Appier công bố 2 bản cập nhật: bổ sung hỗ trợ giao diện người dùng (UI) tiếng Việt và tích hợp Zalo
Những cải tiến này nhằm mục đích mang lại trải nghiệm bản địa hóa và liền mạch hơn cho lượng khách hàng ngày càng tăng của Appier tại Việt Nam.
Bắt đầu từ ngày 24/7/2024, tất cả khách hàng Việt Nam sử dụng BotBonnie có thể dễ dàng chuyển sang giao diện người dùng tiếng Việt chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bản cập nhật này phản ánh cam kết của Appier trong việc nâng cao trải nghiệm người dùng bằng cách cung cấp hỗ trợ ngôn ngữ bản địa. Với việc bổ sung tiếng Việt, BotBonnie hiện hỗ trợ 5 ngôn ngữ là tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn và tiếng Việt và tiếp tục mở rộng việc cung cấp ngôn ngữ của mình.
Phù hợp với sứ mệnh hỗ trợ doanh nghiệp bằng các công cụ tiên tiến để tương tác với khách hàng tại Việt Nam, BotBonnie hiện đã tích hợp với Zalo. Là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất tại Việt Nam, Zalo mang đến khả năng tiếp cận vượt trội với hơn 85 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Việc tích hợp này cho phép khách hàng của Appier dễ dàng tương tác với khách hàng Việt Nam thông qua nền tảng rộng lớn của Zalo, tạo điều kiện giao tiếp kịp thời và được cá nhân hóa.
Tăng cường sự gắn kết và lòng trung thành của khách hàng với các chức năng và tích hợp liền mạch
Việc tích hợp Zalo vào BotBonnie giới thiệu các chức năng chính để tăng cường sự tương tác của khách hàng trên nhiều ngành, lĩnh vực khác nhau. Việc tích hợp này cho phép doanh nghiệp tận dụng Dịch vụ thông báo Zalo (Zalo Notification Service – ZNS) để gửi thông báo quảng bá một chiều phù hợp với nhu cầu tương tác và giao tiếp với khách hàng cụ thể của họ.
Tính năng này hỗ trợ nhiều tình huống khác nhau liên quan đến các ngành dọc thương mại điện tử, sức khỏe và y tế, giáo dục và chăm sóc sắc đẹp, bao gồm cập nhật thông tin tài khoản, thông báo giảm giá theo mùa, cảnh báo hết hàng, tham gia chương trình khách hàng thân thiết, xác nhận đơn hàng và hậu mãi. hỗ trợ mua hàng. Mỗi kịch bản được thiết kế để cung cấp thông tin một cách kịp thời và phù hợp cho khách hàng, từ đó cải thiện sự tương tác và sự hài lòng.
Appier đảm bảo quá trình tích hợp Zalo diễn ra suôn sẻ. Trong suốt quá trình làm quen, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ Người quản lý thành công của khách hàng (Customer Success Manager – CSM) của Appier để thiết lập kênh Zalo của họ trong bảng điều khiển doanh nghiệp Appier. Doanh nghiệp có thể tích hợp Zalo một cách nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo quá trình chuyển đổi suôn sẻ và tận dụng tối ưu công cụ giao tiếp mạnh mẽ này.
Ông Hongchia How, Phó chủ tịch Kinh doanh Doanh nghiệp (Đông Nam Á, Hàn Quốc) của Appier cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được mang đến những cập nhật quan trọng này cho BotBonnie. Việc bổ sung hỗ trợ giao diện người dùng tiếng Việt và tích hợp với Zalo thể hiện sự cống hiến của chúng tôi trong việc đáp ứng nhu cầu đặc biệt của khách hàng tại Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng rằng, những cải tiến này sẽ cải thiện đáng kể sự tương tác của khách hàng và hiệu quả hoạt động kinh doanh. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với các khách hàng Việt Nam để giúp họ đạt được mục tiêu gắn kết khách hàng hiệu quả hơn”.
TDCX hợp tác với SUPA để giúp các công ty giải quyết rào cản chính trong việc áp dụng AI tạo sinh
TDCX, công ty cung cấp giải pháp trải nghiệm khách hàng (customer experience – CX) kỹ thuật số từng đoạt giải thưởng cho các công ty công nghệ và blue-chip,đã thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược với SUPA, một công ty ghi nhãn dữ liệu dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh, nhằm giúp các công ty vượt qua một trong những thách thức lớn nhất trong hành trình AI của họ...
|
Tích hợp AI tạo sinh, trợ lý ảo VinFast “thế hệ mới” có gì đặc biệt?
Từ tháng 7/2024, người dùng có thể trải nghiệm phiên bản cập nhật của Trợ lý ảo tích hợp công nghệ AI tạo sinh (do VinBigdata phát triển) trên dòng xe VinFast VF 8 Lux Plus, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và đột phá với loạt tính năng mới.
|