Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
15:15 | 15/03/2021 GMT+7

A.S. Watson Group giới thiệu Mục đích xã hội được làm mới cùng với Tầm nhìn Bền vững năm 2030

aa
A.S. Watson Group và 13 thương hiệu sản xuất và bán lẻ toàn cầu của công ty vừa giới thiệu refreshed Social Purpose (tạm dịch: Mục đích xã hội được làm mới) cùng với Tầm nhìn Bền vững năm 2030.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – – A.S. Watson Group và 13 thương hiệu sản xuất và bán lẻ toàn cầu của công ty vừa giới thiệu refreshed Social Purpose (tạm dịch: Mục đích xã hội được làm mới) cùng với Tầm nhìn Bền vững năm 2030.

Bà Malina Ngai, Giám đốc phụ trách vận hành (COO) của A.S. Watson Group và Giám đốc điều hành (CEO) của A.S. Watson (châu Á & châu Âu) cho biết: “Là nhà bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp quốc tế lớn nhất thế giới, chúng tôi có tinh thần trách nhiệm cao trong việc tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn, thông qua các hoạt động toàn cầu. Mục đích xã hội của chúng tôi để “mang lại nụ cười trên khuôn mặt khách hàng” là giá trị cốt lõi đối với hoạt động kinh doanh của chúng tôi và bắt nguồn sâu xa từ di sản của chúng tôi, từ việc phát thuốc miễn phí cho người nghèo trong những ngày đầu, đến việc bảo vệ sức khỏe người dân chống lại đại dịch COVID-19 bằng cách sản xuất khẩu trang y tế và hỗ trợ các chương trình tiêm chủng”.

Malina Ngai cho biết thêm: “Chúng tôi phục vụ hơn 5,9 tỷ lượt khách hàng mỗi năm trên khắp thế giới và chúng tôi rất biết ơn khi có một cộng đồng mạnh mẽ cùng nhau làm điều tốt, để giúp xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn và bền vững hơn”.

A.S. Watson Group đã là một công ty hoạt động có mục đích với mục đích xã hội được ghi nhận trong mọi hành động trong suốt 180 năm qua. Tinh thần cống hiến trở lại với Trạm y tế đầu tiên của A.S. Watson, nơi từng cung cấp thuốc miễn phí cho người nghèo và là điều vẫn tồn tại trong công việc kinh doanh hiện nay. Năm ngoái, A.S. Watson Group đã chung tay giúp đỡ những người dễ bị tổn thương và hỗ trợ hơn 60 triệu HKD cho 1 triệu người kém may mắn trên khắp thế giới, cũng như chuyển đổi cơ sở sản xuất của tập đoàn ở Hồng Kông để sản xuất khẩu trang và giúp chương trình tiêm chủng NHS COVID-19 của Vương quốc Anh bằng cách cung cấp vaccine tại các hiệu thuốc Superdrug. Với một loạt các nhu cầu bền vững và cộng đồng trên 27 thị trường, các thương hiệu của họ nắm lấy các kế hoạch ra mắt mục đích xã hội của riêng họ để giải quyết nhu cầu địa phương nhằm mang lại nụ cười trên khuôn mặt khách hàng.

Một thế giới tốt đẹp hơn với Tầm nhìn Bền vững năm 2030 của A.S.Watson

A.S. Watson Group cũng công bố Tầm nhìn Bền vững năm 2030, với tầm nhìn rõ ràng trong thập kỷ tới về tính bền vững xã hội và môi trường.

Năng lượng: Giảm cường độ sử dụng điện 30% so với mức cơ bản trong năm 2015 vào năm 2030

Khí nhà kính: Giảm phát thải khí nhà kính (phạm vi 1 và 2) xuống 40% so với đường cơ sở năm 2015 vào năm 2030

Nhựa: Loại bỏ bao bì không cần thiết vào năm 2030, tránh đóng gói quá mức và loại bỏ nhựa PVC, 20% hàm lượng nhựa tái chế trong bao bì nhựa vào năm 2025.

Cộng đồng: Thông qua Chiến dịch Trao nụ cười của A.S. Watson, Tập đoàn đặt mục tiêu khôi phục 10.000 nụ cười hoàn hảo bằng cách cung cấp các ca phẫu thuật miễn phí thay đổi cuộc sống cho trẻ em bị sứt môi và hở hàm ếch vào năm 2030.

180 năm, 180 hành động chăm sóc

A.S. Watson tin rằng, một nụ cười đơn giản có thể có tác động lớn, vì vậy, Tập đoàn đã phát động Cộng đồng Nụ cười để kỷ niệm 180 năm thành lập, không chỉ để thúc đẩy sức khỏe tinh thần, mà còn mang lại sự tích cực cho những người xung quanh họ. A.S. Watson vui mừng thông báo rằng, Cộng đồng Nụ cười chắc chắn đạt được mục tiêu 1,8 triệu nụ cười vào ngày 20 tháng 3 năm 2021, đúng vào Ngày Quốc tế Hạnh phúc của Liên hợp quốc.

Hơn nữa, Tập đoàn đã cam kết tổ chức 180 hoạt động quan tâm trên khắp thế giới để giúp các lễ kỷ niệm có ý nghĩa sâu sắc hơn. A.S. Watson tin rằng, mỗi nụ cười và hành động nhỏ sẽ góp phần tạo nên tác động tích cực và lớn đến những người xung quanh chúng ta và cộng đồng nói chung.

Thông tin về A.S. Watson Group

Được thành lập tại Hồng Kông vào năm 1841, A.S. Watson Group là nhà bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp quốc tế lớn nhất thế giới, đang điều hành hơn 16.000 cửa hàng thuộc 12 thương hiệu bán lẻ tại 27 thị trường, với hơn 140.000 nhân viên trên toàn thế giới. Trong năm tài chính 2019, A.S. Watson Group có doanh thu 21,8 tỷ USD. Hàng năm, A.S. Watson Group phục vụ hơn 5,9 tỷ lượt người mua sắm thông qua nền tảng O + O (offline + online) của mình, cung cấp trải nghiệm bán lẻ hỗ trợ công nghệ cho khách hàng ngoại tuyến và trực tuyến (online).

A.S. Watson Group cũng là thành viên của Tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng thế giới CK Hutchison Holdings Limited, có 4 mảng kinh doanh cốt lõi: cảng và các dịch vụ liên quan, bán lẻ, cơ sở hạ tầng và viễn thông tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.aswatson.com

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

A.S. Watson Group giới thiệu tính năng Foundation Finder giúp khách hàng chọn cách trang điểm phù hợp nhất

A.S. Watson Group giới thiệu tính năng Foundation Finder giúp khách hàng chọn cách trang điểm phù hợp nhất

A.S. Watson Group, doanh nghiệp chuyên bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, trang điểm, làm đẹp quốc tế lớn nhất thế giới, đã chính thức giới thiệu tính năng Foundation Finder trong ứng dụng di động của mình để giúp khách hàng xác định các màu sắc và màu phấn trang điểm phù hợp một cách hoàn hảo với làn da, khuôn mặt của họ.

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh viên các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động