Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 17/12/2021 GMT+7

5 trung tâm mua sắm của Ikano Centres ở Malaysia, Thái Lan có các giải pháp sáng tạo để ứng phó với COVID-19

aa
Ikano Centres là một đơn vị thành viên của Ikano Retail, tiếp tục đẩy mạnh cách tiếp cận đa kênh đối với bán lẻ trong bối cảnh một năm kết thúc kém vui vẻ do các biện pháp phong tỏa, giãn cách xã hôi khiến các trung tâm mua sắm buộc phải đóng cửa hoặc hoạt động kém hiệu quả. Tất cả đều do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Ikano Centres là một đơn vị thành viên của Ikano Retail, tiếp tục đẩy mạnh cách tiếp cận đa kênh đối với bán lẻ trong bối cảnh một năm kết thúc kém vui vẻ do các biện pháp phong tỏa, giãn cách xã hôi khiến các trung tâm mua sắm buộc phải đóng cửa hoặc hoạt động kém hiệu quả. Tất cả đều do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Khi người mua bắt đầu quay trở lại đi mua sắm thực tế, ưu tiên chính vẫn là tăng cường các điểm đến là các trung tâm thương mại đi kèm với thương hiệu đồ gỗ gia dụng nổi tiếng thế giới IKEA để thích ứng với kỳ vọng ngày càng tăng của người tiêu dùng.

Với năm trung tâm thương mại lớn trong danh mục đầu tư của mình là IPC, MyTOWN, Toppen và Batu Kawan ở Malaysia, cũng như Megabangna ở Thái Lan, Ikano Centers đã duy trì tỷ lệ thuê ổn định là 92% tại các trung tâm mua sắm của mình trong suốt 18 tháng qua. Trong thời gian này, các trung tâm thương mại này đã giới thiệu các cải tiến để giải quyết vấn đề an toàn, cải thiện trải nghiệm khách hàng, thí điểm quan hệ đối tác kỹ thuật số và tạo ra các nền tảng mua sắm sáng tạo để khách hàng kết nối, tham gia và học hỏi.

Ông Adrian Mirea, Giám đốc Trung tâm Mua sắm và Công trình đa năng của Ikano Centres cho biết: “Để tăng cường trải nghiệm mua sắm trên khắp các trung tâm của mình, chúng tôi tiếp tục đầu tư bền vững vào cả sự phát triển vật chất đối với các bất động sản bán lẻ và cả nền tảng kỹ thuật số để nâng cao trải nghiệm mà người mua sắm có tại các trung tâm. Tất cả những điều này đồng thời đảm bảo rằng, các trung tâm thương mại của chúng tôi tiếp tục là nơi gặp gỡ an toàn cho nhiều người”.

Ikano Centres đã giới thiệu các đổi mới kỹ thuật số nhằm hỗ trợ khách thuê trong suốt thời gian đóng cửa, đồng thời mang đến cho khách truy cập nhiều cách để tương tác với các trung tâm yêu thích của họ. Các sáng kiến ​​bao gồm dịch vụ người mua hàng cá nhân thông qua GoGet, phát trực tiếp được hỗ trợ bởi thương mại xã hội, các chiến dịch do GrabFood và Foodpanda triển khai và tối ưu hóa các ứng dụng trung tâm mua sắm của mình để tạo điều kiện thuận tiện cho người mua sắm, thông qua dịch vụ đặt hàng và thu tiền.

Tại Mutiara Damansara, Trung tâm IPC của Ikano Centres đang hoàn thiện các nâng cấp cuối cùng đối với các cơ sở của mình để tăng sự thuận tiện, khả năng tiếp cận và các dịch vụ thân thiện với khách hàng. Với việc lắp đặt thêm một thang cuốn mới để cải thiện lưu lượng giao thông khắp trung tâm,Trung tâm IPC cũng đang cải thiện các tiện nghi gia đình bao gồm các phòng gia đình và sân chơi. ‘Funland’ ở tầng 2 sẽ có nhiều vở kịch vui nhộn và thú vị hơn dành cho trẻ em, với ‘Playland’ mới ở tầng trệt. Các gia đình cũng có thể tận hưởng một ngày vui chơi an toàn và tuyệt vời với các lựa chọn ăn uống mới.

Trung tâm mua sắm MyTOWN tạo ra một trung tâm giao lưu và phong cách sống mới ở Thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia, dự kiến sẽ chính thức khai trương vào cuối tháng 12 này, MyTOWN giới thiệu MyGround, một trung tâm xã hội hóa mới sôi động dành cho khách truy cập tại trung tâm thành phố để kết nối và đồng tạo ra những trải nghiệm được chia sẻ. Hơn 145.000 feet vuông (tương đương 13.471 mét vuông) diện tích sàn của cửa hàng bách hóa cũ của MyTOWN đang được cải tạo lại thành các không gian bán lẻ độc đáo, với các đơn vị được lựa chọn nhằm tạo ra với mô hình linh hoạt cho khách thuê là các cửa hàng thực phẩm, đồ uống (F & B), với tính năng tích hợp phù hợp để đưa ra chi phí khởi động thấp. Ngoài việc chào đón BookXcess, SSFHOME + và Panda Eyes vào đầu năm nay, nhà bán lẻ thể thao Decathlon, Puma và cửa hàng Adidas khái niệm mới sẽ tăng cường cung cấp các sản phẩm thể dục và thể thao. Để phục vụ các chuyên gia làm việc tại địa điểm của mình, Infinity8 – không gian làm việc chung lớn nhất miền Nam Malaysia sẽ khai trương địa điểm đầu tiên của họ tại Thung lũng Klang trong năm 2022.

Để giúp các doanh nghiệp nhỏ và doanh nhân.ở Johorean (Malaysia) phục hồi sau tác động của đại dịch COVID-19, Trung tâm mua sắm Toppen đã giới thiệu Soulmate, một nền tảng cung cấp không gian linh hoạt, được chuẩn bị đầy đủ,có thể đặt trước theo giờ hoặc ngày. Được thiết kế để trở thành giải pháp một cửa, Soulmate là lựa chọn lý tưởng cho các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe, thể dục và các nhà cung cấp dịch vụ dựa trên kỹ năng khác để chia sẻ dịch vụ của họ với khách hàng trong một môi trường thoải mái và chuyên nghiệp. Nền tảng này được nhắm mục tiêu sẽ được triển khai cho các trung tâm khác trong danh mục đầu tư của Ikano Centres trong tương lai gần.

Các dự án xây dựng cũng đang được thi công cho bãi đậu xe nhiều tầng mới, dự kiến ​​sẽ được khai trương và đi vào hoạt động vào quý 4 năm 2022. Công trình cao 9 tầng sẽ không chỉ mang lại sự thuận tiện bên cạnh RoofTopp sôi động. Toppen cũng chuẩn bị chào đón cửa hàng đầu tiên của Đại siêu thị Lulu tại Nam Malaysia vào năm 2022, cung cấp một ưu đãi hàng tạp hóa thú vị phù hợp với những người sống trong khu vực.

Trung tâm Batu Kawan của Ikano Centres giới thiệu giai đoạn tiếp theo của địa điểm gặp mặt ở Bắc Malaysia với việc khai trương khái niệm F&B drive-thru (phục vụ ăn uống cho người lái xe ngồi ngay tại xe). Cùng với việc mở rộng trải nghiệm bán lẻ mới đến thị trấn đang phát triển của Thành phố Tầm nhìn Aspen, gần đây, Ikano Centres đã khởi động giai đoạn hai của trung tâm mua sắm với việc khai trương cửa hàng McDonald’s mới. Trong những tháng tới, KFC, Tealive và Coffee Bean sẽ là những bổ sung mới để tạo ra nhiều lựa chọn dịch vụ ăn uống tiện lợi trên tổng diện tích cho thuê rộng 200.744 feet vuông (tương đương 8.650 mét vuông).

Tại Thái Lan, Trung tâm mua sắm Megabangna chào đón các đối tác mới Central Pattana (CPN) Plc. Được ca ngợi là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất Đông Nam Á, Trung tâm mua sắm Megabangna của Ikano Centres tại Bangkok hiện là đối tác tự hào với Central Pattana (CPN) Plc, công ty gần đây đã mua 56% cổ phần của Siam Future Development Plc (SF), đối tác liên doanh của Ikano Centres tại Bangkok hơn 10 năm qua. Cùng với IKEA, mối quan hệ đối tác mới sẽ tiếp tục tập trung vào việc đảm bảo Megabangna là nơi rất thích hợp để người đi mua sắm có một ngày đi chơi an toàn và tuyệt vời. Những khách thuê mới bổ sung bao gồm Topgolf, sẽ mang đến những ưu đãi giải trí thú vị cho du khách ở khu vực Đông Bangkok vào quý 2 năm 2022.

Trọng tâm của tất cả các phát triển thương mại và đổi mới kỹ thuật số là một phần trong triết lý đặt khách hàng lên hàng đầu của Ikano Centres. Ông Arnoud Bakker, Giám đốc Thương mại của Ikano Centres phát biểu: “Chúng tôi coi các trung tâm của mình là ‘nơi gặp gỡ’ bởi vì khách hàng ngày nay đến để trải nghiệm những gì mà chúng tôi cung cấp, thay vì chỉ giao dịch theo cách truyền thống. Sau đại dịch COVID-19, người mua sắm giờ đây ý thức hơn, hiểu biết hơn và có nhiều lựa chọn để có được những gì họ cần, Đây là lý do tại sao chúng tôi tập trung nhiều vào việc thiết kế một tổ hợp khách thuê năng động để đáp ứng các nhu cầu cụ thể. Chúng tôi cũng liên tục tìm kiếm các mối quan hệ hợp tác mới với những người thuê, nền tảng và nhà cung cấp dịch vụ có thể tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng”.

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Ikano Centres

Là một phần của Ikano Retail, Ikano Centres tạo ra các điểm đến bán lẻ cùng với các cửa hàng IKEA của mình. Ikano Centres phát triển quỹ đất và đầu tư vào bất động sản nhà ở, văn phòng và các loại hình bất động sản khác để tạo ra những điểm đến sôi động, nơi mọi người có thể sinh sống, làm việc và vui chơi. Các trung tâm mua sắm của Ikano Centresi do IKEA hợp tác tạo ra những địa điểm gặp gỡ trở thành trái tim và trung tâm của cộng đồng. Bản thân Ikano Centres là những điểm đến mang đến trải nghiệm toàn diện cho mọi thế hệ. Cho đến nay, Ikano Centers điều hành 5 địa điểm hội họp với các thương hiệu khác nhau trải khắp Malaysia và Thái Lan. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập Ikano Centres.

Thông tin về Ikano Retail

Là một trong 12 đơn vị kinh doanh nhượng quyền của IKEA, Ikano Retail tạo ra cuộc sống hàng ngày tốt hơn cho nhiều người ở Singapore, Malaysia, Thái Lan và Mexico – với kế hoạch mở thêm thị trường trong những năm tới. Các doanh nghiệp IKEA của Ikano Retail cung cấp đồ nội thất gia đình Thụy Điển được thiết kế đẹp mắt với giá cả phải chăng. Các trung tâm Ikano Retail do IKEA quản lý, là những nơi gặp gỡ ở trung tâm của cộng đồng. Với việc đầu tư vào các loại hình bất động sản khác, Ikano Retail tạo ra các điểm đến để mọi người mua sắm, làm việc, sinh sống và vui chơi.Ikano Retail là bên kinh doanh nhượng quyền duy nhất thuộc sở hữu của gia đình Ingvar Kamprad, người đã thành lập IKEA vào năm 1943.

#IkanoCentres

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Hội nghị KBTG Techtopia: At World’s Beginning mở ra cánh cửa vào tương lai của nhân loại

Hội nghị KBTG Techtopia: At World’s Beginning mở ra cánh cửa vào tương lai của nhân loại

Ngày 9/9/2025 - KASIKORN Business-Technology Group (KBTG) tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu công nghệ tại khu vực với việc chủ trì hội nghị KBTG Techtopia: At World's Beginning. Đây là hội nghị công nghệ thường niên lần thứ 3 hội tụ các phát minh, sự đổi mới và sáng tạo, được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Queen Sirikit tại Thái Lan.
CHiQ tăng cường gắn kết với thể thao toàn cầu bằng quan hệ hợp tác cùng Giải vô địch Thế giới Trượt tuyết nhảy xa FIS

CHiQ tăng cường gắn kết với thể thao toàn cầu bằng quan hệ hợp tác cùng Giải vô địch Thế giới Trượt tuyết nhảy xa FIS

Ngày 9 tháng 9 năm 2025, trong khuôn khổ IFA 2025 diễn ra tại Berlin, ChiQ đã công bố quan hệ hợp tác 3 năm với Liên đoàn Trượt tuyết và Trượt ván Quốc tế (International Ski and Snowboard Federation – FIS), trở thành Đối tác Dữ liệu Chính thức của giải FIS Ski Jumping World Cup.
Media OutReach Newswire tăng cường mạng lưới phát hành thông cáo báo chí tại Singapore và Đông Nam Á

Media OutReach Newswire tăng cường mạng lưới phát hành thông cáo báo chí tại Singapore và Đông Nam Á

Ngày 8 tháng 9 năm 2025, Media OutReach Newswire, hãng phát hành thông cáo báo chí toàn cầu đầu tiên của Châu Á - Thái Bình Dương, củng cố thêm danh tiếng với tư cách là hãng phát hành hàng đầu tại Singapore và Đông Nam Á bằng mối quan hệ hợp tác đăng tải tin tức được bảo đảm với Mediacorp và SPH Media, hai công ty truyền thông hàng đầu của Singapore.
Thấy gì từ việc T&T Group thần tốc hoàn thành đường truyền tải điện từ Lào về Việt Nam?

Thấy gì từ việc T&T Group thần tốc hoàn thành đường truyền tải điện từ Lào về Việt Nam?

Ngay trước thềm lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển, còn được gọi là “bầu Hiển”, đã thần tốc hoàn thành đường truyền tải điện từ Nhà máy điện gió Savan 1 (Lào) về tới biên giới Việt Nam.

Đọc nhiều

Mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới giữa Đồng Nai và thành phố Vila Nova de Gaia (Bồ Đào Nha)

Mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới giữa Đồng Nai và thành phố Vila Nova de Gaia (Bồ Đào Nha)

Ngày 10/9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Lê Trường Sơn đã có buổi tiếp đoàn công tác thành phố Vila Nova de Gaia (Bồ Đào Nha). Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai kỳ vọng, chuyến thăm lần này sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới trên cơ sở bản ghi nhớ đã ký kết giữa Đồng Nai và thành phố Vila Nova de Gaia.
COV xây dựng 02 phòng lớp học tại điểm trường Thôn Cát (Quảng Ngãi)

COV xây dựng 02 phòng lớp học tại điểm trường Thôn Cát (Quảng Ngãi)

UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa có Quyết định số 1013/QĐ-UBND ngày 10/9/2025 phê duyệt Văn kiện dự án: Xây dựng 02 phòng lớp học tại điểm trường Thôn Cát, Trường Mầm non Trà Thanh, xã Thanh Bồng, tỉnh Quảng Ngãi do Tổ chức Children of Vietnam (COV) tài trợ.
30 năm đưa văn hóa Nhật Bản đến gần hơn với người dân Thủ đô

30 năm đưa văn hóa Nhật Bản đến gần hơn với người dân Thủ đô

Quảng bá văn hóa cờ Shogi, hướng dẫn cắm hoa Ikebana, triển lãm ảnh giao lưu văn hóa Việt - Nhật… là những hoạt động diễn ra lại chương trình Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản thành phố Hà Nội (Hội) (18/9/1995 - 18/9/2025) vào sáng 11/9.
Đối ngoại – “Binh chủng” tiên phong đấu tranh bảo vệ vị thế quốc tế Việt Nam trong kỉ nguyên vươn mình

Đối ngoại – “Binh chủng” tiên phong đấu tranh bảo vệ vị thế quốc tế Việt Nam trong kỉ nguyên vươn mình

Uy tín, vị thế quốc tế của đất nước đã và đang là tài sản vô giá, quyết định sức mạnh mềm và khả năng hợp tác phát triển, được Đảng ta xác định là một trong những lợi ích cốt lõi của quốc gia - dân tộc cần được bảo vệ. Trong bối cảnh đất nước đang bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình mạnh mẽ, hội nhập toàn diện, sâu rộng vào đời sống quốc tế, công tác đối ngoại không đơn thuần là hoạt động giao thiệp thông thường mà đã trở thành một "binh chủng" tiên phong, giữ vai trò then chốt trong cuộc đấu tranh không ngừng nghỉ để bảo vệ và nâng cao uy tín, vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.
Lữ đoàn 171 tặng quà các cháu là con ngư dân được nhận đỡ đầu

Lữ đoàn 171 tặng quà các cháu là con ngư dân được nhận đỡ đầu

Chiều 11/9, tại xã Phước Hải, thành phố Hồ Chí Minh, Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân đến thăm, tặng quà các cháu là con ngư dân được Lữ đoàn nhận đỡ đầu.
Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho nhân dân ở xã Năm Căn, tỉnh Cà Mau

Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho nhân dân ở xã Năm Căn, tỉnh Cà Mau

Trong 2 ngày 9-10/9/2025 tại xã Năm Căn, tỉnh Cà Mau, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp Trạm y tế xã Năm Căn tiến hành khám bệnh, tư vấn sức khoẻ và cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn đóng quân.
Rộn ràng lễ khai giảng ở Đặc khu Trường Sa

Rộn ràng lễ khai giảng ở Đặc khu Trường Sa

Hòa chung không khí khai giảng năm học 2025 – 2026 của cả nước, sáng 5/9, tiếng trống trường đã ngân vang trên các đảo Trường Sa, Song Tử Tây, Sinh Tồn và Đá Tây.
infographic khuyen cao ve chieu tro gia danh cong an de lua dao
infographic chien dich tu hao viet nam nhuom do khong gian mang chao mung quoc khanh 29
infographic 7 thang nam 2025 ha noi don 1836 trieu luot khach du lich
infographic dau hieu nhan biet lu quet
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
Phiên bản di động