Bata chính thức đưa ra thị trường Malaysia mẫu giày thể thao mới Bata 3D Energy được thiết kế tại Italia
PETALING JAYA, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 19 tháng 3 năm 2021 – Được thiết kế tại Trung tâm Phong cách đổi mới Bata ở Italia, Bata 3D Energy là sản phẩm mới nhất trong danh mục giày thể thao toàn cầu của Bata, ra mắt vào quý 1 năm 2021 trên tất cả các thị trường của Bata.
Không giống như những đôi giày thể thao phong cách sống thông thường, Bata 3D Energy đề xuất một bộ sưu tập các phong cách chủ đạo & linh hoạt kết hợp với một chút công nghệ bổ sung, giúp bạn thoải mái cả ngày.
Bata 3D Energy là đôi giày thể thao phong cách giản dị thành thị dành cho những người đàn ông và phụ nữ năng động có cuộc sống bận rộn mà họ cần sự thoải mái với phong cách. Bata 3D Energy là đôi giày thể thao lý tưởng cho những hoạt động mạo hiểm hàng ngày. Được tạo ra cho cả thời gian văn phòng và giải trí, đôi giày thể thao này phù hợp với mọi trang phục nhờ kiểu dáng và màu sắc linh hoạt.
Giày thể thao Bata 3D Energy được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về khả năng hấp thụ va đập. Chúng mang lại sự ổn định và đệm tốt nhất được bọc trong một chiếc giày nhẹ nhờ 3 công nghệ chính:
– Đế phục hồi giúp nâng cao mỗi bước
– Bộ ổn định gót chân cung cấp hỗ trợ lưng cứng để giữ thăng bằng tốt hơn
– Phần đế và mặt sau bằng mút hoạt tính giúp tăng cường cảm giác đệm để tạo sự thoải mái tức thì.
Bata 3D Energy sẽ giúp bạn tràn đầy năng lượng cả ngày dài bằng cách đưa lò xo vào mỗi bước chân để mang lại cảm giác thoải mái tối đa. Đây là thông điệp chính được hỗ trợ bởi khái niệm truyền thông Bata “Bata 3D Energy, cho sự thoải mái cả ngày”.
Bata 3D Energy là bộ sưu tập giày thể thao đầu tiên của Bata 3D Label mới được giới thiệu. Nhãn giày thể thao toàn cầu mới, ra mắt trong năm nay, mang đến những đôi giày thể thao phong cách sống hàng ngày, với công nghệ giá trị gia tăng cho người tiêu dùng Bata.
Tại sao lại là Bata 3D. Bởi vì Bata 3 D có 3 đặc điểm sau
– Bata 3D sẽ ra mắt 3 bộ sưu tập.
– Các bộ sưu tập của Bata 3D sẽ tập trung vào 3 nhu cầu của người tiêu dùng – mỗi bộ sưu tập sẽ hướng đến một thuộc tính giày cụ thể.
– 3D là viết tắt của công nghệ sản phẩm “3Dimensional” – mỗi bộ sưu tập đi kèm với sự kết hợp của 3 công nghệ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Tại buổi giới thiệu bộ sưu tập Bata toàn cầu này đến thị trường Malaysia, ông Ajay Ramachandran, Giám đốc Quốc gia của Bata tại Malaysia cho biết: “Hiện tượng giày thể thao không chỉ là một xu hướng; nó đã trở thành một phong cách sống ở Malaysia. Tại Bata, chúng tôi đã dành 1 năm qua để phát triển đôi giày thể thao đặc biệt này được thiết kế với công nghệ sản phẩm cao cấp, nhưng với mức giá phù hợp với mọi ví tiền”.
Giá bán lẻ của dòng 3D Energy là từ 119 ringgit Malaysia – RM (gần 30 USD) đến 129 RM (31,4 USD). Bộ sưu tập rất được mong đợi sẽ được ra mắt tại 37 cửa hàng Bata Retail và trực tuyến tại www.bata.com.my ngay trong tháng 3 năm nay. Để hỗ trợ việc ra mắt bộ sưu tập, Bata Malaysia sẽ huy động các kênh kỹ thuật số để quảng cáo – facebook, instagram, google display và quảng cáo trên youtube để tiếp cận đối tượng mục tiêu từ 18 đến 35 tuổi ở Malaysia. Xem trước loạt phim Bata 3D Energy tại đây https://www.youtube.com/watch?v=tj_VCYvT4ng.
Hệ thống của hàng bán lẻ có bán Bata 3D Energy ở Malaysia: Mid Valley, Suria KLCC, IOI Putrajaya, Imago Mall KK, Alamanda Putrajaya, JB City Square, 1 Utama, Imperial City Miri, Aeon Tebrau JB , Bintang Plaza Miri, AEON Seremban 2, AEON Cheras, IOI Puchong, AEON Rawang, Suria Sabah, AEON Bukit Tinggi, AEON Bukit Indah, East Coast Mall, NU Sentral, Setia City Mall, Prangin Mall, Paradigm Mall, AEON Taiping, AEON Nilai, AEON Melaka, Vivacity Kuching, Mahkota Parade Melaka, Sunway Carnival Prai, AEON Station 18, Sunway Velocity, AEON Kinta City, Queensbay Penang, AEON Kota Bahru, South Key JB, AEON Shah Alam, Sunway Pyramid.
Thông tin về Bata
Được thành lập vào năm 1894, Bata là một trong những nhà sản xuất giày hàng đầu thế giới, chuyên thiết kế những mẫu giày dép thoải mái và phong cách, với giá cả phải chăng đáng ngạc nhiên. Bata là một doanh nghiệp thuộc sở hữu gia đình bán hơn 180 triệu đôi giày hàng năm tại 5.800 cửa hàng trên khắp thế giới và sản xuất tại 22 cơ sở sản xuất thuộc sở hữu của Bata trên khắp 5 châu lục. Với 35.000 nhân viên, Bata hiện hoạt động tại hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.