Trang chủ Hữu nghị Chân dung bè bạn
14:08 | 04/05/2019 GMT+7

Bạn bè quốc tế thương tiếc nguyên Chủ tịch nước, Đại tướng Lê Đức Anh

aa
Ngày 3/5, tại Nhà Tang lễ Quốc gia, Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã tổ chức trọng thể Lễ viếng Đại tướng Lê Đức Anh, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, nguyên Cố vấn Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam theo nghi thức Quốc tang.
Video: Thủ tướng đọc điếu văn truy điệu nguyên Chủ tịch nước, Đại tướng Lê Đức Anh Quân khu 9 tổ chức Lễ viếng nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh Nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh và những ký ức cảm động về tình hữu nghị Việt - Lào
ban be quoc te thuong tiec nguyen chu tich nuoc dai tuong le duc anh
Đoàn đại biểu Cộng hòa Cuba, do Bộ trưởng Bộ truyền thông Jorge Luis Perdomo Di-Lella dẫn đầu, viếng nguyên Chủ tịch nước Việt Nam Lê Đức Anh. Ảnh: Thống Nhất/TTXVN

Chia sẻ niềm đau buồn và tổn thất cùng với Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam, nhiều Đoàn đại biểu Đảng, Nhà nước, Chính phủ của nhiều nước anh em, bè bạn; các đại sứ, đại biện các nước, đại diện các tổ chức quốc tế tại Việt Nam đã tới viếng nguyên Chủ tịch nước, Đại tướng Lê Đức Anh.

Đoàn đại biểu cấp cao Campuchia do Thủ tướng Vương quốc Campuchia Samdech Techo Hun Sen làm Trưởng đoàn đã viếng nguyên Chủ tịch nước, Đại tướng Lê Đức Anh.

ban be quoc te thuong tiec nguyen chu tich nuoc dai tuong le duc anh
Đoàn đại biểu cấp cao Campuchia do Thủ tướng Vương quốc Campuchia Samdech Techo Hun Sen làm Trưởng đoàn đã viếng nguyên Chủ tịch nước, Đại tướng Lê Đức Anh.

Xúc động vào ghi sổ tang, Thủ tướng Hun Sen viết: “Bác Lê Đức Anh kính mến! Tôi và Đoàn đại biểu Đảng, Chính phủ và Quân đội Campuchia tới tiễn biệt Bác lần cuối, không có ngày gặp lại. Kể từ ngày gặp nhau lần đầu ở Bệnh viện Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh vào đầu năm 1978 cho tới sau này, cá nhân Bác cùng Quân đội Việt Nam và Nhân dân Việt Nam đã giúp đỡ nhân dân Campuchia rất nhiều. Lực lượng vũ trang đoàn kết cứu nước Campuchia được thành lập với sự giúp đỡ trực tiếp của Bác. Khi đó, Bác là Tư lệnh Quân khu 7 Quân đội nhân dân Việt Nam. Việc giải phóng nhân dân thoát khỏi chế độ diệt chủng Pol Pot, việc ngăn chặn chế độ diệt chủng quay trở lại, công cuộc xây dựng lại đất nước Campuchia. Đặc biệt, sự trưởng thành của Quân đội Campuchia...đều có sự đóng góp của Bác.

Trong quá trình làm nhiệm vụ của Bác tại Campuchia, Bác đã thay mặt Đảng, Chính phủ và quân tình nguyện Việt Nam thực hiện trọn vẹn chủ trương tôn trọng Độc lập, chủ quyền của Campuchia, tôn trọng sự lựa chọn của nhân dân Campuchia về hệ thống chính trị, kinh tế, xã hội của Campuchia.

Trong quá trình thực hiện chức năng là Chủ tịch nước Việt Nam, Bác là một trong những người đã cùng với Đảng, Chính phủ, Quân đội và nhân dân Việt Nam, thúc đẩy quan hệ trên mọi lĩnh vực giữa hai nước Campuchia - Việt Nam phát triển nhanh chóng.

Kể từ khi gặp nhau tới lúc chia tay nhau, Bác luôn quan tâm tới tôi, Phu nhân và các con tôi không khác gì cha và con, ông và cháu.

Tôi còn nhớ rằng, trong lúc gặp khó khăn nhất trong việc xây dựng Quân đội đầu tiên, Bác đã giúp đỡ bằng mọi cách để Quân đội Campuchia trưởng thành nhanh chóng. Bác không hút thuốc lá nhưng Bác không quên gửi thuốc lá cho tôi, vì Bác biết tôi là người hút thuốc lá rất nhiều. Bác luôn căn dặn tôi phải giữ gìn sức khỏe.

Với tư cách là một Nhà chính trị và Tư lệnh Quân đội, tôi luôn coi Bác là nhà chiến lược tài ba về quân sự và chính trị mà tôi chưa từng gặp người nào như vậy ở các nước khác.

Xin vĩnh biệt và tiễn đưa Bác về nơi yên nghỉ cuối cùng với lòng thương tiếc vô hạn”.

ban be quoc te thuong tiec nguyen chu tich nuoc dai tuong le duc anh
Các đại sứ, đại diện đại sứ quán các nước, đoàn ngoại giao, các tổ chức quốc tế tại Việt Nam ghi sổ tang nguyên Chủ tịch nước, Đại tướng Lê Đức Anh tại Nhà khách Chính phủ. Ảnh: Văn Điệp/TTXVN
ban be quoc te thuong tiec nguyen chu tich nuoc dai tuong le duc anh
Đại sứ nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa tại Việt Nam Hùng Ba ghi sổ tang. Ảnh: TTXVN

Trong niềm tiếc thương vô hạn, Đoàn đại biểu cấp cao Lào do Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Trung ương Mặt trận Lào xây dựng đất nước Saysomphone Phomvihane làm Trưởng đoàn đã viếng nguyên Chủ tịch nước, Đại tướng Lê Đức Anh.

Trong sổ tang, ông Saysomphone Phomvihane viết: “Ban Chấp hành Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, Quốc hội, Chính phủ nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào và Ủy ban Trung ương Mặt trận Lào xây dựng đất nước vô cùng thương tiếc khi nghe tin đồng chí Lê Đức Anh, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam từ trần. Đồng chí Lê Đức Anh từ trần, không chỉ Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam mất đi một nhà lãnh đạo kính yêu, mà Đảng, Nhà nước và nhân dân Lào chúng tôi cũng mất đi một người bạn thân thiết, gần gũi.

Trong suốt cuộc đời hoạt động của mình, đồng chí Lê Đức Anh đã có những đóng góp quan trọng trong sự nghiệp bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực bảo vệ đất nước, bảo vệ trật tự, an ninh, an toàn xã hội.

Đồng chí Lê Đức Anh cũng là nhà lãnh đạo có những đóng góp quan trọng vào việc phát triển mối quan hệ hữu nghị vĩ đại, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa Lào - Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Trong giờ phút đau thương này, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, Quốc hội, Chính phủ nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào và Ủy ban Trung ương Mặt trận Lào xây dựng đất nước xin gửi lời chia buồn sâu sắc, chia sẻ tới Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Quốc hội, Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và qua các đồng chí tới nhân dân Việt Nam anh em, nhất là tới gia đình, thân quyến và bạn bè của đồng chí Lê Đức Anh.

Xin bày tỏ lòng thành kính và cầu mong linh hồn Đồng chí Lê Đức Anh được siêu thoát ở cõi vĩnh hằng”.

ban be quoc te thuong tiec nguyen chu tich nuoc dai tuong le duc anh
Cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp tưởng niệm nguyên Chủ tịch nước, Đại tướng Lê Đức Anh. Ảnh do ĐSQ cung cấp
ban be quoc te thuong tiec nguyen chu tich nuoc dai tuong le duc anh
Toàn thể cán bộ nhân viên Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ và các tăng ni sinh, bà con cộng đồng người Việt Nam tại Ấn Độ đã dự Lễ viếng Đại tướng Lê Đức Anh, Nguyên Uỷ viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam. Ảnh do ĐSQ cung cấp

Từ cách xa nửa vòng trái đất, Đoàn đại biểu cấp cao Cuba do Bộ trưởng Bộ Truyền thông Jorge Luis Perdomo dẫn đầu, đã đến viếng nguyên Chủ tịch nước, Đại tướng Lê Đức Anh.

Ghi sổ tang, đồng chí Jorge Luis Perdomo viết: “Thay mặt Đảng, Chính phủ và Nhân dân Cuba, tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến Đảng, Chính phủ, Nhân dân Việt Nam và gia quyến Đồng chí Lê Đức Anh kính mến. Sự ra đi của Đồng chí là một tổn thất to lớn đối với sự nghiệp cách mạng ở Việt Nam và trên thế giới. Cuộc đời mẫu mực và những đóng góp to lớn của đồng chí với nền độc lập và chủ quyền của Việt Nam sẽ không bao giờ bị lãng quên. Đồng chí Lê Đức Anh là một người bạn lớn của Nhân dân Cuba và là người đã gìn giữ và vun đắp mối quan hệ anh em và đoàn kết giữa Việt Nam và Cuba. Trong giờ phút đau thương này, những người anh em Cuba chúng tôi luôn ở bên cạnh các đồng chí”.

Cũng trong sáng 3/5, Đại diện Chính phủ Nhật Bản, Ngoại giao đoàn, một số bạn bè quốc tế cũng đến viếng nguyên Chủ tịch nước, Đại tướng Lê Đức Anh./.

Xem thêm

ban be quoc te thuong tiec nguyen chu tich nuoc dai tuong le duc anh Video: Lễ viếng nguyên Chủ tịch nước, Đại tướng Lê Đức Anh

Đúng 7 giờ, Lễ viếng nguyên Chủ tịch nước, Đại tướng Lê Đức Anh được cử hành trọng thể.

ban be quoc te thuong tiec nguyen chu tich nuoc dai tuong le duc anh Quốc tang Nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh

Hôm nay (3/5), Ban Chấp hành Trung ương, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ ...

ban be quoc te thuong tiec nguyen chu tich nuoc dai tuong le duc anh Nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh và dấu ấn đối ngoại

Giai đoạn đầu của thời kỳ đổi mới, nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh đã góp phần quan trọng trong việc thực hiện chính ...

ban be quoc te thuong tiec nguyen chu tich nuoc dai tuong le duc anh Đại tướng Lê Đức Anh, người con ưu tú xứ Huế, nhà lãnh đạo tài năng

Nguyên Chủ tịch nước, Đại tướng Lê Đức Anh, vị tướng, nhà lãnh đạo tài năng đã có nhiều cống hiến to lớn cho sự ...

Thu Phương
Nguồn:

Tin bài liên quan

Bạn bè quốc tế đánh giá cao vai trò của Công đoàn Việt Nam

Bạn bè quốc tế đánh giá cao vai trò của Công đoàn Việt Nam

Tham dự Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII, nhiều đại biểu quốc tế đã đánh giá cao những thành tựu của Công đoàn Việt Nam nhiệm kỳ qua. Các đại biểu đều kỳ vọng Công đoàn Việt Nam sẽ có những đột phá mới tron nhiệm kỳ tới.
Cần Thơ mong muốn bạn bè quốc tế đồng hành cùng sự phát triển của TP

Cần Thơ mong muốn bạn bè quốc tế đồng hành cùng sự phát triển của TP

Tối ngày 1/12, UBND TP Cần Thơ tổ chức họp mặt đón mừng Năm mới 2024 cho người nước ngoài đang sinh sống, học tập và làm việc tại TP Cần Thơ.
Quảng bá Đà Nẵng đến bè bạn quốc tế

Quảng bá Đà Nẵng đến bè bạn quốc tế

Thực hiện chủ đề năm 2023 “Nâng cao hiệu quả đối ngoại nhân dân, thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội” của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố phối hợp các đơn vị tổ chức 40 sự kiện, hoạt động giao lưu nhân dân quảng bá hình ảnh Đà Nẵng đến với bạn bè quốc tế.

Các tin bài khác

Tổng thống Zimbabwe mong muốn đẩy mạnh hợp tác với Việt Nam

Tổng thống Zimbabwe mong muốn đẩy mạnh hợp tác với Việt Nam

Tổng thống Emmerson Mnangagwa đề nghị Đại sứ Hoàng Sỹ Cường tiếp tục nỗ lực vun đắp mối quan hệ chính trị tốt đẹp giữa hai nước, hai Đảng cầm quyền.
Hai công dân Đức và Nhật Bản được trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế”

Hai công dân Đức và Nhật Bản được trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế”

Hai cá nhân được trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” là bà Andrea Teufel, Quốc tịch Đức, Trưởng Đại diện Hội Bảo tồn Di sản Văn hóa Đức và bà Kazuyo Watanabe, Quốc tịch Nhật Bản, Chủ tịch Liên đoàn Chăm sóc Trẻ em châu Á - Nhật Bản.
Ông Ishikawa Bunyo: Thế hệ trẻ Việt - Nhật nên biết về chiến tranh để trân trọng hòa bình

Ông Ishikawa Bunyo: Thế hệ trẻ Việt - Nhật nên biết về chiến tranh để trân trọng hòa bình

Ngày 4/3, tại Trường đại học Khoa học xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh) diễn ra buổi nói chuyện chuyên đề "Việt Nam trong mắt cựu phóng viên chiến trường Ishikawa Bunyo". Trò chuyện cùng sinh viên Việt Nam, ông Ishikawa Bunyo bày tỏ: "Người trẻ Việt Nam và Nhật Bản đều nên biết chiến tranh là gì, nó đã từng diễn ra như thế nào. Biết để mà trân quý giá trị của hòa bình hôm nay".
Ghi nhận đóng góp của chuyên gia Nhật Bản đối với ngành y tế Việt Nam

Ghi nhận đóng góp của chuyên gia Nhật Bản đối với ngành y tế Việt Nam

Ngày 1/3 tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã trao Kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” cho TS Shobayashi Tokuaki, chuyên gia cố vấn chính sách y tế Nhật Bản nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực, hiệu quả của ông đối với ngành y tế Việt Nam.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Vàng nhẫn tăng phi mã hơn triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng trong nước vẫn tiếp tục tăng, trong đó vàng nhẫn tăng phi mã hàng triệu đồng/lượng, về mốc lịch sử 71 triệu đồng/lượng.
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Tại dự thảo Nghị định quy định về định danh và xác thực điện tử, Bộ Công an đã đề xuất quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với người nước ngoài.
1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo, Chính phủ Liên bang Nga cấp 1.000 chỉ tiêu học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại Liên bang Nga theo các trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ, thực tập chuyên ngành và tiếng Nga.
Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư quy định mức thu, chế độ thu, nộp phí thẩm định cấp giấy phép hoặc văn bản chấp thuận cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam.
Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Trung tâm Lao động ngoài nước (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) vừa thông báo kế hoạch tuyển chọn 50 ứng viên tham gia chương trình thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động