Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
14:53 | 12/06/2020 GMT+7

AgeCode chính thức giới thiệu khóa đào tạo tiếng Nhật doanh nghiệp cho người Việt miễn phí tháng học đầu tiên

aa
Từ cuối tháng 05, AgeCode - startup Nhật Bản chính thức giới thiệu khóa học “Đào tạo tiếng Nhật doanh nghiệp cho người Việt” nhằm mục đích đào tạo người Việt Nam trở thành nhân sự có vị trí, vai trò bình đẳng với người Nhật tại nơi làm việc. Đặc biệt, trong lần ra mắt này, AgeCode dành tặng cho người học 1 tháng học đầu tiên miễn phí.
agecode chinh thuc gioi thieu khoa dao tao tieng nhat doanh nghiep cho nguoi viet mien phi thang hoc dau tien Nhật Bản tạo cơ hội cho 100 nữ thực tập sinh Việt Nam
agecode chinh thuc gioi thieu khoa dao tao tieng nhat doanh nghiep cho nguoi viet mien phi thang hoc dau tien Sugoi phát miễn phí 2000 khẩu trang cho người Việt Nam trong vùng tâm dịch tại Nhật Bản
agecode chinh thuc gioi thieu khoa dao tao tieng nhat doanh nghiep cho nguoi viet mien phi thang hoc dau tien
Một giờ học trong khóa Đào tạo tiếng Nhật doanh nghiệp tại Hồ Chí Minh.

Tại Việt Nam, đất nước có tốc độ tăng trưởng kinh tế nổi bật, số lượng các công ty Nhật Bản, công ty Việt Nam có đối tác là công ty Nhật Bản hay các công ty có vốn đầu tư nước ngoài ngày càng tăng. Xu hướng này dự kiến sẽ tiếp tục gia tăng nhanh chóng, nhất là đối với các công ty Công nghệ thông tin hàng đầu.

Tuy nhiên, cùng với xu hướng đó, AgeCode nhận được nhiều phản hồi từ khách hàng về những vấn đề họ thường xuyên gặp phải như sự hạn chế về năng lực tiếng Nhật của nhân sự Việt Nam. Khác với tiếng Việt và tiếng Anh, tiếng Nhật có rất nhiều cách diễn đạt mơ hồ và hiện nay nguồn nhân lực sử dụng tiếng Nhật vẫn chỉ ở một trình độ nhất định và chưa được đào tạo bài bản.

Nhận thấy xu hướng và nhu cầu trên, AgeCode không ngừng trăn trở rằng liệu rằng mình có thể giải quyết vấn đề trên như thế nào, hay đóng góp cho sự phát triển bền vững nguồn nhân lực tiếng Nhật chất lượng cao của Việt Nam ra sao. Từ đó, AgeCode bắt đầu phát triển Khóa học dưới sự dẫn dắt của Mr. Takahashi - giáo viên người Nhật gốc Việt.

AgeCode mang trong mình sứ mệnh đào tạo những người Việt có thể làm việc không phải với tư cách là trợ lý cho người Nhật mà với tư cách song song, bình đẳng cùng người Nhật. AgeCode hy vọng góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp bằng cách xóa bỏ rào cản ngôn ngữ giữa người Nhật và người Việt trong các công ty Nhật Bản hoạt động tại Việt Nam. Đặc biệt, nội dung đào tạo được thiết kế dựa trên nhu cầu của từng doanh nghiệp, với mong muốn đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam và Nhật Bản.

agecode chinh thuc gioi thieu khoa dao tao tieng nhat doanh nghiep cho nguoi viet mien phi thang hoc dau tien
Mr. Takahashi - Giáo viên giảng dạy lớp Tiếng Nhật cao cấp.

AgeCode đưa ra dịch vụ đào tạo Tiếng Nhật dựa trên nhu cầu của từng doanh nghiệp. Bằng việc nâng cao trình độ Tiếng Nhật cho người học, AgeCode không chỉ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh mà còn có những đề xuất, phương án cải thiện các vấn đề trong tổ chức.

AgeCode cam kết đào tạo tiếng Nhật cao cấp theo nhu cầu của từng khách hàng. Giáo viên người Nhật phụ trách đào tạo tại AgeCode sinh ra và lớn lên trong hai nền giáo dục Việt Nam và Nhật Bản, do đó, có thể hiểu và lý giải được văn hóa hai nước. Ngoài ra, không chỉ dừng lại ở việc đào tạo tiếng Nhật, AgeCode còn hỗ trợ tư vấn tổ chức, đề xuất những quan điểm từ bên thứ ba về đánh giá nhân sự.

Tại AgeCode các học viên được đào tạo JLPT (kỳ thi Năng lực Tiếng Nhật) đầy đủ, hoàn thiện. Giáo viên người Việt của AgeCode luôn chú trọng việc đào tạo tiếng Nhật cho học viên có thể dễ dàng tiếp thu và sử dụng.

Học viên sẽ không còn trở ngại khi giao tiếp với người Nhật. Học viên được làm việc và trao đổi với người phụ trách có thể nói được tiếng Nhật và tiếng Việt.

Học viên sẽ được đào tạo bởi giáo viên có trình độ chuyên môn, có khả năng giao tiếp cả tiếng Anh, Nhật, Việt. AgeCode hy vọng có thể giúp học viên hiểu về văn hóa cũng như các quy tắc ứng xử trong công ty Nhật. Từ đó, học viên có thể làm việc tốt hơn với người Nhật.

agecode chinh thuc gioi thieu khoa dao tao tieng nhat doanh nghiep cho nguoi viet mien phi thang hoc dau tien NIPPON★GO chính thức phát hành các bài thi thử năng lực tiếng Nhật JLPT

Từ tháng 05, LOCOBEE-đơn vị hiện đang cung cấp kênh thông tin liên lạc kiểu mới dành cho người Việt Nam muốn tới Nhật Bản-chính ...

agecode chinh thuc gioi thieu khoa dao tao tieng nhat doanh nghiep cho nguoi viet mien phi thang hoc dau tien Vlog Capichi-nền tảng ứng dụng review ẩm thực Việt Nam

Ngày 25/3, nền tảng ứng dụng review ẩm thực qua Vlog Capichi vừa chính thức ra mắt tại Hà Nội. Doanh nghiệp này vừa hoàn ...

agecode chinh thuc gioi thieu khoa dao tao tieng nhat doanh nghiep cho nguoi viet mien phi thang hoc dau tien Sun* huy động thêm 1 tỷ yên, hoàn thành quá trình gọi vốn tại Nhật

Công ty Cổ phần Sun Asterisk (Sun*) đã thực hiện huy động thành công 1 tỷ yên. Cùng với số vốn đã huy động từ ...

Theo VEHO Press
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?

Đâu là động lực cho mảng xuất khẩu của Vinamilk 2024 đang trên đà đi lên?

Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Ông Phạm Như Ánh: Chất lượng dịch vụ chính là thế mạnh cạnh tranh của MB

Ông Phạm Như Ánh: Chất lượng dịch vụ chính là thế mạnh cạnh tranh của MB

Trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay, để tìm một ngành khó hơn ngành ngân hàng trong việc trụ vững, chứ chưa nói đến phát triển, thực sự là việc không dễ dàng. Vậy CEO của một ngân hàng như MB có suy nghĩ thế nào về các khía cạnh liên quan trực tiếp như chính sách điều hành, chương trình hỗ trợ tín dụng cho doanh nghiệp, mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp…Thời Đại đã có cuộc trao đổi với ông Phạm Như Ánh, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội (MB).
Quỹ VinFuture khởi động chuỗi sự kiện kết nối InnovaConnect 2024

Quỹ VinFuture khởi động chuỗi sự kiện kết nối InnovaConnect 2024

Ngày 16/4/2024, Quỹ VinFuture chính thức công bố bắt đầu khởi động chuỗi sự kiện kết nối khoa học công nghệ InnovaConnect năm 2024. Mục tiêu là nhằm tăng cường giao lưu học thuật, trao đổi chuyên môn và thúc đẩy hợp tác nghiên cứu giữa các nhà khoa học uy tín thế giới với các Viện – Trường hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực khoa học - công nghệ.
Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho các nhà đầu tư

Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho các nhà đầu tư

Ngày 15/4, Lễ khai mạc Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị và triển lãm tỉnh Bình Dương. Đây là sự kiện quốc tế quan trọng đầu tiên được tổ chức trong năm 2024 tại tỉnh Bình Dương.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga nhằm bày tỏ lòng thành kính đối với vị lãnh tụ vĩ đại, nhà chính trị kiệt xuất, người thầy ...
Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Vàng miếng SJC tụt về mốc 82 triệu đồng/lượng trong bối cảnh giá vàng thế giới "rơi tự do".
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Trận dông lốc xảy ra đêm 20/4 đến rạng sáng 21/4 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô (Quảng Ninh) đã khiến gần chục phương tiện bị đánh đắm. 10 ngư dân gặp nạn được cứu hộ thành công.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động