Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
17:19 | 25/05/2023 GMT+7

AKIA và hành trình kiến thiết không gian sống lý tưởng cho tổ ấm Việt

aa
Thiết bị điện thông minh gia đình đang trở thành xu hướng tại Việt Nam, hướng đến một cuộc sống tiện nghi và hiện đại hơn. Thấu hiểu được tâm lý đó, AKIA mang theo lý tưởng của mình, kiến thiết không gian sống hoàn hảo cho mỗi tổ ấm Việt bằng hàng loạt các giải pháp thiết bị điện thông minh.
Tái hiện không gian văn hóa, ẩm thực Việt Nam tại Israel Tái hiện không gian văn hóa, ẩm thực Việt Nam tại Israel
Vẻ đẹp phụ nữ Việt Vẻ đẹp phụ nữ Việt "tỏa sáng" ở Nantes, Pháp

1. Nỗ lực nâng tầm trải nghiệm mỗi tổ ấm Việt

AKIA hiểu rằng giá trị công trình không chỉ đơn thuần là tính thẩm mỹ, độ an toàn mà còn là sự tiện lợi, tự động trong trải nghiệm. Là đại lý phân phối trực tiếp từ các thương hiệu Smarthome hàng đầu trên thế giới như Dreame, Aqara, Xiaomi,..., AKIA đưa ra các giải pháp tối ưu cho không gian sống của khách hàng với thiết bị điện thông minh.

AKIA và hành trình kiến thiết không gian sống lý tưởng cho tổ ấm Việt

Giải pháp cho sự an toàn

Về sự an toàn, thiết bị điện thông minh AKIA giúp bảo vệ không gian sống toàn diện trên 3 khía cạnh: Giám sát, chống trộm và chống cháy. Năm bắt được nhu cầu giám sát an ninh cho công trình, AKIA mang đến hệ thống Camera an ninh hiện đại, tiên tiến với nhiều tính năng mới lạ và độc đáo như phát hiện chuyển động của người, ghi hình ban đêm có màu,...

Cùng với đó, AKIA còn cung cấp giải pháp chống trộm với khoá cửa thông minh và các loại cảm biến chống trộm chuyên nghiệp như cảm biến cửa từ, cảm biến rung,.... Cuối cùng, nhằm gỡ nút thắt về nỗi lo “cháy nổ” cho các hộ gia đình, AKIA mang đến hệ thống chống cháy, bao gồm cảm biến khói, chuông báo cháy,... , từ đó, mang đến sự an tâm cho khách hàng, ngay cả khi vắng nhà thường xuyên.

Một số sản phẩm thiết bị thông minh nổi bật, được nhiều khách hàng lựa chọn để bảo vệ sự an toàn gia đình như: Camera 4G Ezviz EB8 2K 3MP dùng pin (5,000,000 VNĐ), Camera IMOU Rex 3D 3MP/5MP (935,000 - 1,070,000 VNĐ), Khoá thông minh nhận diện khuôn mặt Aqara D200 (14,950,000 VNĐ), Cảm biến khói Xiaomi Honeywell (690,000 VNĐ).

AKIA cung cấp giải pháp cho sự an toàn với hàng loạt các thiết bị Camera giám sát hiện đại.
AKIA cung cấp giải pháp cho sự an toàn với hàng loạt các thiết bị camera giám sát hiện đại.

Giải pháp cho tự động hoá tiện lợi

Nhận thấy chỉ dừng lại ở sự an toàn là chưa đủ, AKIA mong muốn nâng tầm trải nghiệm của mỗi gia đình Việt Nam với sự tiện lợi và tự động hóa. Thông qua các sản phẩm ổ cắm, công tắc điện thông minh và cảm biến hiện diện mà AKIA cung cấp, khách hàng có thể kết nối và xây dựng hệ thống thiết bị tự động hóa tại gia theo lịch trình sinh hoạt hằng ngày và có thể dễ dàng điều khiển từ xa bằng Smartphone hoặc giọng nói một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, các sản phẩm mà AKIA cung cấp như công tắc Aqara Q1, ổ cắm dài thông minh AKIA ASP250,... còn có các tính năng độc đáo, tiện lợi như hẹn giờ bật/tắt, chia sẻ quyền sử dụng cùng gia đình, báo cáo lượng điện năng tiêu thụ theo ngày/giờ/tháng… với giá thành rất phải chăng, chỉ từ 450,000 VNĐ.

Giải pháp không gian thể hiện cá tính riêng của gia chủ

Nhằm nâng cao hơn tính thẩm mỹ và đưa cá tính riêng của gia chủ đặt vào không gian sống của họ, AKIA còn mang đến những sản phẩm có thiết kế sang trọng, trang nhã, cùng với hàng loạt các thiết bị chiếu sáng thông minh, tạo ra hiệu ứng thị giác thú vị, ấn tượng như đèn ốp trần, đèn LED, đèn Gaming,...

Tạo không gian ánh sáng lý tưởng với hệ thống đèn thông minh AKIA.
Tạo không gian ánh sáng lý tưởng với hệ thống đèn thông minh AKIA.

Không những thế, với khoảng giá 225,000 - 800,000 VNĐ, các loại đèn của AKIA như bóng đèn Spotlight Tapo L610, bóng đèn rọi Spotlight Tapo L630, TP-Link Tapo L920-5 còn có khả năng điều chỉnh nhiệt độ màu, tạo nguồn sáng ấm áp hơn cho không gian nhà hay khả năng đồng bộ ánh sáng theo nhạc và từng loại game, mang đến trải nghiệm lý thú cho người dùng, đặc biệt là các game thủ.

2. Người bạn đồng hành trong thế giới Smart Home

AKIA Smart Home không chỉ là đơn vị cung cấp sản phẩm, mà còn là người bạn đồng hành trong từng chặng đường mua của khách hàng:

● Đồng hành trong việc chọn lựa sản phẩm: AKIA sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Smarthome, luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, nhằm mang đến cho khách hàng những lựa chọn phù hợp nhất.

● Đồng hành trong khi mua sản phẩm: AKIA hỗ trợ giao hàng tại tất cả tình thành với mức phí ưu đãi và thời gian nhanh chóng (2 - 4 giờ trong nội thành TP.HCM và 3 - 4 ngày với các tỉnh thành khác).

● Đồng hành sau khi mua hàng: AKIA cam kết hỗ trợ bảo hành sản phẩm lên đến 18 tháng và có chính sách đổi trả rõ ràng trong trường hợp sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất. Nếu khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm không bị lỗi, AKIA sẵn lòng hoàn lại 80% giá trị sản phẩm trên hoá đơn (Lưu ý: sản phẩm chưa qua sử dụng).

AKIA - Người bạn đồng hành trong thế giới Smart Home.
AKIA - Người bạn đồng hành trong thế giới Smart Home.

Tự hào là đơn vị phân phối chính thức của các thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu thế giới như Aqara, Tuya, Xiaomi,..., AKIA đã và đang từng bước xây dựng, phát triển tên tuổi trên thị trường, mang đến cuộc sống tiện nghi, tự động hóa cho mọi ngôi nhà Việt.

Thông tin liên hệ:

● Địa chỉ: 132i Đường Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

● Email: [email protected]

● Hotline: 0342 614 161

● Website: https://akia.vn/

● Shopee: https://shopee.vn/akia_smarthome

Hanoi Melody Residences - Không gian sống xanh giữa nội đô Hanoi Melody Residences - Không gian sống xanh giữa nội đô
Không gian xanh trong lành cùng hệ tiện ích phong phú, cuộc sống cân bằng giữa nhịp sôi động và khoảnh khắc bình yên, tốt cho sức khỏe là điều mà cư dân sẽ tìm thấy khi an cư tại Hanoi Melody Residences.
“Siết” nội dung mạng xã hội nhằm tăng cường bảo vệ trẻ em trên không gian mạng “Siết” nội dung mạng xã hội nhằm tăng cường bảo vệ trẻ em trên không gian mạng
Trong tháng hành động vì trẻ em năm 2023 với chủ đề “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em”, nhiều biện pháp tăng cường bảo vệ trẻ em trên không gian mạng sẽ được triển khai.
Không gian sống tiện nghi với nội thất cao cấp Không gian sống tiện nghi với nội thất cao cấp
Nội thất không chỉ là những vật dụng đáp ứng nhu cầu sử dụng của chủ nhân mà thực chất còn để tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà, cũng như khẳng định gu thẩm mỹ của gia chủ. Hiểu được điều đó, các căn hộ tại Hinode City đều được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng hoàn thiện tối đa bằng những thiết bị cao cấp, giúp nâng tầm đẳng cấp sống cho các chủ nhân.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất: Có những bước tiến vững vàng

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Tuất có những bước tiến bền vững trong thời điểm này. Có thể bạn sẽ không phát tài nhanh hoặc giàu lên nhanh chóng, song bạn vẫn kiếm được một khoản dư dả, ổn định
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu: May mắn cận kề gặt hái thành công

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Dậu sự nghiệp của người tuổi Dậu đang tiến triển khá tốt. Con giáp này nhờ có sự tương trợ từ quý nhân Tam Hợp nên thành tựu gặt hái được không phải nhỏ.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân: Hung cát đan xen

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Thân hung cát đan xen, trong rủi có may, trong may có rủi. Tài chính có lúc thấy tiền vào ào ào những không giữ nổi trong túi.
Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ: Tốt xấu đan xen, tiền tài tăng tiến

Tử vi tháng 5/2024 tuổi Ngọ có tốt có xấu, trong cái tốt vẫn tiềm tàng nguy cơ, vì vậy mà bạn làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động