Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
14:00 | 28/08/2023 GMT+7

AGON by AOC giới thiệu màn hình chơi game mới AGON PRO AG276QZD 26,5″ chất lượng cao

aa
Theo báo cáo Theo dõi trò chơi hàng quý (Quarterly Gaming Tracker) của Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDC) cho quý 1/2023, AGON by AOC là thương hiệu phụ kiện công nghệ thông tin và màn hình chơi game số 1 thế giới. Mới đây, AGON by AOC đã giới thiệu màn hình chơi game có tính cạnh tranh cao OLED mới nhất của mình, AGON PRO AG276QZD 26,5″.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 28 tháng 8 năm 2023 – Theo báo cáo Theo dõi trò chơi hàng quý (Quarterly Gaming Tracker) của Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDC) cho quý 1/2023, AGON by AOC là thương hiệu phụ kiện công nghệ thông tin và màn hình chơi game số 1 thế giới. Mới đây, AGON by AOC đã giới thiệu màn hình chơi game có tính cạnh tranh cao OLED mới nhất của mình, AGON PRO AG276QZD 26,5″. Màn hình đẳng cấp thế giới này có bảng OLED chống chói với bộ phân phản xạ cực thấp, tốc độ làm mới 240Hz nhanh như chớp và thời gian phản hồi pixel 0,01 mili giây, thể hiện phần nhỏ về lý do tại sao AGON PRO AG276QZD lại lý tưởng cho sự thành công của các game thủ cạnh tranh.

Với độ phân giải gốc 1440p sắc nét (2.560 x 1.440) cùng với vùng xem 586,75 (chiều ngang) × 330,05 (chiều thẳng đứng), tấm nền OLED của màn hình này mang đến các chi tiết sắc nét, bổ sung thêm cho tốc độ làm mới và thời gian phản hồi vốn đã đặc biệt của màn hình. Ngoài ra, màn hình có sức cạnh tranh này là AGON PRO đầu tiên có tính năng Sniper Scope (Phạm vi bắn tỉa) cũng như Dynamic Dial Point (Điểm quay số động) mới và cải tiến, vốn là những tính năng được thiết kế đặc biệt để nâng cao khả năng chơi game FPS.

AGON PRO AG276QZD

AGON PRO AG276QZD 16:9 mang lại hiệu suất hình ảnh vượt trội, có HDR10, độ sáng tối đa 1.000 nits, cùng với sRGB 100% và DCI-P3 98,5%, cho độ chính xác màu sắc ngoạn mục và độ sống động hình ảnh. Để hỗ trợ AGON PRO AG276QZD mang lại hình ảnh tuyệt đẹp và tính linh hoạt chưa từng có, màn hình hỗ trợ khả năng tương thích G-sync để có thể đắm chìm một cách mượt mà mà không bị xé hình, cũng như các cổng HDMI 2.0 và kết nối DisplayPort 1.4 để mang lại sự thuận tiện tối đa và truyền dữ liệu tốc độ cao.

Để làm cho mọi điều trở nên ngoạn mục hơn, điểm mạnh của OLED là màu đen sâu hơn, tỷ lệ tương phản cao hơn và góc nhìn đầy đủ hơn, được khuếch đại bằng Điểm quay số động mới và cải tiến, một tính năng có thể linh hoạt thay đổi màu sắc của hình chữ thập trong trò chơi, thông qua việc phát hiện sự kết hợp màu sắc của nền trò chơi. Một điểm mới khác của AGON PRO AG276QZD là tính năng Sniper Scope, cho phép game thủ phóng to một phần tâm màn hình bằng ba cửa sổ có kích thước khác nhau với độ phóng đại 1,0x, 1,5x và 2x. Điều này khiến AGON PRO AG276QZD trở thành sự bổ sung hoàn hảo cho những game thủ yêu thích bắn tỉa trong game bắn súng FPS.

AGON BY AOC cam kết mang đến cho game thủ sự an toàn và hài lòng tối đa. AGON PRO AG276QZD đạt Giải thưởng Red Dot Winner trong năm 2023, có các tính năng công thái học thiết yếu của đế hình ngũ giác được thiết kế để tiết kiệm không gian bàn làm việc, trong khi vẫn mang lại độ ổn định tối ưu, cho phép game thủ có nhiều không gian hơn trong việc thiết lập các chuyển động trong trò chơi, đồng thời cho phép họ linh hoạt để điều chỉnh và chơi thoải mái nhất.

Ngoài ra, màn hình vượt trội này còn đảm bảo game thủ đạt hiệu suất tốt nhất thông qua việc có chứng nhận TUV và UL Low Blue Light cùng với chứng nhận UL Flicker Free để bảo vệ mắt của game thủ sau nhiều giờ chơi. Tuân theo cam kết của AOC về tính bền vững và thúc đẩy một thế giới tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người, mọi màn hình đều được đóng gói trong bao bì xanh bền vững. AGON PRO AG276QZD sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 8 năm 2023.

Hashtag: #AGONbyAOC #AOC #AOCGaming

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về AOC

Được thành lập vào năm 1967, AOC là thương hiệu màn hình và phụ kiện công nghệ thông tin hàng đầu thế giới và là công ty con của TPV Technology Limited, nhà sản xuất màn hình LCD lớn nhất thế giới. Danh mục sản phẩm toàn diện của AOC cung cấp các giải pháp sáng tạo, tiện dụng, có ý thức về môi trường và phong cách cho các ứng dụng chuyên nghiệp cũng như cá nhân. Có sản phẩm được bán trên 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, AOC là công ty dẫn đầu thị trường về màn hình điện tử và được định vị là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong việc cung cấp công nghệ hiển thị tốt nhất cho người dùng trên toàn thế giới.

Là thương hiệu nhánh dưới của AOC, AGON by AOC cung cấp một trong những danh mục màn hình chơi game hiệu suất cao mạnh nhất trên thế giới và một hệ sinh thái hoàn chỉnh các phụ kiện chơi game được nhóm thành 3 danh mục: AOC GAMING dành cho game thủ cốt lõi, AGON dành cho game thủ cạnh tranh và AGON CHUYÊN NGHIỆP dành cho những người đam mê thể thao điện tử (esport) và người chơi thể thao điện tử chuyên nghiệp. Kể từ năm 2020, AGON by AOC đã là một trong những thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu và là sự lựa chọn hàng đầu của các game thủ trên toàn thế giới.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập http://ap.aoc.com

Để cập nhật thường xuyên về AOC, hãy theo dõi trên:

Facebook : www.facebook.com/AOCMonitorAsiaPacific/

Instagram

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

AGON by AOC giới thiệu phần mềm G-Menu mới để quản lý tất cả các thiết bị ngoại vi của thương hiệu này

AGON by AOC giới thiệu phần mềm G-Menu mới để quản lý tất cả các thiết bị ngoại vi của thương hiệu này

AGON by AOC – một trong những thương hiệu màn hình chơi game và phụ kiện công nghệ thông tin hàng đầu thế giới (Nguồn: IDC Quarterly Gaming Tracker – Trình theo dõi chơi game hàng quý của Tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDC)- Màn hình chơi game quý 4/2021).

Các tin bài khác

Entrust Network (Singapore) được trao 2 chứng nhận ISO 27001 và Data Protection Trustmark (DPTM)

Entrust Network (Singapore) được trao 2 chứng nhận ISO 27001 và Data Protection Trustmark (DPTM)

Entrust Network – công ty cung cấp giải pháp công nghệ thông tin của Singapore vừa được nhận 2 chứng nhận: ISO 27001 và Data Protection Trustmark – DPTM (tạm dịch Bằng công nhận về bảo vệ dữ liệu). Ông Jamson Lim, Giám đốc phụ trách công nghệ thông tin của Entrust Network cho biết. “Chúng tôi rất vui mừng khi được nhận chứng chỉ ISO 27001 và chứng nhận DPTM.
Moomoo tổ chức lễ kỷ niệm hợp tác với các đối tác kinh doanh ở 7 thị trường tại Nasdaq MarketSite

Moomoo tổ chức lễ kỷ niệm hợp tác với các đối tác kinh doanh ở 7 thị trường tại Nasdaq MarketSite

Moomoo – nền tảng giao dịch tiên tiến nhất thế giới, đã tổ chức một sự kiện độc quyền tại Nasdaq MarketSite vào ngày 29 tháng 4 vừa qua. Sự kiện này quy tụ người dùng, đối tác kinh doanh và những người có ảnh hưởng từ 7 thị trường để tôn vinh việc trao quyền giáo dục tài chính trên khắp các khu vực.
Công ty công nghệ phData được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất ở Ấn Độ năm 2024

Công ty công nghệ phData được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất ở Ấn Độ năm 2024

phData – , công ty công nghệ tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm, nền tảng dữ liệu và công nghệ dữ liệu hiện đại vừa được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất (a Best Place to Work) ở Ấn Độ năm 2024. Thành tích này ghi nhận cam kết của công ty trong việc tạo ra một nền văn hóa nơi làm việc tích cực và hòa nhập, nơi nhân viên cảm thấy được trân trọng và hỗ trợ.
ViewQwest hợp tác với Console Connect để nâng cao khả năng kết nối đám mây cho doanh nghiệp ở Singapore

ViewQwest hợp tác với Console Connect để nâng cao khả năng kết nối đám mây cho doanh nghiệp ở Singapore

ViewQwest – công ty cung cấp dịch vụ bảo mật được quản lý (Managed Security Services Provider – MSSP) và viễn thông vừa thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược với Console Connect, nền tảng Mạng dưới dạng dịch vụ (Network-as-a-Service: NaaS) hàng đầu, để nâng cao khả năng kết nối đám mây trực tiếp cho các doanh nghiệp ở Singapore. Sự hợp tác này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng doanh nghiệp của ViewQwest.

Đọc nhiều

Sự ủng hộ, giúp đỡ của Liên Xô và Trung Quốc đối với chiến dịch Điện Biên Phủ

Sự ủng hộ, giúp đỡ của Liên Xô và Trung Quốc đối với chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiến thắng Điện Biên Phủ 1954 là mốc son chói lọi trong tiến trình lịch sử dân tộc Việt Nam, đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc về mọi mặt của Quân đội nhân dân ...
Bài học lịch sử về truyền thống hữu nghị, đoàn kết giữa 3 nước Đông Dương

Bài học lịch sử về truyền thống hữu nghị, đoàn kết giữa 3 nước Đông Dương

“7 thập kỷ đã trôi qua, bài học lịch sử về truyền thống hữu nghị, đoàn kết giữa nhân dân 3 nước Đông Dương, đặc biệt là giữa Việt Nam và Lào trong chiến thắng ...
Kỷ vật hòa bình

Kỷ vật hòa bình

Kỷ vật chiến tranh không chỉ là “kỷ niệm chiến trường”. Những kỷ vật góp phần phá tan tảng băng từ hai phía và bắc một nhịp cầu hòa bình...
Món quà thiết thực dành tặng bà con Thới Quản (Kiên Giang)

Món quà thiết thực dành tặng bà con Thới Quản (Kiên Giang)

Kỷ niệm 49 năm Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024), Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Kiên Giang, phối hợp với UBND xã Thới Quản tổ chức ...
Việt Nam lên tiếng về việc Campuchia triển khai dự án kênh đào Funan Techo

Việt Nam lên tiếng về việc Campuchia triển khai dự án kênh đào Funan Techo

Bộ Ngoại giao khẳng định Việt Nam luôn coi trọng quan hệ, tôn trọng lợi ích chính đáng của Campuchia khi xây kênh đào Phù Nam Techo nhưng đề nghị phối hợp chia sẻ thông tin, đánh giá đầy đủ tác động của dự án này đối với nguồn nước, tài nguyên nước và môi trường sinh thái của khu vực tiểu vùng sông Mê Công.
Bệnh xá đảo Song Tử Tây mổ cấp cứu ngư dân bị viêm ruột thừa cấp

Bệnh xá đảo Song Tử Tây mổ cấp cứu ngư dân bị viêm ruột thừa cấp

Vào lúc 10 giờ 30 phút, ngày 5/5, bệnh xá đảo Song Tử Tây, huyện đảo Trường sa, tỉnh Khánh Hòa đã tiếp nhận và phẫu thuật cấp cứu cho ngư dân La Thanh Lối (41 tuổi, quê phường Hoài Hương, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) bị viêm ruột thừa cấp.
Đà Nẵng: các em học sinh tham quan, trải nghiệm cuộc sống của các chú bộ đội hải quân

Đà Nẵng: các em học sinh tham quan, trải nghiệm cuộc sống của các chú bộ đội hải quân

Ngày 4/5 tại Đà Nẵng, các em học sinh tiêu biểu của quận Liên Chiểu đã được tham quan nơi ăn ở, sinh hoạt, huấn luyện của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tàu; tìm hiểu về quá trình xây dựng, chiến đấu, trưởng thành của Hải quân Nhân dân Việt Nam tại Nhà truyền thống Vùng 3 Hải quân và giao lưu văn nghệ với các chú bộ đội Hải quân.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động