Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
12:30 | 04/07/2022 GMT+7

YouTrip hợp tác với Công ty HLAS để tung ra sản phẩm bảo hiểm du lịch mới cho người dân Singapore

aa
YouTrip – ngân hàng kỹ thuật số trực tuyến (neobank) hàng đầu của Singapore vừa tung ra một sản phẩm bảo hiểm du lịch mới trên ứng dụng đa tiền tệ của mình cho tất cả người dùng địa phương. Được triển khai cùng với nhà cung cấp bảo hiểm trực tuyến, Hong Leong Assurance (HLAS), khách du lịch hiện có thể mua bảo hiểm một chuyến đi trực tiếp và thuận tiện trên ứng dụng YouTrip và tiết kiệm tới 65% cho gói bảo hiểm của họ.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 4 tháng 7 năm 2022 – YouTrip – ngân hàng kỹ thuật số trực tuyến (neobank) hàng đầu của Singapore vừa tung ra một sản phẩm bảo hiểm du lịch mới trên ứng dụng đa tiền tệ của mình cho tất cả người dùng địa phương. Được triển khai cùng với nhà cung cấp bảo hiểm trực tuyến, Hong Leong Assurance (HLAS), khách du lịch hiện có thể mua bảo hiểm một chuyến đi trực tiếp và thuận tiện trên ứng dụng YouTrip và tiết kiệm tới 65% cho gói bảo hiểm của họ.

Việc triển khai này theo sau hoạt động du lịch hồi phục trở lại một cách nhanh chóng của người Singapore và hoạt động kinh doanh cho YouTrip đã tăng trưởng gấp 4 lần trong quý 2 năm nay so với quý 2 năm 2021. Với hoạt động du lịch quốc tế dự kiến ​​sẽ tăng trở lại, thì việc mở rộng sang lĩnh vực bảo hiểm là kịp thời giúp đơn giản hóa quá trình chuẩn bị chuyến đi của người dùng Singapore.

Bà Caecilia Chu, Giám đốc điều hành (CEO) và Đồng sáng lập của YouTrip cho biết: “Trong chuyến du lịch sau đại dịch này, việc được trang bị bảo hiểm toàn diện là điều cần thiết đối với mọi du khách. Tương tự như vậy, việc tích hợp bảo hiểm này trong bộ dịch vụ tài chính của chúng tôi mang lại cho người dùng sự an tâm khi họ bắt đầu những cuộc phiêu lưu mới ở nước ngoài. Đây cũng là một bước tiến quan trọng trong công việc của chúng tôi – với tư cách là một công ty – nhằm xây dựng một sản phẩm ngân hàng không biên giới cho khách du lịch trong khu vực từ việc hứa hẹn các khoản thanh toán đa tiền tệ hợp lý và thuận tiện nhất, và giờ đây là sự bảo vệ”.

Một cách thức bổ ích và thuận tiện để khách hàng luôn được bảo vệ

Để đảm bảo tất cả người dùng được bảo vệ tốt, YouTrip đã sắp xếp kế hoạch toàn diện nhất từ ​​HLAS, với các lợi ích nâng cao để chi trả cho các điều trị y tế cũng như việc hủy và / hoặc hoãn chuyến đi do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

YouTrip cũng thưởng cho người dùng vì đã tự bảo vệ mình, với khoản hoàn tiền 15% được đảm bảo cho mỗi lần mua theo chính sách một chuyến đi từ các Gói bảo hiểm nâng cao COVIDSafe Travel Protect360 của HLAS. Các chương trình này là một số sản phẩm bảo hiểm du lịch toàn diện và linh hoạt nhất ở Singapore, bao gồm các tình huống liên quan đến đại dịch COVID -19, với các tính năng nâng cao như tính linh hoạt trong việc thay đổi ngày đi du lịch, trợ cấp tiền mặt cho điều trị tại bệnh viện ở nước ngoài và trợ cấp cách ly, cũng như bồi hoàn khi du lịch bị chậm, hoãn và sự gián đoạn.

Điều này đi kèm với chiết khấu thêm 40% đối với phí bảo hiểm và chiết khấu 10% cho những khách hàng không yêu cầu bồi thường. Các chiết khấu bổ sung này (chiết khấu 40% phí bảo hiểm + 10% không yêu cầu bồi thường) sẽ chỉ có hiệu lực đến ngày 31 tháng 7 năm nay.

Việc đăng ký mua bảo hiểm cực kỳ dễ dàng và tiện lợi trên ứng dụng YouTrip. Thông tin người dùng được lưu trữ trước có nghĩa là các chi tiết cá nhân cơ bản được tự động điền trong quá trình này, giảm bớt sự rắc rối của việc điền nhiều lần vào các biểu mẫu trực tuyến. Để đóng vòng lặp lại, các khoản thanh toán được khấu trừ một cách an toàn từ ví YouTrip.

Du lịch an toàn và dễ dàng với YouTrip

1. Chọn “Bảo hiểm” trên trang chủ của ứng dụng YouTrip (YouTrip app).

2. Chọn khu vực và ngày đi du lịch của bạn.

3. Xem lại chi tiết và giá bảo hiểm du lịch của bạn. Số tiền hoàn lại sẽ được chỉ định trong ứng dụng.

4. Khi đã sẵn sàng, hãy kiểm tra chi tiết cá nhân của bạn trước khi thanh toán.

5. Xác nhận việc mua bảo hiểm du lịch và chi tiết hợp đồng sẽ được gửi đến email của bạn.

Bảo hiểm du lịch mới này cũng được xây dựng dựa trên quyền lợi du lịch Mastercard Flight Delay Pass đã ra mắt vào đầu năm nay. Với Thẻ thông hành này, mỗi người dùng YouTrip và một người bạn đồng hành sẽ có thể vào hơn 1.000 phòng chờ sân bay trên toàn thế giới trong trường hợp các chuyến bay đăng ký trước của họ bị hoãn ít nhất hai giờ.

Thông tin về YouTrip

YouTrip là ngân hàng kỹ thuật số trực tuyến (neobank) của Đông Nam Á nhằm tạo ra thế hệ tiếp theo của các dịch vụ tài chính kỹ thuật số cho người tiêu dùng và doanh nghiệp. Trong năm 2018, YouTrip đã ra mắt ứng dụng thanh toán đa tiền tệ đầu tiên và hàng đầu trong khu vực.

Với các sản phẩm dành cho người tiêu dùng và doanh nghiệp, YouTrip và YouBiz, công ty trao quyền cho người dùng những đổi mới tài chính hợp lý và thuận tiện nhất để giao dịch bằng bất kỳ loại tiền tệ nào trên toàn thế giới. Công ty là một Tổ chức Thanh toán chính được Cơ quan Tiền tệ Singapore (Monetary Authority of Singapore – MAS) cấp phép và sở hữu tư cách thành viên chính và cấp giấy phép với hai chương trình thẻ lớn nhất, MasterCard và Visa. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.you.co

#YouTrip

Thông tin về Hong Leong Assurance

Được thành lập tại Singapore vào năm 2013, Hong Leong Assurance (HLAS) là công ty bảo hiểm tổng hợp được cấp phép bởi Cơ quan Tiền tệ Singapore (MAS) và là thành viên của Hiệp hội Bảo hiểm Chung tại Singapore.

Thông qua một loạt các sản phẩm và dịch vụ bao gồm bệnh hiểm nghèo, tai nạn cá nhân, xe hơi, hỏa hoạn, nhà, điện thoại di động, người giúp việc và bảo hiểm du lịch cho các nhu cầu cá nhân và gói kinh doanh, bảo hiểm thương vong, kỹ thuật, thợ chìa khóa và tài sản cho các nhu cầu kinh doanh của các tập đoàn và doanh nghiệp vừa và nhỏ, Công ty HLAS cung cấp các sản phẩm chất lượng lấy khách hàng làm trung tâm để bảo vệ tài sản có giá trị của mọi khách hàng.

HLAS là thành viên của Hong Leong Group – một tập đoàn hàng đầu với các lĩnh vực kinh doanh đa dạng trong lĩnh vực dịch vụ tài chính ngân hàng, sản xuất và phân phối, phát triển và đầu tư bất động sản, khách sạn, giải trí…, với sự hiện diện tại Châu Á, Châu Âu, Bắc Mỹ và Châu Đại Dương.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.hlas.com.sg

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Ví điện tử đa tiền tệ YouTrip được cải tiến để nâng cao bảo mật, tiện lợi cho người dùng

Ví điện tử đa tiền tệ YouTrip được cải tiến để nâng cao bảo mật, tiện lợi cho người dùng

YouTrip – ví điện tử đa tiền tệ được yêu thích ở Singapore vừa thông báo về việc tăng mức giới hạn tiền được chi tiêu và tăng giới hạn lưu lượng trên ví kỹ thuật số của mình, đồng thời cải tiến bảo mật mới để mang đến cho người dùng sự tiện lợi, linh hoạt và bảo mật cao hơn khi họ thực hiện các giao dịch xuyên biên giới.
Nền tảng YouTrip Perks giúp người dùng Singapore tiết kiệm tới 15% khi chi tiêu trên Amazon, iHerb, Lazada...

Nền tảng YouTrip Perks giúp người dùng Singapore tiết kiệm tới 15% khi chi tiêu trên Amazon, iHerb, Lazada...

Ví đa tiền tệ hàng đầu của Singapore – đang mang lại cho người dân Singapore nhiều giá trị hơn, khi họ chi tiêu bằng cách giới thiệu YouTrip Perks, một nền tảng một cửa để khám phá các ưu đãi và khuyến mãi tốt nhất từ ​​các thương hiệu địa phương và quốc tế yêu thích của họ.
Mức chuyển tiền do ví di động YouTrip thực hiện dự kiến tăng gấp 10 lần trong dịp lễ hội Hari Raya Aidilfitri

Mức chuyển tiền do ví di động YouTrip thực hiện dự kiến tăng gấp 10 lần trong dịp lễ hội Hari Raya Aidilfitri

YouTrip – Ví di động đa tiền tệ hàng đầu của Singapore – dự báo số tiền chuyển khoản qua hình thức quà tặng điện tử hàng tháng sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần trong dịp lễ hội Hari Raya Aidilfitri này.

Các tin bài khác

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.
Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Đặc khu hành chính Hồng Kông tràn ngập màu sắc và sự sáng tạo trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài một tháng. Hơn chục sự kiện lớn, bao gồm Art Basel Hong Kong, sự ra mắt của ComplexCon ở châu Á...

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Ngày 19/4, tại Hà Nội, ông Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Cuba, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động