Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
10:09 | 16/08/2024 GMT+7

5 Yếu tố thu hút học viên của The IELTS Workshop

aa
Nổi bật với lộ trình học cá nhân hóa theo trình độ của từng học viên, trung tâm The IELTS Workshop đã giúp hàng ngàn học viên chinh phục IELTS hiệu quả suốt thời gian qua. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu 5 yếu tố thu hút học viên của The IELTS Workshop nhé!
Các tình nguyện viên Chương trình Hòa bình đến TP.HCM dạy tiếng Anh Các tình nguyện viên Chương trình Hòa bình đến TP.HCM dạy tiếng Anh
Sinh viên Bỉ dạy tiếng Anh miễn phí cho những người bạn Việt Nam Sinh viên Bỉ dạy tiếng Anh miễn phí cho những người bạn Việt Nam

Giảng viên trình độ chuyên môn cao

Trong suốt quá trình hoạt động, The IELTS Workshop luôn đặt chất lượng học tập của học viên là ưu tiên hàng đầu. Trung tâm đã giúp hơn 40000+ học viên đạt mục tiêu đầu ra, 80+ học viên thành công chinh phục 8.0 IELTS, 12 học viên thành công cán mốc 8.5+ IELTS.

Để làm được điều này, The IELTS Workshop có quy chuẩn riêng về đào tạo và tuyển dụng gay gắt. Theo đó, toàn bộ giáo viên đều sở hữu chứng chỉ IELTS 8.0 trở lên, nhiều giáo viên sở hữu điểm tuyệt đối 9.0 ở các kỹ năng và phải trải qua 9 vòng đào tạo nghiêm ngặt.

Nhiều giáo viên tại trung tâm là cử nhân, thạc sĩ ngành ngôn ngữ, sư phạm,... sở hữu nhiều chứng chỉ chuyên môn khác như CELTA hay TESOL,...và có kinh nghiệm dày dặn trong việc đứng lớp.

5 Yếu tố thu hút học viên của The IELTS Workshop

Đội ngũ trợ giảng uy tín

Bên cạnh giáo viên, đội ngũ trợ giảng năng động, tận tâm tại The IELTS Workshop đều sở hữu chứng chỉ IELTS 7.0 trở lên và luôn là niềm tự hào của The IELTS Workshop. Có không ít trợ giảng đã từng là học viên của trung tâm, điều này càng khẳng định thêm mức độ uy tín của trung tâm.

Không chỉ trực tiếp hỗ trợ học viên ôn tập trên lớp, đội ngũ trợ giảng của The IELTS Workshop còn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của học viên sau giờ học, làm bạn đồng hành cùng học viên trong quá trình luyện Speaking, hỗ trợ học viên tại thư viện TIW sau giờ học,...

Lộ trình học tập rõ ràng, cá nhân hóa

The IELTS Workshop hiểu được rằng, mỗi một học viên sẽ có xuất phát điểm, khả năng tiếp thu và vận dụng kiến thức ngôn ngữ khác nhau. Do vậy, trung tâm luôn chú trọng vào việc cá nhân hóa chiến lược học tập cũng như ôn tập cho từng học viên. Phương pháp này không chỉ giúp các bạn nâng cao hiệu suất học tập mà còn tối ưu thời gian, công sức, chi phí để đạt được mục tiêu mà mình đề ra.

Tại The IELTS Workshop, các học viên sẽ phải làm bài test đầu vào nhằm xác định trình độ tiếng Anh của bản thân. Sau đó, học viên sẽ được trung tâm tư vấn chi tiết lộ trình học ielts. Ở giai đoạn này, điều quan trọng nhất chính là xác định được đúng khóa học với trình độ đầu vào và đầu ra tương ứng với trình độ và mục tiêu của mỗi người.

5 Yếu tố thu hút học viên của The IELTS Workshop

Lộ trình học sẽ được tùy chỉnh dựa trên nhu cầu, mục tiêu của mỗi học viên. Trong quá trình học tập tại trung tâm, các bạn học viên sẽ nhận được sự kèm cặp, quan tâm sát sao từ giáo viên cùng các bạn trợ giảng. Giáo viên sẽ theo sát việc học tại lớp, bài tập về nhà và đưa ra đánh giá trong quá trình học cũng như điều chỉnh để có thể tối ưu lộ trình học cho mỗi học viên của trung tâm.

Giáo trình tự biên soạn, tài liệu học tập hiệu quả

Một trong những điểm thu hút của The IELTS Workshop so với các trung tâm khác chính là giáo trình được biên soạn từ đội ngũ chuyên môn của trung tâm. Giáo trình được cập nhật định kỳ, thường xuyên nhằm đáp ứng xu hướng ra đề của bài thi IELTS. Ngoài ra, thư viện tại The IELTS Workshop cung cấp nhiều đầu tài liệu IELTS, được update mỗi ngày và hoàn toàn miễn phí. Các đầu sách tại thư viện đều được tuyển chọn từ nguồn tài liệu uy tín, mới nhất, cực kỳ đa dạng, phong phú, đầy đủ tất cả các dạng bài tập mà các học viên có thể luyện tập mọi lúc, mọi nơi.

Trang web của The IELTS Workshop còn có các bài mẫu IELTS, phương pháp làm bài,.. cùng các buổi workshop, hội thảo chia sẻ kinh nghiệm luyện thi cho các học viên hiểu rõ hơn về kỳ thi này.

5 Yếu tố thu hút học viên của The IELTS Workshop

Cơ sở vật chất

The IELTS Workshop trang bị đầy đủ cơ sở vật chất tại tất cả các cơ sở trên toàn quốc nhằm mang đến không gian học tập thoải mái, tiện nghi nhất cho các học viên.

Nếu học viên đang cần tìm một trung tâm dạy IELTS mang lại hiệu quả cao và đạt được những tiêu chí kể trên, thì đừng bỏ qua The IELTS Workshop. Liên hệ ngay với trung tâm để thi thử trình độ và tư vấn các khóa học hoàn toàn miễn phí nhé!

Học sinh kể lịch sử Việt Nam bằng tiếng Anh qua ngôn ngữ sân khấu Học sinh kể lịch sử Việt Nam bằng tiếng Anh qua ngôn ngữ sân khấu
Những ngày qua, khán phòng Nhà hát Bến Thành, TP.HCM chật kín khán giả là học sinh, phụ huynh và giáo viên các trường tiểu học trên địa bàn TP. Các bạn nhỏ đến để làm diễn viên, tham gia hội thi Nhạc kịch tiếng Anh về lịch sử Việt Nam lần đầu được tổ chức. Có thể nói, cuộc thi đã mang đến sân chơi giáo dục - nghệ thuật vô cùng bổ ích, các tiểu phẩm lịch sử bằng tiếng Anh được cô và trò thể hiện với tất cả sự nỗ lực và sáng tạo.
ĐH Nam Cần Thơ đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ ĐH Nam Cần Thơ đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
Ngày 27/4, Trường Đại học Nam Cần Thơ tổ chức Lễ đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và ra mắt website tiếng Anh của trường.
Cơ hội tham gia giảng dạy tại Mỹ dành cho giáo viên tiếng Anh Cơ hội tham gia giảng dạy tại Mỹ dành cho giáo viên tiếng Anh
Ngày 16/6, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội thông báo tìm kiếm ứng viên Việt Nam xuất sắc cho chương trình Fulbright Trợ giảng Tiếng Việt tại Hoa Kỳ (FLTA) năm học 2024-2025.Người tham gia Fulbright FLTA sẽ làm trợ giảng cho các lớp học ngôn ngữ lên đến hai mươi giờ một tuần và đăng ký hai môn học mỗi học kỳ.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Nộp hồ sơ trực tuyến cấp lại thẻ căn cước công dân có thể được giảm 50% lệ phí

Nộp hồ sơ trực tuyến cấp lại thẻ căn cước công dân có thể được giảm 50% lệ phí

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư quy định mức thu, chế độ thu, nộp lệ phí cấp đổi, cấp lại thẻ căn cước. Trong đó có đề xuất giảm từ 20-50% lệ phí cấp lại thẻ căn cước đối với các trường hợp nộp hồ sơ trực tuyến.
Thời tiết hôm nay 16/8: cả nước có mưa

Thời tiết hôm nay 16/8: cả nước có mưa

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 16/8 Bắc Bộ có mưa dông rải rác; Trung Bộ, Tây Nguyên, Nam Bộ chiều tối mưa dông, có nơi mưa to.
Top con giáp xui xẻo hôm nay (17/8/2024): Tuất – Sửu buồn chuyện tiền nong

Top con giáp xui xẻo hôm nay (17/8/2024): Tuất – Sửu buồn chuyện tiền nong

con giáp xui xẻo hôm nay (17/8/2024): Tuổi Tuất có thể cảm thấy tức bực vì chuyện tiền nong không rõ ràng. Thậm chí, nếu xui xẻo con giáp này còn có thể bị mất tiền. Bởi vậy, bản mệnh nên cố gắng cẩn trọng hơn trong ngày hôm nay.
Top con giáp may mắn hôm nay (17/8/2024): Dậu – Hợi được xướng tên

Top con giáp may mắn hôm nay (17/8/2024): Dậu – Hợi được xướng tên

con giáp may mắn hôm nay (17/8/2024) tuổi Dậu còn có cơ hội gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Con giáp này có thể tiếp thu được nhiều điều có giá trị từ người đó, giúp ích cho công việc sau này.

Đọc nhiều

Nhiều hoạt động thiết thực thúc đẩy quan hệ nhân dân Việt Nam - Ấn Độ

Nhiều hoạt động thiết thực thúc đẩy quan hệ nhân dân Việt Nam - Ấn Độ

Ngày 15/8 tại Bình Dương, Hội hữu nghị Việt Nam - Ấn Độ tỉnh Bình Dương (Hội) tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Bà Vũ Thị Vân Hương tiếp tục được tín nhiệm giữ vị trí Chủ tịch Hội trong nhiệm kỳ này.
Nhận diện thách thức, thúc đẩy các giải pháp bảo đảm quyền con người

Nhận diện thách thức, thúc đẩy các giải pháp bảo đảm quyền con người

Ngày 15/8, Ban Chỉ đạo Nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban Chỉ đạo về Nhân quyền tỉnh Thanh Hóa tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền toàn quốc năm 2024 tại thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.
Tân Đại sứ Thụy Điển xúc động trước sự hiếu khách của người Việt Nam

Tân Đại sứ Thụy Điển xúc động trước sự hiếu khách của người Việt Nam

Đến Việt Nam nhận nhiệm vụ, tân Đại sứ Thụy Điển tại Việt Nam Johan Ndisi bày tỏ xúc động trước sự ấm áp và hiếu khách của người dân Việt Nam.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân thăm cấp Nhà nước đến Trung Quốc

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân thăm cấp Nhà nước đến Trung Quốc

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân sẽ thăm cấp Nhà nước đến nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa từ ngày 18 đến 20/8/2024.
Hợp tác vì người dân, hướng đến một tiểu vùng Mê Công an toàn và bền vững

Hợp tác vì người dân, hướng đến một tiểu vùng Mê Công an toàn và bền vững

Hội nghị Bộ trưởng Ngoại giao Mê Công – Lan Thương (MLC) lần thứ 9 đã diễn ra ngày 16/8/2024 tại Chiềng Mai, Thái Lan với sự tham dự của các nước thành viên gồm: Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam. Thừa uỷ quyền của Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn, Thứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Minh Hằng dẫn đầu đoàn đại biểu Việt Nam tham dự hội nghị.
Lữ đoàn 175: Nâng cao hiệu quả công tác trên tàu qua các hội thi, hội thao

Lữ đoàn 175: Nâng cao hiệu quả công tác trên tàu qua các hội thi, hội thao

Ngày 15/8, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Lữ đoàn 175 - Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức bế mạc Hội thi tàu chính quy mẫu mực, Hội thao huấn luyện tàu, Hội thi thuyền trưởng, chính trị viên tàu năm 2024.
Tổ chức WWF cùng ngư dân Phú Yên đưa rác trên biển vào bờ

Tổ chức WWF cùng ngư dân Phú Yên đưa rác trên biển vào bờ

Triển khai từ tháng 5/2024 mô hình “Vận động ngư dân đem rác vào bờ” ở tỉnh Phú Yên đã cho thấy nhiều hiệu quả thiết thực: đã có 685 kg rác, chủ yếu là rác thải nhựa được ngư dân đưa về bờ; nhận thức của người dân về bảo vệ môi trường biển ngày càng được nâng cao.
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động