ARMY (đội ngũ fan của BTS) kỷ niệm phát hành album mới “Proof” của BTS, với 3 triệu Tweet chỉ trong 1 giờ
SEOUL, HÀN QUỐC – Media OutReach – Ngày 12 tháng 6 năm 2022 – Album tuyển tập mới Proof của BTS đã được người hâm mộ trên Twitter trên toàn thế giới đón nhận khi phát hành vào ngày 10 tháng 6 vừa qua. Twitter đã đạt 22 triệu Tweet ấn tượng vào ngày ra mắt và thời gian được Tweet nhiều nhất là từ nửa đêm đến 1 giờ sáng theo giờ ET vào ngày 10 tháng 6 khi Proof được phát hành với 3 triệu Tweet chỉ trong một giờ.

Người hâm mộ đến từ Hàn Quốc, Mỹ và Indonesia là những người ồn ào nhất trên Twitter và các cuộc trò chuyện về bản phát hành mới nhất của nhóm đến từ khắp nơi trên thế giới, gồm các quốc gia như Philippines, Ấn Độ, Nhật Bản, Mexico, Brazil, Thái Lan và Peru. #KpopTwitter là một chuỗi hoạt động sôi nổi khi ARMY (đội ngũ người hâm mộ của BTS) đi ngược dòng ký ức, thưởng thức các bài hát hit từ các album trước đây, đồng thời hướng tới ca khúc chủ đề “Yet to Come (The Most Beautiful Moment)”. Rõ ràng, sự đón nhận đầy phấn khích, mang tính bùng nổ đối với âm nhạc trong quá khứ, hiện tại và tương lai của ban nhạc là không thể phủ nhận.

Twitter đã tung ra các biểu tượng cảm xúc (emoji) tùy chỉnh để người hâm mộ tham gia lễ hội bất kể họ ở đâu. Biểu tượng BTS màu xám có thể được thêm vào bằng cách sử dụng thẻ bắt đầu bằng #BTS và #방탄소년단, trong khi #BTS_Proof sẽ kích hoạt biểu tượng cảm xúc Proof đặc biệt. Hơn nữa, #YetToCome và #TheMostBeautifulMoment cũng sẽ kích hoạt biểu tượng cảm xúc. Ngoài ra, @TwitterMusic cũng thay đổi tiêu đề của nó thành hình ảnh khái niệm của BTS, tiểu sử thành #BTS_Proof và đặt tên thành ‘Twitter Music đang nghe “Proof” của BTS để quảng cáo cho album mới.
Ông YeonJeong Kim, Trưởng Bộ phận Đối tác K-pop Toàn cầu của Twitter cho biết: “Có thể là để kỷ niệm các album mới hoặc để cổ vũ họ vào những dịp quan trọng, #BTSARMY đã luôn theo sát ban nhạc trên Twitter. Chỉ vài tuần trước khi họ trở lại, BTS đã thực hiện một chuyến đi đến Washington, D.C., thăm Tổng thống Mỹ Joe Biden (@JoeBiden) để thảo luận về tình trạng căm ghét người châu Á, gửi các thẻ bắt đầu bằng # như #BTSatTheWhiteHouse để dẫn đầu xu hướng Twitter trên toàn thế giới. Với các tính năng và kích hoạt khác nhau của mình, chúng tôi sẽ tiếp tục kết nối BTS và người hâm mộ, giúp họ kỷ niệm những khoảnh khắc, bất kể họ ở đâu trên thế giới”.
Thông tin về Twitter, Inc.
Twitter là những gì đang xảy ra và những gì mọi người đang nói về ngay bây giờ. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập about.twitter.com và theo dõi @Twitter và @TwitterKorea. Hãy nói chuyện!
Tin bài liên quan
Hàn Quốc: Nhóm nhạc BTS hủy concert tại Seoul vì Covid-19
Lady Gaga, Taylor Swift được bình chọn là một trong những người có ảnh hưởng nhất thế giới
Các tin bài khác
Ống nhựa Ströman- Bền bỉ chất Đức, nâng tầm công trình Việt
Công ty Allianz Trade tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương mở văn phòng tại Việt Nam
G-AsiaPacific đạt cấp độ Premier Tier trong Mạng lưới Đối tác của AWS
OH!SOME ra mắt hai bộ sưu tập lấy cảm hứng từ Toy Story của Disney và Pixar cùng Zootopia của Disney
Đọc nhiều
"Lớp học" tiếng Việt trong căn nhà nhỏ ở Yamagata
Bộ Công an Việt Nam và các đối tác quốc tế chung tay xây dựng không gian mạng an toàn, nhân văn
Bảo vệ trẻ em trên không gian mạng: Trách nhiệm chung của toàn xã hội
Hội chợ Mùa Thu lần thứ nhất - 2025: Kết nối con người với sản xuất, kinh doanh
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị
Quảng Trị và Xa Vẳn Na Khẹt diễn tập liên hợp ngăn chặn di cư tự do qua biên giới
Tập huấn công tác quản lý, bảo vệ biên giới cho 40 cán bộ biên phòng Lào
Trao Nhà đồng đội cho gia đình quân nhân có hoàn cảnh khó khăn
Multimedia
[Infographic] Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam-Phần Lan
Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Triều Tiên
[Infographic] Khuyến cáo về chiêu trò giả danh công an để lừa đảo
[Infographic] Chiến dịch "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng" chào mừng Quốc khánh 2/9
[Infographic] 7 tháng năm 2025: Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Dấu hiệu nhận biết lũ quét
Số doanh nghiệp thành lập mới và quay trở lại hoạt động tăng 26,5%
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai





