Trang chủ Văn hóa - Du lịch Giải trí
18:17 | 13/09/2019 GMT+7

5 phim kinh dị Thái Lan không thể bỏ lỡ

aa
Những bộ phim kinh dị Thái Lan dưới đây sẽ khiến bạn ngập tràn trong những phút giây kịch tính, đồng thời vẫn mang lại thông điệp ý nghĩa.
5 phim điện ảnh Thái Lan hay nhất mọi thời đại 5 phim truyền hình Thái Lan hay nhất mọi thời đại 5 phim điện ảnh Hàn Quốc ăn khách nhất mọi thời đại

Con tàu ma

Phim khởi đầu với chuyến phiêu lưu của những chàng thủy thủ với chiếc thuyền đánh cá trôi dạt trong đêm, bất ngờ phát hiện một xác chết được cho là vợ của tên mafia nắm giữ bến cảng. Kỳ lạ thay, người phụ nữ đó cũng chính là người yêu của Nick - con trai thuyền trưởng. Và từ đó hàng loạt những sự cố lạ lùng xuất hiện khiến các thủy thủ phải đặt ra câu hỏi: Liệu những gì đang xảy ra có đơn thuần là bị ma ám? Và cái chết này do ai gây ra? Với thể loại kinh dị pha lẫn hài hước, Con tàu ma chắc hẳn sẽ mang lại những phút giây cười nghiêng ngả ngay cả những phân đoạn “đau tim”.

Con tàu ma” là một bộ phim với dàn sao tuổi teen trong vai các thủy thủ trên một con tàu đánh cá lớn trôi dạt trong bóng tối, trên một vùng biển bí ẩn. Họ là Kala, Yola và Solui. Chuyến phiêu lưu của họ bắt đầu khi cả ba phát hiện ra xác chết của một cô gái, người được cho là vợ của ông trùm mafia hổi tiếng, người cầm quyền kiểm soát bến cảng. Các chàng thủy thủ này còn bị rơi tình cảnh éo le hơn nữa khi biết cô gái đó cũng chính là người tình của Nick, con trai của thuyền trưởng.

5 phim kinh di thai lan khong the bo lo

Ai là kẻ đã giết cô gái? Tại sao xác chết của cô lại ở trên thuyền? Trùm mafia sẽ phản ứng như thế nào khi biết chuyện? Nếu báo cáo về xác chết, liệu họ có bị kết tội giết người? Cuối cùng, ba chàng trai trẻ đã quyết định giấu xác chết, nhưng sự việc càng trở nên đáng sợ khi cái xác đột nhiên biến mất. Không lâu sau đó, nhiều sự việc lạ lùng xảy ra khiến các chàng thủy thủ phải tin rằng con tàu này đang bị ma ám. Tệ hơn cả là họ không thể chạy trốn.

Hồn ma theo đuổi

Khoảng 1/3 thời lượng ban đầu của phim được dành ra để giới thiệu nhân vật chủ yếu xoay quanh nam chính Thun cùng bạn gái Jane. Mở đầu là một tai nạn kỳ là giữa đại lộ hoang vắng, tiếp theo đó là những bức ảnh chụp bị lỗi trong buổi lễ tốt nghiệp và cuối cùng là tội ác kinh hoàng trong quá khứ. 97 phút phim được xây dựng với rất nhiều lớp lang và những khoảng dừng và cao trào đan xen thu hút khán giả đến tận cuối phim.

5 phim kinh di thai lan khong the bo lo

Câu chuyện trong Shutter không đơn thuần kể về một hồn ma báo thù mà ý nghĩa sâu xa hơn là việc lột tả cái ác của con người. Nguồn gốc của các hồn ma đa phần bắt nguồn từ những câu chuyện cổ tích hoặc các vật bị ám nhưng trong Shutter là chính từ tội ác của nhân vật nam chính.

Còn gì đau đớn hơn việc cơ thể một người con gái trong độ tuổi đẹp nhất bị những tên con trai khác xâm hại và không ai khác chính người mình yêu thương nhất lại là người chụp từng khoảnh khắc mà mình đau đớn nhất. Ma quỷ là xấu xa, nhưng chính con người đôi khi lại độc ác hơn cả như vậy. Cảnh cuối cùng của phim đã để lại ám ảnh rất lâu với người xem cũng như là cái kết xứng đáng cho một người như Thun.

Giao ước chết

The Promise là sự trở lại sau một thời gian “biệt tích” khá dài của bậc thầy làm phim kinh dị của Thái – Sophon Sakdaphisit. Bộ phim xoay quanh câu chuyện từ quá khứ của hai cô gái trẻ Ib và Boum. Là bạn thân từ thuở nhỏ, luôn quấn quýt bên nhau, họ tạo cho mình mối liên kết không thể tách rời và một tình cảm sâu đậm hơn cả mức bạn bè. Bố của hai người còn hợp tác đầu tư xây dựng một tòa tháp cao cấp chọc trời quy mô lớn giữa trung tâm thành phố. Những tưởng đời vẫn đẹp như mơ, nhưng cuộc khủng hoảng tài chính ở Thái Lan bùng nổ năm 1997 khiến hai gia đình buộc phải phá sản và cuộc đời của 2 cô gái trẻ cũng bỗng chốc xoay vần.

5 phim kinh di thai lan khong the bo lo

Từ tiểu thư giàu có, quen sống trong xa hoa bỗng chốc gia đình phải gánh những món nợ khổng lồ; Ib liên tục phải chịu những trận đòn đau từ người cha túng quẫn đang muốn tìm đến cái chết để trốn tránh cuộc đời; Boum đau đớn phát hiện ra cha mình do quá khủng hoảng và tuyệt vọng đã sinh ra hoang tưởng. Đứng trước tương lai mịt mù không biết phải về đâu, Boum quyết định cùng Ib tự sát để thoát khỏi hiện thực.

Trước khi tự kết liễu đời mình, Ib bắt Boum hứa sẽ không để mình cô đơn ở thế giới bên kia. Thế nhưng sau khi phát súng vang lên, nhìn người bạn thân nằm bất động trong vũng máu, Boum đã quá sợ hãi bỏ chạy và ôm nỗi day dứt cùng lời hứa đó trong suốt 20 năm. 20 năm sau, Boum đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt, hạnh phúc với cô con gái Bell xinh đẹp tròn 15 tuổi. Cô mong muốn tiếp tục công trình cha mình đang bỏ dở và trở lại tòa tháp oan nghiệt xưa, vô tình đánh thức nỗi thù hận của linh hồn cô bạn thân thưởu nào, nơi mọi ám ảnh bắt đầu. Liệu hồn ma người bạn thân còn lẩn khuất đâu đây có tha thứ cho kẻ bội tín xưa kia hay nợ máu rồi sẽ phải trả giá bằng mạng sống của Boum hay còn ai khác nữa?

Tình người duyên ma

Tuy đã ra mắt cách đây 3 năm nhưng không thể phủ nhận độ “nóng” của Tình người duyên ma, khi từng thu về hơn 33 triệu USD ở thị trường nội địa và trở thành bộ phim ma hài ăn khách nhất lịch sử điện ảnh Thái Lan.

Mak phải ra trận trong cuộc chiến tranh khi nhà Xiêm mới được gây dựng. Trên chiến trường, anh được cứu sống bởi bộ tứ Ter, Puak, Shin, Aey và trở thành bạn với họ từ đây. Khi cuộc chiến kết thúc, Mak đã mời cả bốn người bạn về nhà để thăm người vợ Nak và cậu con trai mới sinh Dang của anh. Nhưng trong làng lại có tin đồn rằng vợ của Mak đã qua đời khi sinh hạ đứa bé, còn người phụ nữ hiện tại đang ở trong nhà anh là một bóng ma. Bốn người bạn của Mak quyết điều tra tường tận sự việc, nhưng liệu khi mọi chuyện được vén màn, Mak sẽ lựa chọn sự thật hay tình yêu?

5 phim kinh di thai lan khong the bo lo

Vốn thương bạn, bộ tứ quyết định giúp Mak tìm ra sự thật và từ đó mọi chuyện ly kì và bi hài bắt đầu xảy ra. Sau khi hù dọa khán giả bằng những cảnh ma quen thuộc, phim đã thành công khi mang lại sự hài hước ngay từ tạo hình của bốn nhân vật phụ với những kiểu tóc “độc nhất vô nhị”. Bên cạnh đó, những giây phút tình cảm giữa người và ma của cặp đôi Mak - Nak được khai thác triệt để sẽ khiến khán giả phải cảm động. Một bộ phim mang yếu tố kinh dị pha lẫn hài hước nhưng lại hết sức nhân văn như này sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ.

Yêu đến chết

Phim Yêu Đến Chết (Movie) 2016: 1 vụ tai nạn, 3 biến cố, 3 câu chuyện ghê rợn là sự khởi đầu của tình yêu cho đến khi chết. Câu chuyện thứ nhất: Tar (Weir) anh chàng playboy luôn bị người yêu là Som dọa sẽ tự tử. Không thể chịu được nữa, Tar cắt đứt quan hệ với Som và thách Som tự tử. Cuối cùng Tar cũng trông thấy cảnh Som chết như mong muốn. Chết nhiều lần, dưới hình hình thức và bằng nhiều cách cho đến khi Tar biết dù Som đã chết nhưng mọi chuyện vẫn chưa dừng lại.

5 phim kinh di thai lan khong the bo lo

Câu chuyện thứ 2 là kể về Mod, Den, Ke và Ott là một hội bạn thân tại trường đại học. Mod đã gặp phải tai nạn trên đường cao tốc và trở về với hình dạng nửa người nửa ma đầy đáng sợ. Sự ghê rợn xen lẫn với nhiều yếu tố hài hước và nỗ lực tìm cách để đưa bạn mình tới được chỗ mà họ muốn.

Câu chuyện thứ 3 kể về Kat là người vốn sợ ma và rất ghét nước đã bị Jane là một đứa bạn thích nước và mê trai lừa đi chơi Songkran tại Chiangmai. Cả hai đã gặp phải những sự kiện kỳ lạ cả về nước lẫn về đàn ông và kể cả ma quỷ. Nhưng Jane vẫn luôn bảo vệ và chăm sóc cho Kat. Chỉ cho đến khi Kat nhận được một cuộc gọi từ Boy, người yêu Kat cô mới biết mình đã thực sự bị lừa...

5 phim kinh di thai lan khong the bo lo 5 phim điện ảnh Thái Lan hay nhất mọi thời đại

Không những gây sốt phòng vé tại quê nhà, với cách khai thác nội dung mới lạ, độc đáo cùng dàn diễn viên thực lực ...

5 phim kinh di thai lan khong the bo lo 5 phim truyền hình Thái Lan hay nhất mọi thời đại

Những bộ phim truyền hình Thái Lan luôn thu hút người xem bởi nội dung phim không quá dài, diễn viên trẻ đẹp cùng các ...

5 phim kinh di thai lan khong the bo lo 5 phim điện ảnh Hàn Quốc ăn khách nhất mọi thời đại

Những bộ phim điện ảnh Hàn Quốc dưới đây đem lại nguồn thu khổng lồ cho phòng vé xứ sở kim chi nhờ nội dung tốt ...

5 phim kinh di thai lan khong the bo lo 5 phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách nhất mọi thời đại

Những bộ phim truyền hình Hàn Quốc luôn gây ấn tượng bởi dàn diễn viên đẹp và cốt truyện đa dạng, phong phú.

Đăng Khoa
Nguồn:

Tin bài liên quan

Phim Thái - món ăn tinh thần thú vị của khán giả Việt

Phim Thái - món ăn tinh thần thú vị của khán giả Việt

Với sự duyên dáng và dí dỏm vốn có của người Thái, kịch bản và bối cảnh có đầu tư, cùng dàn diễn viên đẹp, những bộ phim Thái luôn tạo được thiện cảm và sự chú ý của khán giả Việt.
5 bộ phim truyền hình Thái Lan được xem nhiều nhất mọi thời đại

5 bộ phim truyền hình Thái Lan được xem nhiều nhất mọi thời đại

5 tác phẩm truyền hình của Thái Lan xứng danh "bom tấn truyền hình" khi sở hữu lượng người xem cao nhất lịch sử phim truyền hình Thái trong mọi thời đại.
5 bộ phim võ thuật Thái Lan hay nhất mọi thời đại

5 bộ phim võ thuật Thái Lan hay nhất mọi thời đại

Những bộ phim võ thuật Thái Lan dưới đây là minh chứng cho việc đất nước này cũng sản xuất ra những bộ phim đậm chất võ thuật hấp dẫn không kém những cường quốc điện ảnh trên thế giới.

Các tin bài khác

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

19 đội Yosakoi mạnh của Việt Nam và 5 đội Yosakoi từ Nhật Bản đã cùng trình diễn tại lễ hội văn hóa Việt - Nhật và liên hoan Yosakoi Việt Nam 2024.
Jung Il Woo (Hàn Quốc): Đến Việt Nam là một trong những chuyến đi hạnh phúc nhất

Jung Il Woo (Hàn Quốc): Đến Việt Nam là một trong những chuyến đi hạnh phúc nhất

Đây là chia sẻ của nam diễn viên Hàn Quốc Jung Il Woo sau 10 ngày trải nghiệm văn hóa Việt Nam, trước khi lên đường về nước vào sáng 13/04/2024.
Gần 900 vũ công Việt Nam - Nhật Bản biểu diễn vũ điệu Yosakoi truyền thống

Gần 900 vũ công Việt Nam - Nhật Bản biểu diễn vũ điệu Yosakoi truyền thống

Ngày 13/4 tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông (Hà Nội) đã diễn ra Lễ Khai mạc Liên hoan Yosakoi Việt Nam lần thứ II và Lễ hội Văn hoá Việt - Nhật 2024. Tại đây, 24 đội Yosakoi với gần 900 vũ công đã tham gia biểu diễn nhằm mang vũ điệu truyền thống và rực rỡ sắc màu của Nhật Bản đến gần hơn với công chúng Việt Nam.
Giới thiệu về đất nước, con người ASEAN qua Cuộc thi và Triển lãm tranh đồ họa

Giới thiệu về đất nước, con người ASEAN qua Cuộc thi và Triển lãm tranh đồ họa

Thông tin từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, Bộ đã giao Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Cuộc thi và Triển lãm tranh đồ họa các nước ASEAN 2024, với mong muốn tạo dựng một sân chơi trong xu thế hội nhập quốc tế, giúp các nghệ sỹ trong nước và công chúng yêu nghệ thuật tiếp cận với thế giới và khu vực.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Đây là lần đầu tiên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức hội nghị giao ban với 52 tổ chức thành viên là Liên hiệp hữu nghị các địa phương theo ...
Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Ngày 19/4, tại Hà Nội, ông Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Cuba, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Nắng nóng trải dài từ Bắc vào Nam, có nơi trên 39 độ C

Trong ngày cuối tuần, cả nước xảy ra nắng nóng trong đó các khu vực Tây Bắc Bắc Bộ, từ Thanh Hóa-Phú Yên, Tây Nguyên và Nam Bộ có nơi nắng nóng gay gắt.
Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Thời tiết giỗ tổ Hùng Vương 18/4: nắng nóng gay gắt trên diện rộng

Hầu hết các khu vực trên cả nước đón ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương (10/3 âm lịch - 18/4 dương lịch) trong thời tiết nắng nóng, nhiều nơi xuất hiện nắng nóng gay gắt. Thời điểm chiều tối và đêm khả năng mưa rào và dông vài nơi
Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Kazakhstan dành 3 học bổng du học cho sinh viên Việt Nam trong năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo tuyển sinh đi học tại Kazakhstan diện Hiệp định năm 2024. Theo đó, Chính phủ Kazakhstan cấp 3 học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại quốc gia này theo trình độ đại học.
Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Thông tin về học bổng Ấn Độ, cơ hội việc làm đến sinh viên Việt Nam

Chương trình học bổng của chính phủ Ấn Độ; cơ hội việc làm; những lưu ý khi du học Ấn Độ... là những thông tin được cung cấp tại tọa đàm “Tăng cường giao lưu nhân dân-kết nối giáo dục, đào tạo Việt Nam-Ấn Độ” diễn ra vào ngày 10/4 tại Hà Nội.
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động