Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
15:15 | 15/03/2021 GMT+7

A.S. Watson Group giới thiệu Mục đích xã hội được làm mới cùng với Tầm nhìn Bền vững năm 2030

aa
A.S. Watson Group và 13 thương hiệu sản xuất và bán lẻ toàn cầu của công ty vừa giới thiệu refreshed Social Purpose (tạm dịch: Mục đích xã hội được làm mới) cùng với Tầm nhìn Bền vững năm 2030.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – – A.S. Watson Group và 13 thương hiệu sản xuất và bán lẻ toàn cầu của công ty vừa giới thiệu refreshed Social Purpose (tạm dịch: Mục đích xã hội được làm mới) cùng với Tầm nhìn Bền vững năm 2030.

Bà Malina Ngai, Giám đốc phụ trách vận hành (COO) của A.S. Watson Group và Giám đốc điều hành (CEO) của A.S. Watson (châu Á & châu Âu) cho biết: “Là nhà bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp quốc tế lớn nhất thế giới, chúng tôi có tinh thần trách nhiệm cao trong việc tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn, thông qua các hoạt động toàn cầu. Mục đích xã hội của chúng tôi để “mang lại nụ cười trên khuôn mặt khách hàng” là giá trị cốt lõi đối với hoạt động kinh doanh của chúng tôi và bắt nguồn sâu xa từ di sản của chúng tôi, từ việc phát thuốc miễn phí cho người nghèo trong những ngày đầu, đến việc bảo vệ sức khỏe người dân chống lại đại dịch COVID-19 bằng cách sản xuất khẩu trang y tế và hỗ trợ các chương trình tiêm chủng”.

Malina Ngai cho biết thêm: “Chúng tôi phục vụ hơn 5,9 tỷ lượt khách hàng mỗi năm trên khắp thế giới và chúng tôi rất biết ơn khi có một cộng đồng mạnh mẽ cùng nhau làm điều tốt, để giúp xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn và bền vững hơn”.

A.S. Watson Group đã là một công ty hoạt động có mục đích với mục đích xã hội được ghi nhận trong mọi hành động trong suốt 180 năm qua. Tinh thần cống hiến trở lại với Trạm y tế đầu tiên của A.S. Watson, nơi từng cung cấp thuốc miễn phí cho người nghèo và là điều vẫn tồn tại trong công việc kinh doanh hiện nay. Năm ngoái, A.S. Watson Group đã chung tay giúp đỡ những người dễ bị tổn thương và hỗ trợ hơn 60 triệu HKD cho 1 triệu người kém may mắn trên khắp thế giới, cũng như chuyển đổi cơ sở sản xuất của tập đoàn ở Hồng Kông để sản xuất khẩu trang và giúp chương trình tiêm chủng NHS COVID-19 của Vương quốc Anh bằng cách cung cấp vaccine tại các hiệu thuốc Superdrug. Với một loạt các nhu cầu bền vững và cộng đồng trên 27 thị trường, các thương hiệu của họ nắm lấy các kế hoạch ra mắt mục đích xã hội của riêng họ để giải quyết nhu cầu địa phương nhằm mang lại nụ cười trên khuôn mặt khách hàng.

Một thế giới tốt đẹp hơn với Tầm nhìn Bền vững năm 2030 của A.S.Watson

A.S. Watson Group cũng công bố Tầm nhìn Bền vững năm 2030, với tầm nhìn rõ ràng trong thập kỷ tới về tính bền vững xã hội và môi trường.

Năng lượng: Giảm cường độ sử dụng điện 30% so với mức cơ bản trong năm 2015 vào năm 2030

Khí nhà kính: Giảm phát thải khí nhà kính (phạm vi 1 và 2) xuống 40% so với đường cơ sở năm 2015 vào năm 2030

Nhựa: Loại bỏ bao bì không cần thiết vào năm 2030, tránh đóng gói quá mức và loại bỏ nhựa PVC, 20% hàm lượng nhựa tái chế trong bao bì nhựa vào năm 2025.

Cộng đồng: Thông qua Chiến dịch Trao nụ cười của A.S. Watson, Tập đoàn đặt mục tiêu khôi phục 10.000 nụ cười hoàn hảo bằng cách cung cấp các ca phẫu thuật miễn phí thay đổi cuộc sống cho trẻ em bị sứt môi và hở hàm ếch vào năm 2030.

180 năm, 180 hành động chăm sóc

A.S. Watson tin rằng, một nụ cười đơn giản có thể có tác động lớn, vì vậy, Tập đoàn đã phát động Cộng đồng Nụ cười để kỷ niệm 180 năm thành lập, không chỉ để thúc đẩy sức khỏe tinh thần, mà còn mang lại sự tích cực cho những người xung quanh họ. A.S. Watson vui mừng thông báo rằng, Cộng đồng Nụ cười chắc chắn đạt được mục tiêu 1,8 triệu nụ cười vào ngày 20 tháng 3 năm 2021, đúng vào Ngày Quốc tế Hạnh phúc của Liên hợp quốc.

Hơn nữa, Tập đoàn đã cam kết tổ chức 180 hoạt động quan tâm trên khắp thế giới để giúp các lễ kỷ niệm có ý nghĩa sâu sắc hơn. A.S. Watson tin rằng, mỗi nụ cười và hành động nhỏ sẽ góp phần tạo nên tác động tích cực và lớn đến những người xung quanh chúng ta và cộng đồng nói chung.

Thông tin về A.S. Watson Group

Được thành lập tại Hồng Kông vào năm 1841, A.S. Watson Group là nhà bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp quốc tế lớn nhất thế giới, đang điều hành hơn 16.000 cửa hàng thuộc 12 thương hiệu bán lẻ tại 27 thị trường, với hơn 140.000 nhân viên trên toàn thế giới. Trong năm tài chính 2019, A.S. Watson Group có doanh thu 21,8 tỷ USD. Hàng năm, A.S. Watson Group phục vụ hơn 5,9 tỷ lượt người mua sắm thông qua nền tảng O + O (offline + online) của mình, cung cấp trải nghiệm bán lẻ hỗ trợ công nghệ cho khách hàng ngoại tuyến và trực tuyến (online).

A.S. Watson Group cũng là thành viên của Tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng thế giới CK Hutchison Holdings Limited, có 4 mảng kinh doanh cốt lõi: cảng và các dịch vụ liên quan, bán lẻ, cơ sở hạ tầng và viễn thông tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.aswatson.com

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

A.S. Watson Group giới thiệu tính năng Foundation Finder giúp khách hàng chọn cách trang điểm phù hợp nhất

A.S. Watson Group giới thiệu tính năng Foundation Finder giúp khách hàng chọn cách trang điểm phù hợp nhất

A.S. Watson Group, doanh nghiệp chuyên bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, trang điểm, làm đẹp quốc tế lớn nhất thế giới, đã chính thức giới thiệu tính năng Foundation Finder trong ứng dụng di động của mình để giúp khách hàng xác định các màu sắc và màu phấn trang điểm phù hợp một cách hoàn hảo với làn da, khuôn mặt của họ.

Các tin bài khác

Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng

Rạng sáng ngày 18/8, trên Fanpage chính thức của Diana Vietnam đã đưa ra phản hồi liên quan đến vụ việc bị cư dân mạng phản ứng liên quan đến thương hiệu.
Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Báo Ấn Độ: VinFast có thể “định hình diện mạo thị trường xe điện” xứ tỷ dân

Theo báo chí Ấn Độ, VinFast đang tăng tốc chiến lược dài hơi để chinh phục thị trường quốc gia Nam Á, nơi thương hiệu Việt Nam được kỳ vọng sẽ “định hình diện mạo” ngành xe điện.
Tân Hiệp Phát nỗ lực thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội

Tân Hiệp Phát nỗ lực thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội

Suốt 30 năm qua, bên cạnh nỗ lực sản xuất kinh doanh với các sản phẩm thức uống tốt cho sức khỏe, Tân Hiệp Phát còn nỗ lực phụng sự xã hội với nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng được triển khai đều đặn mỗi năm.
Hàng trăm nhạc sĩ kể chuyện Việt Nam xanh và hùng cường bằng âm nhạc

Hàng trăm nhạc sĩ kể chuyện Việt Nam xanh và hùng cường bằng âm nhạc

Từ pop, rock đến rap, dân gian đương đại, hàng trăm ca khúc đã được gửi về cuộc thi “VinFast - Khát vọng Vì Việt Nam Xanh và Hùng cường” chỉ trong chưa đầy hai tháng. Sân chơi này đang trở thành nguồn cảm hứng sáng tác của cộng đồng nhạc sĩ chuyên nghiệp lẫn không chuyên với những câu chuyện về tình yêu đất nước và khát vọng tương lai xanh.

Đọc nhiều

Giao lưu thể thao góp phần thắt chặt tình hữu nghị Việt Nam - Cuba

Giao lưu thể thao góp phần thắt chặt tình hữu nghị Việt Nam - Cuba

Ngày 23/8 tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba thành phố Hà Nội tổ chức Giải Pickleball hữu nghị Việt Nam - Cuba mở rộng năm 2025 và trao tiền ủng hộ nhân dân Cuba. Đây là hoạt động thiết thực nhân "Năm hữu nghị Việt Nam - Cuba", chào mừng kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9, hướng tới kỷ niệm 65 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Cuba (02/12/1960 - 02/12/2025).
Nhiều tỉnh, thành, đơn vị tiếp tục ủng hộ nhân dân Cuba

Nhiều tỉnh, thành, đơn vị tiếp tục ủng hộ nhân dân Cuba

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ban Chấp hành Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, tính đến 11h ngày 22/8 hàng triệu lượt đóng góp từ các tổ chức, địa phương và người dân cả nước đã quyên góp được 365,6 tỷ đồng ủng hộ nhân dân Cuba. Những nghĩa cử ấy tiếp tục viết nên câu chuyện đẹp về tình đoàn kết thủy chung, son sắt giữa hai dân tộc.
Công nghiệp Halal: Tiềm năng hợp tác mới giữa Việt Nam và Malaysia

Công nghiệp Halal: Tiềm năng hợp tác mới giữa Việt Nam và Malaysia

Ngày 22/8 tại Hà Nội, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Malaysia Ngô Sách Thực đã đến chúc mừng Đại sứ Malaysia tại Việt Nam Tan Yang Thai nhân dịp kỷ niệm 68 năm Quốc khánh Malaysia (31/8/1957 - 31/8/2025). Tại buổi tiếp, hai bên đánh giá quan hệ Việt Nam - Malaysia ngày càng phát triển toàn diện, trong đó công nghiệp Halal được coi là một trong những hướng hợp tác tiềm năng, mở ra cơ hội mới cho doanh nghiệp và nhân dân hai nước.
Thành phố Hà Nội bố trí 6 điểm bắn pháo hoa chào mừng Quốc khánh 2/9

Thành phố Hà Nội bố trí 6 điểm bắn pháo hoa chào mừng Quốc khánh 2/9

Từ 21 giờ đến 21 giờ 15 ngày 2/9, Hà Nội sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại 6 địa điểm nhằm chào mừng đại lễ A80, trong đó, pháo hoa tầm cao có tổng số 3.600 quả, pháo hoa tầm thấp với 540 giàn.
Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Sinh viên Việt Nam tại Nga hướng về biển đảo Tổ quốc

Mới đây, đại diện thanh niên, sinh viên Việt Nam tại Nga đã tham gia chuỗi hoạt động ý nghĩa trên đảo Bạch Long Vĩ trong khuôn khổ chương trình “Thanh niên, sinh viên với biển, đảo Tổ quốc” năm 2025, do Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên và Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hải Phòng tổ chức.
Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Hải quân Việt Nam tham gia diễu binh hữu nghị tại Malaysia

Ngày 17/8, tại thành phố George Town (bang Penang, Malaysia), đoàn công tác Hải quân Nhân dân Việt Nam cùng cán bộ, chiến sĩ Tàu 016 - Quang Trung đã tham gia Lễ diễu binh đường phố trong khuôn khổ Diễn tập đa phương Hải quân các nước ASEAN lần thứ 3 (AMNEX 3) do Hải quân Hoàng gia Malaysia đăng cai tổ chức.
Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Chiềng Sinh (Điện Biên) hướng tới giảm tỷ lệ hộ nghèo xuống dưới 3%

Xác định phát huy lợi thế địa phương, xã Chiềng Sinh đặt mục tiêu đến năm 2030 đạt chuẩn nông thôn mới, kinh tế - xã hội phát triển toàn diện, đời sống người dân nâng cao.
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Phiên bản di động