Sách cho người trẻ nhiều, nhưng sách dành cho các nhà lãnh đạo thì không nhiều. Sách cho các nhà lãnh đạo với ý tưởng cụ thể và thiết thực càng hiếm hơn. Vậy đâu mới là cuốn sách cần có của các nhà lãnh đạo thông minh?
Công ty TNHH An Phước Books Việt Nam cùng NXB Phụ Nữ đã cho ra mắt bộ sách “151 ý tưởng cho nhà lãnh đạo”

Một cuốn sách thiết thực là cuốn sách đáp ứng được các yêu cầu của người đọc. Đối với sách kỹ năng, cái người đọc cần là sự thực tế, các phương pháp cụ thể có thể áp dụng được ngay vào công việc. Nếu có thể, phần hướng dẫn gợi ý các bước thực hành, nhiệm vụ để người đọc thực hiện sẽ là nội dung cần thiết nhất.

Mới đây, Công ty TNHH An Phước Books Việt Nam cùng NXB Phụ Nữ đã cho ra mắt bộ sách “151 ý tưởng cho nhà lãnh đạo”. Bộ sách này gồm 8 cuốn, mỗi cuốn viết về một vấn đề mà bất kỳ nhà lãnh đạo nào cũng quan tâm: Truyền cảm hứng cho nhân viên, khen thưởng nhân viên, làm sao để giải quyết các kỹ năng về nhân sự, khởi nghiệp thành công, nhà lãnh đạo thông minh cần có những ý tưởng nhanh, quyết đoán, ý tưởng thu hút khách hàng để họ tìm tới doanh nghiệp của mình… Phần trình bày rất rõ ràng, bao gồm 151 ý tưởng, trong đó, sách còn có gợi ý nhiệm vụ cụ thể để người đọc hiện thực hóa ý tưởng đó. Tất cả đều vô cùng ấn tượng.

Tại sao bạn cần bộ sách này?

Bạn mới khởi nghiệp, bạn gặp quá nhiều khó khăn, nhất là về nhân sự? Làm sao để quản lý công ty tốt nhất, để nó vận hành tự động mà hiệu quả cao? Làm sao thu hút nhân tài về phía doanh nghiệp của bạn? Một nhà lãnh đạo thông minh và thành công sẽ có những ý tưởng không ngờ để khiến cho việc điều hành trở nên tuyệt vời và dễ dàng hơn. Và 151 ý tưởng giải quyết những khó khăn về nhân sự của Carrie Mason-Draffen sẽ đem lại giải pháp cho những vấn đề tưởng chừng như vô phương giải quyết.

Doanh nghiệp luôn khao khát nhân sự giỏi. Lương cao là một lẽ, nhưng nhà lãnh đạo cần làm những gì để thể hiện sự ghi nhận nỗ lực của nhân viên và giữ chân nhân tài tại doanh nghiệp của mình lâu dài? Trong cuốn sách 151 ý tưởng khen thưởng nhân viên, tác giả Ken Lloyd đưa ra các hình thức khen thưởng và ghi nhận của lãnh đạo với nhân viên, hết sức thiết thực và dễ thực hiện.

Bộ sách này gồm 8 cuốn, mỗi cuốn viết về một vấn đề mà bất kỳ nhà lãnh đạo nào cũng quan tâm

Người lãnh đạo biết tạo động lực khiến nhân viên làm việc hăng say hơn, sáng tạo hơn, đưa ra nhiều giải pháp thông minh hơn nắm chắc trong tay 90% thành công của doanh nghiệp. 151 ý tưởng truyền cảm hứng cho nhân viên  của Jerry R. Wilson chính là cuốn sách cần cho bạn và là cuốn sách mà người lãnh đạo đội nhóm, doanh nghiệp cần mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi!

Trong cuốn 151 ý tưởng khởi nghiệp thành công, James L. Silvester sẽ tháo gỡ những băn khoăn cho bạn trẻ mới khởi nghiệp. Lộ trình nào cho doanh nghiệp của bạn? Kiểm soát tài chính như thế nào? Quản trị thời gian bằng công nghệ ra sao? Thử nghiệm và sai lầm có phải là phương pháp tốt? Bạn có tự trả lời được những câu hỏi đó hay không? Nếu không, bạn nhất định phải đọc cuốn sách này.

151 ý tưởng quảng cáo hút khách hàng của Jean Joachim chính là cuốn sách hữu ích với người làm quảng cáo. Trong đó, tác giả chỉ ra các cách chạy quảng cáo trên truyền hình, báo chí, catalog,… và nội dung quảng cáo cần viết ra sao, sử dụng ngân sách quảng cáo như thế nào cho hiệu quả cao nhất. Rất cụ thể và ấn tượng.

Người thông minh chưa chắc làm được nhà lãnh đạo, nhưng những nhà lãnh đạo thành công chắc chắn là những người thông minh. Bạn không thể phủ nhận điều đó. Họ biết nắm bắt thời cơ và đưa ra quyết định phù hợp. Họ có nhiều ý tưởng đột phá. Bạn có muốn trở thành một người lãnh đạo thông minh? Tôi chắc chắn là có. Với cuốn sách 151 ý tưởng nhanh của nhà lãnh đạo thông minh, hai tác giả best-seller Robert E. Dittmer và Stephanie McFarland sẽ giúp bạn tháo gỡ những rào cản trên bước đường thành công. Đương nhiên, bạn cần áp dụng những ý tưởng trong đây một cách linh hoạt và phù hợp với bản thân. Tôi chắc chắn, cuốn sách sẽ góp phần rất lớn giúp bạn giải tỏa những băn khoăn của mình khi muốn đưa ra một quyết định nào đó.

Cuối cùng, một cuốn sách đem lại cho bạn sự tiến bộ không ngừng, 151 ý tưởng giúp cải thiện kỹ năng bản thân của Robert E. Dittmer và Stephanie McFarland. Được đúc kết từ thực tế nghiên cứu hành vi, mối quan hệ và giao tiếp của con người.

Với bộ sách này, bạn sẽ tự tin và thành công hơn nhiều với việc điều hành và phát triển doanh nghiệp. Các tác giả của bộ sách đều là những người thành đạt. Họ đã giúp chính mình và hàng triệu người khác trên khắp thế giới thành công. Và bạn sẽ là một trong hàng triệu người đó.

Jerry R. Wilson là một doanh nhân thành đạt, chuyên gia tư vấn tiếp thị và kinh doanh, đồng thời là một diễn giả chuyên nghiệp. Ông cũng là tác giả cuốn sách Word of mouth Marketing. Được xuất bản năm 1991, đây là cuốn sách đầu tiên đề cập đến khái niệm Buzz Marketing (Marketing tin đồn) và Viral Marketing (tiếp thị lan truyền). Hiện ông sống ở thủ phủ Indianapolis, bang Indiana, Mỹ.

Tiến sĩ Ken Lloyd là một nhà tư vấn, tác giả và nhà báo chuyên mục được nhiều người biết đến trên toàn nước Mỹ, ông sống tại Encino, California. Với chuyên môn về hành vi tổ chức, đào tạo và phát triển quản lý và truyền thông, Ken Lloyd đã tham gia vào một loạt các ngành công nghiệp bao gồm chăm sóc sức khỏe, may mặc, dịch vụ tài chính, điện tử, nhà cung cấp dịch vụ Internet và giải trí. Mục tư vấn của ông có thể tìm thấy trên nhiều tớ báo Mỹ. Đồng thời ông còn là khách mời thường xuyên của các kênh truyền hình và nhà đài, từng xuất hiện trên chương trình Chào buổi sáng của CNN, tin tức buổi sáng của NPR. Ông cũng xuất hiện trên các kênh KABC, KTLA, và Hỏi đáp cùng chuyên gia của Fox Morning New.

Jean Joachim bắt đầu sự nghiệp quảng cáo 30 năm của mình tại một cơ quan quảng cáo. Tuy nhiên, cô không yêu quảng cáo cho đến khi chuyển sang làm việc về quảng cáo phản hồi trực tiếp tại Rapp Collins, một công ty quảng cáo phản hồi trực tiếp cao cấp. Jean bắt đầu làm việc với các phương tiện truyền thông, sau đó chuyển sang công việc quản lý tài khoản và tạo các gói thư gửi trực tiếp tại một công ty phản hồi trực tiếp khác. Điểm sáng nhất trong sự nghiệp của cô là khi cô trở thành Giám đốc Truyền thông tại Ogilvy & Mather Direct. Sau Ogilvy, Jean tự thành lập công ty đại diện của riêng mình và bổ sung cho mình các kinh nghiệp mới, bao gồm cả việc viết nội dung quảng cáo và sản xuất. Hiện Jean đang viết sách và dạy Marketing trực tiếp tại LIM, Đại học Kinh doanh Thời trang, nơi cô là trợ giảng.

James L. Silvester hiện là chủ tịch Dominion Business  Resourcer - Công ty tư vấn quản trị và tài chính. Trước đây Silvester từng là chủ tịch công ty Business Advisory Systems - công ty tư vấn chuyên về phát triển các hệ thống phần mềm quản trị và các dịch vụ tư vấn hướng tới các thị trường khởi nghiệp. Ông cũng từng là Phó chủ tịch của hai công ty cho vay thế chấp và từng giảng dạy toàn thời gian tại trường Kinh doanh Harry F. Byrd thuộc Đại học Shenandoah.

P.V