Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:40 | 26/09/2024 GMT+7

Backbase công bố thành lập Trung tâm Xuất sắc (CoE) AI toàn cầu tại Thành phố Hồ Chí Minh

aa
Backbase – công ty dẫn đầu toàn cầu về hoạt động ngân hàng tương tác (Engagement Banking), đã tổ chức thành công sự kiện hàng đầu của mình, ENGAGE châu Á 2024 (ENGAGE Asia 2024) tại Thành phố Hồ Chí Minh trong 2 ngày 11 và 12 tháng 9 năm 2024.
Cùng với Backbase, Ngân hàng Muamalat sẽ ra mắt Siêu ứng dụng ngân hàng Hồi giáo ở Malaysia
Hội nghị ENGAGE Asia 2024 do Backbase tổ chức sẽ diễn ra trong 2 ngày 11 và 12/9 tại TP. HCM

Sự kiện này được tổ chức tại Khách sạn Le Méridien Sài Gòn, với sự tham dự của hơn 150 các giám đốc, nhà quản lý cấp cao ngân hàng và các nhà lãnh đạo trong ngành để thảo luận về “Tái tạo ngân hàng”, tập trung vào các chiến lược dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) và đổi mới lấy khách hàng làm trung tâm.

Trong diễn văn khai mạc ENGAGE châu Á 2024, ông Jouk Pleiter, Giám đốc điều hành (CEO) và Người sáng lập của Backbase đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) vì sự hỗ trợ quý báu của VNBA. Tiến sĩ Nguyễn Quốc Hùng, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và ông Phạm Anh Tuấn, Vụ trưởng Vụ Thanh toán, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, đã có bài phát biểu chào mừng.

Nhấn mạnh đến cam kết của Backbase đối với khu vực, ông Jouk Pleiter đã công bố sẽ thành lập Trung tâm Xuất sắc (Centre ò Excellence - CoE) AI toàn cầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Động thái chiến lược này nhấn mạnh đến sự cống hiến của Backbase trong việc thúc đẩy sự đổi mới trong ngành ngân hàng châu Á.

Câu chuyện thành công của khách hàng: Hoạt động ngân hàng tương tác tốt nhất

ENGAGE châu Á 2024 giới thiệu sự tiến bộ của khu vực đối với Ngân hàng 4.0, nêu bật sự thành công của 5 ngân hàng sử dụng Nền tảng Ngân hàng Tương tác. Các ngân hàng này đã thiết kế các giải pháp ngân hàng số, trải nghiệm đa kênh, ngân hàng cá nhân hóa và nhân bản hóa, cũng như các sáng kiến ​​ngoài ngân hàng để đạt được mức tăng trưởng ổn định về khả năng thu hút và hài lòng của khách hàng, cùng với các hành trình kỹ thuật số khác biệt nhằm nâng cao sự ưa thích thương hiệu và thúc đẩy lợi ích kinh doanh.

– Thương vụ mua lại ngân hàng mới (new-to-bank acquisition) của Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đã tăng 20 lần trong 2 năm và trở thành một cuộc chơi kỹ thuật số thuần túy. Kỹ thuật số hiện chiếm hơn 94% giao dịch, không chỉ thúc đẩy sự tương tác với khách hàng tốt hơn, mà còn mang lại hiệu quả tài chính vượt trội và lợi nhuận tài chính đáng kể, thúc đẩy thành tựu của ngân hàng.

EastWest Bank, ngân hàng lớn thứ 9 ở Philippines đã mài giũa khả năng cung cấp các dịch vụ ngân hàng phù hợp với các giai đoạn cuộc sống khác nhau. Chỉ trong vòng một tháng kể từ khi ra mắt, ứng dụng EasyWay của EastWest Bank đã theo dõi hơn 619.000 lượt cài đặt và duy trì xếp hạng từ 4,6 đến 4,8 trên cả Apple App Store và Google Play.

Ngân hàng thương mại cổ phần An Bình (ABBANK) đã ra mắt ứng dụng ABBANK Business cách đây 3 tháng và đã chuyển đổi thành công 100% khách hàng doanh nghiệp sang nền tảng mới một cách nhanh chóng. Ứng dụng này hiện là lựa chọn ưa thích của người dùng tích cực, chiếm phần lớn trong tổng số giao dịch.

Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông (OCB) ra mắt ứng dụng OMNI 4.0 chỉ trong 6 tháng—nhanh hơn 3 lần so với tiêu chuẩn ngành dành cho nền tảng ngân hàng đa kênh. Việc triển khai nhanh chóng này giúp tiết kiệm thời gian ước tính khoảng 40%. Ứng dụng này đã đạt được mức tăng giao dịch 61% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng gấp 25 lần kể từ năm 2018, thiết lập một chuẩn mực mới trong lĩnh vực ngân hàng Việt Nam.

Ngân hàng HDFC, ngân hàng khu vực tư nhân lớn nhất Ấn Độ, đã tao ra lại nền tảng NetBanking của mình để mang lại trải nghiệm ngân hàng đa chiều, tương lai. Với hàng trăm tính năng gốc và khả năng tích hợp với các hệ thống thanh toán chính của Ấn Độ như RTGS, IMPS và UPI, nền tảng này được thiết kế để hỗ trợ hàng trăm triệu giao dịch bản địa hóa mỗi tháng.

AI và lấy khách hàng làm trung tâm: thúc đẩy các mục tiêu của Ngân hàng 4.0

Intelligence Fabric là một bản mở rộng của Nền tảng ngân hàng tương tác kết hợp một tập hợp mạnh mẽ các dữ liệu được nhúng nguyên bản và khả năng AI để trao quyền cho các ngân hàng thúc đẩy mối quan hệ bền chặt hơn với khách hàng trong suốt các giai đoạn chính: thu hút, kích hoạt, mở rộng và giữ chân. Khi nền tảng ngân hàng số phát triển thành động cơ tăng trưởng, chúng ngày càng được thiết kế để tối đa hóa giá trị trọn đời của khách hàng.

Trong hoạt động mua lại, các đề xuất dựa trên AI tận dụng dữ liệu ngân hàng mở để đưa ra các đề xuất sản phẩm được cá nhân hóa, coi mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt và là phân khúc của một khách hàng trên quy mô lớn. Khi kích hoạt, nền tảng sử dụng các trình kích hoạt theo lịch trình và các cú hích thông minh để khuyến khích việc sử dụng sản phẩm, thay thế các phương thức tiếp thị đẩy truyền thống. Đối với nhân viên ngân hàng, những hiểu biết sâu sắc do AI điều khiển sẽ hợp lý hóa việc xác định đối tượng mới và tạo ra các cơ hội phân khúc nhanh chóng, hiệu quả.

Khi mở rộng, AI sẽ phân tích các mô hình chi tiêu để cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm tín dụng phù hợp nhất. Để giữ chân, phân tích dự đoán khuyến khích việc sử dụng lặp lại bằng cách dự đoán nhu cầu của khách hàng. Nền tảng của Backbase, với động thái hướng tới Giao diện người dùng (user nterface – UI) UI/Trải nghiệm người dùng (user experience- UX) nâng cao cho hoạt động ngân hàng đàm thoại và đối thoại dựa trên AI, sẽ thúc đẩy những tiến bộ trong cộng đồng ngân hàng.

Ngân hàng 4.0 tập trung vào việc tạo ra những trải nghiệm liền mạch, lấy khách hàng làm trung tâm bằng cách tận dụng công nghệ để điều chỉnh các dịch vụ phù hợp với nhu cầu cá nhân. AI rất quan trọng trong quá trình phát triển này, tăng cường tương tác với khách hàng và hợp lý hóa hoạt động để thúc đẩy hiệu quả và sự gắn kết. Tại ENGAGE Asia 2024, ông Chris Shayan, Giám đốc AI của Backbase, đã điều hành một hội thảo CXO với PT Bank Sinarmas Tbk, VietinBank và Chinabank để thảo luận về vai trò biến đổi của AI trong ngân hàng. Ngoài ra, ông Greg Fahy, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách Công nghệ của Backbase đã trình bày một phiên có tiêu đề “Nâng cao giá trị khách hàng thông qua AI và tự động hóa”, trong đó nêu bật cách AI thúc đẩy trải nghiệm cá nhân hóa và hoạt động hiệu quả.

Cùng nhau tiếp bước và và kỷ niệm những cột mốc trong sự xuất sắc của ngân hàng

Giải thưởng Sự gắn kết khách hàng xuất sắc 2024 đã diễn ra trong buổi khai mạc sự kiện. Lễ trao giải thường niên là minh chứng cho những ngân hàng đã thể hiện cam kết đạt được sự xuất sắc về kỹ thuật số trong việc thu hút người tiêu dùng, hỗ trợ chủ doanh nghiệp và trao quyền cho nhân viên.

Các đơn vị giành được giải thưởng năm 2024 gồm:

– Giải thưởng Go-Live xuất sắc về nền tảng và ứng dụng nhanh nhất: OCB

– Giải thưởng trực quan tốt nhất Trải nghiệm người dùng (UX) và Giao diện người dùng (UI) ở quy mô:: HDFC Bank

– Giải thưởng xuất sắc nhất của bộ phần mềm doanh nghiệp: EastWest Bank

– Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc về Lập kế hoạch và Thực thi của Năm: Chinabank

-Giải thưởng Xuất sắc về Tối ưu hóa Trải nghiệm khách hàng: ABBANK

– Giải thưởng Đổi mới nền tảng neo tốt nhất của Năm: BDO Unibank

– Giải thưởng Hiện đại hóa Tiến bộ ở Quy mô của Năm: BPI

– Giải thưởng Xuất sắc: trong đổi mới Ngân hàng Nhân bản (Humanized Banking: Techcombank)

– Giải thưởng Đối tác thực thi xuất sắc của Năm: SmartOSC

– Giải thưởng Nhà lãnh đạo có tầm nhìn và Người tạo ra sự thay đổi của năm: ông Pranav Seth, Giám đốc kỹ thuật số của Techcombank

Một kết luận sâu sắc với lòng hiếu khách của người châu Á

ENGAGE châu Á 2024 kết thúc với trải nghiệm phong phú dọc sông Sài Gòn, mang đến cho người tham dự một bữa tối sang trọng trên du thuyền với tầm nhìn toàn cảnh TP. Hồ Chí Minh và hương vị hiếu khách của người châu Á.

Ông Jouk Pleiter phát biểu: “ENGAGE châu Á 2024 tại Việt Nam là một trải nghiệm tuyệt vời. Sự ấm áp của người dân Việt Nam và sự năng động của cộng đồng doanh nghiệp thực sự gây ấn tượng với tôi. Việc gặp gỡ rất nhiều nhà điều hành có tư duy tiến bộ từ khắp châu Á đã củng cố niềm tin của tôi vào vai trò then chốt của khu vực trong việc định hình tương lai của tài chính toàn cầu. Sự kiện này không chỉ có mục đích kinh doanh- đó là một cuộc trao đổi văn hóa đầy ý nghĩa mà tôi sẽ trân trọng trong nhiều năm tới”.

Ông Jouk Pleiter nhấn manh: “Châu Á và đặc biệt là Việt Nam có vị trí thuận lợi để dẫn đầu xu hướng hướng tới nền kinh tế ngân hàng số lấy khách hàng làm trung tâm, hoàn toàn phù hợp với trọng tâm của chúng tôi vào làn sóng đổi mới tiếp theo trong điều phối tương tác, siêu ứng dụng, AI và nâng cao giá trị trọn đời của khách hàng. Chúng tôi tự tin vào khả năng đóng góp vào tốc độ phát triển của nền kinh tế kỹ thuật số trong khu vực và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khu vực”.

Backbase đã tạo Nền tảng Ngân hàng Tương tác Backbase – một nền tảng hợp nhất lấy khách hàng làm trung tâm, trao quyền cho các ngân hàng đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của họ. Từ việc giới thiệu khách hàng, đến dịch vụ, lòng trung thành và khởi tạo khoản vay, nền tảng duy nhất của Backbase — mở và dễ dàng, với các ứng dụng sẵn sàng hoạt động — cải thiện mọi khía cạnh của trải nghiệm khách hàng.

Được xây dựng từ đầu với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, Nền tảng Ngân hàng Tương tác của Backbase dễ dàng kết nối với các hệ thống ngân hàng cốt lõi hiện có và được tích hợp sẵn với các công nghệ tài chính mới nhất để các tổ chức tài chính có thể đổi mới trên quy mô lớn.

Các chuyên gia phân tích trong ngành của Gartner, Omdia và IDC liên tục công nhận vị trí dẫn đầu danh mục của Backbase. Hơn 150 công ty tài chính trên toàn thế giới đã sử dụng Nền tảng Ngân hàng Tương tác với Backbase. Tại châu Á – Thái Bình Dương, các khách hàng mà Backbase phục vụ bao gồm ABBANK, BDO Unibank, Bank of the Philippine Islands, EastWest Bank, HDFC, IDFC First, JudoBank, MyState, OCB, Techcombank, Bank Muamalat, và TPBank

Backbase là một công ty fintech do tư nhân tài trợ, được thành lập năm 2003 tại Amsterdam (trụ sở chính toàn cầu), có văn phòng khu vực tại Singapore (trụ sở chính ở châu Á – Thái Bình Dương), Atlanta (trụ sở chính ở châu Mỹ) và hoạt động tại Australia, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Việt Nam, châu Mỹ Latinh và Vương quốc Anh.

Backbase được xếp hạng là công ty hàng đầu trong Báo cáo Nền tảng Ngân hàng kỹ thuật số Omdia 2023 Backbase được xếp hạng là công ty hàng đầu trong Báo cáo Nền tảng Ngân hàng kỹ thuật số Omdia 2023
Backbase, công ty hàng đầu về ngân hàng tương tác, một lần nữa được xếp hạng là công ty hàng đầu trong Báo cáo có tiêu đề “the Omdia Universe: Digital Banking Platforms, 2023” (tạm dịch Vũ trụ Omdia: Nền tảng ngân hàng số, năm 2023).

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Liên minh Chăm sóc Sức khỏe Thông minh Đài Loan (Trung Quốc) mở rộng sang thị trường Việt Nam

Liên minh Chăm sóc Sức khỏe Thông minh Đài Loan (Trung Quốc) mở rộng sang thị trường Việt Nam

Liên minh Chăm sóc Sức khỏe Thông minh Đài Loan đã tập hợp 11 doanh nghiệp vừa và nhỏ của Đài Loan chuyên về chẩn đoán thông minh, chẩn đoán hình ảnh trong phẫu thuật và công nghệ chăm sóc sức khỏe, cùng ra mắt "Giải pháp tư vấn y tế từ xa thông minh" (Smart Teleconsultation Solutions).
Liên minh Chăm sóc Sức khỏe Thông minh Đài Loan giới thiệu các giải pháp y tế từ xa thông minh nhằm hỗ trợ chuyển đổi số trong ngành y tế Việt Nam

Liên minh Chăm sóc Sức khỏe Thông minh Đài Loan giới thiệu các giải pháp y tế từ xa thông minh nhằm hỗ trợ chuyển đổi số trong ngành y tế Việt Nam

Nhằm quảng bá các công nghệ chăm sóc sức khỏe thông minh của Đài Loan (Trung Quốc) tại các thị trường ASEAN, Liên minh Chăm sóc Sức khỏe Thông minh Đài Loan đã tập hợp 11 doanh nghiệp vừa và nhỏ của Đài Loan chuyên về chẩn đoán thông minh, chẩn đoán hình ảnh trong phẫu thuật và chăm sóc buồng bệnh, cùng ra mắt "Giải pháp tư vấn y tế từ xa thông minh" (Smart Teleconsultation Solutions).
Triệu vé 0 đồng, ưu đãi vé Tết và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn tại Vietjet Mega Livestream 27/11

Triệu vé 0 đồng, ưu đãi vé Tết và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn tại Vietjet Mega Livestream 27/11

Với mong muốn mang đến những hành trình sum họp ấm áp cho hành khách dịp cuối năm, Vietjet tiếp tục mang đến "đại tiệc ưu đãi" với Mega Livestream "Chuyện bay Vietjet kể" diễn ra vào 19:00 – 23:00 ngày 27/11/2025 cùng chuỗi mini livestream khung giờ vàng 12:00 – 14:00. Chương trình được phát sóng xuyên suốt mùa lễ hội cuối năm trên fanpage và TikTok của Vietjet.
Liên minh Du lịch Thông minh Đài Loan mở rộng sang thị trường Việt Nam

Liên minh Du lịch Thông minh Đài Loan mở rộng sang thị trường Việt Nam

Ngày 24 tháng 11 năm 2025, trước nhu cầu du lịch nước ngoài của du khách Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, nền tảng dịch vụ du lịch thương mại điện tử một cửa hàng đầu của Đài Loan (Trung Quốc) – KKday đã tập hợp các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) trong các lĩnh vực dịch vụ vận chuyển, địa điểm tham quan, trải nghiệm du lịch, lưu trú khách sạn, ẩm thực và nhà hàng trên khắp các miền Bắc, Trung, Nam của Đài Loan, để cùng nhau thành lập Liên minh Du lịch Thông minh Đài Loan (Taiwan Smart Tourism Alliance).

Đọc nhiều

Giao lưu nhân dân nối dài tình hữu nghị Việt Nam – Rumani

Giao lưu nhân dân nối dài tình hữu nghị Việt Nam – Rumani

Ngày 29/11 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Hội Hữu nghị Việt Nam – Rumani tổ chức Gặp mặt hữu nghị kỷ niệm 75 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Rumani và 107 năm Quốc khánh Rumani.
Hikaru Watanabe: tiếng Việt hay từ những điều rất bình dị, tiếng rao buổi sáng, câu chào mỗi ngày

Hikaru Watanabe: tiếng Việt hay từ những điều rất bình dị, tiếng rao buổi sáng, câu chào mỗi ngày

Ngày 02/11, trên sân khấu Cuộc thi Hùng biện tiếng Việt lần thứ 19 tại Nhật Bản, Hikaru Watanabe là người được vinh danh, tỏa sáng giữa ánh đèn và những tràng pháo tay. Cầm micro, anh kể về hành trình đến với tiếng Việt: những ngày đầu bỡ ngỡ ở Hà Nội, tình bạn trong lớp học, những quán phở quen và cả những lần nói sai rồi cùng cười. Giây phút ấy, Hikaru Watanabe không chỉ là thí sinh mà còn là minh chứng sống cho sức mạnh kết nối của ngôn ngữ, người truyền cảm hứng cho những người bạn nước ngoài đam mê tiếng Việt.
Oxfam đồng hành cùng Việt Nam thúc đẩy phát triển bền vững

Oxfam đồng hành cùng Việt Nam thúc đẩy phát triển bền vững

Bà Vũ Thị Quỳnh Hoa, Giám đốc Quốc gia Tổ chức Oxfam tại Việt Nam trao đổi về hợp tác giữa Oxfam với Ủy ban Công tác về các tổ chức phi chính phủ nước ngoài (COMINGO), Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO), Ban Điều phối viện trợ nhân dân (PACCOM) và các cơ quan, đối tác Việt Nam, cùng những ưu tiên hỗ trợ trong giai đoạn phát triển mới của Việt Nam.
Hành trình xe đạp hữu nghị vì Hà Nội xanh lần thứ 5: Lan tỏa lối sống xanh, gắn kết bạn bè quốc tế

Hành trình xe đạp hữu nghị vì Hà Nội xanh lần thứ 5: Lan tỏa lối sống xanh, gắn kết bạn bè quốc tế

Ngày 28/11, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức chương trình “Hành trình xe đạp hữu nghị vì Hà Nội xanh lần thứ 5”, thu hút sự tham gia của hơn 300 đại biểu là Đại sứ, Đại biện lâm thời, cán bộ các Đại sứ quán, đại diện các tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ nước ngoài, các đại biểu Trung ương và Hà Nội, Câu lạc bộ xe đạp Hà Nội cùng các Hội hữu nghị và tổ chức thành viên.
Tàu 015-Trần Hưng Đạo bắt đầu thăm, giao lưu với hải quân Trung Quốc

Tàu 015-Trần Hưng Đạo bắt đầu thăm, giao lưu với hải quân Trung Quốc

Sáng 1/12, Tàu 015-Trần Hưng Đạo thuộc Lữ đoàn 162, Vùng 4 Hải quân cùng đoàn công tác Hải quân nhân dân Việt Nam do Đại tá Nguyễn Vĩnh Nam, Phó Tư lệnh Vùng 4 Hải quân làm trưởng đoàn đã cập cảng thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Đây là điểm đến đầu tiên trong khuôn khổ chuyến thăm xã giao 3 nước Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc của Tàu 015-Trần Hưng Đạo.
Ngư dân và biên phòng thực hiện đồng bộ các biện pháp chống khai thác IUU

Ngư dân và biên phòng thực hiện đồng bộ các biện pháp chống khai thác IUU

Ngư dân Việt Nam cùng lực lượng biên phòng đang thực hiện đồng bộ các biện pháp chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU). Nhận thức của ngư dân được nâng cao, công tác kiểm soát tàu cá và xử lý vi phạm được siết chặt, hướng tới nghề cá hiện đại, bền vững và mục tiêu gỡ "thẻ vàng" của Ủy ban châu Âu.
Đặc khu Trường Sa chủ động ứng phó với bão số 15

Đặc khu Trường Sa chủ động ứng phó với bão số 15

Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn, dự báo 10 giờ ngày 28/11, bão số 15 có tên quốc tế là Koto giữ nguyên cường độ, cách đảo Song Tử Tây khoảng 210 km về phía Tây Bắc và có xu hướng chuyển sang hướng Tây Tây Nam.
infographic lich su hinh thanh va phat trien lien hiep cac to chuc huu nghi viet nam
infographic 10 thang nam 2025 ha noi don 2822 trieu luot khach du lich
infographic quan he huu nghi truyen thong va hop tac nhieu mat viet nam phan lan
quan he huu nghi truyen thong viet nam trieu tien
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
Xin chờ trong giây lát...
[Video] World Vision hỗ trợ hơn 1.100 người dân Quảng Ngãi tiếp cận nước sạch bền vững
[Video] Đồng tâm, dốc sức cứu trợ đồng bào vùng lũ
[Video] Ấn Độ tặng Giải thưởng Hòa bình Romesh Chandra cho bà Nguyễn Thị Bình
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
Phiên bản di động