Trang chủ Truyền hình
08:34 | 27/05/2021 GMT+7

86% người nước ngoài hài lòng với cuộc sống ở Việt Nam

aa
Mặc dù Việt Nam đang trải qua đợt bùng phát dịch lần thứ 4, nhưng vẫn lọt vào top 10 quốc gia lý tưởng cho người nước ngoài làm việc và sinh sống. Khảo sát Expat Insider 2021 do tổ chức InterNations thực hiện trên 120.000 người ở 59 quốc gia.
Quyết liệt, thần tốc hơn nữa để có đủ vaccine sớm nhất tiêm phòng cho nhân dân trên diện rộng Quyết liệt, thần tốc hơn nữa để có đủ vaccine sớm nhất tiêm phòng cho nhân dân trên diện rộng
Huy động tổng lực hỗ trợ Bắc Ninh, Bắc Giang chống dịch, phát triển kinh tế Huy động tổng lực hỗ trợ Bắc Ninh, Bắc Giang chống dịch, phát triển kinh tế

“Chiếc dép thất lạc” tác phẩm đáng xem của hai tác giả nước ngoài sống tại Việt Nam “Chiếc dép thất lạc” tác phẩm đáng xem của hai tác giả nước ngoài sống tại Việt Nam
“Chiếc dép thất lạc” là tác phẩm mới nhất mà NXB Kim Đồng giới thiệu tới độc giả nhí mùa hè này, một câu chuyện rất dễ thương về cô bé Việt Nam bị rơi mất chiếc dép. Điều thú vị là cuốn truyện do hai tác giả nước ngoài sống tại Việt Nam sáng tác.
Việt Nam thuộc top 10 quốc gia người nước ngoài hạnh phúc nhất khi sống, làm việc Việt Nam thuộc top 10 quốc gia người nước ngoài hạnh phúc nhất khi sống, làm việc
Vừa qua, InterNation đưa ra kết quả khảo sát Expat Insider mới nhất. Theo đó, Việt Nam trong top 10 quốc gia và vùng lãnh thổ mà người nước ngoài hạnh phúc nhất khi sống, làm việc.
Bầu cử ở Việt Nam trong cảm nhận của bạn bè quốc tế: Ngày hội chính trị đặc sắc Bầu cử ở Việt Nam trong cảm nhận của bạn bè quốc tế: Ngày hội chính trị đặc sắc
Cử tri bầu cử để chọn những người thay mặt mình để lãnh đạo đất nước là một hoạt động chính trị thuần túy ở nhiều quốc gia. Căng thẳng, cam go, thậm chí phải đấu tranh quyết liệt của nhiều lực lượng cử tri cũng như giữa các ứng viên là chuyện thường tình. Nhưng ở Việt Nam, thật thú vị, hoạt động chính trị này không chỉ trọng đại, nghiêm túc, khắt khe trong chính trị mà còn rất háo hức, thuận hòa, tưng bừng, hân hoan trong đời sống của mọi tầng lớp dân chúng cũng như các thành phần ứng viên… Đó là cảm nhận chung của bạn bè khắp năm châu khi trò chuyện với Thời Đại về ngày hội toàn dân của chúng ta.
Theo Vnews
Nguồn:

Tin bài liên quan

Đối thoại Kinh tế Việt Nam - Hoa Kỳ lần thứ nhất

Đối thoại Kinh tế Việt Nam - Hoa Kỳ lần thứ nhất

Ngày 25/6, cuộc họp Đối thoại Kinh tế Việt Nam - Hoa Kỳ lần thứ nhất đã diễn ra tại trụ sở Bộ Ngoại giao Mỹ ở Thủ đô Washington D.C, dưới sự đồng chủ trì của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam Nguyễn Chí Dũng và Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Mỹ Jose Fernandez.
Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Bangladesh họp phiên thứ nhất

Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Bangladesh họp phiên thứ nhất

Chiều 25/6, tại Nhà Quốc hội, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Xã hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị (NSHN) Việt Nam - Bangladesh Đỗ Thị Lan đã chủ trì phiên họp thứ nhất của Nhóm NSHN Việt Nam - Bangladesh.
Việt Nam là điểm đến hấp dẫn về kinh tế, thương mại và du lịch

Việt Nam là điểm đến hấp dẫn về kinh tế, thương mại và du lịch

Đây là thông tin được Phó Tổng thống kiêm Bộ trưởng Bộ Phát triển, Công nghiệp, Thương mại và Dịch vụ Geraldo Alckmin cho biết tại buổi làm việc với Đại sứ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại Brazil Bùi Văn Nghị ngày 19/6/2024 tại thủ đô Brasília

Các tin bài khác

Ra mắt sách “Ủy ban Việt Nam Đoàn kết và Hợp tác Á-Phi-Mỹ Latinh: Những chặng đường, những người bạn”

Ra mắt sách “Ủy ban Việt Nam Đoàn kết và Hợp tác Á-Phi-Mỹ Latinh: Những chặng đường, những người bạn”

Sáng 12/6/2024, Ủy ban Việt Nam Đoàn kết và Hợp tác Á-Phi-Mỹ Latinh (Uỷ ban) tổ chức Tọa đàm ra mắt cuốn sách “Ủy ban Việt Nam Đoàn kết và Hợp tác Á-Phi-Mỹ Latinh: Những chặng đường, những người bạn”. Đây là một trong những hoạt động tiến tới kỷ niệm 50 năm Ngày đất nước thống nhất, đổi mới và phát triển (1975 - 2025), các ngày lễ lớn của đất nước trong các năm 2024, 2025 và kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Ủy ban (19/10/1956 - 2026).
Mưa lớn kéo dài gây ngập lụt ở nhiều địa phương

Mưa lớn kéo dài gây ngập lụt ở nhiều địa phương

Từ đêm ngày 8/6 đến sáng ngày 10/6, một số địa phương khu vực Bắc Bộ xảy ra mưa lớn khiến thượng nguồn sông Lô (tỉnh Hà Giang) và sông Gâm (tỉnh Cao Bằng) xuất hiện lũ. Ngày 10/6, Thủ tướng ký Công điện số 57 yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả mưa lũ và chủ động ứng phó với thiên tai tại các tỉnh miền núi, trung du Bắc Bộ.
Giải cứu 400 du khách nước ngoài "đi phượt" mắc kẹt ở Đồng Văn do mưa lũ

Giải cứu 400 du khách nước ngoài "đi phượt" mắc kẹt ở Đồng Văn do mưa lũ

Nhiều đoàn du khách nước ngoài (chủ yếu di chuyển bằng xe máy) đi từ huyện Đồng Văn sang huyện Mèo Vạc vẫn bị mắc kẹt. Sau khi nhận tin báo, Công an huyện Mèo Vạc đã huy động các cán bộ CSGT tới hiện trường, sử dụng 2 ôtô chuyên dụng để hỗ trợ, đưa khoảng 400 du khách nước ngoài qua đoạn đường bị ngập úng.
Cảnh giác “Combo du lịch giá rẻ”

Cảnh giác “Combo du lịch giá rẻ”

“Combo du lịch giá rẻ” là hình thức lừa đảo chiếm đoạt tiền bạc, thông tin cá nhân thông qua “bẫy” mua dịch vụ du lịch trọn gói.

Đọc nhiều

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

Kiều bào hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực

"Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham mưu, đề xuất với lãnh đạo các cấp và kiều bào ta ở nước ngoài đẩy mạnh các hoạt động hướng về biển, đảo quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực", bà Vũ Thị Huỳnh Mai, Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu như vậy tại buổi thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chiều 25/6 tại Thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang).
Lời bài hát (Lyrics) ”FRIENDSHIP” – Đen Vâu

Lời bài hát (Lyrics) ”FRIENDSHIP” – Đen Vâu

FRIENDSHIP là sản phẩm âm nhạc mới của Đen Vâu vừa ra mắt. Ca khúc mới này hiện tại đang đứng Top nhiều bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.
Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Giá vàng thế giới đi lên "chờ" loạt dữ liệu kinh tế quan trọng

Hiện các nhà đầu tư đang hướng sự chú ý tới một loạt báo cáo kinh tế quan trọng sắp được công bố.
Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đẹp trời để nói chia tay” - Lou Hoàng

Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đẹp trời để nói chia tay” - Lou Hoàng

Ngày đẹp trời để nói chia tay bài hát mới ra mắt của Lou Hoàng, bài hát là một lời tự sự của nam chính về tình yêu không thành.
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động