Lấy cảm hứng từ hình dạng và thiết kế logo của các công ty nổi tiếng, nhà thiết kế Nhật Bản Taku Omura đã biến chúng thành những món đồ gia dụng đầy đủ chức năng.
Những đồ vật này chủ yếu được in 3D, chúng nằm trong dự án cá nhân mà Omura gọi là "trial and error" (thử và sai). Từ logo của Adidas,Twitter, Playstation cho tới Adobe... Cái gì cũng có chức năng nhất định. Omura đang điều hành OOD, một studio nổi tiếng ở Nhật Bản. Nhà thiết kế này sử dụng thời gian rảnh rỗi để sáng tạo ra những món đồ mới bằng phương pháp "thử và sai" từ nguyên mẫu các logo nổi tiếng.
Hãy cùng chiêm ngưỡng thành quả của Taku Omura từ dự án này.


bien logo cac cong ty noi tieng thanh do gia dung

Logo của Adobe biến thành mắc áo

bien logo cac cong ty noi tieng thanh do gia dung

Còn của Adidas có thể là ống đựng bút ... thật tuyệt đúng không ?

bien logo cac cong ty noi tieng thanh do gia dung

Biểu tượng Bluetooth có thể thành nơ cài áo, thật sành điệu

bien logo cac cong ty noi tieng thanh do gia dung

Logo nước tăng lực Lipovitan

bien logo cac cong ty noi tieng thanh do gia dung

Logo LV trở thành khay đựng danh thiếp

bien logo cac cong ty noi tieng thanh do gia dung

Nike rạch phong bì và PlayStation kẹp sách

bien logo cac cong ty noi tieng thanh do gia dung

Logo Maruchan, hãng mì ăn liền nổi tiếng Nhật Bản biến thành cái kẹp giữ hộp mỳ

bien logo cac cong ty noi tieng thanh do gia dung

Logo của Tokyo Metro

bien logo cac cong ty noi tieng thanh do gia dung

Logo của hãng vận chuyển Seino Nhật Bản biến thành lược chải đầu

bien logo cac cong ty noi tieng thanh do gia dung

Còn đây là Logo Twitter

bien logo cac cong ty noi tieng thanh do gia dung

Yahoo và McDonald's

An Hà (Ảnh designboom)




In bài viết

Truyền hình