Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:00 | 24/08/2021 GMT+7

Arlo Technologies giành được 3 Giải thưởng Thiết kế Red Dot năm 2021 cho 3 sản phẩm phục vụ nhà thông minh

aa
Arlo Technologies, Inc. (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã là: ARLO), thương hiệu hàng đầu thế giới chuyên về bảo vệ an ninh gia đình thông minh, vừa được trao 3 Giải thưởng Thiết kế Red Dot năm 2021,dành cho 3 sản phẩm Chuông cửa có video không dây thiết yếu, Camera tiêu điểm thiết yếu (Camera Essential Spotlight) và Camera Pro 3 có cường độ chiếu sáng cao.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 24 tháng 8 năm 2021 – Arlo Technologies, Inc. (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã là: ARLO), thương hiệu hàng đầu thế giới chuyên về bảo vệ an ninh gia đình thông minh, vừa được trao 3 Giải thưởng Thiết kế Red Dot năm 2021,dành cho 3 sản phẩm Chuông cửa có video không dây thiết yếu, Camera tiêu điểm thiết yếu (Camera Essential Spotlight) và Camera Pro 3 có cường độ chiếu sáng cao.

Cuộc thi giành Giải thưởng Red Dot là một cuộc thi quốc tế công nhận thiết kế sản phẩm, thiết kế truyền thông và các khái niệm thiết kế. Ban giám khảo gồm 50 chuyên gia quốc tế chuyên thẩm định và đánh giá các sản phẩm xuất sắc nhất của năm có chức năng vượt trội và hấp dẫn về mặt thẩm mỹ, thông minh, độ bền, có tính thân thiện với môi trường, sinh thái và sáng tạo, đồng thời nổi bật về chất lượng thiết kế.

Ông Brad Little, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Arlo Technologies khu vực châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Arlo Technologies tập trung vào việc tạo ra các sản phẩm tiên tiến, nhưng được thiết kế đẹp mắt, chú trọng đến nhu cầu thực sự của người dùng. Triết lý này thúc đẩy chúng tôi cung cấp các sản phẩm đầu ngành cho phép khách hàng của chúng tôi bảo vệ con người, địa điểm và những thứ quan trọng nhất đối với họ. Việc giành được Giải thưởng Thiết kế Red Dot một lần nữa khẳng định cam kết của chúng tôi đối với sự đổi mới. Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi được nhận không phải một, mà cùng lúc ba giải thưởng danh giá”.

Sản phẩm chuông cửa có video không dây thiết yếu có thiết kế linh hoạt, không dây, chạy bằng pin, ghi lại những điều mà các loại chuông cửa có hình thông thường không làm được. Là sản phẩm hàng đầu trong ngành, với tỷ lệ co 1:1, chuông cửa cung cấp góc nhìn 180 độ, hình vuông, đảm bảo người dùng có thể nhìn thấy các gói hàng trên mặt đất hoặc nhìn rõ khách từ đầu đến chân.

Camera Essential Spotlight có video FHD 1080p, âm thanh hai chiều và đèn chiếu tích hợp với khả năng nhìn ban đêm màu, tất cả đều được đóng gói trong một thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, dễ dàng lắp đặt.

Sản phẩm thứ 3 là Camera Floodlight Pro 3 linh hoạt, không cần dây, cung cấp đèn LED mạnh mẽ, một camera 2K HDR tích hợp, trường nhìn 160 độ và cấu hình chiếu sáng tùy chỉnh. Camera Floodlight Pro 3 có thiết kế đẹp mắt, tích hợp đầy đủ tính năng để làm hài lòng cả những gia chủ khó tính nhất.

Để biết thêm thông tin về đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ an ninh cho nhà thông minh của Arlo Technologies, hãy truy cập www.arlo.com/asia.

Thông tin về Arlo Technologies, Inc.

Là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động của mình và đã từng đoạt nhiều giải thưởng, Arlo Technologies đang thay đổi cách mọi người trải nghiệm phong cách sống kết nối. Chuyên môn sâu của Arlo Technologies về thiết kế sản phẩm, kết nối không dây, cơ sở hạ tầng đám mây và khả năng trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm nhà thông minh liền mạch cho người dùng Arlo Technologies dễ dàng thiết lập và tương tác hàng ngày.

Nền tảng dựa trên đám mây của công ty cung cấp cho người dùng khả năng hiển thị, thông tin chi tiết và một phương tiện mạnh mẽ để giúp bảo vệ và kết nối trong thời gian thực với những người và những thứ quan trọng nhất, từ bất kỳ vị trí nào có Wi-Fi hoặc kết nối di động. Cho đến nay, Arlo Technologies đã giới thiệu một số danh mục thiết bị kết nối thông minh từng đoạt nhiều giải thưởng, bao gồm Wi-Fi thông minh không dây và camera an ninh hỗ trợ LTE (mạng 4G), chuông cửa âm thanh và video và đèn pha.

Với sứ mệnh mang đến cho người dùng sự an tâm, Arlo Technologies rất tận tâm trong việc bảo vệ quyền riêng tư của người dùng cũng như bảo vệ ngôi nhà và gia đình của họ. Arlo Technologies cam kết hỗ trợ các tiêu chuẩn công nghiệp về bảo vệ dữ liệu được thiết kế để giữ thông tin cá nhân của người dùng ở chế độ riêng tư và nằm trong tầm kiểm soát của họ. Arlo Technologies tuyệt đối không kiếm tiền từ dữ liệu cá nhân, cung cấp các biện pháp kiểm soát nâng cao đối với dữ liệu người dùng, hỗ trợ luật bảo mật, giữ cho dữ liệu của người dùng được bảo mật an toàn và đặt bảo mật lên hàng đầu trong văn hóa công ty.

#Arlo

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Arlo Technologies là công ty số 14 trong Chỉ số Xuất sắc Newsweek 1000 năm 2024

Arlo Technologies là công ty số 14 trong Chỉ số Xuất sắc Newsweek 1000 năm 2024

Arlo Technologies, Inc. (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã: ARLO), một thương hiệu an ninh nhà thông minh hàng đầu, vừa được công nhận là công ty số 14 trong the 2024 Newsweek Excellence 1000 Index (tạm dịch: Chỉ số Xuất sắc Newsweek 1000 năm 2024).
Arlo Technologies – thương hiệu bảo vệ nhà thông minh có 2 triệu người đăng ký trả phí

Arlo Technologies – thương hiệu bảo vệ nhà thông minh có 2 triệu người đăng ký trả phí

Arlo Technologies, Inc. (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã: ARLO) – thương hiệu bảo vệ nhà thông minh hàng đầu vừa thông báo đã có tổng cộng 2 triệu người đăng ký trả phí.
Camera an ninh di động Arlo Go 2 4G + Wi-Fi mới của Arlo Technologies đã có mặt tại Singapore

Camera an ninh di động Arlo Go 2 4G + Wi-Fi mới của Arlo Technologies đã có mặt tại Singapore

Arlo Technologies, Inc. (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NYSE, New York, Mỹ, với mã: ARLO), thương hiệu hàng đầu về an ninh nhà thông minh vừa công bố: Camera an ninh di động Arlo Go 2 4G + Wi-Fi mới hiện đã có mặt tại thị trường Singapore thông qua các nhà bán lẻ tham gia chương trình với mức giá niêm yết là 399 SGD.

Các tin bài khác

Access Group cung cấp Hóa đơn điện tử miễn phí cho khách hàng đang hoạt động ở Malaysia

Access Group cung cấp Hóa đơn điện tử miễn phí cho khách hàng đang hoạt động ở Malaysia

Access Group vừa thông báo sẵn sàng cung cấp Hóa đơn điện tử (eInvoicing), được thiết kế riêng cho phần mềm UBS vốn là lựa chọn hàng đầu cho hơn 100.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Malaysia. UBS đã liên tục được phát triển phù hợp với yêu cầu của thị trường trong hơn 30 năm qua và Hóa đơn điện tử là tính năng nâng cao mới nhất được triển khai.
School of Humanity ở bang Florida đạt được chứng nhận từ WASC-cơ quan kiểm định giáo dục hàng đầu

School of Humanity ở bang Florida đạt được chứng nhận từ WASC-cơ quan kiểm định giáo dục hàng đầu

School of Humanity (tạm dịch: Trường Nhân văn) – trường trung học trực tuyến từng đoạt giải thưởng, nổi tiếng với phương pháp giáo dục hiện đại, đổi mới, tự hào thông báo đã đạt được công nhận hoàn toàn từ Hiệp hội Các trường học và cao đẳng phương Tây (Western Association of Schools & Colleges – WASC) theo chu kỳ 6 năm.
Gaw Capital Partners mua lại một bất động sản nằm ở Công viên Thông minh Fuchu, TP. Fuchu, Nhật Bản

Gaw Capital Partners mua lại một bất động sản nằm ở Công viên Thông minh Fuchu, TP. Fuchu, Nhật Bản

Gaw Capital Partners – công ty quản lý quỹ đầu tư tư nhân tập trung vào bất động sản vừa thông báo: thông qua một quỹ do mình quản lý, đã mua lại một bất động sản nằm ở Công viên Thông minh Fuchu, Thành phố Fuchu, Nhật Bản. Khoản đầu tư chiến lược này càng củng cố thêm sự hiện diện của công ty tại cụm trung tâm dữ liệu lâu đời cách trung tâm Tokyo 30km, nơi cũng có 5 trung tâm trao đổi Internet cao cấp.
Mừng kỷ niệm “chuyến bay nụ cười” đến Singapore, Vietjet tặng 10.000 vé bay chỉ từ 0 đồng

Mừng kỷ niệm “chuyến bay nụ cười” đến Singapore, Vietjet tặng 10.000 vé bay chỉ từ 0 đồng

Mừng kỷ niệm những chuyến bay chuyên chở nụ cười đến với đảo quốc Singapore xinh đẹp, Vietjet dành tặng 10.000 vé khuyến mãi chỉ từ 0 đồng (*) trên tất cả các đường bay thẳng giữa Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng với Singapore.

Đọc nhiều

Từ 10/6, căn hộ thương mại 45-70m2 ở Hà Nội chỉ phù hợp ở 2 người

Từ 10/6, căn hộ thương mại 45-70m2 ở Hà Nội chỉ phù hợp ở 2 người

Với căn hộ một phòng ở của chung cư hỗn hợp làm nhà ở thương mại, diện tích sử dụng 25-45 m2 tính một người; căn hộ 2 phòng ở, diện tích sử dụng trên 45-70 m2 tính 2 người
Người Hoa ở Việt Nam: Hòa hợp và bản sắc

Người Hoa ở Việt Nam: Hòa hợp và bản sắc

Di cư vào Việt Nam từ nhiều địa phương của Trung Quốc, bằng nhiều con đường khác nhau, trong những thời gian khác nhau, đến nay người Hoa là một cộng đồng dân tộc của Việt Nam. Họ đã hòa hợp và hạnh phúc với cuộc sống nơi đây cùng với sự đóng góp những yếu tố văn hóa và đời sống giàu bản sắc.
Thúc đẩy kết nghĩa Hà Nội và Caracas (Venezuela)

Thúc đẩy kết nghĩa Hà Nội và Caracas (Venezuela)

Đó là nội dung trao đổi giữa Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh và Đại sứ Venezuela tại Việt Nam Juan Carlos Fernandes Juárez ngày 27/5 tại Hà Nội.
Giá xăng có thể giảm tới 800 đồng/lít trong kỳ điều hành ngày 30/5

Giá xăng có thể giảm tới 800 đồng/lít trong kỳ điều hành ngày 30/5

Giá xăng bán lẻ E5 RON 92 có thể giảm về mức 21.619 đồng/lít và giá xăng RON 95 về mức 22.409 đồng/lít.
Phối hợp quản lý, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia

Phối hợp quản lý, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia

Đảng ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Lai Châu phối hợp với Huyện ủy các huyện biên giới tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện Quy chế phối hợp năm 2023.
Lớn lên từ biển

Lớn lên từ biển

Đó là câu chuyện của anh Nguyễn Đức Thạnh - ngư dân tiêu biểu ở làng chài Mỹ Á, phường Phổ Quang (TX.Đức Phổ). Anh cùng những người bạn dọc ngang khắp biển cả, đặc biệt là bám ngư trường truyền thống ở Hoàng Sa để đánh bắt hải sản.
100 học giả, nhà nghiên cứu quốc tế tham gia hội thảo Biển Đông tại Ba Lan

100 học giả, nhà nghiên cứu quốc tế tham gia hội thảo Biển Đông tại Ba Lan

Ngày 24/5, hội thảo “Biển Đông: Hợp tác nghiên cứu và phát triển” đã diễn ra tại Đại học tổng hợp Vacsava của Ba Lan.
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
Xin chờ trong giây lát...
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Phiên bản di động