Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:40 | 28/06/2019 GMT+7

Bamboo Airways đẩy mạnh chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại tại Nhật Bản

aa
Đẩy mạnh tiến trình giới thiệu, quảng bá thương hiệu, dịch vụ, cũng như mở rộng toàn diện hoạt động tại thị trường Nhật Bản, từ ngày 28/6 đến ngày 2/7/2019, Bamboo Airways tổ chức chuỗi sự kiện quy mô lớn bao gồm nhiều hoạt động tại thủ đô Tokyo và các địa phương.
Bamboo Airways sẽ tăng gấp 3 số lượng máy bay trong 5 năm tới? Bamboo Airways dẫn đầu tỷ lệ bay đúng giờ tháng thứ 5 liên tiếp Vietjet và Bamboo ngừng khai thác nhiều đường bay nội địa
bamboo airways day manh chuoi hoat dong xuc tien thuong mai tai nhat ban
Bamboo Airways đẩy mạnh chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại tại Nhật Bản

Đối tác chiến lược trên nhiều lĩnh vực

Sau hơn 4 thập kỷ chính thức thiết lập quan hệ ngoại giao, Việt Nam và Nhật Bản có mối quan hệ đối tác chiến lược trên nhiều lĩnh vực, trong đó du lịch được kỳ vọng là một trong 4 lĩnh vực mũi nhọn mới cho sự hợp tác doanh nghiệp giữa hai nước, bên cạnh các lĩnh vực nông nghiệp, lao động và công nghiệp hỗ trợ.

Theo số liệu thống kê của Nhật Bản, Việt Nam là điểm đến ưa thích thứ hai của khách Nhật, đồng thời Nhật Bản là một trong những quốc gia có số người đến Việt Nam chơi golf đông nhất. Ngược lại, lượng khách du lịch Việt Nam đến Nhật Bản đạt gần 390.000 lượt trong năm 2018, tỷ lệ tăng trưởng đứng đầu so với các nước.

Giới chuyên gia nhận định, một trong những nhân tố góp phần thúc đẩy sự phát triển du lịch Việt Nam – Nhật Bản là do số lượng các chuyến bay trực tiếp giữa hai nước đang ngày càng gia tăng. Theo thống kê, chỉ tính riêng tại Đà Nẵng, một trong số những thành phố tại Việt Nam có đường bay thẳng tới Nhật, số lượng du khách Nhật Bản đến đây từ năm 2011-2017 đã tăng hơn 18 lần.

Đại diện cơ quan Du lịch Nhật Bản cho biết, chính phủ Nhật Bản rất hoan nghênh và sẽ hỗ trợ tối đa để các hãng hàng không Việt Nam khai trương và vận hành thành công các đường bay đến Nhật Bản, mang đến những trải nghiệm và lựa chọn mới cho hành khách.

Từ tháng 4/2019, Hãng hàng không Bamboo Airways cũng đã chính thức triển khai các chuyến bay từ Hà Nội đến Ibaraki - tỉnh rất phát triển cả về công nghiệp lẫn nông nghiệp gần thủ đô Tokyo, được bình chọn là những điểm du lịch đẹp nhất Nhật Bản. Tiếp đó, Hãng cũng đã đưa vào khai thác những đường bay từ Hà Nội, TP Hồ Chí Minh đến Okinawa, hòn đảo xinh đẹp thuộc phía Nam Nhật Bản.

Đây được Bamboo Airways xác định là những bước đệm để nghiên cứu triển khai đường bay thường lệ đến Nhật Bản trong thời gian tới, góp phần thúc đẩy phát triển quan hệ hợp tác toàn diện trên nhiều lĩnh vực thế mạnh giữa hai quốc gia.

bamboo airways day manh chuoi hoat dong xuc tien thuong mai tai nhat ban

Từ ngày 28/6 đến ngày 2/7, Bamboo Airways tổ chức chuỗi sự kiện quy mô lớn bao gồm nhiều hoạt động tại thủ đô Tokyo và các địa phương

Chuỗi sự kiện quan trọng

Đẩy mạnh tiến trình giới thiệu, quảng bá thương hiệu, dịch vụ, cũng như mở rộng toàn diện hoạt động tại thị trường Nhật Bản, từ ngày 28/6 đến ngày 2/7/2019, Bamboo Airways tổ chức, tham gia chuỗi sự kiện quy mô lớn bao gồm nhiều hoạt động tại thủ đô Tokyo và các địa phương.

Theo đó, ngày 28/6, Bamboo Airways sẽ tham gia thảo luận tại Họp báo về các chuyến bay charter kết nối Fukushima – Việt Nam trong thời gian tới, đồng thời ra mắt Tổng đại lý của Bamboo Airways tại Nhật Bản - Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Việt Nam – Nhật Bản (VJSC). VJSC là doanh nghiệp quy mô, uy tín, đại diện quảng bá chính thức của nhiều tỉnh thành nổi tiếng về du lịch của Nhật Bản tại Việt Nam như Fukushima, Ibaraki, Wakayama…

Ngày 1/7, Bamboo Airways sẽ phối hợp cùng VJSC và Công ty Cổ phần du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam (Vietravel) ký biên bản ghi nhớ hợp tác với hai tỉnh Ibaraki và Fukushima về việc đẩy mạnh xây dựng và quảng bá sản phẩm du lịch, đồng thời tiến hành triển khai các chuyến bay thuê bao trực tiếp với hai tỉnh trên. Hoạt động ký kết nằm trong khuôn khổ chuyến thăm Nhật Bản của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng Đoàn cấp cao Việt Nam theo lời mời của Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe.

Ngày 2/7, Bamboo Airways kết hợp cùng Tập đoàn FLC tổ chức Tọa đàm “Hệ sinh thái Bất động sản – Golf và Nghỉ dưỡng - Hàng không, Tiên phong và cơ hội” tại Tokyo. Sự kiện dự kiến thu hút sự tham gia của hơn 300 khách mời là các lãnh đạo đại diện các cơ quan ngoại giao, tổ chức tài chính, công ty quản lý quỹ, quỹ đầu tư, doanh nghiệp, công ty lữ hành, nhà đầu tư cá nhân tiềm năng, cũng như các đơn vị thông tấn, báo chí quốc tế uy tín.

Lĩnh vực hàng không, du lịch, nghỉ dưỡng, bất động sản, sẽ là những chủ đề quan trọng được các diễn giả và chuyên gia đầu ngành bàn thảo tại sự kiện, trong bối cảnh Bamboo Airways là Hãng hàng không duy nhất tại Việt Nam được thừa hưởng hệ sinh thái khu nghỉ dưỡng – sân golf 5 sao từ tập đoàn FLC. Đây cũng là diễn đàn để các cá nhân và tổ chức đầu tư tại Nhật được giải đáp những thắc mắc về khung pháp lý, chính sách thu hút đầu tư, môi trường đầu tư tại Việt Nam, cũng như tìm hiểu sâu hơn về các sản phẩm, dịch vụ và tiềm năng hợp tác với Tập đoàn FLC và Bamboo Airways.

“Thị trường Đông Bắc Á nói chung và Nhật Bản nói riêng được Bamboo Airways xác định là một trong những thị trường trọng điểm trong kế hoạch kinh doanh. Bởi vậy, chuỗi sự kiện này là những hoạt động thiết thực của Hãng nhằm mở rộng và phát triển mạng lưới đường bay, kết nối tour tuyến giữa Việt Nam và Nhật Bản, phục vụ hiệu quả nhu cầu di chuyển của người dân hai nước, đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế - xã hội và giao lưu văn hóa song phương”, đại diện Bamboo Airways cho biết.

Xây dựng mạng đường bay dài hạn

Hoạt động đẩy mạnh tiến trình phát triển đường bay tới Nhật nằm trong kế hoạch xây dựng đường bay, mạng bay dài hạn của Bamboo Airways. Trong năm 2019, Hãng lên kế hoạch khai thác từ 37- 40 đường bay trong nước và quốc tế. Riêng trong tháng 4/2019, Bamboo Airways đã đưa vào khai thác 3 đường bay đến Hàn Quốc, Đài Loan và Nhật Bản. Hãng cũng đã ra mắt Tổng đại lý quốc tế đầu tiên tại Hàn Quốc vào tháng 5/2019.

Đồng thời, Hãng đang đẩy mạnh quá trình hoàn thiện đội bay theo hướng chuẩn hóa, dự kiến đạt trên 30 máy bay đến năm 2023, bao gồm các mẫu Airbus A321neo và Boeing 787 Dreamliner. Dự kiến những chiếc máy bay thân rộng đầu tiên sẽ được Boeing bàn giao cho Bamboo Airways vào quý IV/2020.

Tính đến thời điểm hiện tại, Bamboo Airways đã thực hiện gần 10.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối sau gần 6 tháng đi vào hoạt động, tỷ lệ lấp đầy đạt trung bình 90% và tỷ lệ đúng giờ xấp xỉ 95%, nhận được sự tin tưởng và ủng hộ rất lớn từ khách hàng. Theo số liệu mới được Cục Hàng không công bố, Bamboo Airways đang là Hãng hàng không bay đúng giờ nhất toàn ngành 5 tháng đầu năm.

bamboo airways day manh chuoi hoat dong xuc tien thuong mai tai nhat ban Bamboo Airways sẽ tăng gấp 3 số lượng máy bay trong 5 năm tới?

Bộ Giao thông vận tải (GTVT) đã thống nhất chủ trương tăng số lượng tàu bay từ 10 chiếc lên 30 chiếc đến năm 2023 ...

bamboo airways day manh chuoi hoat dong xuc tien thuong mai tai nhat ban Bamboo Airways dẫn đầu tỷ lệ bay đúng giờ tháng thứ 5 liên tiếp

Cục Hàng không vừa công bố tỉ lệ bay đúng giờ (OTP) của các Hãng hàng không, trong đó với tỷ lệ khai thác đúng ...

bamboo airways day manh chuoi hoat dong xuc tien thuong mai tai nhat ban Vietjet và Bamboo ngừng khai thác nhiều đường bay nội địa

Cả 2 hãng hàng không đều công bố ngừng khai thác các đường bay nội địa của mình. Với Vietjet là 2 đường bay Nha Trang ...

bamboo airways day manh chuoi hoat dong xuc tien thuong mai tai nhat ban Bay khắp mọi miền, nối liền khoảng cách cùng Bamboo Airways trong mùa hè này

Chào hè rực rỡ, khắp Việt Nam đang vào mùa du lịch đẹp nhất với vô vàn phong cảnh lôi cuốn, bạn sẽ chọn bay ...

bamboo airways day manh chuoi hoat dong xuc tien thuong mai tai nhat ban Bamboo Airways tái hiện "Khoang Thương gia" giữa lòng Hà Nội với Phòng vé 30 Tràng Tiền

Lấy cảm hứng từ khoang Hạng Nhất của Bamboo Airways, Phòng vé Bamboo Airways số 30 Tràng Tiền tái hiện sống động hình ảnh và ...

P.V
Nguồn:

Tin bài liên quan

Năm 2024, lợi nhuận các hãng hàng không dự báo tăng, nhưng vẫn xa so với trước Covid

Năm 2024, lợi nhuận các hãng hàng không dự báo tăng, nhưng vẫn xa so với trước Covid

Theo dự báo của SSI Research, lợi nhuận năm 2024 của các doanh nghiệp ngành hàng không sẽ được cải thiện nhờ số lượng hành khách quốc tế tăng lên, chi phí nhiên liệu thấp hơn và tình trạng dư cung giảm.
ACV lãi trước thuế hơn 8.600 tỷ đồng, tăng 14% so với năm 2022

ACV lãi trước thuế hơn 8.600 tỷ đồng, tăng 14% so với năm 2022

Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) ghi nhận tổng doanh thu đạt hơn 20.000 tỷ đồng trong năm 2023 và lợi nhuận trước thuế hơn 8.600 tỷ đồng.
Dự báo tăng trưởng hàng không năm 2024: Trái chiều nội địa, quốc tế

Dự báo tăng trưởng hàng không năm 2024: Trái chiều nội địa, quốc tế

Cục Hàng không Việt Nam dự kiến lượng khách nội địa đi máy bay năm 2024 là 38,5 triệu người, giảm 10,5%, trong khi đó, khách quốc tế tăng 30,6% so với năm 2023.

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Sinh viên, lưu học sinh đến từ 9 quốc gia, gồm: Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Liên bang Nga, Campuchia và Ai Cập vừa cùng hơn 1.000 sinh viên Trường ...
Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đây là kiến nghị của ông Lý Xương Căn, Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc tại cuộc gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong vào ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động