Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
11:00 | 03/03/2022 GMT+7

AnyDesk đã khai trương và đưa vào hoạt động chương trình đối tác kênh mới toàn cầu từ ngày 3 tháng 3

aa
AnyDesk, doanh nghiệp cung cấp giải pháp phần mềm máy tính từ xa hàng đầu thế giới. vừa chính thức khai trương và đưa vào hoạt động chương trình đối tác kênh toàn cầu mới để củng cố và mở rộng mạng lưới đối tác trên toàn thế giới từ ngày 3/3.

STUTTGART, CỘNG HÒA LIÊN BANG ĐỨC – Media OutReach – Ngày 3 tháng 3 năm 2022 – AnyDesk, doanh nghiệp cung cấp giải pháp phần mềm máy tính từ xa hàng đầu thế giới. vừa chính thức khai trương và đưa vào hoạt động chương trình đối tác kênh toàn cầu mới để củng cố và mở rộng mạng lưới đối tác trên toàn thế giới từ ngày 3/3. Chương trình được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của các đối tác và đã được phát triển với sự tham vấn chặt chẽ của các nhà phân phối, đại lý giá trị gia tăng, nhà tích hợp hệ thống, nhà cung cấp dịch vụ được quản lý và các công ty chung hợp tác với AnyDesk để tiếp thị và bán sản phẩm của mình.

Caption

AnyDesk đã đầu tư đáng kể vào chương trình mới này, chủ yếu để cung cấp các ưu đãi, công cụ và đào tạo cạnh tranh cho các đối tác của mình, đồng thời đã mở rộng quản lý tài khoản kênh trên khắp Châu Á – Thái Bình Dương do ông Hugo Silva, Giám đốc Kinh doanh Kênh Toàn cầu của AnyDesk (bắt đầu tham gia Hội đồng quản trị Công ty từ tháng 7 năm 2021) phát triển.

Các đối tác sẽ được trao quyền để mở rộng năng lực kỹ thuật và tích hợp AnyDesk vào danh mục sản phẩm của mình, tạo nhiều cơ hội hơn để giành được công việc kinh doanh mới. Việc tích hợp sẽ tăng lợi nhuận bằng cách mở rộng danh mục dịch vụ của đối tác và đẩy nhanh thời gian tiếp thị cho các giải pháp AnyDesk.

Chương trình cung cấp hai cấp độ tham gia: “Phân phối” (Bậc 1), cũng như “Người khám phá” và “Người thách thức” (Bậc 2). Trạng thái đối tác được xác định bởi doanh thu và cam kết của đối tác, với mục đích thiết lập quan hệ đối tác kinh doanh cùng có lợi. Cổng đối tác AnyDesk mới, có thể truy cập thông qua trang web AnyDesk, cung cấp một điểm truy cập duy nhất vào mọi thứ mà đối tác cần để làm việc, thông qua chu kỳ bán hàng. Cổng thông tin này cũng cung cấp các tính năng bao gồm đăng ký kinh doanh, tạo kế hoạch kinh doanh chung, tài liệu quảng cáo cùng thương hiệu, quỹ phát triển tiếp thị, xử lý đơn đặt hàng tự động, định vị đối tác, các khóa đào tạo khác nhau…

Đối với ông Holger Friesz, Phó chủ tịch Thương mại của AnyDesk, chương trình đối tác phản ánh một trong những nền tảng cơ bản của triết lý riêng của công ty: Đơn giản như một Dịch vụ.

Ông Holger Friesz cho biết: “DNA của chúng tôi là cung cấp một sản phẩm càng đơn giản càng tốt cho khách hàng. Điều này đúng với người dùng cuối, những người có thể điều hướng ứng dụng một cách trực quan, cũng như cho khách hàng của chúng tôi trong quá trình cài đặt và triển khai. Phần mềm dạng dịch vụ (Software-as-a-Service: SaaS) có nghĩa là làm hài lòng khách hàng của chúng tôi hàng ngày. Mạng lưới đối tác của chúng tôi sẽ cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ xuất sắc cho khách hàng trên toàn cầu, làm tăng giá trị và thành công của khách hàng”.

Trang đối tác có thể được truy cập tại đây:
https://anydesk.com/en/partners

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về AnyDesk

AnyDesk là một trong những nhà cung cấp phần mềm máy tính từ xa hàng đầu thế giới. Các giải pháp sáng tạo của ScaleUp đã được cài đặt hơn 500 triệu lần. Riêng trong năm 2021, số lượt tải xuống đã tăng gấp đôi so với năm 2020. Điều này khiến AnyDesk trở thành một trong 50 công ty phát triển nhanh nhất ở Châu Âu. Tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, hơn 100.000 khách hàng, bao gồm các công ty nổi tiếng quốc tế như Bosch, McDonald’s, Google… sử dụng AnyDesk, Có thể biết thêm thông tin tại: Website | Blog | Twitter | LinkedIn | Facebook | Instagram

#AnyDesk

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Sinh viên, lưu học sinh đến từ 9 quốc gia, gồm: Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Liên bang Nga, Campuchia và Ai Cập vừa cùng hơn 1.000 sinh viên Trường ...
Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đây là kiến nghị của ông Lý Xương Căn, Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc tại cuộc gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong vào ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động