Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:55 | 14/08/2024 GMT+7

AtkinsRéalis được trao hợp đồng dịch vụ quản lý dự án cho Giải đua xe Công thức 1 ở Singapore

aa
AtkinsRéalis Group Inc. (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Toronto, Canada – TSX, với mã là: ATRL), một công ty hạt nhân và dịch vụ kỹ thuật đẳng cấp thế giới có văn phòng trên khắp thế giới, đã được Singapore GP Pte Ltd (SGP) trao hợp đồng dịch vụ quản lý dự án cho Giải đua xe Công thức 1 (Formula 1) ở Singapore.
Lịch đua dự kiến Giải đua xe Công thức 1 tại Việt Nam
beIN SPORTS được độc quyền phát sóng Giải đua xe Công thức 1 tại 10 quốc gia, vùng lãnh thổ ở Châu Á

Đây là một sự kiện đua xe hàng đầu nằm trong chuỗi Giải vô địch Thế giới Công thức 1 của Liên đoàn Ô tô Quốc tế (the International Automobile Federation – FIA).

AtkinsRéalis clinches project management services contract for the Formula 1 Singapore Grand Prix

Theo hợp đồng kéo dài 2 năm, AtkinsRéalis sẽ cung cấp dịch vụ quản lý chi phí và quản lý xây dựng bao gồm hơn 50 hợp đồng con và sự tham gia của khoảng 4.000 nhân viên để hỗ trợ xây dựng, vận hành và tháo dỡ cơ sở vật chất. Nhiệm vụ này cũng bao gồm chăm sóc sức khỏe và an toàn, tư vấn về tính bền vững, hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất và kỹ thuật số để đảm bảo dự án được thực hiện theo tiêu chuẩn với chất lượng và hiệu quả cao nhất.

Được tổ chức bởi SGP, Giải đua xe Công thức 1 Singapore là sự kiện giải trí và đua xe thể thao lớn nhất hàng năm tại Singapore. Kể từ năm 2015 đến nay, AtkinsRéalis đã thiết lập mối quan hệ đối tác bền chặt với SGP, góp phần vào sự thành công của sự kiện thể thao uy tín này.

Ông Wing Law, Giám đốc điều hành (CEO) khu vực châu Á của AtkinsRéalis nhận xét: “Trong thập kỷ qua, AtkinsRéalis đã là đối tác lâu năm được lựa chọn để hỗ trợ SGP trong việc tổ chức Giải đua xe Công thức 1 ở Singapore. Việc chúng tôi liên tục giành được dự án là minh chứng cho thành công của chúng tôi ở châu Á và sự tích hợp từ đầu đến cuối chuyên môn toàn cầu. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với SGP trong dự án này, nơi chúng tôi sẽ kết hợp các dịch vụ quản lý dự án hiệu quả với các phương pháp thực hành tốt nhất về công nghệ và môi trường để mang lại kết quả xuất sắc”.

Trong 50 năm qua, AtkinsRéalis đã đóng vai trò quan trọng trong việc định hình hành trình chuyển đổi nhanh chóng ở Singapore và khu vực châu Á rộng lớn hơn, hỗ trợ khách hàng trên các thị trường tại các tòa nhà và địa điểm, nước, giao thông và công nghiệp. Trên toàn cầu, Công ty đặt mục tiêu trở thành đơn vị có phát thải bằng 0 (Net Zero) vào năm 2030 và cam kết tối đa hóa tác động của mình thông qua các nỗ lực về Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG).

Vào năm 2021, AtkinsRéalis bắt đầu phân loại doanh thu của mình tùy thuộc vào việc liệu các dự án liên quan có được coi là bền vững hay không. Đây là những dự án giảm phát thải khí nhà kính toàn cầu, có tác động tích cực đến môi trường và/hoặc có mục đích xã hội mạnh mẽ. Dựa trên định nghĩa hiện có này, ước tính khoảng một nửa doanh thu của AtkinsRéalis trong 2 năm 2023 - 2024 là do các dự án bền vững tạo ra.

AtkinsRéalis được thành lập nhờ sự hợp nhất của các tổ chức lâu đời có từ năm 1911, AtkinsRéalis là công ty hạt nhân và dịch vụ kỹ thuật đẳng cấp thế giới chuyên xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho hành tinh của chúng ta và con người trên đó. AtkinsRéalis tạo ra các giải pháp bền vững kết nối con người, dữ liệu và công nghệ để chuyển đổi cơ sở hạ tầng và hệ thống năng lượng của thế giới.

AtkinsRéalis triển khai các năng lực tầm cỡ toàn cầu tại địa phương cho khách hàng của mình và cung cấp các dịch vụ trọn gói độc đáo trong toàn bộ vòng đời của tài sản, bao gồm dịch vụ tư vấn, môi trường, mạng thông minh & an ninh mạng, thiết kế & kỹ thuật, mua sắm, quản lý dự án & xây dựng, vận hành & bảo trì, ngừng hoạt động và vốn. Bề rộng và chiều sâu năng lực của AtkinsRéalis được cung cấp cho khách hàng trong các lĩnh vực chiến lược như Dịch vụ kỹ thuật, Hạt nhân và Vốn.

Lịch đua dự kiến Giải đua xe Công thức 1 tại Việt Nam Lịch đua dự kiến Giải đua xe Công thức 1 tại Việt Nam
Theo công bố chính thức của Tập đoàn Formula 1, chặng đua công thức 1 Việt Nam sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 3/4 đến 5/4/2020.
beIN SPORTS được độc quyền phát sóng Giải đua xe Công thức 1 tại 10 quốc gia, vùng lãnh thổ ở Châu Á beIN SPORTS được độc quyền phát sóng Giải đua xe Công thức 1 tại 10 quốc gia, vùng lãnh thổ ở Châu Á
beIN SPORTS đã giành được quyền phát độc quyền đối với Giải vô địch thế giới đua xe Công thức 1 tại 10 quốc gia và vùng lãnh thổ ở Châu Á. Thỏa thuận về quyền truyền thông mới bắt đầu vào năm 2023 và có hiệu lực cho đến khi kết thúc năm 2025, trong đó sẽ bao gồm các quyền đối với tất cả các phiên đua chính thức, phiên đua phân hạng nước rút (Sprint Race), vòng loại và vòng tập.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Ông Gilles Delarue được bổ nhiệm làm Giám đốc Tài chính (CFO) của Rhenus Group từ ngày 1/9/2024

Ông Gilles Delarue được bổ nhiệm làm Giám đốc Tài chính (CFO) của Rhenus Group từ ngày 1/9/2024

Ban Kiểm soát của Rhenus Group vừa có quyết định bổ nhiệm ông Gilles Delarue làm Giám đốc Tài chính (CFO) mới và là thành viên Hội đồng quản trị. Quyết định này có hiệu lực từ ngày 1 tháng 9 năm 2024. Ông Gilles Delarue, hiện đang giữ chức vụ Giám đốc của Group Shareholdings International và Giám đốc Tuân thủ của Tập đoàn, sẽ mang lại nhiều kinh nghiệm lãnh đạo sâu rộng trong Rhenus Group.
Cá ngừ của Việt Nam có lợi thế tại thị trường Anh Quốc

Cá ngừ của Việt Nam có lợi thế tại thị trường Anh Quốc

Cá ngừ của Việt Nam đang có lợi thế tại thị trường Anh Quốc nhờ những ưu đãi thuế quan từ Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - Vương quốc Anh (UKVFTA).
Từ ngày 8/8/2024, Vision International chính thức được đổi tên thành Ficus Technology

Từ ngày 8/8/2024, Vision International chính thức được đổi tên thành Ficus Technology

Ficus Technology Holdings Limited (“Ficus Technology”, có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã 8107) vừa thông báo về quyết định đổi tên công ty từ ” Vision International Holdings Limited’ ‘ thành ” Ficus Technology Holdings Limited ” vào ngày 8 tháng 8 năm 2024 để phản ánh định vị chiến lược trong tương lai và phát triển kinh doanh của tập đoàn.
Bằng công nghệ đám mây, Alibaba Cloud nâng cao trải nghiệm theo dõi các cuộc thi tại Olympic Paris 2024

Bằng công nghệ đám mây, Alibaba Cloud nâng cao trải nghiệm theo dõi các cuộc thi tại Olympic Paris 2024

Ngày 12 tháng 8 năm 2024- Alibaba Cloud, bộ phận trụ cột về công nghệ kỹ thuật số và trí tuệ của Tập đoàn Alibaba, đã khai thác sức mạnh của công nghệ đám mây của mình để thúc đẩy nhiều sáng kiến ​​trong suốt thời gian diễn ra Olympic Paris 2024.

Đọc nhiều

Nhiều hoạt động thiết thực thúc đẩy quan hệ nhân dân Việt Nam - Ấn Độ

Nhiều hoạt động thiết thực thúc đẩy quan hệ nhân dân Việt Nam - Ấn Độ

Ngày 15/8 tại Bình Dương, Hội hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ tỉnh Bình Dương (Hội) tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Bà Vũ Thị Vân Hương tiếp tục được tín nhiệm giữ vị trí Chủ tịch Hội trong nhiệm kỳ này.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân thăm cấp Nhà nước đến Trung Quốc

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân thăm cấp Nhà nước đến Trung Quốc

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân sẽ thăm cấp Nhà nước đến nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa từ ngày 18 đến 20/8/2024.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ có cuộc gặp với nhân sĩ hữu nghị Trung - Việt

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ có cuộc gặp với nhân sĩ hữu nghị Trung - Việt

Đây là chia sẻ của Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa tại Việt Nam Hùng Ba về chuyến thăm Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm thăm cấp nhà nước tới Trung Quốc từ ngày 18-20/8.
Ngày hội "Sắc màu ASEAN": Điểm giao thoa văn hóa các quốc gia Đông Nam Á

Ngày hội "Sắc màu ASEAN": Điểm giao thoa văn hóa các quốc gia Đông Nam Á

Ngày hội văn hóa hữu nghị “Sắc màu ASEAN” sẽ diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 29/8-01/9) với đa dạng các hoạt động như: triển lãm ảnh; gian hàng sáng tạo với sản phẩm truyền thống các nước; gian hàng ẩm thực; khu trò chơi dân gian; trải nghiệm vẽ tranh, tô màu, làm tò he, diều, chuồn chuồn tre…
Việt Nam và Ấn Độ thúc đẩy hợp tác hàng hải và thực thi luật biển

Việt Nam và Ấn Độ thúc đẩy hợp tác hàng hải và thực thi luật biển

Trong phiên đối thoại An ninh Biển Việt Nam - Ấn Độ lần thứ 4 diễn ra ngày 16/8 tại Hà Nội, Bộ Ngoại giao Ấn Độ cho biết hai bên đã thảo luận việc thúc đẩy hợp tác hàng hải và thực thi luật biển.
Hợp tác vì người dân, hướng đến một tiểu vùng Mê Công an toàn và bền vững

Hợp tác vì người dân, hướng đến một tiểu vùng Mê Công an toàn và bền vững

Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Mê Công – Lan Thương (MLC) lần thứ 9 đã diễn ra ngày 16/8/2024 tại Chiềng Mai, Thái Lan với sự tham dự của các nước thành viên gồm: Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam. Thừa uỷ quyền của Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn, Thứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Minh Hằng dẫn đầu đoàn đại biểu Việt Nam tham dự hội nghị.
Lữ đoàn 175: Nâng cao hiệu quả công tác trên tàu qua các hội thi, hội thao

Lữ đoàn 175: Nâng cao hiệu quả công tác trên tàu qua các hội thi, hội thao

Ngày 15/8, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Lữ đoàn 175 - Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức bế mạc Hội thi tàu chính quy mẫu mực, Hội thao huấn luyện tàu, Hội thi thuyền trưởng, chính trị viên tàu năm 2024.
con dao top 4 diem den hoang so tuyet dep chua duoc danh gia dung tam
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
inforgraphics ha noi phan luong giao thong phuc vu le quoc tang
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
video xuc dong gio phut tien dua tong bi thu nguyen phu trong tren duong pho ha noi
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động