Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
19:28 | 04/07/2023 GMT+7

BIDV MetLife cam kết đảm bảo lợi ích của khách hàng

aa
“Bảo vệ quyền lợi khách hàng là cam kết của BIDV MetLife và chúng tôi quyết tâm giải quyết triệt để những tồn tại đươc nêu ra trong kết luận thanh tra” - Phó Chủ tịch cấp cao MetLife Châu Á Elena Butarova chia sẻ quan điểm.
Thẻ BIDV Smart được rút tiền và thanh toán tại Hàn Quốc
BIDV góp phần thúc đẩy hợp tác kinh tế Việt Nam - Nhật Bản
BIDV - Top 10 Doanh nghiệp bền vững lĩnh vực thương mại - dịch vụ

Ngày 30/6/2023, Công ty TNHH Bảo hiểm BIDV MetLife (BIDV MetLife) chính thức tiếp nhận kết luận thanh tra chuyên đề năm 2021 và các thời kỳ liên quan do Bộ Tài chính ban hành. Là một doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, chúng tôi luôn đặt sự tuân thủ lên hàng đầu trong mọi khía cạnh kinh doanh và khẳng định giải quyết triệt để những kiến nghị được nêu ra. Chúng tôi cũng cam kết đảm bảo mọi lợi ích chính đáng, hợp pháp của khách hàng và coi công tác chăm sóc khách hàng là nguyên tắc tối thượng.

BIDV MetLife cam kết đảm bảo lợi ích của khách hàng
BIDV MetLife cam kết đảm bảo mọi lợi ích chính đáng, hợp pháp của khách hàng và coi công tác chăm sóc khách hàng là nguyên tắc tối thượng.

Phó Chủ tịch cấp cao MetLife Châu Á Elena Butarova nhấn mạnh: “Chúng tôi đánh giá cao các khuyến nghị mà Bộ Tài chính đề cập trong văn bản thanh tra. Tuy nhiên, chúng tôi cũng nhận thấy sự đánh giá khách quan tích cực từ cơ quan quản lý về hệ thống quy trình do BIDV MetLife ban hành liên quan tới hoạt động đại lý bảo hiểm qua kênh ngân hàng đáp ứng quy định pháp luật. Đây là một trong những điểm mà BIDV MetLife trọng tâm ưu tiên xây dựng trong nhiều năm qua.”

BIDV MetLife cam kết đảm bảo lợi ích của khách hàng
Phó Chủ tịch cấp cao MetLife Châu Á Elena Butarova.

Ngay từ khi đầu tư vốn và đi vào hoạt động tại Việt Nam năm 2013, BIDV MetLife đã áp dụng nhiều biện pháp quản trị điều hành tiên tiến và liên tục rút kinh nghiệm nhằm tăng cường chất lượng đào tạo, đặc biệt là chất lượng hoạt động của các đại lý. Các biện pháp quản lý chất lượng này thường xuyên được cải tiến hướng tới sự phù hợp và tối ưu theo từng giai đoạn hoạt động kinh doanh và phát triển của Công ty. Nhằm bảo vệ quyền lợi của từng khách hàng, BIDV MetLife chú trọng đầu tư nguồn lực cũng như đề cao tính tuân thủ theo quy định pháp luật, thể hiện ở một số nội dung quan trọng như:

Thiết lập bộ tiêu chí khắt khe nhằm đánh giá khẩu vị rủi ro và nhu cầu của từng khách hàng; từ đó cung cấp giải pháp phù hợp thông qua quy trình thẩm định hợp đồng bảo hiểm;

Áp dụng hệ thống phần mềm độc quyền cập nhật theo thời gian thực nhằm ghi nhận và phân tích các khiếu nại của khách hàng, từ đó cải thiện tối đa sự hài lòng của khách hàng;

Luôn trân trọng mọi cơ hội kết nối với khách hàng, coi phản hồi của khách hàng là nguồn thông tin quý báu để Công ty cải tiến quy trình nhằm nâng cao chất lượng tư vấn và dịch vụ; Trong năm 2021: gầm 24 nghìn cuộc gọi, gia tăng tới 2023 là 91 nghìn Cuộc gọi chào mừng; 100% khách hàng mới đều được kết nối thông qua cuộc gọi này;

Hoạt động chăm sóc khách hàng như hội nghị, hội thảo, chương trình chăm sóc dành cho khách hàng VIP, cung cấp thẻ bảo lãnh viện phí… cũng không ngừng được đổi mới và nâng cấp.

BIDV MetLife cam kết đảm bảo lợi ích của khách hàng
Hoạt động chăm sóc khách hàng của BIDV MetLife không ngừng được đổi mới và nâng cấp.

Nhằm chăm sóc khách hàng được tận tâm và chuyên nghiệp nhất, BIDV MetLife luôn duy trì sự tập trung cao độ vào việc cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng mẫu mực tuân thủ các yêu cầu quy định, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi triển khai đa dạng các phương thức kết nối nhằm hỗ trợ khách hàng thông qua: ứng dụng hợp đồng điện tử, website; tóm tắt những điều cần biết đính kèm bộ hợp đồng để khách hàng tiện tra cứu; chủ động cung cấp thông tin qua cuộc gọi, email, thư tín; áp dụng cổng Metcare (cổng thông tin tra cứu hợp đồng chủ động)...

Công ty cam kết tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu dịch vụ bảo hiểm của quý khách hàng.

BIDV MetLife thành lập năm 2013 với mục tiêu mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính, bảo hiểm và phúc lợi toàn diện, tiên tiến nhất. Năm 2019, Công ty được Tạp chí quốc tế HR Asia vinh danh là một trong những doanh nghiệp Việt Nam có môi trường làm việc tốt nhất châu Á. Trong 3 năm liên tiếp kể từ 2020, Công ty tự hào đạt giải thưởng quốc tế Asia Pacific Enterprise Awards ở hạng mục doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ xuất sắc…
BIDV hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” BIDV hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Sáng ngày 11/8/2022 tại Hà Nội, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức Hội nghị “Tổng kết 3 năm thực hiện Cuộc vận động và các giải pháp đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
Giá trị thương hiệu BIDV tăng trưởng mạnh Giá trị thương hiệu BIDV tăng trưởng mạnh
Theo Forbes, giá trị thương hiệu BIDV tăng trưởng gấp 2,5 lần so với năm 2020 và nằm trong Top 5 thương hiệu tài chính dẫn đầu.
P.V
Nguồn:

Tin bài liên quan

5 lợi ích người dân, doanh nghiệp thụ hưởng từ chuyển đổi số của ngành Bảo hiểm xã hội

5 lợi ích người dân, doanh nghiệp thụ hưởng từ chuyển đổi số của ngành Bảo hiểm xã hội

Thời gian qua, trên nền tảng, hạ tầng công nghệ thông tin, BHXH Việt Nam đã tích cực triển khai Đề án 06 theo tinh thần chỉ đạo của Chính phủ. Các kết quả đạt được đã và đang phục vụ hiệu quả cho các hoạt động công tác của Ngành, đem lại nhiều lợi ích cho người dân và doanh nghiệp trong tham gia, thụ hưởng chính sách BHXH, BHYT.
Phát huy cao nhất nguồn lực đất đai

Phát huy cao nhất nguồn lực đất đai

Sáng ngày 14/2, tại trụ sở Chính phủ, Ban Chỉ đạo Trung ương tổng kết Nghị quyết số 19-NQ/TW của Hội nghị Trung ương 6 (khóa XI) về tiếp tục đổi mới chính sách, pháp luật về đất đai trong thời kỳ đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới, tạo nền tảng để đến năm 2020 nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại, tổ chức Hội nghị lần thứ 4.

Các tin bài khác

Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 9/4/2025

Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 9/4/2025

Con số may mắn của 12 cung hoàng đạo ngày 9/4/2024 chính là những gợi ý về việc lựa chọn những con số giúp bạn tăng vận khí tích cực và giảm những năng lượng tiêu cực.
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ (7/4 - 13/4/2025): Nhân Mã năng lượng tích cực

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ (7/4 - 13/4/2025): Nhân Mã năng lượng tích cực

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ (7/4 - 13/4/2025), Nhân Mã năng lượng tích cực và nhiệt huyết, Xử Nữ được dự đoán có thể gặp phải một số vấn đề khó khăn.
Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 9/4/2025: tín hiệu tích cực về mặt tài chính cho Kim Ngưu

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 9/4/2025: tín hiệu tích cực về mặt tài chính cho Kim Ngưu

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 9/4/2025: Tài lộc, sự nghiệp, tình duyên giúp bạn chủ động hơn trong cuộc sống.
Trang phục khi đi du lịch Nhật Bản thế nào cho phù hợp?

Trang phục khi đi du lịch Nhật Bản thế nào cho phù hợp?

Nhật Bản là đất nước có bốn mùa rõ rệt vì vậy việc lựa chọn trang phục khi đi du lịch Nhật Bản cũng không hề dễ dàng. Vậy thì làm thế nào để lựa chọn trang phục đi du lịch phù hợp mà vẫn rất thời trang?

Đọc nhiều

Tăng cường gắn kết và hỗ trợ cộng đồng người Việt tại Nhật Bản phát triển

Tăng cường gắn kết và hỗ trợ cộng đồng người Việt tại Nhật Bản phát triển

Ngày 6/4 Liên hiệp hội người Việt Nam tại Nhật Bản (Liên hiệp hội) đã tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2025 - 2028, thảo luận và đề ra phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ mới nhằm tăng cường gắn kết và hỗ trợ cộng đồng người Việt tại Nhật Bản phát triển.
Malaysia và nhiều nước đánh giá cao Tổng Bí thư Tô Lâm điện đàm với Tổng thống Hoa Kỳ, ủng hộ cách tiếp cận của Việt Nam

Malaysia và nhiều nước đánh giá cao Tổng Bí thư Tô Lâm điện đàm với Tổng thống Hoa Kỳ, ủng hộ cách tiếp cận của Việt Nam

Chiều 6/4, theo đề nghị của phía Malaysia, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã có cuộc điện đàm với Thủ tướng Malaysia Anwar Ibrahim để trao đổi về tình hình quan hệ song phương và đánh giá về một số vấn đề khu vực, quốc tế mới nổi gần đây.
Ấm áp nghĩa tình Việt Nam trong dịp Tết cổ truyền nước bạn

Ấm áp nghĩa tình Việt Nam trong dịp Tết cổ truyền nước bạn

Nhân dịp Tết cổ truyền Chaul Chnam Thmay của Campuchia và Bunpimay của Lào năm 2025, nhiều đoàn công tác của Việt Nam đã tổ chức các hoạt động khám, chữa bệnh miễn phí và tặng quà cho người dân hai nước bạn.
Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương và tinh thần gắn kết cộng đồng

Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương và tinh thần gắn kết cộng đồng

Thời Hùng Vương vẫn lung linh huyền sử. Vua Hùng vừa huyền ảo vừa hiện thực, là biểu tượng vừa hư vừa thực của cội nguồn dân tộc. Nhưng tín ngưỡng thờ Vua Hùng là biểu hiện rất thực của tinh thần yêu nước và lòng tự hào dân tộc. Tín ngưỡng thờ Hùng Vương là điểm hội tụ văn hóa tâm linh và sức mạnh đại đoàn kết Việt Nam.
Hải quân Việt Nam - Thái Lan: Phối hợp giải quyết tốt các vấn đề trên biển

Hải quân Việt Nam - Thái Lan: Phối hợp giải quyết tốt các vấn đề trên biển

Từ ngày 2-6/4, tàu H.T.M.S NARRESUAN (FFG-421) cùng đoàn công tác Vùng 1 Hải quân Hoàng gia Thái Lan do Phó Đô đốc Arpa Chapanont, Tư lệnh Vùng 1 Hải quân Hoàng gia Thái Lan làm trưởng đoàn, đã thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân (TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang).
Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân kiểm tra kết quả huấn luyện tháng đầu tại các đơn vị

Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân kiểm tra kết quả huấn luyện tháng đầu tại các đơn vị

Ngày 1 và 2/4, đoàn kiểm tra Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân do Đại tá Trịnh Xuân Tùng, Tư lệnh Vùng làm trưởng đoàn đến kiểm tra tháng đầu huấn luyện tại các đơn vị trực thuộc Vùng đóng quân trên địa bàn TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Hải quân Việt Nam - Thái Lan hoàn thành tuần tra chung lần thứ 51, giữ vững an ninh vùng biển giáp ranh

Hải quân Việt Nam - Thái Lan hoàn thành tuần tra chung lần thứ 51, giữ vững an ninh vùng biển giáp ranh

Sáng 2/4, các Biên đội tàu 263, 261 (thuộc Hải đội 515, Lữ đoàn 175, Vùng 5 Hải quân nhân dân Việt Nam) đã cập quân cảng Vùng 5 (tỉnh Kiên Giang), kết thúc tốt đẹp chuyến tuần tra chung thường niên lần thứ 51 với các Biên đội tàu 421, 561 của Hải quân Hoàng gia Thái Lan.
Xin chờ trong giây lát...
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
[Video] Hà Nội rực rỡ sắc cờ chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
[Video] Người nước ngoài dọn cây đổ, tiếp tế cho bà con vùng lũ
Phiên bản di động