Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
11:30 | 18/06/2024 GMT+7

Bà Angeline-Ong Su Ming là Giám đốc Độc lập không điều hành mới của Ngân hàng Đầu tư Kenanga Berhad

aa
Ngân hàng Đầu tư Kenanga Berhad (Kenanga Investment Bank Berhad) – ngân hàng đầu tư độc lập hàng đầu của Malaysia đã có quyết định bổ nhiệm bà Angeline-Ong Su Ming làm Giám đốc Độc lập không điều hành. Quyết định này có hiệu lực từ ngày 4 tháng 6 năm 2024.

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach Newswire – Ngày 18 tháng 6 năm 2024 – Ngân hàng Đầu tư Kenanga Berhad (Kenanga Investment Bank Berhad) – ngân hàng đầu tư độc lập hàng đầu của Malaysia đã có quyết định bổ nhiệm bà Angeline-Ong Su Ming làm Giám đốc Độc lập không điều hành. Quyết định này có hiệu lực từ ngày 4 tháng 6 năm 2024.

Angeline-Ong Su Ming, Independent Non-Executive Director of Kenanga Investment Bank Berhad

Là một chuyên gia ngân hàng có 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán buôn, bà Angeline-Ong mang theo bề dày kinh nghiệm và kiến ​​thức chuyên môn sâu rộng về tài chính doanh nghiệp, quản lý rủi ro thị trường, bán hàng và cơ cấu phái sinh cũng như quản lý thanh khoản.

Trước khi gia nhập Ngân hàng Đầu tư Kenanga Berhad, bà Angeline-Ong đã có một sự nghiệp thành công tại Citigroup kéo dài gần hai thập kỷ. Trong nhiệm kỳ của mình tại đây, bà đã đảm nhiệm một số vai trò lãnh đạo, bao gồm Giám đốc Kinh doanh và Cơ cấu Doanh nghiệp của Citibank Berhad tại Malaysia; Giám đốc Bộ phận Cơ cấu và Bán hàng Phái sinh châu Á; Giám đốc Thanh khoản và Đầu tư châu Á – Thái Bình Dương, Bộ phận Giải pháp khách hàng cho Kho bạc và Giải pháp Thương mại cho Ngân hàng Đầu tư Citicorp ((Singapore) Limited.

Bà Angeline-Ong có bằng Cử nhân Khoa học về Kế toán và Phân tích Tài chính của Đại học Warwick và bằng Thạc sĩ Khoa học về Kỹ thuật Tài chính và Phân tích định lượng của Đại học Reading, Vương quốc Anh. Bà cũng là chuyên gia phân tích tài chính được cấp chứng chỉ quốc tế.

https://www.kenanga.com.my

Hashtag: #Kenanga

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Ngân hàng Đầu tư Kenanga (Kenanga Investment Bank Berhad (197301002193 (15678-H)

Được thành lập cách đây hơn 45 năm, Ngân hàng Đầu tư Kenanga là một tập đoàn tài chính – ngân hàng tại Malaysia với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới cổ phiếu, ngân hàng đầu tư, kho bạc, ngân hàng Hồi giáo, các công cụ phái sinh niêm yết, quản lý đầu tư, quản lý tài sản, cho vay có cấu trúc và tài trợ thương mại với nền tảng vững chắc trong việc tuân thủ quy định và quản lý rủi ro.

Là một thương hiệu đổi mới và được thành lập tại Malaysia, Ngân hàng Đầu tư Kenanga thể hiện tham vọng kỹ thuật số của mình bao gồm việc xây dựng một hệ sinh thái kỹ thuật số mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng và doanh nghiệp. Một số sản phẩm có thẻ làm thay đổi cuộc chơi của Ngân hàng Đầu tư Kenanga bao gồm Rakuten Trade – nền tảng môi giới chứng khoán kỹ thuật số hoàn toàn trực tuyến của Malaysia và Kenanga Digital Investment – công ty sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và robot.

Tập đoàn cũng ra mắt Kenanga Money – ví điện tử môi giới chứng khoán đầu tiên của Malaysia, mở đường cho Giải pháp Quan sử dụng AI và giao dịch thuật toán, khởi động giải pháp tài trợ chuỗi cung ứng mang tính cách mạng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và thâm nhập vào không gian tài sản kỹ thuật số thông qua đầu tư vào Tokenize Technology (M) Sdn.Bhd.

Ngân hàng Đầu tư Kenanga đã giành được nhiều giải thưởng và lời khen ngợi phản ánh vị thế vững chắc trên thị trường. Cụ thể, ngân hàng đã được trao giải dưới các hạng mục Tổ chức tham gia cổ phần tổng thể tốt nhất bởi Bursa Malaysia; Đơn vị tham gia giao dịch phái sinh tổng thể tốt nhất, Nhà phát hành chứng quyền có cấu trúc tốt nhất, Tổ chức tham gia cổ phần bán lẻ tốt nhất, Ngân hàng đầu tư của Tổ chức tham gia cổ phần định chế tốt nhất; cùng với Đơn vị tham gia giao dịch tốt nhất và Tổ chức tham gia cổ phần thể chế tốt nhất và cho Công bằng và Phái sinh tài chính trong 18 năm liên tiếp. Ngân hàng được Bursa Malaysia trao danh hiệu Hạng mục Giao dịch phái sinh thể chế tốt nhất.

Ngân hàng Đầu tư Kenanga thường xuyên được nhận các giải thưởng danh tiếng trong ngành, chẳng hạn như các giải thưởng Lipper, Fundsupermart và Morningstar. Vì những nỗ lực không ngừng hướng tới việc tiếp cận cộng đồng và hoạt động tình nguyện của nhân viên, Ngân hàng đã được trao giải thưởng Công ty đáng thèm muốn của năm về nhận thức về môi trường và tính bền vững tại Giải thưởng Bền vững & Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) Malaysia năm 2020 và 2021. Ngân hàng cũng là Thành viên của Hiệp ước Toàn cầu của Liên hợp quốc (United Nations Global Compact) và tuân thủ cách tiếp cận dựa trên nguyên tắc đối với hoạt động kinh doanh có trách nhiệm.

Ngân hàng Đầu tư Kenanga hiện là ngân hàng đầu tư độc lập hàng đầu đã giành được giải thưởng của Malaysia với cam kết liên tục hướng tới việc thúc đẩy hợp tác, đổi mới và số hóa trên thị trường.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Ngân hàng Đầu tư Kenanga Berhad được trao Giải thưởng Năng lượng Quốc gia Malaysia

Ngân hàng Đầu tư Kenanga Berhad được trao Giải thưởng Năng lượng Quốc gia Malaysia

Ngân hàng Đầu tư Kenanga Berhad vừa được vinh danh là ‘Người chiến thắng’ trong Tòa nhà tiết kiệm năng lượng trong Tòa nhà được trang bị thêm (Retrofitted Building) tại lễ trao Giải thưởng Năng lượng Quốc gia (National Energy Awards – NEA) danh giá. Giải thưởng công nhận các sáng kiến ​​áp dụng các biện pháp sử dụng năng lượng bền vững trong các tòa nhà mới hoặc được trang bị thêm.

Các tin bài khác

Việt Nam có cơ hội rất lớn để phát triển ngành công nghiệp bán dẫn và AI

Việt Nam có cơ hội rất lớn để phát triển ngành công nghiệp bán dẫn và AI

Đó là khẳng định của TS. Richard Lawton Thurston, nguyên Phó Chủ tịch TSMC nhân buổi làm việc cùng Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng tại Washington D.C (Hoa Kỳ).
Chơi thật, trúng thật khi tham gia chương trình "Xé ngay trúng liền 2024” của nước tăng lực Number 1

Chơi thật, trúng thật khi tham gia chương trình "Xé ngay trúng liền 2024” của nước tăng lực Number 1

"Xé ngay trúng liền 2024 - Number 1 - Tiếp năng lượng, bứt phá thành Number 1" liên tục tạo nên sức nóng ngày hè với hàng loạt giải thưởng giá trị đã gửi trao đến những khách hàng may mắn. Từ nay đến hết 18/07/2024, người tham gia vẫn có cơ hội trúng 20 giải nhì trị giá 30 triệu đồng/giải và 2 giải nhất trị giá 500 triệu đồng/giải cùng hàng trăm nghìn giải thẻ cào.
Công ty OneMagnify được công nhận là “Nơi làm việc Tốt nhất” ở Ấn Độ năm thứ 3 liên tiếp

Công ty OneMagnify được công nhận là “Nơi làm việc Tốt nhất” ở Ấn Độ năm thứ 3 liên tiếp

Gần đây, Onemagnify- công ty tiếp thị và truyền thông đa ngành đã được trao chứng nhận “Best Places to Work: (tạm dịch: “Nơi làm việc Tốt nhất”) cho năm 2024. Sự công nhận uy tín này dựa trên kết quả đánh giá, trong đó có 92% nhân viên đánh giá đầy ấn tượng về công ty là một nơi tuyệt vời để làm việc so với mức trung bình của thị trường là 76%.
Buổi biểu diễn ‘INSPIRE CONCERT SERIES #2: Westlife’ được dời từ ngày 6 và 7/7 sang 23/11/2024

Buổi biểu diễn ‘INSPIRE CONCERT SERIES #2: Westlife’ được dời từ ngày 6 và 7/7 sang 23/11/2024

Mohegan INSPIRE Entertainment Resort (Mohegan INSPIRE, với Chủ tịch là ông Chen Si) vừa thông báo: buổi hòa nhạc “INSPIRE CONCERT SERIES #2: Westlife”, ban đầu dự kiến ​​được tổ chức trong 2 ngày 6 và 7 tháng 7 năm 2024 tại INSPIRE Arena, được dời lại sang ngày 23 tháng 11 năm 2024.

Đọc nhiều

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024: Tháng của lộc phát tiền tài

Tử vi tuổi Thân tháng 7/2024 Đế Vượng xuất hiện là điềm báo tử vi vô cùng tốt lành cho bản mệnh trong tháng mới. Nhiều dấu hiệu tích cực xuất hiện, tuổi Thân làm gì cũng dễ đạt được thành tích vẻ vang.
3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

3 luật liên quan đến bất động sản chính thức được phê duyệt có hiệu lực sớm từ 1/8

Sáng ngày 29/6 với hơn 83% đại biểu tán thành, Quốc hội đã thông qua Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh Bất động sản và Luật Các tổ chức tín dụng có hiệu lực sớm từ 1/8/2024.
[Infographic] Luật Kinh doanh bất động sản 2023 sẽ tác động đến thị trường như thế nào khi có hiệu lực sớm từ 1/8?

[Infographic] Luật Kinh doanh bất động sản 2023 sẽ tác động đến thị trường như thế nào khi có hiệu lực sớm từ 1/8?

Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực thi hành từ ngày 1/8/2024 với nhiều quy định mới hứa hẹn sẽ tác động, ảnh hưởng nhất định đến thị trường bất động sản.
Tử vi tuổi Thìn tháng 7/2024: Một tháng nhẹ nhàng êm đẹp

Tử vi tuổi Thìn tháng 7/2024: Một tháng nhẹ nhàng êm đẹp

Tử vi tuổi Thìn tháng 7/2024 đây sẽ là một tháng nhẹ nhàng với người tuổi Thìn, mọi việc tuy chưa thật sự đột phá nhưng vẫn tiến triển ổn định.
Vùng 5 Hải quân nâng cao trình độ sử dụng vũ khí cho bộ đội

Vùng 5 Hải quân nâng cao trình độ sử dụng vũ khí cho bộ đội

Từ ngày 26-29/6, tại trường bắn Mũi Ông Đội (thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức kiểm tra bắn đạn thật các loại súng bộ binh năm 2024.
Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Vùng 5 Hải quân làm tốt nhiệm vụ đối ngoại quốc phòng

Đây là một trong những kết quả của 6 tháng đầu năm 2024, được thông tin trong Hội nghị quân chính do Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức chiều 28/6, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng quán triệt nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Đảng ủy Vùng. Đại tá Lục Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng chủ trì hội nghị.
Nhiều địa phương tăng cường tuyên truyền biển, đảo

Nhiều địa phương tăng cường tuyên truyền biển, đảo

Vừa qua, Vũng Tàu, TP.HCM, Tây Ninh đã tích cực tuyên truyền biển, đảo cho đông đảo quần chúng nhân dân.
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động