi đã bị mù. Nhưng tôi vẫn còn mắt trái, vẫn còn thấy được những điều tích cực trên thế giới này.".

Được biết, cô Natalie vẫn như thế và chống lại bệnh tật qua từng ngày. Trước khi sinh con thứ 2, cô ấy đã hoàn thành một năm học để trở thành bác sĩ thiên về chưa trị bằng liệu pháp tự nhiên. Nên Natalie muốn rằng còn bao nhiêu thời gian sống, cô sẽ cố gắng để giúp những người nghèo đang bị bệnh. Cô nói rằng mình không hề sợ chết. Cô cũng đã lên kế hoạch cho đám tang của mình. Natalie muốn rằng đó là một ngày thực sự tích cực, như ngày sinh nhật vậy. "Tôi không có kế hoạch gì lớn lao. Tôi sẽ để mọi thứ trôi theo tự nhiên. Nhưng tôi vẫn đang chiến đấu với căn bệnh của mình hằng ngày. Tôi vẫn ở đây, 6 năm qua tôi không quá tệ. Tôi chỉ nhìn vào những thứ tốt đẹp và sẽ tìm một phương thuốc chữa bệnh cho chính mình".

(Nguồn: Mirror)

Jia You

Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024: Bạch Dương may mắn trọn vẹn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 9/5/2024 Bạch Dương một ngày may mắn trọn vẹn, tình cảm suôn sẻ, gia đình hạnh phúc.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Sư Tử tinh thần xuống dốc nghiêm trọng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024: Sư Tử tinh thần xuống dốc nghiêm trọng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 8/5/2024 tâm trạng lên xuống thất thường qua từng ngày khiến bạn đang rơi vào tình trạng bất ổn. Hôm nay, bạn lại có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, tự thu mình.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024: Kim Ngưu có nhiều cơ hội tỏa sáng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024: Kim Ngưu có nhiều cơ hội tỏa sáng

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 7/5/2024 những nguồn thu của Kim Ngưu sẽ liên tục tăng trong ngày thứ 3 này. Có lẽ là các dự án đầu tư của chòm sao này đã bắt đầu thu về được các khoản lợi nhuận.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/5/2024: Bọ Cạp tài chính tiềm ẩn nhiều rủi ro

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/5/2024: Bọ Cạp tài chính tiềm ẩn nhiều rủi ro

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 6/5/2024 tình hình tài chính hôm nay của Bọ Cạp có rất nhiều biến động và rủi ro tiềm ẩn.

Đọc nhiều

Bài học lịch sử về truyền thống hữu nghị, đoàn kết giữa 3 nước Đông Dương

Bài học lịch sử về truyền thống hữu nghị, đoàn kết giữa 3 nước Đông Dương

“7 thập kỷ đã trôi qua, bài học lịch sử về truyền thống hữu nghị, đoàn kết giữa nhân dân 3 nước Đông Dương, đặc biệt là giữa Việt Nam và Lào trong chiến thắng ...
Món quà thiết thực dành tặng bà con Thới Quản (Kiên Giang)

Món quà thiết thực dành tặng bà con Thới Quản (Kiên Giang)

Kỷ niệm 49 năm Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024), Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang, phối hợp với UBND xã Thới Quản tổ chức ...
Nhật Bản sẽ thi sát hạch cấp giấy phép lái xe bằng tiếng Việt

Nhật Bản sẽ thi sát hạch cấp giấy phép lái xe bằng tiếng Việt

Chính quyền Nhật Bản đang cung cấp các bài thi sát hạch cấp giấy phép lái xe taxi và xe bus bằng nhiều ngôn ngữ hơn, trong đó có tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Trung ...
Cuộc thi vẽ tranh “Việt Nam hôm nay trong đôi mắt trẻ thơ” dành cho học sinh Hungary

Cuộc thi vẽ tranh “Việt Nam hôm nay trong đôi mắt trẻ thơ” dành cho học sinh Hungary

Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Việt Nam hôm nay trong con mắt trẻ thơ” được Hội Phụ nữ Việt Nam tại Hungary tổ chức với sự bảo trợ của Đại sứ quán Việt ...
Hải quân nhân dân Việt Nam - 69 năm hành trình giữ biển

Hải quân nhân dân Việt Nam - 69 năm hành trình giữ biển

Ngày 7/5/1955, Bộ Quốc phòng ra Nghị định số 284/NĐ-A thành lập Cục Phòng thủ bờ bể, là “cơ quan giúp Bộ Tổng tư lệnh chỉ đạo các lực lượng phòng thủ bờ bể, tổ chức đào tạo cán bộ, nhân viên thủy thủ; sản xuất, sửa chữa dụng cụ, phương tiện về thủy quân; xây dựng các thủy đội để bàn giao cho các khu và liên khu làm nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền, an ninh trên các vùng sông, biển”. Ngày 7/5/1955 trở thành mốc lịch sử đánh dấu sự ra đời của Hải quân nhân dân Việt Nam.
Việt Nam lên tiếng về việc Campuchia triển khai dự án kênh đào Funan Techo

Việt Nam lên tiếng về việc Campuchia triển khai dự án kênh đào Funan Techo

Bộ Ngoại giao khẳng định Việt Nam luôn coi trọng quan hệ, tôn trọng lợi ích chính đáng của Campuchia khi xây kênh đào Phù Nam Techo nhưng đề nghị phối hợp chia sẻ thông tin, đánh giá đầy đủ tác động của dự án này đối với nguồn nước, tài nguyên nước và môi trường sinh thái của khu vực tiểu vùng sông Mê Công.
Bệnh xá đảo Song Tử Tây mổ cấp cứu ngư dân bị viêm ruột thừa cấp

Bệnh xá đảo Song Tử Tây mổ cấp cứu ngư dân bị viêm ruột thừa cấp

Vào lúc 10 giờ 30 phút, ngày 5/5, bệnh xá đảo Song Tử Tây, huyện đảo Trường sa, tỉnh Khánh Hòa đã tiếp nhận và phẫu thuật cấp cứu cho ngư dân La Thanh Lối (41 tuổi, quê phường Hoài Hương, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) bị viêm ruột thừa cấp.
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động