Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:11 | 28/05/2020 GMT+7

6 Tiêu chí lựa chọn trung tâm học tiếng anh IELTS của học sinh, sinh viên hiện nay

aa
Nhu cầu học tiếng anh IELTS là cần thiết đối với mỗi học sinh, sinh viên hiện nay. Việc cân nhắc, lựa chọn riêng cho mình một trung tâm luyện thi IELTS hiệu quả là vấn đề luôn được các bạn học viên quan tâm nhất. Nắm bắt được xu thế này, nhiều trung tâm đã giới thiệu những phương pháp học mới lạ cho bậc phụ huynh và học viên chọn lựa. Tuy nhiên, có 6 tiêu chí lựa chọn trung tâm học tiếng anh IELTS của học sinh, sinh viên hiện nay mà các bậc phụ huynh và học viên cần cân nhắc để chọn mặt gửi vàng.  
6 tieu chi lua chon trung tam hoc tieng anh ielts cua hoc sinh sinh vien hien nay Thí sinh có thêm nhiều lựa chọn khi thi đại học, cao đẳng năm 2020
6 tieu chi lua chon trung tam hoc tieng anh ielts cua hoc sinh sinh vien hien nay Đề xuất cho phép học sinh tiểu học được lưu ban, học vượt lớp

Chất lượng của giảng viên

6 tieu chi lua chon trung tam hoc tieng anh ielts cua hoc sinh sinh vien hien nay

Chất lượng giảng viên luôn được xem là yếu tố hàng đầu khi quyết định học tại bất kỳ một trung tâm nào. Giáo viên là người truyền cảm hứng, ảnh hưởng tới cách giao tiếp và đầu ra của học viên.

Không những đòi hỏi bằng cấp cao, giáo viên cần phải có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm. Từ đó họ mới có thể nhìn ra được điểm mạnh, điểm yếu của học viên và đề xuất ra giải pháp để khắc phục triệt để tránh học quài mà không tiếp thu vì mỗi người có 1 điểm mạnh riêng. Chỉ cần giáo viên có tâm và quan tâm học viên sâu sắc sẽ dễ dàng nhận ra và giúp học viên tốt hơn mong đợi.

Mức học phí

Để đáp ứng nhu cầu cấp thiết cho học viên, các trung tâm luyện thi IELTS ra đời ngày càng nhiều. Tuy nhiên, mức học phí có thể chênh lệch khác biệt giữa các trung tâm.

Bạn nên xem xét kỹ lưỡng về học phí, lộ trình học và cơ sở vật chất để định hình ra được một mức giá hợp lý nhất cho mình. Tiền nào của đó - tương ứng với chất lượng dịch vụ không hề sai, chất lượng và nơi học tốt giúp học viên đạt được mục tiêu thì số tiền bỏ ra lớn đúng với giá trị nhận được là được.

Cơ sở vật chất

6 tieu chi lua chon trung tam hoc tieng anh ielts cua hoc sinh sinh vien hien nay

Lớp học luyện thi IELTS tại Vietop

Đừng nghe những lời đồn đại hay những bài quảng cáo rầm rộ trên mạng. Bạn nên đến trực tiếp trung tâm để kiểm tra và xem xét chất lượng của phòng học cũng như tiện nghi của trung tâm học tiếng anh IELTS.

Liệu phòng học có bố trí rộng rãi, cơ sở vật chất, thiết bị học tập có đáp ứng đầy đủ cho việc học hay chưa. Bạn đừng lười biếng mà nghe những lời sáo rộng qua mạng internet - hãy dành thêm chút thời gian đến nghe trung tâm tư vấn và xem phòng học trước khi bỏ ra số tiền đăng ký khóa học IELTS từ bạn bè người thân giới thiệu nhé.

Chương trình học

Chương trình học là yếu tố quyết định đến cả kỳ học của bạn. Một trung tâm tốt chắc chắn sẽ có những lộ trình học rõ ràng, thời gian hợp lý, cụ thể cho học viên. Tốt hơn hết là bạn nên tìm hiểu rõ các cam kết về đầu ra của trung tâm để yên tâm hơn khi theo đuổi khóa học.

Cam kết chất lượng đầu ra

Đây chính là yếu tố phản ánh trung tâm tiếng anh có chất lượng, có trách nhiệm hay không. Việc cam kết về chất lượng tiếng anh IELTS đầu ra nhằm khẳng định chất lượng về việc đào tạo, giảng dạy của một trung tâm. Hiện nay, các trung tâm đào tạo IELTS tốt như IELTS Vietop đều thực hiện chương trình cam kết chuẩn đầu ra IELTS cho học viên bằng hợp đồng đào tạo mà ít có trung tâm anh ngữ học thuật IELTS nào được như vậy.

6 tieu chi lua chon trung tam hoc tieng anh ielts cua hoc sinh sinh vien hien nay

Quy mô của lớp học

Quy mô lớp học là một trong những tiêu chí không kém phần quan trọng khi lựa chọn trung tâm. Một lớp học quá đông học viên sẽ khiến chất lượng bài giảng bị kém đi, quá trình tương tác của giảng viên và học viên sẽ bị hạn chế. Giảng viên không thể quản lý hay kèm cặp cho từng học viên được. Vì vậy, mỗi lớp học có quy mô từ 6-8 học viên cùng trình độ là lý tưởng nhất.

Vậy Tìm trung tâm đào tạo IELTS ở đâu?

Một trung tâm học IELTS tốt và lý tưởng cho các bạn học viên cần phải đáp ứng được các tiêu chí như: Đội ngũ giảng viên, chương trình học, cam kết chất lượng đầu ra,..Hiện nay, không khó để tìm được một trung tâm đào tạo IELTS, nhưng để tìm được một trung tâm đáp ứng được các tiêu chí trên lại là vấn đề gây trở ngại cho nhiều bạn học viên.

Tuy nhiên, các bạn học có thể yên tâm khi gửi gắm tương lai của mình tại trung tâm đào tạo IELTS Vietop. Đây là một trong số ít những trung tâm được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy cũng như cam kết về chuẩn đầu ra cho học viên. Bạn có thể tìm hiểu thêm đánh trên edu2review hoặc tại đây https://www.ieltsvietop.vn/reviews/ để biết thêm.

6 tieu chi lua chon trung tam hoc tieng anh ielts cua hoc sinh sinh vien hien nay

Được thành lập từ 2013 - Với 7 năm đồng hành cùng hơn 10.000 học viên IELTS, đào tạo thế hệ trẻ của Việt Nam thành công dân quốc tế, IELTS Vietop sở hữu những ưu điểm giảng dạy vượt bậc theo chuẩn quốc tế, đội ngũ giảng viên với chuyên môn cao, sở hữu chứng chỉ IELTS gần như tối đa 8.5-9.0, Bên cạnh đó Vietop còn là đối tác chính thức của các tổ chức học thuật lớn quốc tế (BC-IDP), cơ sở vật chất giảng dạy hiện đại,..

Trên đây là 6 tiêu chí lựa chọn trung tâm học tiếng anh IELTS của học sinh, sinh viên hiện nay mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn có thể tham khảo

IELTS Vietop – Địa chỉ trung tâm luyện IELTS uy tín TP.HCM

• Cơ sở 1: 70 Hoa Cúc, P.7, Q.Phú Nhuận, HCM

• Cơ sở 2: 488/13 Cộng Hoà, P.13, Q.Tân Bình, HCM

• Cơ sở 3: 664 Lê Quang Định, P.1, Q.Gò Vấp, HCM

• Cơ sở 4: 106 Hoa Cúc, P.7, Q.Phú Nhuận, HCM

• Cơ sở 5: 769 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, HCM

- Hotline liên hệ 0899 172 277.

• Website: https://www.ieltsvietop.vn/

• Fanpage IELTS Vietop : https://www.facebook.com/ieltsvietop/

• Group Facebook : https://www.facebook.com/groups/tuhocielts8.0/

6 tieu chi lua chon trung tam hoc tieng anh ielts cua hoc sinh sinh vien hien nay Mỗi cán bộ, đảng viên phải luôn phát huy trong tâm khảm lời căn dặn của Người

Sáng 8/5, nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020), Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí ...

6 tieu chi lua chon trung tam hoc tieng anh ielts cua hoc sinh sinh vien hien nay TP.HCM khuyến cáo các trường không tổ chức bán trú cho học sinh tiểu học

Sở GD-ĐT TPHCM vừa có văn bản gửi trưởng phòng GD-ĐT 24 quận, huyện, hướng dẫn công tác tổ chức và đảm bảo an toàn ...

6 tieu chi lua chon trung tam hoc tieng anh ielts cua hoc sinh sinh vien hien nay 40 trường đại học cho sinh viên đi học trở lại từ tháng 5

Sau thời gian tạm nghỉ vì dịch COVID-19, nhiều trường đại học, học viện trên cả nước đã có thông báo mới nhất về thời ...trung tâm luyện thi IELTS

Minh Huyền
Nguồn:

Tin bài liên quan

Mức độ thông thạo tiếng Anh của người Việt Nam xếp thứ 7 châu Á

Mức độ thông thạo tiếng Anh của người Việt Nam xếp thứ 7 châu Á

Tổ chức Giáo dục quốc tế Education First (EF) mới đây công bố bảng xếp hạng chỉ số thành thạo tiếng Anh EF EPI ở 113 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Cô bạn học sinh chuyên Lê Hồng Phong và hành trình chinh phục IELTS 7.5

Cô bạn học sinh chuyên Lê Hồng Phong và hành trình chinh phục IELTS 7.5

IELTS ngày càng trở nên quan trọng trong thời kỳ hiện đại bởi những lợi ích thiết thực của chứng chỉ này đối với các bạn học sinh, sinh viên và cả những người đi làm. Với điểm số IELTS càng cao, người sở hữu chứng chỉ sẽ càng có lợi thế hơn trong việc xét tuyển đại học, du học, định cư nước ngoài...
Việt Nam nỗ lực trở thành trung tâm đổi mới sáng tạo về lương thực

Việt Nam nỗ lực trở thành trung tâm đổi mới sáng tạo về lương thực

Đại sứ Đặng Hoàng Giang nhấn mạnh, Việt Nam cam kết tiếp tục đóng góp tích cực cho an ninh lương thực toàn cầu, thông qua duy trì xuất khẩu gạo và các nông sản khác một cách ổn định.

Các tin bài khác

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024): Nhân Mã may mắn đủ đường

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (27-28/4/2024) công việc suôn sẻ, kế hoạch hợp tác làm ăn cũng được triển khai đúng tiến độ, khả năng thu lợi nhuận cao trong tương lai.
Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024): Dần cát khí bủa vây thăng quan tiến chức

Tử vi cuối tuần 12 con giáp (27-28/4/2024) Dần nhận được rất nhiều cát khí, nhờ vậy những nỗ lực trong công việc bấy lâu của bản mệnh sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. May mắn hơn, còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực.
Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024): Thiên Bình chuẩn bị cho một dự định lớn

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo (22-28/4/2024) khả năng quản lý tài chính tốt giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Bạn đang có kế hoạch để dành tiền cho một dự định lớn lao.
Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024): Ngọ vận trình tài lộc thăng tiến thuận lợi

Tử vi tuần mới 12 con giáp (22-28/4/2024) vận trình tài lộc cũng tăng tiến thuận lợi. Bằng tài năng của mình, bản mệnh biết được thời cơ đến và kịp thời nắm giữ.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động